Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại thương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Địa điểm làm việc tại một trong các Công ty thành viên của BIC tại: Hà Nội, Khánh Hòa.
Chế độ đãi ngộ:
Mô tả công việc:
- Lập kế hoạch, tổ chức, chỉ đạo và kiểm soát mọi hoạt động của bộ phận tiền sảnh để đạt được các chỉ tiêu của Ban Lãnh đạo đề ra
- Vận hành, duy trì hệ thống quy trình nghiệp vụ của bộ phận sảnh sao cho phù hợp với nhu cầu thực tế của khách sạn và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng
- Lập kế hoạch, trực tiếp đón và phục vụ khách VIP, khách chuyên gia khi cần thiết
- Chăm sóc, giải quyết những thắc mắc, khiếu nại, yêu cầu khách hàng trong phạm vi thẩm quyền của mình
- Quản lý nhân sự ở khu vực tiền sảnh. Phân công nhiệm vụ và khu vực làm việc cho nhân viên, đảm bảo đủ nhân lực tại khu vực tiền sảnhđể kịp thời phục vụ khách
- Kiểm tra đánh giá quá trình thực hiện công việc và thái độ của nhân viên
- Xây dựng nội dung đào tạo nhằm nâng cao trình độ và chất lượng chuyên môn của nhân viên. Triển khai đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ cho nhân viên bộ phận
- Tham mưu cho Ban Lãnh Đạo về biện pháp cải thiện chất lượng phục vụ nhằm tiến tới mục tiêu luôn làm khách hài lòng
- Phối hợp với các Trưởng bộ phận liên quan, tiếp nhận thông tin
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý
- Thực hiện các thủ tục check in / check out
- Cung cấp những thông tin về dịch vụ của khách sạn tới khách hàng (Tour – nhà hàng – Spa)
- Cung cấp và tư vấn những thông tin khác nhận được từ khách hàng
- Giải quyết những thắc mắc, than phiền của khách hàng. Báo cáo cấp quản lý để có phương án xử lý kịp thời và phù hợp
- Đảm bảo hình ảnh văn minh, lịch sự, thân thiện với khách hàng và đối tác – theo đúng tiêu chuẩn của công ty
- Làm các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận
- Triển khai thực hiện các kế hoạch có hiệu quả, mang lại nguồn doanh thu, lợi nhuận cao nhất cho khách sạn.
- Quản lý, điều phối hoạt động trong khách sạn
- Duy trì và đảm bảo hoạt động của các bộ phận trong khách sạn luôn vận hành tốt ở mọi thời điểm.
- Thường xuyên kiểm tra chất lượng phòng khách, phòng khách VIP, vệ sinh sảnh, các lối đi…
- Kiểm soát chất lượng các sản phẩm, dịch vụ phục vụ khách hàng.
- Giám sát, điều chỉnh thái độ - chất lượng phục vụ của nhân viên.
- Kiểm soát công tác bảo trì – bảo dưỡng, nâng cấp trang thiết bị, tài sản của khách sạn.
- Xây dựng quy trình hoạt động tiêu chuẩn cho khách sạn
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng mô tả công việc, quy trình chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho từng vị trí công việc.
- Triển khai áp dụng cho nhân viên làm việc theo đúng quy trình chuẩn đã được phê duyệt và giám sát quá trình thực hiện để có những điều chỉnh cần thiết.
- Tiến hành thay đổi, cải tiến các quy trình cho phù hợp với định hướng mới của khách sạn.
- Xây dựng kế hoạch và trực tiếp lên content, triển khai chạy quảng cáo trên nền tảng Facebook về các sản phẩm thời trang YODY được phân công, phục vụ kinh doanh online tại thị trường Thái Lan
- Đo lường các chỉ số, tối ưu quảng cáo
- Phối hợp trực tiếp với team sale, điều chỉnh gia tăng hiệu quả, đảm bảo đạt target
Số lượng tuyển dụng:
1 CV, 1 CVCC
Mô tả công việc:
· Xây dựng, phát triển và cải tiến và kiểm thử sản phẩm, dịch vụ chứng khoán và các tính năng, công cụ giao dịch Online (App, Webtrading);
· Phân tích và nghiên cứu thị trường, đối thủ, dữ liệu để tìm hiểu xu hướng mới, đề xuất các ý tưởng cải tiến và bổ sung tính năng cho sản phẩm;
· Tìm hiểu sâu về các hệ thống của Công ty để lên phương án xây dựng sản phẩm trên hệ thống, mô tả sản phẩm, kiểm thử sản phẩm;
· Xây dựng quy trình vận hành, phối hợp trong quá trình bán sản phẩm;
· Theo dõi/phối hợp quá trình thúc đẩy bán sản phẩm; Lên phương án điều chỉnh, bổ sung sản phẩm cho phù hợp tình hình bán sản phẩm;
· Hỗ trợ các thành viên trong nhóm và thực hiện các luồng mô tả nghiệp vụ chuyên sâu có độ phức tạp cao (đối với CVCC);
· Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý trực tiếp phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.
Công ty CP Thương Mại & XNK CTCT Group được thành lập từ năm 2018 với sứ mệnh đưa hàng chuẩn nước Úc về thị trường Việt Nam. CTCT Group hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Úc.
Các dòng sản phẩm chủ lực như: Sản phẩm mẹ và bé, thực phẩm chức năng, sữa...
Trong quá trình phát triển, chúng tôi hiện đã có cơ hội đồng hành cùng hơn 3000 ++ đại lý trên khắp cả nước, ký kết hợp đồng độc quyền hàng chục mã với các hãng như: Vitatree, Brauer, Goodhealth,....
Ở đây chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và tập trung vào sự phát triển đội ngũ.
Vị trí này là ngọn lửa linh hồn trong những chiến dịch Marketing tại CTCT Group, chúng tôi chào đón các bạn tham gia vào đội ngũ với trải nghiệm nhân sự vượt trội và mức thu nhập cực hấp dẫn!
Mô tả công việc
Quyền lợi
Về thu nhập: Mức lương: 14.000.000 - 18.000.000VNĐ
Phụ cấp cơm trưa 30.000 VNĐ/ngày, gửi xe 150.000 VNĐ/tháng
Thưởng tháng lương thứ 13,14,15
Review tăng lương cố định 2 lần/năm
Các dịp lễ tết, kỷ niệm đều có thưởng (Tết dương lịch; 8/3; 30/4; 1/5; 2/9...)
Thưởng sáng kiến, kaizen theo phong trào phát động hàng tháng
Công ty quan tâm về phát triển nguồn lực nội bộ: outsource các gói đào tạo từ chuyên gia và các khóa đào tạo chuyên môn nội bộ hàng tuần.
Về môi trường và con người:
Các hoạt động kết nối Ngày yêu thương (picnic, sinh nhật, xem phim, haidilao...) siêu thú vị hàng tháng
Du lịch, team building, tôn vinh, Year End party..
Các CLB cầu lông, chạy bộ, đạp xe tự do..
Văn phòng tiện ích: Ghế Massage, tủ lạnh, thảm nghỉ trưa, tủ nước & đồ ăn nhẹ free, game vui hàng ngày
Chính sách mua hàng nội bộ với chiết khấu ưu đãi (Mẹ & bé, Sữa, TPCN)
Về đào tạo:
Phúc lợi khác:
BHXH, BHYT, nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước, nghỉ phép 12 ngày/năm... theo quy định của nhà nước.
Tham gia sự kiện của công ty: Sinh nhật, hiếu, hỉ, tôn vinh, teambuilding, du lịch năm, kick-off...
Có ưu đãi khi mua sản phẩm của Công ty
Được sử dụng các tiện nghi: Tủ lạnh, cây nước ngọt free, tham nghỉ trưa, máy lọc không khí..
JOB SUMMARY:
The Senior Quality Control & Training Executive at APC Corporation is responsible for maintaining service excellence, ensuring operational quality, and fostering staff development. This role involves designing quality assurance standards, monitoring operational processes, and implementing training programs to enhance team performance. The ideal candidate is a proactive professional with experience in high-quality service environments, committed to continuous improvement and operational efficiency.
KEY RESPONSIBILITIES:
1. Quality Control:
- Develop and implement quality assurance policies, procedures, and standards.
- Conduct regular audits to ensure compliance with company and industry standards.
- Identify and address quality issues, proposing corrective actions as needed.
- Collaborate with other departments to ensure a consistent level of quality across all operations.
2. Training & Development:
- Identify training needs and develop customized programs for various teams.
- Deliver training sessions and evaluate their effectiveness through feedback and performance metrics.
- Build a culture of continuous learning and professional growth within the organization.
3. Operational Management:
- Monitor daily operations to ensure alignment with quality standards.
- Implement improvements to operational workflows to enhance efficiency.
- Support cross-functional projects and initiatives to drive operational excellence.
4. Documentation & Reporting:
- Maintain accurate records of audits, training sessions, and operational performance.
- Generate detailed reports for senior management, including recommendations for improvement.
- Analyze data to identify trends and opportunities for optimization.
- Tìm kiếm, đánh giá Nhà cung cấp.
- Tổ chức, tham gia đấu thầu, lựa chọn NCC.
- Thương thảo HĐ, trình duyệt giá, ký HĐ theo CNPQ.
- Logistic - Xuất nhập khẩu.
- Kiểm tra, test mẫu, quản trị hồ sơ hàng hóa.
- Báo cáo định kỳ tuần/ tháng/ năm hoặc theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Nghiên cứu và định hướng chiến lược sản phẩm
- Phân tích xu hướng thị trường tài chính tiêu dùng, hành vi khách hàng và bối cảnh cạnh tranh để xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm.
- Đề xuất các định hướng sản phẩm mới hoặc cải tiến danh mục sản phẩm hiện tại nhằm tăng cường giá trị thương hiệu và thị phần của PTF."
Phát triển sản phẩm mới
- Lãnh đạo các dự án phát triển sản phẩm từ ý tưởng đến triển khai thực tế.
- Thiết kế các sản phẩm vay tiêu dùng, từ điều kiện vay, mức lãi suất, thời hạn đến các chương trình khuyến mãi, phù hợp với nhu cầu thị trường và - năng lực vận hành của tổ chức.
- Đảm bảo sản phẩm đáp ứng các yêu cầu pháp lý, quy định của tổ chức và tiêu chuẩn quản trị rủi ro."
Quản lý hiệu suất và tối ưu hóa sản phẩm
- Xây dựng các chỉ số hiệu quả (KPIs) để theo dõi hiệu suất sản phẩm sau khi ra mắt.
- Phân tích dữ liệu hiệu quả kinh doanh, khách hàng, và phản hồi thị trường để tối ưu hóa sản phẩm hiện hành.
- Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao tính cạnh tranh của sản phẩm, tăng cường trải nghiệm khách hàng."
Hợp tác và tư vấn chiến lược
- Làm việc chặt chẽ với các phòng ban (Kinh doanh, Rủi ro, Marketing, Vận hành,...) để đảm bảo tính đồng bộ trong triển khai sản phẩm.
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo về chiến lược sản phẩm và các xu hướng mới trên thị trường"
Đào tạo và phát triển đội ngũ
Tham gia xây dựng tài liệu và tổ chức các buổi đào tạo về sản phẩm cho đội ngũ kinh doanh và các bộ phận liên quan.
Đóng vai trò cố vấn, hỗ trợ chuyên môn cho các cấp dưới trong lĩnh vực phát triển sản phẩm"
Làm việc với các đối tác cung cấp giải pháp triển khai hoặc tham gia các dự án xây dựng giải pháp triển khai sản phẩm, dịch vụ tại PTF.
Các nhiệm vụ khác do ban lãnh đạo phân giao
o Tuân thủ theo nội quy , quy trình hoạt động của nhà bếp và công ty đề ra
o Sắp xếp gọn gàng sạch sẽ khu vực làm việc
o Chuẩn bị sơ chế thực phẩm vào ca làm việc theo hướng dẫn của bếp chính và bếp trưởng
o Báo cáo cấp trên những hoạt động xảy ra trong khu vực làm
o Sơ chế các nguyên liệu theo yêu cầu của cấp trên
o Thực hiện công việc và báo cáo lại ngay khi có vấn đề theo sự chỉ đạo của bếp trưởng nhà hàng
o Tổ chức giám sát chặt chẽ hàng hóa trong kho để kịp thời phát hiện và xử lý các vấn đề bất cập , chưa hợp lý
o Gọi, kiểm hàng ra, hàng vào đảm bảo sự hoạt động của nhà hàng
o Thực hiện công việc và báo cáo lại ngay khi có vấn đề theo sự chỉ đạo của bếp trưởng nhà hàng
- Giám sát thi công hệ thống điều hoà & thông gió công trình dân dụng & công nghiệp
- Triển khai bản vẽ thiết kế & bản vẽ thi công trên cơ sở bản vẽ thiết kế
- Bóc tách khối lượng dựa trên bản vẽ thi công, lên kế hoạch triển khai thi công công trình
- Bảo vệ khối lượng nghiệm thu & hỗ trợ hồ sơ thanh quyết toán công trình
- Giám sát tiến độ thực hiện dự án và điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết.