Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nguyễn Trãi theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chăm sóc khách hàng theo data có sẵn của công ty hoặc khách từ MKT : Ads, Facebook…. tạo danh sách và chăm sóc khách hàng của cá nhân
- Tư vấn , chăm sóc và hỗ trợ khách hàng giải đáp về các sản phẩm BĐS uy tín từ CĐT mà công ty làm Đại lý F1: Vinhomes, La Pura, Masterise, Tân Hoàng Minh…
- Có sẵn nguồn khách hàng (data)
-Vẽ kỹ thuật, bóc tách, triển khai bản vẽ;
-Triển khai bản vẽ cho cho công nhân;
-Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Tiếp nhận yêu cầu bảo hành và kiểm tra sản phẩm cần bảo hành của khách hàng
- Tiến hành phân tích đánh giá tình trạng sản phẩm, tìm ra nguyên nhân gây lỗi sản phẩm và đưa ra phương án sửa chữa, bảo hành sản phẩm cho khách
- Lắp đặt, sửa chữa các sản phẩm, thiết bị tại công ty theo yêu cầu thực tế
- Chụp hình, quay video lỗi sản phẩm để làm tư liệu yêu cầu bồi thường từ nhà cung cấp
- Thống kê các lỗi thường gặp của sản phẩm và gửi báo cáo chi tiết cho quản lý
- Chịu trách nhiệm sắp xếp, bảo quản, phân loại hàng hóa gửi bảo hành tại kho theo quy định
- Hỗ trợ các công việc nội bộ về vận chuyển, sắp xếp, phân loại hàng hóa tại kho trong trường hợp phát sinh
- Các công việc phát sinh khác theo sự sắp xếp của quản lý trực tiếp và ban giám đốc.
1. Kế Toán Ghi Sổ
- Ghi chép, cập nhật, kiểm tra chứng từ kế toán vào hệ thống phần mềm.
- Hỗ trợ lập sổ sách kế toán theo quy trình công ty.
- Phối hợp với bộ phận khác trong việc chuẩn bị dữ liệu kế toán.
- Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo sự phân công của Leader
2. Kế Toán Tổng Hợp
- Tổng hợp lên tờ khai thuế hàng tháng/ quý
- Lên báo cáo kết quả kinh doanh gửi khách hàng, cùng tư vấn kèm theo
- Theo sự phân công của trưởng nhóm
Thời gian làm việc: Thời gian làm việc từ 8h - 12h và từ 13h - 17h. Nghỉ chiều thứ 7
Địa điểm làm việc:
- Chăm sóc các cửa hàng nhà phân phối, đại lý điện nước, vật liệu xây dựng
- Đi trực tiếp thị trường để chào bán, giới thiệu sản phẩm thiết bị điện: đèn led, công tắc, ổ cắm tới các cửa hàng
- Thông báo và triển khai khai Chính sách bán hàng, Chương trình khuyến mãi tới khách hàng
- Duy trì khách hàng hiện có, tìm kiếm mở rộng và phát triển nguồn khách hàng
- Quản lý công nợ và thu hồi công nợ theo quy định công ty
- Thực hiện các báo cáo về doanh thu, số tiền thu về tới Trưởng bộ phận
- Tìm kiếm, khai thác, tư vấn khách hàng quốc tế thông qua các kênh khác nhau: Amazon, Alibaba, ebay, email, diễn đàn, hội trợ…
- Nghiên cứu, đánh giá và phát triển thị trường mục tiêu từ đó đưa ra chiến lược, giải pháp nhằm chiếm lĩnh thị trường và chốt khách hàng hiệu quả.
- Tiếp cận, đàm phán, triển khai hợp đồng, phát triển khách hàng mới.
- Thực hiện các giao dịch với khách hàng nước ngoài từ tìm kiếm, báo giá, thương lượng, hợp đồng, vận chuyển, công nợ, giao nhận hàng hoá.
- Duy trì, tạo mối quan hệ, chăm sóc khách hàng cũ.
- Xây dựng mục tiêu kinh doanh cá nhân góp phần vào mục tiêu chung của phòng Kinh doanh xuất khẩu.
- Lập và triển khai kế hoạch tuần, tháng dựa trên kế hoạch của phòng.
- Báo cáo kết quả doanh số, cập nhật dữ liệu bán hàng định kỳ theo yêu cầu của Công ty.
- Hỗ trợ, tham gia cùng Trưởng phòng trong việc thực hiện các chương trình truyền thông, nghiên cứu thông tin thị trường, đóng góp đề xuất điều chỉnh chính sách kinh doanh.
Địa điểm làm việc: Khu Công nghiệp vừa và nhỏ, Xã Phú Thị, Huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội
- Thực hiện các công việc bán hàng: tìm kiếm khách hàng; chào hàng-tiếp thị-giao dịch-đàm phán-hoàn thiện chứng từ bán hàng…
- Chăm sóc khách hàng trước-trong-sau bán hàng
- Trực tổng đài, tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng.
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại liên quan đến sản phẩm, dịch vụ mảng tài chính - ngân hàng.
- Xử lý các công việc nghiệp vụ chăm sóc khách hàng khác (nếu có) theo yêu cầu của quản lý.