Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nguyễn Trãi theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Gọi hàng, báo hàng hàng ngày theo yêu cầu hàng của các bộ phận tại cơ sở (bếp, căng tin, quầy pha chế…).
- Báo cáo xuất nhập tồn, báo cáo theo dõi tài sản, công cụ dụng cụ tại cơ sở;
- In team xuất ăn dinh dưõng;
- Vào sổ kiểm thực, lưu mẫu;
- Chấm công nhân viên.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
Nhiệm vụ 1:
1. Triển khai xây dựng mới/đề xuất cải tiến hệ thống báo cáo thông tin quản lý phục vụ mục đích quản lý hiệu quả hoạt động kinh doanh mảng KHDN.
2. Triển khai các dự án công nghệ thông tin liên quan đến KHDN: dự án FTP, Dự án Xếp hạng tín dụng nội bộ, Dự án EB trả lương qua tài khoản
3. Phối hợp cung cấp thông tin và triển khai các giải pháp về hệ thống/công nghệ nhằm quản lý theo dõi việc thực hiện định hướng kinh doanh/các cam kết cấp tín dụng của Khối NHDN SHB với các đối tác nước ngoài như IFC: Hành chính sự nghiệp, Phát triển chuỗi, KH SME, KH SME do phụ nữ làm chủ
4. Triển khai giai đoạn 2 (rà soát và test) dự án thu thập, làm sạch, làm giàu dữ liệu theo từng trường để quản trị đúng thông tin của KHDN, là cơ sở để xây dựng định hướng kinh doanh cũng như chính sách phát triển KHDN,đồng thời ghi nhận đúng thu nhập - chi phí của Khối NHDN
5. Xây dựng mới/đề xuất cải tiến hệ thống các công cụ (mẫu biểu, báo cáo,…) thực hiện vận hành tại Trung tâm vv đánh giá kết quả chỉ tiêu kinh doanh từ tổng thể đến chi tiết
Nhiệm vụ 2:
1. Tham gia triển khai các dự án để triển khai dự án chuẩn hóa báo cáo tài chính KH IFRS, Basel, Nâng cấp Dự án corebanking và dự án quản lý thông tin khách hàng CRM (báo cáo Dashboard, báo cáo 360 độ)
2. Tham gia xây dựng phát triển các báo cáo liên quan đến thu dịch vụ Ngân hàng số, báo cáo kết quả giao dịch thông qua các tính năng online theo các sáng kiến chuyển đổi
3. Báo cáo kết quả thực hiện các chương trình sản phẩm và tình hình sử dụng hạn mức các chương trình sản phẩm
4. Xây dựng triển khai dự án xác định Khách hàng trong/ngoài địa bàn
- Làm về sửa chữa bo mạch điện tử các loại.
- Sửa chữa nguồn xung, amplier, biến tần là một lợi thế.
- Thực hiện sửa chữa, thay thế linh kiện, bảo dưỡng, vệ sinh thiết bị theo đúng quy trình kỹ thuật.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Xử lý đơn hàng, nhập đơn hàng, quản lý hồ sơ khách hàng và đối tác.
- Soạn thảo, cập nhật và chỉnh sửa cũng như quản lý các văn bản kinh doanh.
- Tham gia làm hồ sơ thầu và phối hợp với các bộ phân liên quan để hoàn thiện hồ sơ.
- Xử lý các đơn hàng nhập và xuất đơn hàng.
- Tiếp nhận và giải quyết phản hồi của khách hàng nếu có vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động kinh doanh.
- Tư vấn và giải đáp cho khách hàng về sản phẩm, giải pháp và dịch vụ của công ty, soạn hợp đồng, đơn hàng, chào giá, thủ tục thanh quyết toán và theo dõi công nợ.
- Duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng, nhắc nhở khách hàng gia hạn dịch vụ đúng thời điểm nhằm bảo đảm quyền lợi
- Nắm rõ thông tin và phân loại khách hàng để kịp thời xây dựng các chính sách chăm sóc phù hợp.
- Hỗ trợ phòng kinh doanh trong các hoạt động bán hàng và tư vấn sản phẩm.
- Tổng hợp thông tin và hoàn thiện các báo cáo gửi giám đốc kinh doanh theo yêu cầu của giám đốc. - Các công việc khác theo sự chỉ đạo của giám đốc.
1. Tổ chức và thực hiện tất cả các công việc liên quan đến kế toán và tài chính theo yêu cầu của Công ty và đúng pháp luật;
2. Cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo;
3. Kiểm soát, hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh cho các Chi nhánh;
4. Lên báo cáo tài chính, rà soát công tác thu chi tại Chi nhánh;
5. Tổng hợp số liệu và rà soát chứng từ tại Hội sở
6. Đối soát số liệu báo cáo của các phòng ban, bộ phận;
7. Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu;
8. Cung cấp số liệu cho kế toán trưởng Công ty hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu;
9. Lập báo cáo lãi lỗ theo từng tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết;
10. Lưu giữ các dữ liệu kế toán theo quy định của Công ty và Bộ Tài chính;
- Tìm kiếm ứng viên nhà buôn, đại lý, cửa hàng …tại khu vực được phân công.
- Chủ động tìm kiếm khách hàng, tạo dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng.
- Nhận thông tin khách hàng B2B (khách hàng có nhu cầu làm Đại lý, Nhà phân phối) từ phòng Marketing để liên hệ, tư vấn qua điện thoại, Zalo, Email,…
- Lên lịch trình đi thị trường, gặp gỡ khách hàng để tư vấn, đánh giá và xúc tiến ký hợp đồng đại lý
- Chăm sóc khách hàng đã ký hợp đồng đại lý để ra đơn hàng. Phối hợp với phòng Kế toán để thực hiện giao hàng và thu tiền của khách
- Cập nhật và giới thiệu sản phẩm của Công ty cho khách hàng
- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch được giao về doanh số, sản lượng, độ phủ.
- Thực hiện các công việc khác khi được phân công
Vị trí: Đại diện nhãn hàng Asta tại các tỉnh, thành phố: Hồ Chí Minh, Hà Nội, các tỉnh phía Bắc, Kiên Giang, Đồng Tháp, Tiền Giang, Long An, Cà Mau, Bạc Liêu, Vũng Tàu, Hậu Giang, Trà Vinh, Tây Ninh, Bến Tre, Thanh Hóa, Quảng Ngãi, Gia Lai, Daklak, Bình Phước, Lâm Đồng, Bình Thuận- Ninh Thuận, Bình Định, Hà Tĩnh.
- Giới thiệu, quảng bá sản phẩm của Asta đến với cán bộ y tế và các khách hàng tiềm năng.
- Triển khai thực hiện kế hoạch Marketing của công ty.
- Thu thập, phản hồi thông tin về thị trường, đề xuất các giải pháp phát triển nhãn hàng Asta tại thị trường được phụ trách.
- Chăm sóc khách hàng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
- Đại diện Asta giải quyết các công việc giữa Asta và khách hàng.
- Thực hiện báo cáo định kỳ theo quy định.
- Phạm vi hoạt động: địa bàn cụ thể được thống nhất khi tuyển dụng.
Sản phẩm: Internet, Truyền hình, Camera FPT (dễ bán, nhiều ưu đãi).
Địa điểm: Các tỉnh miền Bắc (phân bổ theo khu vực gần nhà).
- Kiểm tra hàng hóa sau khi nhập về công ty.
- Đánh giá, phân tích, vẽ kỹ thuật hàng hóa theo yêu cầu
- Xử lý các vấn đề về liên quan đến TSKT sau khi nhận được phát sinh hàng về.
- Xử lý một số công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc công ty.
- Tiếp cận xử lý các công việc chung phòng xuất nhập khẩu
Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7 (Sáng 8h -12h; Chiều 1h30 - 5h30)
Địa điểm làm việc: Khu công nghiệp Nguyên Khê – Đông Anh – Hà Nội
+ Kiểm soát chi phí hoạt động của chi nhánh, kiểm soát lương
+ Cân đối, phân bổ chi phí theo vụ việc hợp đồng, hạng mục công trình.
+ Lên báo cáo kết quả kinh doanh của hoạt động thuê và thi công cọc cừ (xây dựng)
1. Đảm bảo doanh thu và phân phối sản phẩm đến hệ thống đại lý.
- Lập kế hoạch bán hàng định kỳ hàng tuần với từng khu vực, từng đại lý.
- Tiếp nhận và xử lý các đơn hàng.
- Giao hàng đến đại lý, đảm bảo đúng số lượng và thời gian.
- Theo dõi, sắp xếp và kiểm tra tồn kho của đại lý để hỗ trợ bổ sung hàng kịp thời.
- Theo dõi công nợ đại lý và đôn đốc đại lý thanh toán đúng hạn.
- Tham gia các buổi giới thiệu sản phẩm cho đại lý để nâng cao khả năng bán hàng.
2. Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
- Duy trì tương tác và chăm sóc mối quan hệ với các khách hàng.
- Kiểm soát việc sắp xếp và vệ sinh các mẫu trưng bày sản phẩm tại cửa hàng của đại lý theo đúng tiêu chuẩn phòng Marketing
- Thu thập ý kiến từ khách hàng/đại lý về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, chính sách và nhu cầu thị trường.
- Thu thập thông tin về đối thủ cạnh tranh, bao gồm giá bán, chương trình, khuyến mãi, sản phẩm thế mạnh.
- Tìm kiếm và phát triển các đại lý cấp 2 nhằm mở rộng thị trường và tăng độ bao phủ sản phẩm.
- Hướng dẫn đại lý cấp 2 cách lấy hàng từ đại lý cấp 1, đồng thời theo dõi và hỗ trợ các đại lý này trong việc tiêu thụ sản phẩm.
- Đảm bảo việc phát triển và duy trì mối quan hệ giữa đại lý cấp 1 và cấp 2, giúp tối ưu hóa chuỗi phân phối.
- Tiếp nhận các xưởng sản xuất cửa lớn từ Phòng Marketing để trực tiếp chăm sóc coi như đại lý cấp 2.
3. Phối hợp các phòng ban để tổ chức sự kiện
- Phối hợp với Phòng Marketing để triển khai chương trình nhận diện thương hiệu tại đại lý.
- Cập nhật phản hồi về chất lượng sản phẩm đến phòng chăm sóc khách hàng để xử lý và cải tiến kịp thời.
- Đại diện HD SAISON trao đổi với khách hàng trong việc tư vấn, hỗ trợ, chia sẻ các chương trình ưu đãi về sản phẩm cho vay tiền mặt
- Trực tiếp thực hiện các cuộc gọi để làm rõ thắc mắc, xử lý khiếu nại về dịch vụ cho vay tiền mặt của khách hàng
- Quản lý, tổng hợp hồ sơ khách hàng và bàn giao cho các Phòng ban nghiệp vụ để thực hiện giải ngân
- Cập nhật dữ liệu công việc và thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp quản lý