Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nguyễn Trãi theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Nhân viên Kinh doanh kỹ thuật hệ thống điện nhẹ (Hệ thống camera giám sát, kiểm soát vào ra, cổng kiểm soát an ninh, kiểm soát bãi xe, hệ thống âm thanh, hệ thống giao thông thông minh, nhà thông minh và các hệ thống khác liên quan đến điện nhẹ…)
- Đọc hiểu, hoàn thiện bản vẽ thiết kế hệ thống;
- Khảo sát, bóc tách khối lượng thiết bị, vật tư, lập báo giá, dự toán
- Tham gia bảo vệ hồ sơ thiết kế, dự toán; lập hồ dự thầu;
- Thương thảo, ký kết hợp đồng với khách hàng;
- Phối hợp tham gia quá trình triển khai hợp đồng;
- Thời gian làm việc: Sáng từ: 8h00-12h00, chiều từ 13h30-17h30
- Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần
Sản phẩm tham khảo tại: http://silversea.VN
Vị trí tuyển dụng:
- Cán bộ kỹ thuật hiện trường giám sát thi công ngành cửa cuốn chống cháy, màn cuốn chống cháy.
Mô tả công việc:
- Giám sát, Hướng dẫn công nhân thi công trên công trường.
- Khảo sát mặt bằng, đo đạc kích thước.
- Bóc tách vật tư sản xuất, thi công
- Triển khai bản vẽ sản xuất, bản vẽ thi công, bản vẽ hoàn công
- Giải quyết các công việc nội bộ khác do công ty giao.
- Lên ý tưởng quay dựng cho sản phẩm
- Hỗ trợ xây dựng kịch bản, set up quay dựng
- Tận dụng những content sẵn có, đăng chéo lên các nền tảng khác như Facebook, Youtube,...
- Sử dụng những công cụ Edit video để hoàn thiện Video up lên kênh Tiktok
1. Giám sát và quản lý hoạt động vận hành:
2. Lập kế hoạch và cải tiến quy trình vận hành:
3. Quản lý và đào tạo nhân sự:
4. Giải quyết vấn đề và xử lý tình huống khẩn cấp:
5. Báo cáo và phân tích hoạt động vận hành:
6. Quản lý ngân sách và tài nguyên:
7. Tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn chất lượng:
8. Tăng cường sự phối hợp giữa các bộ phận:
• Duy trì những quan hệ kinh doanh với khách hàng hiện có và phát triển thêm nhiều khách hàng mới.
• Theo dõi các công việc mua bán, kinh doanh của công ty trong lĩnh vực xi măng, clinker, thạch cao, xỉ và các vật liệu khác trong lĩnh vực xi măng.
• Giám sát việc xếp hàng, dỡ hàng
• Phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thiện các hợp đồng, hồ sơ, thanh toán
• Thúc đẩy thu hồi công nợ của khác hàng
• Chăm sóc khách hàng
• Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
- Giới thiệu sản phẩm của công ty tới các nhà thuốc, công ty dược, đại lý thuốc
- Xây dựng, phát triển và xác lập mối quan hệ với các chủ nhà thuốc, phòng khám, phòng mạch trên địa bàn được phân chia.
- Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho quản lý
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Các khu vực cần tuyển Gấp: ( Ứng viên được lựa chọn khu vực làm việc gần khu vực sinh sống để thuận tiện làm việc)
1. Thủ đô Hà Nội : Phụ trách các quận trong thành phố ( sẽ được phân công cụ thể khi phỏng vấn )
2. Nghệ An - Hà Tĩnh
3. Thanh Hoá
4. Ninh Bình
5. Hà Nam
6. Nam Định
7. Thái Bình
8. Hải phòng
9. Hải Dương - Hưng Yên
10. Quảng Ninh
11. Đắk Lắk
GHC Global là doanh nghiệp thương mại thuộc hệ sinh thái doanh nghiệp 15 năm phân phối về sản phẩm vật liệu xây dựng. Với nền tảng về hệ thống, tài chính vững mạnh cùng lợi thế về bộ máy quản lý tinh gọn, năng động. GHC Global à một môi trường làm việc lý tưởng dành cho những nhân sự muốn có cơ hội phát triển bản thân, thể hiện năng lực và mong muốn có nguồn thu nhập đều đặn, ổn định và gia tăng. Với mục tiêu mở rộng và phát triển thị trường, hiện tại chúng tôi cần bổ sung đội ngũ nhân sự kinh doanh với các yêu cầu cơ bản như sau:
1. Mở rộng và phát triển thị trường:
- Tìm kiếm & mở mới các cửa hàng, đại lý, nhà phân phối tại các thị trường được phân công/ đảm nhiệm.
- Chăm sóc & quản lý các NPP, cửa hàng tại các thị trường của công ty.
- Chăm sóc & thúc đẩy hệ thống bán hàng triển khai sản phẩm đến người tiêu dùng.
2. Thực hiện mục tiêu doanh số
- Thường xuyên chủ động, đề xuất các chương trình khuyến mại, thúc đẩy việc bán hàng, ra đơn hàng nhằm hoàn thành và gia tăng doanh số.
03. Thu hồi và kiểm soát công nợ
- Chủ động theo dõi, kiểm soát, đốc thúc việc thu hồi công nợ.