Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nguyễn Trãi theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của các chứng từ kế toán, đảm bảo các chứng từ đều đầy đủ, thực hiện việc luân chuyển chứng từ phù hợp, đúng trình tự
- Hạch toán các hóa đơn, chứng từ kế toán đúng và chính xác
- Lưu giữ các chứng từ khoa học và an toàn
- Kiểm soát và phối hợp thực hiện các công việc chuyên môn với kế toán thuế/các bên liên quan
- Lập các báo cáo hàng tuần, hàng tháng, hàng quý, năm, hoặc các báo cáo đột xuất theo yêu cầu
- Theo dõi công nợ và nhắc nợ
- Những công việc phát sinh khác liên quan đến chuyên môn
- Tìm hiểu, cập nhật thông tin về các chương trình du học Pháp
- Tổng hợp và sáng tạo các nội dung truyền thông chuẩn SEO
- Xây dựng kế hoạch truyền thông cho các chương trình, dịch vụ của trung tâm
- Xây dựng và phát triển các website, hội nhóm online của công ty (Facebook Fanpage, Facebook group, Instagram).
- Phối hợp với các bộ phận tổ chức giao lưu, tiếp đón các Đại diện trường, đối tác tại Pháp, tổ chức Hội thảo, sự kiện du học tại các cơ sở.
Địa chỉ làm việc:
+ Cơ sở 1: Shophouse V7A03 - The Terra An Hưng - Hà Đông - Hà Nội
+ Cơ sở 2: Số 52 Phố Huy Du - Phường Cầu Diễn - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
- Phiên dịch hồ sơ, tài liệu
- Phiên dịch trong các cuộc họp nội bộ trong doanh nghiệp, cuộc họp với chủ thầu, chủ đầu tư và bên giám sát
- Hỗ trợ công việc các bộ phận khác khi có yêu cầu.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Position Title: Head of Debt Collection
Location: Hà Nội
Salary: $7.000 - $10.000 NET
General Description:
The role involves proactively leading debt collection activities for Retail, SME, and Corporate sectors at the largest private bank and financial group in Vietnam. The individual will drive day-to-day operations, optimize processes, and lead the teams to achieve the highest industry standards.
Main Responsibilities:
*Mục đích, vai trò: Trực tiếp hoặc hỗ trợ thực hiện các hoạt động tiếp xúc, tư vấn và bán các sản phẩm dịch vụ ngân hàng cho KHDN phân khúc Upper: Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện hữu và tìm kiếm phát triển cơ sở khách hàng mới; Chịu trách nhiệm chính trong việc theo dõi tình trạng khách hàng và công tác thu hồi nợ.
1. Lập kế hoạch
Tham gia đề xuất, lập kế hoạch để triển khai hoạt động bán hàng trực tiếp các sản phẩm dịch vụ cho KHDN phân khúc Upper nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh tháng/ quý/ 6 tháng/ năm
2. Triển khai kinh doanh:
- Trực tiếp khai thác và phân tích thông tin khách hàng, tiếp xúc và làm việc với khách hàng để xác định nhu cầu khách hàng hiện tại và tương lai, để tối đa hóa các cơ hội bán hàng, triển khai các giải pháp bán hàng (bán chéo, bán chuỗi, v.v.) và cách thức tiếp cận khách hàng tiềm năng tối ưu.
- Trực tiếp phát triển mạng lưới khách hàng, các đối tác, các kênh phân phối thay thế.
3. Đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh:
-Triển khai thực hiện các thao tác, hoạt động và quy trình bán hàng trực tiếp và/hoặc phối hợp với các đơn vị khác trong ngân hàng để duy trì giám sát và cung cấp hỗ trợ cần thiết (bao gồm tìm kiếm thông tin khách hàng, tiếp thị và giới thiệu, thu thập và quản lý hồ sơ khách hàng, hỗ trợ giải ngân, v.v.)
- Rà soát thẩm định hồ sơ khách hàng, quản lý rủi ro khách hàng
4. Phát triển năng lực bán hàng:
- Thường xuyên cập nhật kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ, quy trình và thủ tục bán hàng của ngân hàng tới khách hàng, đội ngũ bán hàng, kênh và giải pháp bán hàng;
5. Các hoạt động khác theo phân công của Trưởng phòng
*Kết quả:
- Mục tiêu kinh doanh: Giải ngân, tăng net dư nợ, tăng net huy động, Nợ xấu, thu phí. Kế hoạch KPIs được giao kỳ vọng cao hơn ~ 20% so với vị trí nhân viên.
- Bán chéo: Các sản phẩm giải pháp thanh toán, tài trợ thương mại và quản lý dòng tiền
- Vận hành: Tuân thủ quy định quy trình của Khối SME và toàn hàng; Đảm bảo chất lượng dịch vụ
- Khách hàng: Số lượng khách hàng Upper hiện hữu & mới, số sản phẩm trên đầu KH, mức độ hài lòng của KH nội bộ
• Đón tiếp khách hàng và thực hiện đúng những quy định liên quan về vận hành tại Bệnh viện
• Tư vấn, trả lời khách hàng và thuyết phục để chốt đơn hàng dịch vụ của công ty (bao gồm khách cũ và khách mới, trực tiếp hoặc qua điện thoại): Thẩm mỹ Nha khoa, các dịch vụ sức khỏe; Đảm bảo chỉ tiêu doanh số được giao
• Giải đáp nhu cầu của khách hàng về nhu cầu sử dụng dịch vụ tại Bệnh viện. Phân loại khách hàng, kích cầu, tư vấn thêm các dịch vụ khác tại Bệnh viện.
• Ghi nhận và tổng hợp báo cáo trải nghiệm khách hàng về chất lượng, hiệu quả dịch vụ.
• Giải quyết ngay và báo cáo kịp thời các thắc mắc, khiếu nại của KH liên quan đến dịch vụ và chất lượng dịch vụ.
• Báo cáo công việc theo đúng quy định
• Thực hiện các cuộc gọi, nhắn tin cho khách cũ, thực hiện cuộc gọi Resale đảm bảo chi tiêu khách hàng đến.
• Đề xuất giải pháp tăng doanh số bán hàng thông qua nội dung trò chuyện, xu hướng chốt đơn qua trao đổi với khách hàng trên nền tảng trực tuyến.
• Hỗ trợ khoa các công việc Hành chính (nếu có).
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.