Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nguyễn Trãi theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Mục đích công việc:
Đảm bảo việc quản lý và theo dõi các khoản công nợ phải thu, phải trả của công ty được thực hiện chính xác, đầy đủ và kịp thời, giúp kiểm soát dòng tiền và tình hình tài chính của công ty.
2. Nhiệm vụ và trách nhiệm chính:
Quản lý công nợ phải thu:
- Theo dõi và cập nhật chi tiết công nợ phải thu từ khách hàng.
- Đối chiếu, kiểm tra công nợ với khách hàng, đảm bảo số liệu khớp đúng.
- Lập kế hoạch thu hồi công nợ, theo dõi các khoản nợ đến hạn và quá hạn.
- Làm việc với khách hàng để thu hồi công nợ theo đúng thời gian quy định, gửi thông báo nhắc nhở công nợ đến khách hàng khi cần.
- Xử lý và giải quyết các vấn đề liên quan đến công nợ phải thu như tranh chấp, chênh lệch.
Báo cáo và kiểm tra:
- Lập các báo cáo công nợ phải thu, phải trả định kỳ và khi có yêu cầu từ cấp trên.
- Tham gia vào việc kiểm tra, đối chiếu số liệu với bộ phận kế toán tổng hợp để đảm bảo số liệu khớp đúng.
- Cung cấp thông tin, số liệu liên quan đến công nợ phục vụ cho việc kiểm toán nội bộ và bên ngoài.
Công tác lưu trữ:
- Lưu trữ, quản lý hồ sơ, chứng từ liên quan đến công nợ theo đúng quy định của công ty.
- Đảm bảo các chứng từ liên quan đến công nợ được lưu trữ đầy đủ, khoa học và dễ dàng tra cứu khi cần.
Nếu bạn yêu thích mảng GIÁM SÁT THI CÔNG NỘI THẤT văn phòng thì Vietnamarch đúng là điểm dừng chân lý tưởng. Công việc của GIÁM SÁT THI CÔNG như sau:
- Tiếp nhận thông tin khách hàng & dự án từ GĐ Dự án;
- Khâu chuẩn bị: Làm việc với các đơn vị thầu phụ (được công ty phê duyệt), thủ tục trước khởi công.
- Triển khai: Bám công trường, đảm bảo công trình được thực hiện đúng tiến độ, đúng chất lượng;
- Kiểm tra, nghiệm thu nội bộ các hạng mục, công trình trước khi bàn giao cho khách hàng;
- Nghiệm thu bàn giao công trình và đưa vào sử dụng;
- Phối hợp hoàn thiện hồ sơ hoàn công, thanh quyết toán;
- Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
Môi trường này, Bạn thoải mái phát huy vì được tham gia vào tất cả công đoạn tư vấn từ gặp gỡ CĐT đến lúc đưa công trình vào sử dụng.
- Trực điện thoại, tiếp nhận đơn hàng của KH
- Giao dịch bán hàng, công nợ.
- Kế toán kho, xuất, nhập, tồn hàng ngày.
- Quản lý khách theo vùng, giới thiệu và phát triển mặt hàng của công ty.
- Địa chỉ làm việc: Cầu Chùa, Kiêu Kỵ, huyện Gia Lâm, Hà Nội
Báo cáo cho quản lý các vấn đề bất thường trong quá trình vận hành và tuân thủ phương hướng xử
- Kiểm tra các chứng từ nhập / xuất hàng theo đúng quy định.
- Thực hiện việc nhập và xuất hàng kho có đầy đủ chứng từ.
- Nhận các chứng từ giao hàng, yêu cầu xuất hàng, lưu và chuyển cho bộ phận mua hàng hoặc kinh doanh theo quy định.
- Phối hợp với phòng kĩ thuật kiểm tra chất lượng hàng nhập/xuất kho
- Theo dõi hàng hóa xuất nhập tồn. Kiểm kê hàng tồn kho và báo cáo hàng tháng.
- Hàng về kiểm tra đối chiếu số lượng thực tế với thông tin của mua hàng cung cấp theo biên bản, khớp đem hàng vào kho.
- Trực tiếp sắp xếp các loại hàng hóa trong kho, tuân thủ theo quy định về hệ thống kho của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Phòng
- Chấm điểm, xếp hạng tín nhiệm, rà soát và điều chỉnh định kỳ kết quả xếp hạng tín nhiệm đối với các đối tác là Tổ chức tín dụng (TCTD), đối tác giao dịch trên thị trường liên ngân hàng; Cung cấp kết quả thẩm định cho các đơn vị có liên quan (sau khi được phê duyệt)
- Phân tích và chuẩn bị hồ sơ đánh giá, thẩm định TCTD; Thu thập thông tin của các TCTD (thông tin tài chính, thông tin phi tài chính và quan hệ ngân hàng) từ ĐVKD; Phân tích, đánh giá tình hình hoạt động của các TCTD
- Theo dõi, cập nhật thông tin tài chính tiền tệ ngân hàng trong và ngoài nước phục vụ công tác đánh giá, xếp hạng các ngân hàng.
Thẩm định các phương án giao dịch nguồn vốn vượt hạn mức giao dịch được cấp cho đối tác/ chưa được cấp hạn mức giao dịch cho đối tác, trình cấp thẩm quyền phê duyệt.
Thực hiện giám sát tuân thủ giao dịch nguồn vốn trên trường liên ngân hàng (kiểm soát tuân thủ về hạn mức giao dịch và thẩm quyền giao dịch theo quy định nội bộ của công ty).
- Thực hiện cung cấp thông tin cho đối tác theo yêu cầu
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp/ lãnh đạo đơn vị
- Đầu tháng nhận danh sách khách hàng trễ hạn công nợ thanh toán với ngân hàng từ Trưởng nhóm phân công.
- Đi thị trường đến nhà khách hàng để liên hệ, trao đổi thông tin pháp lý, thu hồi công nợ trễ hạn
- Nộp các khoản thu công nợ về cho công ty.
- Báo cáo kết quả làm việc vào cuối ngày cho Trưởng nhóm
- Tuyển dụng hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc, ứng viên có thể ứng tuyển và chọn địa điểm làm việc phù hợp
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
+ Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu nhập hàng TQ trên các sàn TMĐT,
+ Gọi điện hoặc nhắn tin zalo tiếp cận các chủ cửa hàng trên shopee, lazada,
+ Liên hệ shop Trung, đàm phán, báo giá và thương lượng cùng khách hàng,
+ Tư vấn các giải pháp liên quan đến dịch vụ order hộ, vận chuyển hàng hoá trên sàn TMĐT 1688, taobao, alibaba.
+ Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng trong quá trình xử lý đơn hàng,
- Là đại diện của Công ty BHNT Manulife Vietnam, có cơ hội làm việc với đối tác Ngân hàng VietinBank trên toàn quốc.
- Độc quyền tư vấn nguồn khách hàng tiềm năng do Ngân hàng VietinBank giới thiệu để tư vấn về kế hoạch tài chính, giải pháp và các chương trình bảo hiểm Manulife và chịu trách nhiệm về việc đảm bảo tính bảo mật thông tin đối với nguồn KH này.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ, hỗ trợ cán bộ nhân viên Ngân hàng, phối hợp tổ chức các sự kiện thúc đẩy doanh số bảo hiểm tại đơn vị
- Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng chu đáo.
- Địa điểm: Sẽ được bố trí tương tác công việc tại các chi nhánh hoặc phòng giao dịch phù hợp với nơi ở của ứng viên.
- Thời gian: 8AM – 5PM, Thứ 2 – Thứ 6
- Tìm kiếm, liên hệ với khách hàng. Giao dịch để đáp ứng nhu cầu khách hàng về hàng hóa, giá cả, phương thức thanh toán, chốt đơn hàng.
- Hỗ trợ khách hàng tìm hiểu, lựa chọn sản phẩm. Tiếp đón, hướng dẫn khách hàng tham quan và làm việc với các nhà máy.
- Soạn thảo và quản lý các đơn hàng, hợp đồng, đảm bảo thời gian giao hàng, theo dõi công nợ.
- Lập hồ sơ, chứng từ để làm thủ tục xuất khẩu hàng hóa.
- Giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Biên, phiên dịch tiếng Trung Quốc cho sếp vui tính, trẻ trung
- Dịch từ tiếng Việt sang tiếng Trung và ngược lại
- Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của quản lý.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong phỏng vấn.
- Chịu trách nhiệm về mảng chuyên môn - đào tạo
- Nghiên cứu, phát triển sản phẩm đào tạo, giáo trình và nội dung, phương pháp giảng dạy bài bản và chuyên nghiệp cho các khóa học Tiếng Anh của dự án.
- Lên ý tưởng, giám sát triển khai nghiên cứu xây dựng và thực hiện các chương trình chuyên môn về học tiếng Anh như tài liệu tiếng Anh hỗ trợ học viên, chương trình đào tạo online...
- Quản lý, điều phối nhân sự: Tuyển dụng, đào tạo, quản lý đội ngũ giáo viên, trợ giảng nhằm đảm bảo đầy đủ nguồn lực nhân sự và chất lượng giảng dạy phù hợp với mục tiêu đào tạo
- Nghiên cứu, đánh giá hiệu quả, đề xuất cải tiến quy trình đào tạo giáo viên nhằm liên tục nâng cao chất lượng đào tạo và đảm bảo đảm bảo chất lượng đào tạo của giáo viên của dự án.
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
Giới thiệu Viện Đại học Sydney Việt Nam (SVI)/About the University of Sydney Vietnam Institute (SVI):
SVI là một trung tâm nghiên cứu và hợp tác đa lĩnh vực, được thành lập dưới hình thức doanh nghiệp xã hội theo quy định của luật pháp Việt Nam. Công ty được thiết kế để tạo điều kiện thuận lợi và củng cố sự trao đổi tư duy và sáng tạo giữa các nhà nghiên cứu, học giá, và cộng đồng nói chung của Úc và Việt Nam.
SVI is a multidisciplinary research and engagement hub established as a social enterprise under the laws of Vietnam. It is designed to facilitate and strengthen intellectual and creative exchange between Australian and Vietnamese researchers, academics and the broader community.
Xây dựng trên nền tảng giáo dục và nghiên cứu hàng đầu thế giới của Đại học Sydney trong nhiều lĩnh vực và các sự hợp tác về học thuật quan trọng và lâu đời với Việt Nam trong suốt 50 năm qua. SVI sẽ thực hiện tầm nhìn của Đại học Sydney về sự hợp tác bền vững, cùng có lợi trong tất cả các mức độ của giáo dục đại học và hợp tác nghiên cứu.
Building on the University of Sydney’s world-class education and research across a broad range of disciplines and its significant and long-standing academic partnerships in Vietnam over the last 50 years, SVI will realise the University’s vision for sustainable, mutually beneficial cooperation across all levels of higher education and research engagement.
Cán bộ Nhân sự - Hành chính/HR & Admin Officer
Mô tả vị trí/Job Description:
Trong vai trò Cán bộ Nhân sự - Hành chính, cá nhân chịu trách nhiệm hỗ trợ toàn diện cho bộ phận Nhân sự và quản lý các chức năng hành chính nhằm đảm bảo hoạt động suôn sẻ. Vị trí này bao gồm tham gia vào quá trình tuyển dụng, quan hệ nhân sự, quản lý tiền lương và các chế độ phúc lợi của nhân viên, và tuân thủ các chính sách và quy định của Công ty.
As HR & Admin Officer, the incumbent is responsible for providing comprehensive support to the HR department and managing administrative functions to ensure smooth operations. This role involves handling recruitment, employee relations, payroll and benefits administration, and compliance with Company’s policies and regulations.
Nhiệm vụ và trách nhiệm/Duties and Responsibilities:
Nhân sự/Human Resources:
· Hỗ trợ quy trình tuyển dụng, bao gồm đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ và sắp xếp phỏng vấn.
Assist in the recruitment process, including job postings, screening applications, and scheduling interviews.
· Hỗ trợ onboarding cho nhân sự mới, đảm bảo nhân sự mới hòa nhập nhanh chóng vào tổ chức.
Assist in onboarding for new employees, ensuring a smooth transition into the organization.
· Lưu trữ và duy trì hồ sơ và cơ sở dữ liệu nhân sự, đảm bảo thông tin chính xác và bảo mật.
Maintain employee records and HR databases, ensuring data integrity and confidentiality.
· Soạn thảo các văn bản và báo cáo nhân sự cho hoạt động quản lý nhân sự và các yêu cầu tuân thủ.
Draft HR documents and reports for human resource management activities and compliance requirements.
· Phụ trách theo dõi ngày nghỉ, chấm công, tham gia đóng BHXH và trả lương cho nhân viên.
Responsible for tracking leave days, attendance, social insurance contributions, and payroll administration for employees.
· Tham gia các hoạt động nâng cao sự gắn kết của nhân viên và hỗ trợ quy trình đánh giá hiệu suất công việc.
Support employee engagement initiatives and assist with performance management process.
· Giải đáp thắc mắc và hỗ trợ nhân viên, góp phần xây dựng môi trường làm việc tích cực.
Address employee queries and concerns; fostering a positive work environment.
· Các công việc khác như yêu cầu.
Other tasks as required.
Hành chính/Admin:
· Đón tiếp khách và trả lời điện thoại, hỗ trợ thông tin trong và ngoài tổ chức.
Welcome guests and answer the phone, support in external and internal communications.
· Sắp xếp và duy trì không gian làm việc chung của văn phòng.
Organize and supervise the maintenance of working stations and office space.
· Hỗ trợ tổ chức các sự kiện của văn phòng Hà Nội và Công ty.
Support with organizing special events for Hanoi office and the Company.
· Hỗ trợ hậu cần cho khách trong và ngoài nước.
Support with logistical activities for national and international members and visitors.
· Đảm bảo nơi làm việc tuân thủ các quy định về an toàn và sức khỏe.
Ensure compliance with health and safety regulations within the workplace.
· Chuẩn bị báo cáo và bài thuyết trình khi có yêu cầu.
Prepare reports and presentations as needed for management.
· Giám sát và quản lý tài sản và thiết bị của văn phòng.
Supervise the maintenance of furniture and equipment.