Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nguyễn Trãi theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Làm các loại bánh ngọt (tiramisu, cupcake, bông lan, danish, v.v) theo sự hướng dẫn.
- Chuẩn bị nguyên vật liệu để làm bánh
- Dọn dẹp vệ sinh sau khi làm bánh xong
• Triển khai mục tiêu làm hài lòng khách hàng theo tiêu chí Achieve trong ca.
• Là hình mẫu lý tưởng cho nhân viên trong tiêu chí hết lòng với khách hàng
• Huấn luyện, giám sát nhân viên thực hiện công việc chăm sóc khách hàng
• Chủ động thăm hỏi khách hàng trong quá trình phục vụ
• Giải quyết phàn nàn của khách hàng theo đường lối chính sách cả công ty trong ca.
(2) Đảm bảo chất lượng
• Giám sát kế hoạch chuẩn bị sản phẩm theo chart và các tài liệu hướng dẫn đã được ban hành trong ca.
• Thực hiện kế hoạch bán hàng trong ca tới nhân viên một cách cụ thể.
• Thực hiện việc tiếp nhận, bảo quản, sử dụng và xử lý hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn
• Giám sát việc triển khai sản phẩm mới để đào tạo nhân viên và góp ý cho quản lý thông qua triển khai hoạt động.
• Phản hồi cho cấp trên, các phòng ban liên quan về chất lượng và VSATTP
(3) Quản trị nhân lực hiệu quả.
• Thực hiện việc khích lệ, khen thưởng cho nhân viên và đào tạo nhân viên
• Triển khai kế hoạch đào tạo, hướng dẫn và phát triển nhân viên theo sự chỉ đạo của quản lý.
• Đảm bảo các kênh thông tin bên trong và bên ngoài nhà hàng truyền đạt tới đội ngũ được xuyên suốt
• Duy trì các buổi họp đầu ca và cuối ca với nhân viên.
• Đảm bảo ATANKV trong ca
(4) Điều hành hoạt động
• Điều hành nhà hàng hoạt động theo tiêu chí ACHIEVE trong ca.
• Giám sát thực hiện kiểm soát tiền mặt/ quy trình ANATKV, kiểm soát hàng hóa, chi phí lao động trong ca.
• Luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và 100% sự hài lòng của khách hàng.
• Tiến hành order bảo dưỡng trang thiết bị, cơ sở vật chất trong ca
• Báo cáo cho quản lý các vấn đề bất thường trong quá trình vận hành và tuân thủ phương hướng xử lý.
1. Mô tả công việc
- Kiểm tra thông tin hợp đồng khách hàng, nhập liệu trên hệ thống, nếu thông tin khách hàng không đủ dữ liệu phối hợp với các bộ phận nội bộ khác để bổ sung cơ sở dữ liệu khách hàng
- Nhận thông tin hồ sơ khách hàng bổ sung, rà soát và nhập liệu bổ sung vào phần mềm
- Nhập liệu thông tin khách hàng, dữ liệu được lấy từ phần mềm này chuyển sang phần mềm khác
- Làm việc thời vụ trong vòng 2 tháng (Bắt đầu từ 20/11/2024)
2. Địa điểm làm việc: Hội sở Techcombank, 119 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
3. Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 7. Được lựa chọn 1 trong 2 khung giờ
- Từ 08h00 đến 17h00
- Từ 09h00 đến 18h00
- Được nghỉ Chủ Nhật hàng tuần.
4. Quyền lợi được hưởng
- Lương 200.000VND/ngày
- Hỗ trợ gửi xe
- Được cung cấp máy tính và đào tạo đầy đủ về nghiệp vụ trước khi làm việc chính thức
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội làm việc tại các vị trí khác sau khi kết thúc hợp đồng thời vụ
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm bếp Hoa, Đài Loan, ... (Dimsum, vịt quay, ...)
• Phân công công việc cho nhân viên, giám sát quá trình sản xuất.
• Kiểm soát chất lượng sản phẩm, đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn.
• Quản lý nguyên vật liệu, thiết bị, máy móc.
• Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất.
• Đề xuất các giải pháp cải tiến quy trình sản xuất.
• Báo cáo định kỳ và đột xuất hoạt động sản xuất cho cấp trên.
• Chào đón khách và cung cấp thông tin về thực đơn bao gồm cả kỹ thuật chuẩn bị hoặc đặc trưng của sản phẩm.
• Kết nối thông tin với nhân viên bếp và nhân viên tiếp thực.
• Nhận order đồ ăn, đồ uống và thực hiện các thủ tục cần thiết.
• Đảm bảo các order được phục vụ chính xác và đầy đủ.
• Quan sát khách hàng để nắm bắt và thực hiện việc đáp ứng các yêu cầu của khách hàng kịp thời đảm bảo khách hàng được hài lòng
• Tổng hợp hóa đơn và thực hiện các quy trình thủ tục thanh toán theo quy định của công ty.
• Hỗ trợ lễ tân và các nhân viên phục vụ, tiếp thực khác trong giờ hoạt động.
• Những công việc khác phát sinh theo yêu cầu và không trái với quy định của pháp luật.
- Tuần tra, canh gác, chốt chặn mục tiêu.
- Đảm bảo được an ninh, trật tự, an toàn mục tiêu cố định.
- Sẵn sàng cơ động xử lý các tình huống theo sự phân công.
- Kiểm soát số liệu, lên các báo cáo quản trị, kiêm mảng giá thành xây dựng cho công ty tổng thầu, phối hợp cùng kế toán trưởng lập kế hoạch doanh thu chi phí theo tháng, quý, năm...vv !
- Kiểm tra, rà soát các khoản doanh thu, chi phí, phân bổ; khoản công nợ phải thu, tạm ứng, phải trả
- Hạch toán các Phiếu kế toán tổng hợp, các bút toán phân bổ, kết chuyển cuối kỳ
- Tổng hợp số liệu kế toán về kết quả kinh doanh toàn công ty/dự án hàng tháng/quý/năm hoặc theo yêu cầu.
- Theo dõi dự án: Theo dõi chi tiết khách hàng, dự án, quản lý hợp đồng, công nợ và các chi phí phát sinh
- Hỗ trợ thợ chính làm các loại bánh (tiramisu, cheesecake, bánh quy, cupcake, muffin, v.v.) theo hướng dẫn
- Chuẩn bị nguyên vật liệu để sản xuất
- Dọn dẹp vệ sinh khu vực làm việc sau khi sản xuất xong
- Làm các loại bánh mì, bánh nướng theo hướng dẫn của bếp chính người Pháp
- Chuẩn bị nguyên vật liệu để sản xuất
- Dọn dẹp vệ sinh sau khi sản xuất
Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của công ty
Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do công ty ban hành, ký kết
Cố vấn cho ban giám đốc về pháp luật
Quản lý và lưu trữ các loại hợp đồng gốc của công ty: Hợp đồng chủ đầu tư, hợp đồng vật tư, hợp đồng thầu phụ…
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
QUYỀN LỢI
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, ổn định, có cơ hội thăng tiến
Lương thoả thuận theo năng lực 15-28tr
Phụ cấp công việc: phụ cấp chuyên cần 500.000/tháng, phụ cấp bữa trưa 730k/tháng
Có 12 ngày phép năm, và ngày nghỉ theo quy định của pháp luật
Thưởng lương tháng 13 và các ngày lễ tết
Tham gia BHYT- BHXH theo luật lao động
Đặc biệt công ty có rất nhiều chương trình linh hoạt, như “Quà giải nhiệt mùa hè” với các hỗ trợ nước giải khát free cho nhân viên, “Tổ chức sinh nhật”, và rất nhiều các hoạt động công đoàn khác: du lịch, Year End Party, Team Building
1. Mô tả công việc:
- Liên hệ với khách hàng theo danh sách data có sẵn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc, tư vấn các dịch vụ cho khách hàng để gia tăng quyền lợi cho khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng các loại thẻ tín dụng, thẻ ATM, các gói vay tín dụng hiện có tại Ngân hàng,... để khách hàng cân nhắc sử dụng khi có nhu cầu
- Trao đổi thông tin nhắm giúp khách hàng hiểu rõ hơn về dịch vụ của Ngân hàng Quốc tế Singapore
2. Quyền lợi:
- Thu nhập không giới hạn, từ 8.000.000 VND -15.000.000 VND hoặc cao hơn (bao gồm lương cứng + hoa hồng)
- Được đào tạo bài bản về kỹ năng, nghiệp vụ trước khi làm việc
- Được hỗ trợ chi phí trong thời gian đào tạo
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị khi làm việc (máy tính, tài liệu, phụ kiện,....)
- Được đóng bảo hiểm xã hội và hưởng các chế độ theo Luật lao động khi trở thành nhân viên chính thức của công ty
- Thưởng lễ, tết, hiếu hỷ, sinh nhật, có thưởng nóng hoặc thưởng từ đối tác Ngân hàng khi đạt thành tích hoặc tiến bộ nổi bật
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, galadinner, du lịch hàng năm của công ty
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn với cơ chế rõ ràng, minh bạch
- Phát triển đa dạng mối quan hệ nghề nghiệp tài chính - ngân hàng (đối tác, khách hàng, đồng nghiệp và quản lý), phục vụ đắc lực cho con đường phát triển trong tương lai
3. Thời gian làm việc:
- Giờ hành chính từ 8h-17h
- Làm thứ 7 tuần 1 + 3 trong tháng
- Nghỉ thứ 7 tuần 2 + 4 trong tháng và chủ nhật
4. Địa điểm làm việc:
Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội