Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nguyễn Trãi theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Lập kế hoạch
• Điều phối các công việc của lễ tân
• Xử lý các yêu cầu phàn nàn từ phía khách hàng
• Tuyển chọn và đạo tạo nhân viên của bộ phận
• Đón tiếp khách VIP
NHIỆM VỤ CỤ THỂ:
- Lập kế hoạch:
• Lên lịch làm việc hàng tuần và theo dõi nghiêm ngặt sự tuân thủ lịch làm việc của bộ phận, từ đó tổng hợp và báo cáo số lượng ngày nghỉ (tuần, phép, lễ, ốm,…) chính xác cho phòng Nhân sự. Bên cạnh đó có phương án thay thế thường xuyên và linh hoạt vào các dịp Lễ Tết, hỗ trợ tối đa và đảm bảo định biên nhân sự cần có.
• Đánh giá trực quan tình hình hoạt động của bộ phận, đưa ra các kế hoạch khắc phục/cải thiện phù hợp và kịp thời.
• Luôn đảm bảo có các biện pháp dự trù khi có vấn đề phát sinh (khách hàng phàn nàn, các vấn đề phát sinh vào ca đêm, phiếu đánh giá của khách hàng không tốt, nhân viên lễ tân có việc đột xuất không thể tham gia ca làm việc, những ngày có đoàn khách quan trọng…)
• Chuẩn bị trước kế hoạch và quy trình đào tạo nhân viên mới một cách quy củ và nhanh chóng, hiệu quả.0
• Sắp xếp định biên ổn định đặc biệt vào những thời điểm khách sạn có kế hoạch sửa chữa để đảm bảo chất lượng dịch vụ cho khách hàng.
• Chuẩn bị sẵn các phương án cải thiện, động viên tinh thần và tạo động lực cho nhân viên, đánh giá đúng được các dự định thay đổi (nếu có) của họ để tránh được sự thiếu người hoặc giảm hiệu quả công việc, cũng như tìm cách trì hoãn các kế hoạch thay đổi của nhân viên khi định biên không đảm bảo.
- Điều phối các công việc của lễ tân:
• Yêu cầu và nhắc nhở bộ phận bổ sung các form mẫu như quy định khi xảy ra các vấn đề phát sinh về ca làm việc, hướng dẫn cụ thể cách hoạt động của phòng nhân sự để tránh tối đa các vi phạm không đáng có.
• Phối hợp và yêu cầu phối hợp tốt với các bộ phận khác (nhà hàng, buồng phòng, kinh doanh, kế toán, nhân sự) hoặc các cơ sở trong hệ thống một cách linh hoạt, tinh tế để công việc diễn ra thuận lợi và mang lại hiệu quả cao nhất, đặc biệt là trong quy trình phục vụ khách hàng.
• Tổ chức phân công công việc cho các nhân viên trong ca làm việc một cách hợp lý, tránh tình trạng định biên quá dày, hoặc quá mỏng/yếu.
• Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong và thaí độ làm việc của các nhân viên trong bộ phận chặt chẽ hoặc đưa ra lời khuyên một cách tinh tế, nhẹ nhàng. Tránh tuyệt đối tình trạng để khách hàng/ đối tác có cảm nhận không tốt và những hậu quả không đáng có, gây ảnh hưởng tới hiệu quả kinh doanh của khách sạn.
• Đánh giá và chỉnh đốn kịp thời cách làm việc (lời nói, hành động, ứng xử, hình ảnh) của nhân viên để có thể điều khiển và mang lại cảm nhận tốt nhất cho khách hàng/đối tác.
• Đánh giá khách quan và giao phó các chức năng trong bộ phận hợp lý, đúng người – đúng việc, mang lại hiệu quả quản lý và vận hành tốt.
- Xử lý các yêu cầu phàn nàn từ phía khách hàng:
• Hỗ trợ kịp thời và hướng dẫn nhân viên xử lý hoặc đưa ra những biện pháp ứng xử trước các yêu cầu khó/các phàn nàn/các mức độ không hài lòng của khách hàng một cách tự nhiên, khéo léo nhất.
• Đánh giá đúng mức độ hài lòng của khách hàng để đưa ra biện pháp phù hợp/ trong quyền hạn hoặc báo cáo xin chỉ đạo thực hiện một cách kịp thời, hiệu quả.
• Luôn giữ thái độ ôn hòa và tạo cảm giác trân trọng, biết ơn cho khách hàng nhưng đồng thời vẫn theo sát quy định của khách sạn.
- Tuyển chọn và đào tạo nhân viên của bộ phận:
• Phối hợp với bộ phận Nhân sự để lựa chọn và tuyển dụng cũng như sắp xếp nhân sự 1 cách phù hợp với định biên của cơ sở.
• Trực tiếp tham gia vào quá trình phỏng vấn, tuyển chọn, đánh giá và đàm phán chế độ đãi ngộ cho nhân viên mới.
• Đào tạo, phân công công việc, hỗ trợ và chịu trách nhiệm với hiệu quả đáp ứng công việc của nhân viên mới.
- Đón/tiễn khách:
• Lên kế hoạch và chú trọng tập trung mỗi khi khách sạn có đoàn khách quan trọng (VIP), thông báo tới nhân viên và có các kế hoạch dự phòng cũng như đối phó với các vấn đề phát sinh.
• Theo dõi chặt chẽ các phiếu đánh giá ngay khi khách trả phòng để có phương án kịp thời: thông báo cho Quản lý chăm sóc khách hàng hoặc chủ động đưa ra các biện pháp tạo sự hài lòng trở lại cho những khách hàng có phiếu đánh giá xấu, hạn chế tối đa việc phát sinh bài xấu.
• Hỗ trợ, đào tạo, theo dõi và bổ sung các kỹ năng tiễn, đón khách hàng cho nhân viên.
NHIỆM VỤ KHÁC:
• Tham gia và chịu trách nhiệm sắp xếp lịch làm việc để toàn bộ nhân viên tham gia các lớp tập huấn, bổ sung kỹ năng mà Tập đoàn cung cấp.
• Hiểu biết, tuân thủ và hỗ trợ, đào tạo các quy tắc sử dụng tài nguyên máy tính, an toàn phòng chống cháy nổ, sức khỏe và an toàn vệ sinh lao động, an ninh trong và ngoài khách sạn.
• Đảm bảo sự tuân thủ vượt trội về tiêu chuẩn diện mạo, tác phong, góp phần tạo ra hình ảnh chuyên nghiệp cho khách sạn.
• Theo dõi tình hình chung của khách sạn: Các thời điểm cần bảo trì, bảo dưỡng, các trục trặc về trang thiết bị cơ sở vật chất, thời gian sửa chữa.
- Điều hành, kiểm soát mọi công việc khu vực bếp
- Chế biến thử nghiệm các món trong thực đơn, đóng góp ý kiến và điều chỉnh công thức nấu phù hợp.
- Chế biến món ăn đúng theo định lượng và công thức tiêu chuẩn của nhà hàng; không tự ý thay đổi thành phần, gia giảm nguyên liệu hoặc cách thức chế biến khi chưa được phê duyệt.
- Đề xuất danh mục món mới, chế biến thử nghiệm và cân nhắc tính khả thi khi đưa vào thực đơn chính thức.
- Quản lý hàng hóa, nguyên vật liệu, công cụ, dụng cụ và thiết bị bếp.
- Quản lý nhân sự và chất lượng công việc khu vực bếp
- Đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) khu vực bếp.
- Phối hợp với Quản lý nhà hàng trong việc điều phối món ăn và phục vụ
- Phối hợp với Quản lý trong việc xử lý các khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng món ăn, phản hồi trong thời gian quy định.
- Kiểm kê hàng hóa, lên đơn nhập hàng.
- Đảm bảo chất lượng của các nguyên liệu.
- Tồn nguyên liệu, xử lý các nguyên liệu hỏng như trái cây.
- Nhận order.
- Thực hiện các món nước theo yêu cầu của khách.
- Đảm bảo chất lượng: Màu sắc, mùi vị, trang trí của món nước trước khi phục vụ khách hàng.
- Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ Pha chế cần thiết và đạt tiêu chuẩn.
- Vệ sinh sạch sẽ các dụng cụ trong suốt quá trình sử dụng và sau khi sử dụng.
- Các công việc khác sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Phối hợp điều hành mọi hoạt động của bộ phân cùng bếp trưởng
- Chế biến món ăn
- Phối hợp lên menu cùng bếp trưởng
- Tuyển dụng, đào tạo, bồi dưỡng nhân sự cùng bếp trưởng
- Quản lý trang thiết bị bộ phận bếp
- Các công việc khác
NHIỆM VỤ CỤ THỂ:
1.Phối hợp điều hành mọi hoạt động của bộ phân cùng bếp trưởng
- Lên kế hoạch, sắp xếp lịch làm việc cho bộ phận dựa vào tình hình kinh doanh, số lượng tiệc
- Phân công, điều phối công việc cho các trưởng ca và các nhân viên bếp
- Gọi hàng và nhập hàng. Thường xuyên kiểm tra kho bảo quản nguyên liệu, chất lượng nguyên vật liệu sử dụng cho việc chế biến món ăn
- Giám sát mọi hoạt động của bộ phận bếp, đảm bảo đáp ứng những tiêu chuẩn của khách sạn.
- Phối hợp chặt chẽ với các giám sát bếp, quản lý nhà hàng để đem lại chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
2.Chế biến món ăn
- Phụ trách chế biến các món ăn, đúng tiêu chuẩn, đúng chất lượng. Hướng dẫn cho nhân viên cùng thực hiện
- Tiếp nhận các yêu cầu gọi món đặc biệt của thực khách và triển khai thực hiện việc chế biến trong thời gian nhanh nhất.
3.Phối hợp lên menu cùng bếp trưởng
- Phối hợp với bếp trưởng và các công việc liên quan lên menu mới, menu chương trình khuyến mãi và các loại menu khác của khách sạn
- Hỗ trợ bếp trưởng thiết lập định lượng, công thức của món ăn, hình ảnh, giá bán món ăn sử dụng trên các menu.
4.Tuyển dụng, đào tạo, bồi dưỡng nhân sự cùng bếp trưởng
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật thực hiện việc sửa chữa các trang thiết bị khi có sự cố và bảo trì, bảo dưỡng khi đến định kỳ.
- Đề xuất việc trang bị mới những thiết bị, dụng cụ cần cho công việc của bộ phận.
5.Quản lý trang thiết bị bộ phận bếp
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật thực hiện việc sửa chữa các trang thiết bị khi có sự cố và bảo trì, bảo dưỡng khi đến định kỳ.
- Đề xuất việc trang bị mới những thiết bị, dụng cụ cần cho công việc của bộ phận.
6.Các công việc khác
- Phối hợp xử lý những sự cố liên quan đến món ăn của nhà hàng, khách sạn.
- Giám sát chặt chẽ quy trình bảo quản nguyên vật liệu để kịp thời phát hiện, xử lý những sự cố xảy ra.
- Kiểm soát các nguy cơ có thể xảy ra trong bếp: cháy nổ, ngộ độc thực phẩm…
- Giới thiệu, giải thích món ăn cho thực khách khi được yêu cầu.
- Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ.
- Tham gia các cuộc họp của bộ phận hoặc của khách sạn
- Làm các báo cáo công việc được phân công.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
- Hỗ trợ Trưởng bộ phận buồng phòng trong việc đảm bảo chất lượng công việc, thay trưởng bộ phận điều hành công việc khi trưởng bộ phận vắng mặt
- Điều phối và giám sát công việc của các nhân viên trong Đội/Tổ, nhắc nhở và chấn chỉnh kịp thời. Đào tạo nhân viên theo tiêu chuẩn của khách sạn
- Tham gia đánh giá tất cả nhân viên buồng phòng và chuẩn bị kế hoạch phải đạt được cho ngày tiếp theo hoặc trong thời gian tới.
- Giám sát các khu vực vệ sinh sạch sẽ phù hợp với tiêu chuẩn dịch vụ của khách sạn.
- Thường xuyên kiểm kê đồ trong các kho và vệ sinh kho sạch sẽ tránh mất mát thất thoát.
- Kiểm tra và vệ sinh các thiết bị được an toàn trong khu vực làm việc.
- Tiết kiệm chi phí cho bộ phận. Hướng dẫn nhân viên thực hiện nghiêm túc tiết kiệm chi phí bao gồm điện nước , hóa chất, đồ amenities, đồ dùng trong phòng và khu vực công cộng, các quy trình bảo dưỡng chăm sóc máy móc và dụng cụ làm việc
- Đáp ứng nhu cầu và xử lý những vấn đề cần thiết, những lời phàn nàn của khách về dọn phòng.
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn .
- Cùng với bartender kiểm tra các nguyên vật liệu sử dụng để pha chế: rượu, syrup, trái cây,… đảm bảo đạt chất lượng theo yêu cầu và đủ số lượng cần thiết cho ca làm việc.
- Thực hiện việc rửa sạch, sơ chế các loại trái cây và chuẩn bị sẵn các nguyên liệu pha chế: vắt cam, vắt chanh, các loại nước ép trái cây, làm đá viên – đá bào,…
- Thực hiện việc cắt tỉa các loại củ quả dùng để trang trí các loại cocktail, mocktail,…
- Hỗ trợ bartender chuẩn bị các dụng cụ sử dụng cho quá trình pha chế, lau chùi các loại ly, bình sharker – sắp xếp tại vị trí thuận tiện cho quá trình phục vụ…
- Học hỏi cách chuẩn bị nguyên vật liệu, sắp xếp quầy bar của bartender
Hỗ trợ pha chế, phục vụ khách hàng
- Hỗ trợ quá trình pha chế của bartender: đo - đong liều lượng các thành phần nguyên liệu, vệ sinh bình sharker - các dụng cụ sau mỗi lượt pha chế…
- Thực hiện việc trang trí các loại thức uống đã được pha chế xong theo yêu cầu của Bartender
- Hỗ trợ nhận order thức uống từ nhân viên phục vụ, sắp xếp đúng theo thứ tự ưu tiên “order trước - pha chế trước”: lưu ý các yêu cầu đặc biệt của khách để báo với Bartender
- Thực hiện việc giao tiếp, tư vấn khách chọn loại thức uống phù hợp với nhu cầu
- Đảm bảo phục vụ mang đến sự hài lòng cho khách hàng
- Tập trung theo dõi quá trình pha chế và sắp xếp, triển khai công việc của Bartender để học hỏi và thực hành khi có điều kiện
Vệ sinh, sắp xếp quầy bar
- Phụ trách dọn vệ sinh, lau chùi khu vực pha chế trước khi vào và kết ca, trong lúc làm việc nếu phát sinh bẩn
- Sắp xếp gọn gàng các nguyên liệu được trưng bày trên kệ, ngăn bảo quản trong tủ lạnh
- Cuối ca làm việc, thực hiện việc vệ sinh sạch sẽ các dụng cụ pha chế và sắp xếp gọn gàng đúng nơi quy định
- Thực hiện việc vệ sinh quầy bar sạch sẽ: lau chùi các nguyên liệu đổ trên bề mặt bàn quầy bar, thu gom rác phát sinh trong ca làm việc và đem bỏ tại địa điểm quy định của nhà hàng, khách sạn
- Thường xuyên vệ sinh tủ lạnh, tủ mát, khu vực làm việc…
Các công việc khác
- Hỗ trợ Bartender giải quyết các yêu cầu, xử lý phàn nàn từ khách hàng
Position: Japanese Speaking - Production Manager - Manufacturing
Job Code: 117441
- Working location: Me Linh district, Hanoi city
- Monthly Salary: 32,500,000~50,000,000VND
Responsibility
*New factory to be established
*The expected mission is not technology, but rather the management of the entire factory, problem-solving, and expansion.
・Manage the Company's production activities, including production planning, ensuring production processes, product quality, purchasing activities, logistics, etc.
・Management of each department and training of members
・Support for Japanese directors
* Have the opportunity to become a Factory Manager in the future
* Will start working at the Hanoi factory and then will be transferred to the Hai Phong factory when it opens.
* Employee will be required to go to Japan & China for training
• To report to work within the requested time prior to commencement of duty, well groomed and to the uniform standard.
• To promote a helpful and professional image to all guests and to give full co-operation to any customers requiring assistance with prompt, caring and helpful attitude.
• To assist the Front Office Manager in training and coaching to ensure consistent delivery of product and service standards.
• To assist the Front Office Manager in maintaining regular and effective communication both to the Reception team and the relevant other department in the absence of the Front Office Manager.
• To ensure that the Instant Serive team answers all the telephone calls in an efficient and professional manner according to department procedures.
• To ensure that all the wake up calls are handles on time , in an efficient, professional and friendly manner
• To maintain a professional relationship with the local telephone company to ensure efficient provision of telephone services.
• To ensure that all equipment is in working order at all times, and to follow up faults with the relevant parties.
• To ensure that all Instant Service Agent are fully conversant with the hotel emergency procedures
• To ensure that the internal telephone extension lists are updated as and when necessary
• To review and update guest telephone directories as and when necessary
• To ensure that message handling is carries out according to departmental procedures.
• To ensure that all staff are aware of all promotions and special events going on within the hotel
• To ensure that all staff area aware of daily conferences talking place , their location, and message handling requirement
• To prepare the weekly roster and time sheets for the Front Office Manager’s approval
• To maintain the professional confidentiality and never disclose company secrets.
• Be responsible in keeping our property safe and secure, to participate in any hotel activity related to Fire Life safety.
• Perform any other duties which may be assigned by the management from time to time.
- Hỗ trợ Giám đốc Khối Bất động sản trong công tác quản lý, điều phối và giám sát các hoạt động hành chính, lịch làm việc, họp hành.
- Chuẩn bị tài liệu, biên bản họp, báo cáo tổng hợp theo yêu cầu.
- Theo dõi tiến độ triển khai công việc của các phòng ban, nhắc việc và đôn đốc thực hiện.
- Là cầu nối giao tiếp giữa Giám đốc và các đơn vị nội bộ cũng như đối tác bên ngoài.
- Hỗ trợ soạn thảo văn bản, công văn, hợp đồng, email...
- Tổ chức các sự kiện, chương trình, hoạt động của Khối (nếu có).
- Bảo mật tuyệt đối các thông tin liên quan đến công việc và chiến lược của Khối.
- Giảng dạy cho các đối tượng học sinh từ 5-17 tuổi.
- Báo cáo sau mỗi buổi dạy:
+ Gửi video sau mỗi buổi học;
+ Gửi phiếu bài tập sau mỗi buổi học.
- Hoàn thành báo cáo học tập:
+ Kiểm tra trình độ học tập và gửi kết quả học tập;
+ Định hướng lộ trình học tập cho học sinh.
Tổng hợp những ý kiến góp ý của học viên và phụ huynh, phản hồi thông tin đến quản lý.
- Thực hiện các món ăn theo sự phân công và hướng dẫn của Bếp chính
- Thực hiện vệ sinh khu vực bếp đầu ngày và cuối ngày làm việc.
- Sơ chế nguyên liệu, chuẩn bị dụng cụ cần thiết cho công tác chế biến món ăn.
- Lưu trữ, bảo quản nguyên liệu, hàng hóa nhập kho và sử dụng trong ngày theo đúng quy định.
- Tuân thủ quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn lao động trong khu vực bếp.
- Hỗ trợ kiểm kê hàng hóa định kỳ theo yêu cầu của Quản lý bếp.
- Thực hiện các công việc khác do Bếp chính hoặc Quản lý phân công.
- Đón tiếp khách hàng tại quầy, hỗ trợ sắp xếp bàn trống phù hợp với từng nhóm khách hàng.
- Nhận đặt bàn, tư vấn cho khách hàng qua điện thoại, ghi nhận và phối hợp sắp xếp bàn cho khách đặt trước.
- Thực hiện thanh toán chính xác, đầy đủ cho khách hàng, theo hóa đơn phát sinh.
- Hướng dẫn khách hàng lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp.
- Thực hiện các công việc trang trí, lễ bái tại cơ sở kinh doanh (nếu có).
- Ghi chép, lưu trữ hóa đơn, chứng từ liên quan đến thu chi tại quầy.
- Báo cáo doanh thu cuối ngày cho Quản lý Nhà hàng.
- Phối hợp với kế toán thực hiện các quy trình liên quan đến hóa đơn, thanh toán tiền mặt, chuyển khoản tại CSKD.
CÔNG VIỆC:
• Lập kế hoạch nhân lực, thiết bị, các hạng mục được phân công;
• Triển khai quản lý thi công theo tiến độ, kê hoạch, biện pháp đã được phê duyệt;
• Lập kế hoạch và tổ chức nghiệm thu nội bộ công việc;
• Tổ chức nghiệm thu với Chủ đầu tư, Tư vấn giám sát các hạng mục thi công;
• Thực hiện các nhiệm vụ khác do GĐ Dự Án/ Chỉ huy trưởng giao;
QUYỀN LỢI:
• Thu nhập: Lương cứng 12-18 Tr ( Ứng viên đề xuất mức lương phù hợp năng lực)
• Lộ trình thăng tiến rõ ràng, được đào tạo lên vị trí Chỉ Huy Trưởng
• Được thưởng các ngày Lễ, Tết, Sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ đối người lao động và gia đình
• Đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định;
• Tham gia các khóa đào tạo về sản phẩm, kỹ năng, quy trình - phần mềm nhằm nâng cao trình độ chuyên môn;
• Tham gia các hoạt động thể thao, nghỉ mát và các sự kiện nội bộ công ty;
• Cơ hội thăng tiến cho cá nhân gắn bó lâu dài và năng lực tốt.
- Chịu trách nhiệm về các hoạt động pháp lý của công ty. Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động của công ty đều thực hiện theo đúng pháp luật liên quan, nội quy, quy định và điều lệ công ty, cũng như là nghị quyết của Hội đồng quản trị và các cổ đông.
- Tư vấn, tham mưu cho lãnh đạo Công ty trong việc tổ chức, phân quyền quản lý, điều hành hoạt động của Công ty. Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho Ban lãnh đạo và cấp quản lý.
- Tư vấn, rà soát, soạn thảo các hồ sơ pháp lý doanh nghiệp, Hợp đồng, chính sách, quy chế, quy trình đảm bảo tuân thủ quy định của pháp luật. Tham gia xây dựng các chính sách, quy chế, quy trình.
- Tư vấn pháp lý cho các phòng ban chuyên môn các hoạt động pháp lý phát sinh về dự án bất động sản (Khu-Cụm công nghiệp), đầu tư xây dựng, quản lý, kinh doanh, giao dịch hợp đồng, thương mại.
- Phối hợp các phòng ban cùng tham gia đàm phán, thương thảo HĐ, giao dịch.
- Chủ trì làm việc thực hiện các thủ tục pháp lý phát sinh trong quá trình thay đổi đăng ký doanh nghiệp của công ty…
- Các công việc khác theo phân công của Ban lãnh đạo.
• Phân công công việc cho nhân viên trong bộ phận bếp.
• Lên kế hoạch về chi tiêu, đặt nguyên liệu, phân chia nhiệm vụ cho các bộ phận liên quan.
• Kiểm soát toàn bộ quy trình làm việc của bộ phận bếp theo đúng quy định, tiêu chuẩn của nhà hàng.
• Lập kế hoạch, lên thực đơn các món ăn theo chủ đề hoặc đưa món ăn mới vào menu nhà hàng.
• Đưa ra công thức, quy cách chế biến món ăn, hướng dẫn nghiệp vụ cho các nhân viên trong bếp.
• Kiểm tra và đảm bảo về chất lượng của các món ăn sau khi chế biến và chuyển đến bộ phận phục vụ.
• Thường xuyên kiểm kê số lượng, chất lượng của hàng hóa, nguyên vật liệu được nhập vào.
• Kiểm tra số lượng, chất lượng thực phẩm tồn, các loại gia vị vào cuối ca làm việc.
• Đưa ra các quyết định về việc hủy thực phẩm, hàng hóa khi không đảm bảo chất lượng.
• Phối hợp với bộ phận nhân sự để lên kế hoạch tuyển dụng, quản lý đội ngũ nhân viên bếp.
• Hướng dẫn nghiệp vụ, đào tạo nhân viên bếp.
• Phối hợp với bộ phận quản lý, kế toán để kiểm kê tài sản, các dụng cụ trong bếp theo định kỳ.
• Phối hợp với các bộ phận khác như Sale, Marketing, quản lý,… để lập kế hoạch, triển khai các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
• Giải đáp thắc mắc, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng về chất lượng món ăn.
• Tham gia các cuộc họp với Ban Giám đốc, Trưởng bộ phận để đưa ra kế hoạch hoạt động cho nhà hàng.
• Làm báo cáo về chi phí, các vấn đề liên quan đến bộ phận bếp hàng ngày.
• Thực hiện các công việc khác khi được ban giám đốc khách sạn giao phó.