Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nguyễn Trãi theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Mô tả công việc:
Quyền lợi vị trí:
1. Tiếp đón, làm các thủ tục check in, check out, thanh toán cho khách.
2. Tiếp nhận, xử lý các nhu cầu phát sinh của khách trong phạm vi cho phép. Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các phàn nàn của khách trong thời gian khách lưu trú tại khách sạn
3. Tư vấn, mời khách sử dụng các dịch vụ của Khách sạn và cung cấp cho khách những thông tin cần thiết.
4. Giao ca công việc khi hết ca làm việc: nhận sổ bàn giao công việc, gồm đồ đạc, các công việc thực hiện cho khách, tiền đặt cọc, tiền quỹ… của ca trước.
5. Làm các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
6. Thời gian làm việc 8,5 tiếng/ca. Ca sáng từ 07h00- 16h00, chiều 13h30-22h30, đêm 22h15- 07h15 (Nếu làm chuyên đêm được phụ cấp thêm 20% lương, ca chiều 10% lương). Nữ không phải làm đêm
1. Thực hiện công tác xây dựng, quy hoạch, quản lý và giám sát việc thực hiện các nguyên tắc, tiêu chuẩn về phát triển sản phẩm
2. Phân tích, đo lường và đánh giá hiệu quả của quy trình phát triển sản phẩm
3. Xác định & Cải tiến: Xác định các điểm nghẽn, rủi ro, thiếu hiệu quả trong quy trình. Đề xuất và tham gia triển khai các sáng kiến cải tiến, tối ưu hóa các bước trong quy trình
4. Xây dựng & Chuẩn hóa: Tham gia xây dựng các tài liệu, hướng dẫn, lưu đồ liên quan đến quy trình phát triển sản phẩm. Thiết lập các chỉ số (KPIs) để theo dõi hiệu quả quy trình
5. Nghiên cứu, đánh giá và đề xuất các công cụ phần mềm hỗ trợ
6. Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo quy trình được thực thi hiệu quả. Báo cáo định kỳ về hiệu quả và tiến độ cải tiến quy trình
7. Thực hiện công tác quản trị hiệu quả danh mục sản phẩm toàn hàng, theo phạm vi được phân công
8. Thiết lập và duy trì các chỉ số hiệu suất chính (KPIs), hệ thống báo cáo, và dashboard để theo dõi, đo lường hiệu quả kinh doanh và quản trị toàn diện của toàn bộ danh mục sản phẩm ngân hàng.
9. Phân tích chuyên sâu: Thực hiện phân tích dữ liệu định kỳ và đột xuất về hiệu quả của từng sản phẩm và toàn danh mục, xác định các yếu tố thành công, điểm cần cải thiện, xu hướng và cơ hội tối ưu hóa.
10. Đánh giá hiệu quả danh mục so với mục tiêu đề ra, lập các báo cáo quản trị chi tiết và đề xuất các giải pháp dựa trên dữ liệu phân tích để nâng cao hiệu quả hoạt động.
Địa điểm làm việc: Phụ trách độc lập từ 5–7 tỉnh/thành phố, Thực hiện đủ số lượt viếng thăm cửa hàng hàng ngày theo quy định.
I. MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
Chịu trách nhiệm độc lập trong việc xây dựng mạng lưới điểm bán, triển khai các hoạt động kinh doanh và thương mại cho sản phẩm Pet Food tại nhiều địa bàn. Đóng vai trò then chốt trong việc phát triển thị phần, gia tăng độ phủ sản phẩm và tối ưu hiệu suất bán hàng.
II. TRÁCH NHIỆM CHÍNH
1. Phát triển điểm bán:
Khảo sát và mở rộng hệ thống cửa hàng (phòng khám thú y, spa, khách sạn thú cưng, siêu thị thú cưng, v.v.) tại các tỉnh phụ trách.
Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới (GT & MT) để mở rộng thị trường.
2. Quản lý hoạt động bán hàng:
Đảm bảo thực hiện đầy đủ số lượt viếng thăm cửa hàng theo quy định.
Giới thiệu sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi tới khách hàng hiện hữu và tiềm năng.
Tiếp nhận và xử lý đơn hàng, phối hợp kiểm soát trưng bày hàng hóa và POSM, đảm bảo trưng bày sản phẩm và vật phẩm quảng cáo (POSM) tại điểm bán theo đúng hướng dẫn
3. Marketing tại điểm bán:
Triển khai các chương trình marketing và đo lường hiệu quả thực hiện.
Báo cáo thường xuyên về các hoạt động tiếp thị, độ nhận diện thương hiệu và hành vi mua hàng.
4. Theo dõi thị trường và phản hồi:
Cập nhật thông tin đối thủ, chương trình khuyến mãi và hành vi thị trường.
Thu thập phản hồi từ khách hàng và báo cáo cho ASM để cải tiến dịch vụ và chiến lược
1 Tham mưu cho Lãnh đạo Ban/Khối trong việc xây dựng và trình ban hành khẩu vị RRTD, chiến lược quản trị RRTD, các chính sách quản trị RRTD, các mức giới hạn rủi ro tối đa được chấp nhận cho từng danh mục cấp tín dụng và danh mục kinh doanh khác có phát sinh rủi ro đối với phân khúc KHCN.
2 Đầu mối phối hợp trong việc xây dựng /sửa đổi khẩu vị rủi ro tín dụng, chính sách tín dụng, sản phẩm tín dụng, nhận diện và cảnh báo sớm rủi ro đối với phân khúc KHCN.
3 Thực hiện đầy đủ, toàn diện việc góp ý, soát xét và đánh giá rủi ro tiềm tàng, điều kiện và cách thức kiểm soát rủi ro đối với các đề xuất xây dựng/sửa đổi quy trình, sản phẩm tín dụng, chương trình/chiến dịch tín dụng liên quan ở phân khúc KHCN;
4 Cụ thể hoá công tác QTRR chính sách thông qua việc xây dựng, cập nhật hệ thống văn bản nội bộ về QTRR tín dụng đối với phân khúc KHCN.
5 Hỗ trợ các sáng kiến phát triển kinh doanh được triển khai bởi các Khối kinh doanh /ĐVKD.
6 Tham gia thực hiện các dự án liên quan đến chuyển đổi số, thẩm định phê duyệt tín dụng đối với phân khúc KHCN và nâng cao năng lực quản trị rủi ro theo quy định từng thời kỳ. Đầu mối của Ban CS&QLRRTD tham gia dự án LOS
7 Đào tạo, phổ biến, giải đáp các cơ chế, chính sách, quy định, quy trình về QTRR chính sách KHCN đến các Khối, ĐVKD và các CBNV liên quan để hiểu và thực thi đúng các chính sách, quy định đối với phân khúc KHCN.
8 Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công, chỉ đạo của Giám đốc Ban CS&QLRRTD, Giám đốc Khối QTRR, TGĐ hoặc/và HĐQT.
2. Về mua hàng, Dịch vụ
3. Về thu hồi công nợ:
Chấp nhận đi công trình dài ngày - Nội dung chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
- Đầu mối xây dựng kế hoạch hành động của Phòng PK&CS KHDN VVN
- Tổ chức triển khai công tác Phân khúc dành cho KHDN VVN: Am hiểu KH/Phân khúc KH/Quản trị trải nghiệm đối với KHDN VVN được BLĐ phân công
- Xây dựng định hướng kinh doanh dành cho KHDN VVN theo định hướng SHB từng thời kỳ
Để đảm bảo hồ sơ được tiếp nhận xử lý, ứng viên cần nộp hồ sơ ứng tuyển trên website tuyển dụng chính thức của Vietcombank tại địa chỉ: tuyendung.vietcombank.com.vn
Trung tâm đổi mới sáng tạo (VCI) - Trụ sở chính VCB cần tuyển 02 Chuyên gia Quản lý sáng kiến chuyển đổi
Ứng viên có nguyện vọng vui lòng tải về mẫu Phiếu dự tuyển và đính kèm vào mục CV/Sơ yếu lý lịch khi nộp hồ sơ. Thời hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 16/05/2025
I. Nhiệm vụ chính:
1. Đầu mối thiết lập khuôn khổ, quy trình và tiêu chuẩn quản lý sáng kiến chuyển đổi dựa trên các phương pháp/thông lệ tiên tiến:
a) Nghiên cứu các phương pháp/thông lệ tiên tiến về quản lý dự án trên thị trường trong nước và thế giới.
b) Đầu mối xây dựng và đề xuất áp dụng các phương pháp/thông lệ tiên tiến trong việc xây dựng khuôn khổ, quy trình và tiêu chuẩn quản lý sáng kiến chuyển đổi tại VCB.
2. Hỗ trợ chủ sở hữu sáng kiến thực hiện các sáng kiến chuyển đổi và trực tiếp triển khai các sáng kiến chuyển đổi trong phạm vi phụ trách:
a) Quản lý nguồn lực triển khai, đề xuất bổ sung nguồn lực/năng lực còn thiếu cho các sáng kiến trong quá trình triển khai.
b) Chủ động giải quyết các vướng mắc phát sinh trong quá trình triển khai sáng kiến.
c) Báo cáo Lãnh đạo Trung tâm đối với các vấn đề ngoài thẩm quyền và đề xuất các biện pháp phòng ngừa, giảm thiểu rủi ro.
d) Trực tiếp triển khai các sáng kiến chuyển đổi phức tạp, phạm vi ảnh hưởng lớn… theo phân công của Lãnh đạo Trung tâm với vai trò quản lý dự án và/hoặc vai trò SME (subject matter expert).
3. Thực hiện quản lý tiến độ và hiệu quả của sáng kiến chuyển đổi:
a) Đề xuất xây dựng các tiêu chí, chỉ số, hệ thống đo lường và các công cụ cần thiết để đánh giá hiệu quả tổng thể của sáng kiến.
b) Giám sát tập trung danh mục sáng kiến chuyển đổi trong toàn hệ thống.
c) Giám sát tiến độ, kiểm soát chất lượng, đánh giá kết quả, ảnh hưởng và mức độ áp dụng thực tế của các sáng kiến.
d) Rà soát, nhận diện sớm, dự báo các rủi ro có thể xảy ra và đề xuất các biện pháp ngăn ngừa, giảm thiểu rủi ro.
e) Cung cấp báo cáo định kỳ cho các bên liên quan.
f) Nghiên cứu, đề xuất công cụ, hệ thống quản lý dự án, quản lý báo cáo.
4. Làm việc/tư vấn cho các bên liên quan trong nội bộ VCB và đối tác bên ngoài trong quá trình triển khai các sáng kiến chuyển đổi:
a) Đầu mối kết nối, tư vấn, điều phối các bên có liên quan trong nội bộ VCB và đối tác bên ngoài (nhà cung cấp, tư vấn, …) khi gặp khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai các sáng kiến chuyển đổi
b) Nghiên cứu, đề xuất lựa chọn, quản lý nhà cung cấp và các hợp đồng với bên thứ ba (đối với các sáng kiến chuyển đổi do Trung tâm triển khai trực tiếp)
c) Phối hợp với các đơn vị có liên quan trong việc xây dựng, đề xuất điều chỉnh (nếu cần thiết) và triển khai các quy trình, quy định và cơ chế quản lý nhà cung cấp.
5. Tham gia các lớp đào tạo, tập huấn nghiệp vụ theo kế hoạch của Trung tâm và VCB.
6. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Lãnh đạo Trung tâm giao.
• Tiếp đón khách hàng tới tham quan và tư vấn với nhân viên kinh doanh
• Đăng ký và sắp xếp lịch khách đến tham quan Khu đô thị
• Nắm bắt thông tin cơ bản liên quan đến Khu đô thị nhằm cung cấp thông tin và dịch vụ chu đáo, đầy đủ tới khách hàng
• Đảm bảo khu vực sảnh luôn được sạch sẽ, ngăn nắp.
• Đảm bảo hệ thống ánh sáng, âm thanh tại khu vực sảnh theo quy định
• Kiểm soát nhân viên, khách hàng… vào, ra khu vực sảnh
• Tổng hợp danh sách số lượng khách tham quan dự án, danh sách đăng ký xe điện cho đại lý dẫn khách đi tham quan cũng như bộ phận kinh doanh, danh sách bộ phận mượn khóa phòng họp,..
• Báo cáo công việc hàng ngày, các vấn đề phát sinh kịp thời cho quản lý trực tiếp.
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7: 7h30 – 17h30, nghỉ Chủ Nhật
- Quản lý và bóc khối lượng thanh toán CĐT
- Quản lý và thực hiện hồ sơ thanh toán Thầu phụ, tổ đội
- Quản lý và bóc khối lượng phát sinh với CĐT
- Tính toán, kiểm soát khối lượng vật tư tại công trường
- Kiểm soát khối lượng trong đề xuất vật tư
- Hỗ trợ bộ phận hồ sơ các công tác khác theo sự phân công của BCH (nếu có).
Hoặc thực hiện các công việc QA/QC:
Lập, hoàn thiện các quy trình, biểu mẫu phục vụ công tác thi công và bàn giao căn hộ.
Đệ trình phê duyệt vật liệu với chủ đầu tư;
Lập bảng tổng hợp, triển khai và theo dõi tình trạng đệ trình vật tư, thiết bị, biện pháp thi công cho gói thầu.
Kiểm tra đánh giá năng lực nhà thầu phụ, nhà cung cấp và báo cáo chỉ huy trưởng trước khi đệ trình tới chủ đầu tư;
Nghiệm thu công việc nội bộ, với CĐT, kiểm soát chất lượng thi công trên công trường.
Triển khai, hoàn thiện hồ sơ chất lượng
Nghiệm thu công việc nội bộ, với chủ đầu tư, kiểm soát chất lượng thi công trên công trường.
Lập báo cáo/kế hoạch tuần, tháng của công trình
- Hoạch định thuế, chuẩn bị và xem xét thuế được hoàn lại;
- Tính toán chính xác và kịp thời các khoản thuế dự báo và gia hạn thuế;
- Đánh giá và cải thiện các hoạt động và hệ thống trong việc tuân thủ nộp thuế;
- Hỗ trợ về doanh thu, doanh số và kiểm toán thuế đã nộp;
- Làm việc với Cơ quan Thuế về các vấn đề liên quan;
- Quản lý hợp đồng, các khoản phải thu thuế và phải nộp;
- Chuẩn bị tài liệu để nộp và khai báo cho phòng thuế. (báo cáo hàng tháng / hàng quý / hàng năm): Thuế giá trị gia tăng (VAT), thuế thu nhập công ty (TNDN), báo cáo về việc sử dụng hóa đơn VAT và báo cáo onter liên quan đến báo cáo tài chính;
- Thời gian làm việc: Giờ Hành chính từ 8-17h
- Địa điểm làm việc: Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
Hiện nay công ty cần tuyển dụng nhân sự cho phòng kỹ thuật như sau:
I/ Số lượng cần tuyển: 6 nhân sự
- Kỹ thuật điện ô tô, máy công trình: 02
- Kỹ thuật động cơ ô tô, máy công trình: 02
- Kỹ thuật thủy lực ô tô, máy công trình: 02
II. Mô tả công việc:
- Bảo dưỡng, sửa chữa các thiết bị tại kho xưởng hoặc tại công trường.
- Hướng dẫn đào tạo, chuyển giao công nghệ thiết bị của công ty đến với khách hàng.
- Nghiên cứu, cải tiến các thiết bị của doanh nghiệp.
- Đam mê lĩnh vực kỹ thuật là 1 lợi thế.
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VÀ DỊCH VỤ SỬA CHỮA HẢI VÂN
Trụ sở văn phòng: KĐT Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
Trụ sở kho xưởng: Gần chân cầu Thanh Trì, Phường Trần Phú, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội