Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nguyễn Trãi theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Mục tiêu công việc:
Nhiệm vụ và trách nhiệm cụ thể:
- Hoàn thành các chỉ tiêu được giao về doanh thu (KPI): Doanh số cá nhân, UPT, ATV, CS…
- Thực hiện các báo cáo doanh thu hàng ngày.
- Cung cấp dịch vụ cho khách hàng theo tiêu chuẩn của nhãn hàng và Công ty. Đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
- Giúp khách hàng giải quyết các vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ, xử lý các vấn đề khiếu nại của khách hàng (nếu có).
- Đảm bảo hình ảnh của cửa hàng (Trưng bày sản phẩm, vệ sinh, bảo quản tài sản cố định, bảo quản hàng hóa…), báo cáo cho quản lý nếu có vấn đề phát sinh.
- Bản thân luôn chỉn chu về hình ảnh, tác phong theo tiêu chuẩn của Nhãn hàng.
- Thực hiện các báo cáo hàng ngày/ tháng/ quý theo yêu cầu của quản lý.
- Cung cấp các thông tin cần thiết cho quản lý liên quan đến các hoạt động bán hàng và hoạt động của cửa hàng.
- Bảo quản và vệ sinh hàng hóa theo đúng quy định để tránh xảy ra các trường hợp thất thoát do lỗi vận hành.
- Theo dõi tồn kho, thực hiện kiểm đếm hàng hóa mỗi ngày đảm bảo đủ số lượng hàng hóa trong cửa hàng.
- Tiếp nhận và chăm sóc data khách hàng sẵn có, có Admin hỗ trợ lên đơn
- Tư vấn sản phẩm thú cưng: hiểu rõ tên sản phẩm, nguồn gốc, cách dùng, thành phần,...
- Báo giá, đàm phán và chốt đơn, hướng dẫn thanh toán cho khách
- Khảo sát thị trường, đối thủ, xu hướng tiêu dùng
- Đề xuất và triển khai kế hoạch mở rộng thị trường, đi công tác tỉnh nếu cần
- Giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại (nếu có)
- Báo cáo định kỳ và thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công
BYD TÂY HỒ TUYỂN DỤNG TƯ VẤN BÁN HÀNG – THU NHẬP KHÔNG GIỚI HẠN – MÔI TRƯỜNG LÝ TƯỞNG – CƠ HỘI THĂNG TIẾN NHANH CHÓNG
• Địa điểm làm việc: Showroom BYD Tây Hồ – 685A Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
• Tư vấn khách hàng về các dòng xe điện thông minh BYD
• Tổ chức, thực hiện các hoạt động lái thử – ký hợp đồng
• Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng
• Làm việc trực tiếp tại showroom và thị trường
1. Kiểm tra, đối chiếu số liệu giữa các bộ phận, phần hành, giữa các đơn vị nội bộ, số liệu chi tiết và tổng hợp.
2. Kiểm tra tính hợp lý, hợp pháp của từng chứng từ thanh toán trong nội bộ Công ty và đối với khách hàng bên ngoài; Kiểm tra các chứng từ nhập khẩu, mua, bán hàng của Công ty.
3. Hạch toán và hướng dẫn nhân viên kế toán bộ phận hạch toán doanh thu, chi phí, mua hàng, bán hàng hàng ngày;
4. Lập báo cáo tài chính hàng tháng, quý, năm;
5. Kê khai thuế định kỳ (GTGT, TNDN, TNCN, thuế thuê nhà, thuế nhập khẩu,……);
6. Xuất hóa đơn, theo dõi công nợ, kiểm tra quỹ tiền mặt, tiền gửi,…. ở mảng công việc phụ trách do KTT phân công;
7. Quyết toán thuế TNCN, TNDN ở mảng công việc được giao phụ trách;
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
Tổ chức triển khai chào bán SẢN PHẨM của Công ty vào các dự án, công trình xây dựng … đáp ứng chỉ tiêu về doanh số, thị trường được giao.
CÁC CÔNG VIỆC CẦN THỰC HIỆN
· Lập kế hoạch bán hàng và phát triển thị trường định kỳ tháng, quý, năm.
· Đề xuất điều chỉnh mục tiêu, chương trình, chính sách phù hợp từ những thông tin thị trường thực tế.
· Thực hiện tìm kiếm các khách hàng, công ty liên quan đến xây dựng: chủ đầu tư, nhà thầu, đơn vị thi công, tiếp cận để vào dự án ….
· Xác định, phân tích đối thủ mục tiêu chung trên thị trường và trong từng dự án
· Tư vấn và chào bán các sản phẩm phù hợp cho từng dự án, tối ưu hóa sản phẩm và sản lượng có thể vào dự án.
· Lập bảng chào giá, hồ sơ trình dự án, hồ sơ thầu (nếu có)…
· Lên phương án trình mẫu cho dự án (nếu có)
· Báo cáo đầy đủ thông tin trên hệ thống base.
· Trực tiếp bán hàng, thương thảo, đàm phán, đề xuất ký kết hợp đồng ; kết hợp với sales admin hoàn thiện hợp đồng.
· Theo sát quá trình thực hiện hợp đồng, đảm bảo hàng hóa được cấp đầy đủ.
· Tổ chức đôn đốc, thanh quyết toán, thu hồi công nợ khách hàng.
· Đánh giá phân tích chi phí cần thiết trong các quá trình để có thể cấp hàng thành công dự án.
2. Địa điểm làm việc: Lô 17-F1 Khu đô thị Đại Kim, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội
3. Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 6) & 08h00 - 12h00 (Thứ 7)
4. Thời gian bắt đầu đi làm: Ngay sau khi trúng tuyển
- Hàng ngày theo dõi và thu chi nội bộ, cuối ngày in sổ quỹ kí xác nhận với quản lý, lưu trữ sắp xếp chứng từ,hạch toán các chứng từ phát sinh nội bộ lên PMKT
- Nhập kho : Phối hợp với nhân viên kho kiểm tra, kiểm đếm và nhận bàn giao khi có hàng hóa đến – nhập dữ liệu lên PMKT
- Xuất kho: Xuất phiếu bán hàng theo đơn hàng kinh doanh xuất lên PMKT, in phiếu cho nhân viên Kho xuất hàng
- Cuối tháng Kiểm kê và đối chiếu số liệu tồn kho thực tế với số liệu trên hệ thống.
- Xử lý các chênh lệch tồn kho, tìm nguyên nhân và đề xuất giải pháp khắc phục.
- Tạo bill viettel post , chụp ảnh và báo lên nhóm hàng về khi có hàng của khách gửi đến văn phòng, quản lý hàng cho kinh doanh mượn.
- Hỗ trợ kinh doanh làm hợp đồng, báo giá, gửi hợp đồng + giấy tờ thanh toán cho khách hàng, theo dõi hồ sơ gửi đi và nhận về của khách hàng, nhà cung cấp.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Điều hành các hoạt động bán hàng của TDV tại khu vực được giao.
- Lên kế hoạch cho TDV chăm sóc định kỳ các khách hàng của Cty theo tuyến.
- Hướng dẫn đào tạo kỹ năng bán hàng cho các TDV KV của mình một cách tốt nhất và hiệu quả nhất.
- Lập kế hoạch để gia tăng doanh số, tìm các giải pháp bán hàng tối ưu cho TDV tại địa bàn.
- Chịu trách nhiệm trước Giám Đốc chi nhánh. Trưởng nhóm OTC về các hoạt động bán hàng như doanh số và các tiêu chí KPI chạy cho tuần, tháng, quý.
+ Tìm kếm, Tư vấn, kí kết hợp đồng cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh nội địa và quốc tế cho các khách hàng doanh nghiệp/cá nhân có nhu cầu.
+ Theo dõi, CSKH trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
+ Phối hợp với các bộ phận Chăm sóc khách hàng, Kế toán nội bộ và các bộ phận khác trong quá trình xử lý công việc.
+ Thực hiện các công việc khác do Ban Giám đốc giao phó