Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nguyễn Trãi theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Xây dựng kế hoạch triển khai tổng thể và triển khai kế hoạch thi công chi tiết theo từng giai đoạn của mỗi công trình thi công nội thất.
- Kiểm tra, giám sát nội bộ, phối hợp giữa các nhà thầu khi lắp đặt tại nhà khách hàng.
- Phối hợp với chủ nhà và các bên liên quan để đảm bảo thi công đúng tiến độ, chất lượng.
- Tổ chức nghiệm thu nội bộ, nhà thầu phụ và với chủ nhà theo từng giai đoạn và toàn bộ công trình theo đúng tiến độ đề ra.
- Báo cáo tiến độ thi công, các vấn đề phát sinh và đề xuất giải pháp định kỳ cho Ban Lãnh đạo
2. Địa điểm làm việc: Lô 17-F1 Khu đô thị Đại Kim, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội
3. Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 6) & 08h00 - 12h00 (Thứ 7)
4. Thời gian bắt đầu đi làm: Ngay sau khi trúng tuyển
- Hàng ngày theo dõi và thu chi nội bộ, cuối ngày in sổ quỹ kí xác nhận với quản lý, lưu trữ sắp xếp chứng từ,hạch toán các chứng từ phát sinh nội bộ lên PMKT
- Nhập kho : Phối hợp với nhân viên kho kiểm tra, kiểm đếm và nhận bàn giao khi có hàng hóa đến – nhập dữ liệu lên PMKT
- Xuất kho: Xuất phiếu bán hàng theo đơn hàng kinh doanh xuất lên PMKT, in phiếu cho nhân viên Kho xuất hàng
- Cuối tháng Kiểm kê và đối chiếu số liệu tồn kho thực tế với số liệu trên hệ thống.
- Xử lý các chênh lệch tồn kho, tìm nguyên nhân và đề xuất giải pháp khắc phục.
- Tạo bill viettel post , chụp ảnh và báo lên nhóm hàng về khi có hàng của khách gửi đến văn phòng, quản lý hàng cho kinh doanh mượn.
- Hỗ trợ kinh doanh làm hợp đồng, báo giá, gửi hợp đồng + giấy tờ thanh toán cho khách hàng, theo dõi hồ sơ gửi đi và nhận về của khách hàng, nhà cung cấp.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Triển khai và thực hiện các công việc trong ca trực theo đúng vai trò, chức năng, nhiệm vụ:
+ Chuẩn bị đầy đủ các công cụ, dụng cụ lao động trước khi triển khai công tác bảo trì được phân công.
+ Thực hiện bảo trì các hệ thống kỹ thuật theo đúng các quy trình và tài liệu hướng dẫn thực hiện công việc.
+ Cập nhật đầy đủ, chính xác kết quả bảo trì vào checklist theo dõi bảo trì.
+ Giám sát các nhà thầu, nhà cung cấp thực hiện bảo trì các hệ thống kỹ thuật thuê ngoài theo quy định, đảm bảo chất lượng, tiến độ và an toàn.
- Tổng hợp theo dõi khối lượng vật tư tiêu hao trong ca trực, thực hiện bàn giao vật tư, công cụ dụng cụ lao động giữa các ca trực.
- Địa điểm làm việc tại các trung tâm thương mại Vincom: Hà Nội, HCM, Quảng Ninh, Hưng Yên, Đà Nẵng,…
- Phụ trách Thiết kế trong các dự án, công việc thuộc lĩnh vực Nội Thất Trưng Bày, Biển Quảng Cáo, Triển Lãm, Sự Kiện, Nội Thất Văn Phòng, Nội Thất Nhà Ở.
- Chịu trách nhiệm khảo sát, thiết kế Phối Cảnh 3D, thiết kế chi tiết 2D của các dự án.
- Phối hợp bản vẽ, thông tin để các bộ phận thiết kế đồ họa, vật tư, sản xuất, giám sát có thể triển khai các công việc liên quan đến thiết kế và sản xuất, thi công, lắp đặt
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
- Thực hiện nghiệp vụ sửa chữa các lỗi về điện nước, điều hòa trong căn hộ và khu vực công cộng;
- Thực hiện các công việc bảo trì thường xuyên tại các khu vực được phân công;
- Tuân thủ đầy đủ các yêu cầu chuyên môn kỹ thuật, an toàn lao động và quy định về phòng cháy chữa cháy;
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc từ cư dân / khách hàng, hỗ trợ các ca trực khác khi có yêu cầu;
- Tuân thủ các quyết định điều động của cấp trên trong các trường hợp khẩn cấp;
- Báo cáo Tổ trưởng các sự cố trong thi công, tiến trình các công việc.
Thực hiện nhập – xuất hàng, kiểm tra và xử lý chứng từ theo quy trình.
Cập nhật phiếu xuất/nhập kho, thao tác trên phần mềm (SAP).
Theo dõi số lượng hàng hóa, sắp xếp kho đúng tiêu chuẩn và hướng dẫn.
Chuẩn bị, dán tem, sắp đơn theo yêu cầu giao hàng.
Tuân thủ quy định PCCC và an toàn kho bãi.
Hỗ trợ giao – nhận và báo cáo kịp thời các phát sinh cho quản lý.
- Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tour du lịch tới khách hàng.
- Lên kế hoạch, xây dựng chiến lược và thực hiện các chương trình khuyến mãi, quảng bá dịch vụ.
- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình đặt tour.
- Quản lý đơn hàng, hợp đồng và theo dõi tiến độ dịch vụ du lịch.
- Xử lý các công việc văn phòng liên quan đến bán hàng, báo cáo doanh thu và kết quả bán hàng.
- Thời gian làm việc : T2-T6 : 9h - 12h, chiều 13h - 18h, Thứ 7 9h-12h
Địa chỉ làm việc : S05 - G1 Sunshine Garden, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội
1. Bán vé – chăm sóc khách hàng đặt vé
- Quản lý, vận hành tổng đài hotline 24/7 nhận đặt vé, giải đáp thông tin tuyến.
- Phối hợp với Phòng Điều hành để cập nhật lịch xe, tình trạng ghế trống, điều phối vé.
- Hỗ trợ khách hàng đặt vé qua app/website/Facebook/Zalo.
2. Quản lý các kênh đặt vé trực tuyến
- Quản trị hệ thống website đặt vé, app di động, tích hợp thanh toán, CRM khách hàng.
- Cập nhật nội dung tuyến, giá vé, khuyến mãi, tin tức – đảm bảo đồng bộ trên mọi kênh.
- Giám sát hệ thống hoạt động ổn định – phản hồi nhanh mọi sự cố người dùng.
3. Phát triển hệ thống đại lý, đối tác bán vé
- Thiết lập & duy trì mạng lưới đại lý, cộng tác viên, phòng vé tại các địa phương.
- Tham gia ký hợp tác với công ty du lịch, nhà nghỉ, điểm dừng chân – giới thiệu tuyến xe.
- Cập nhật chính sách chiết khấu, đối soát – thanh toán doanh thu với đại lý.
4. Tăng trưởng doanh số và thị phần
- Phối hợp Phòng Marketing xây dựng chương trình khuyến mãi, chính sách ưu đãi theo mùa.
- Thống kê, đánh giá tình hình bán vé theo tuyến, thời điểm – đề xuất phương án tăng doanh thu.
5. Chăm sóc khách hàng và tái đặt vé
- Gọi nhắc khách hàng trước chuyến đi, hỗ trợ đổi giờ/chuyển vé nếu cần.
- Chăm sóc khách hàng sau chuyến đi, khảo sát mức độ hài lòng – tạo tệp khách trung thành.
- Tự động gửi mã giảm giá, ưu đãi cho khách cũ qua app/tổng đài/SMS.
6. Công việc khác:
- Thực hiện những nhiệm vụ khác do Tổng Giám đốc, Trưởng phòng phân công
Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7
Mô tả công việc: