- Chịu trách nhiệm về nội dung tất cả các kênh truyền thông của công ty.- Nghiên cứu, lên ý tưởng và viết bài cho các bài đăng trên các nền tảng mạng xã hội(Facebook, Instagram,Website,...) và các sự kiện của công ty.- Lên kế hoạch, ý tưởng, định hướng và trực tiếp xây dựng nội dung kênh Tiktok, Youtube,...- Cập nhật xu hướng và thuật toán của nền tảng;- Đào tạo, phân chia công việc cho các thành viên trong team và đảm đảm bảo deadline, giámsát, kiểm duyệt tiến độ công việc của các thành viên trong team;- Quản lý công việc của nhân viên content, part-time và các Kol,Koc,...- Booking, đàm phán, làm việc trực tiếp với các Celeb, KOL, KOC;- Tham gia vào quá trình sản xuất hình ảnh, video, infographic;- Phân tích và báo cáo các chỉ số trong quản trị kênh;- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo nội dung được truyền tải một cách thống nhất và hiệu quả.- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên;- Chịu trách nhiệm tương tác và báo cáo trực tiếp thường xuyên, đột xuất cho Ban lãnh đạo,Trưởng bộ phận về kết quả thực hiện công việc được giao.