- Quản lý việc tiếp nhận, phân tích các yêu cầu cải tiến hệ thống, xây dựng sản phẩm mới, sửa lỗi phát sinh liên quan đến các mảng nghiệp vụ Tiền vay, Tiền gửi, Thông tin khách hàng, Thu chi hộ, nghiệp vụ Thẻ, Tài trợ thương mại, Thanh toán, Kinh doanh tiền tệ, Sổ cái... từ Hội Sở, các ĐVKD và nội bộ.
- Hỗ trợ chuyên sâu về nghiệp vụ liên quan đến Tiền vay, Tiền gửi, Thông tin khách hàng, Thu chi hộ, nghiệp vụ Thẻ, Tài trợ thương mại, Thanh toán, Kinh doanh tiền tệ, Sổ cái...
- Tổ chức quản lý và triển khai các dự án về công nghệ hỗ trợ kinh doanh và vận hành được phân công.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp/lãnh đạo Trung Tâm/Khối.