Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nguyễn Trãi theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
A. Chăm sóc khách hàng & giải quyết khiếu nại
- Giám sát và hỗ trợ nhân viên trải nghiệm khách hàng tư vấn, giải quyết khiếu nại từ kênh Online & Offline.
- Trao đổi và thống nhất với khối sales để chốt phương án ghi nhận cho các trường hợp khách hàng khiếu nại phát sinh trong tháng.
- Triển khai khảo sát & tối ưu công cụ, kịch bản khảo sát khách hàng trên toàn bộ hệ thống.
- Đề xuất các chương trình tri ân, chăm sóc khách hàng định kỳ hàng quý, hàng năm theo định hướng của Trưởng phòng TNKH.
- Nghiên cứu hệ thống đo lường, đánh giá hiệu quả hoạt động của Nhóm trải nghiệm khách hàng do Trưởng nhóm phụ trách.
B. Xây dựng chương trình nâng cao trải nghiệm khách hàng
- Đề xuất các giải pháp/ thiết kế các cải tiến nâng cao trải nghiệm khách hàng trên từng điểm chạm.
- Trực tiếp tham gia đào tạo/ tái đào tạo các khóa học nâng cao trải nghiệm khách hàng cho hệ thống.
- Xây dựng bộ tiêu chuẩn chất lượng phục vụ, hành trình khách hàng, Guideline đánh giá giám sát cho từng chi nhánh.
- Thúc đẩy & theo sát các chi nhánh trong việc cải tiến và nâng cấp trải nghiệm khách hàng.
- Đánh giá hiệu quả & đề xuất các cách thức, phương thức, công cụ hỗ trợ công tác thực hiện trải nghiệm khách hàng.
- Đánh giá hiệu quả các cải tiến đã triển khai thông qua các chỉ số Trải nghiệm khách hàng (lợi ích tài chính, phi tài chính, sự hài lòng của khách hàng).
- Theo dõi, kịp thời phản ánh về dịch vụ để lường trước những rủi ro, thiếu sót nhằm mang lại những dịch vụ chất lượng đến khách hàng.
- Tham gia vào quá trình xây dựng, kiểm thử, trải nghiệm dịch vụ mới trước khi dịch vụ được triển khai tới khách hàng
C. Quản lý nhân sự
- Chịu trách nhiệm phân công công việc, giám sát & đánh giá năng lực thực hiện công việc hàng tháng, năm của các thành viên trong nhóm.
- Xây dựng định hướng, chiến lược phát triển ngắn hạn & dài hạn cho Nhóm Trải nghiệm khách hàng.
- Duyệt công, phép, sắp xếp lịch làm việc cho Team
- Đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với các thành viên trong nhóm (nếu có).
- Đào tạo kỹ năng nghiệp vụ cho nhân viên cấp dưới.
- Xây dựng văn hóa làm việc trong nội bộ Nhóm dựa trên định hướng chung của văn hóa công ty nhằm phát triển văn hóa doanh nghiệp.
D. Báo cáo & các công việc khác
1. Thực hiện thủ tục nhập hàng
- Nhận đơn hàng đã được phê duyệt từ nhân viên mua hàng, liên hệ Nhà cung cấp, đơn vị cung cấp logistic book tàu/ check lịch tàu, làm thanh toán tiền hàng, kiểm soát bộ chứng từ nhập khẩu
- Nhập dữ liệu chi tiết vào phần mềm hải quan chuyên dụng như Ecus, VNACCS, v.v. (khai đúng, đủ, chính xác)
- Kiểm tra, đối chiếu thông tin trên các lô hàng để đảm bảo tuân thủ theo đúng quy định pháp luật.
- Thực hiện xử lý giấy tờ, chứng từ trong quá trình thông quan hàng hóa.
- Quản lý, theo dõi sát sao các đơn hàng trong quá trình vận chuyển.
- Tham gia vào các cuộc họp với quan chức hải quan về việc áp dụng điều khoản hoàn thuế và phân loại lại thuế quan khi cần thiết.
- Liên lạc với các cơ quan chức năng, thực hiện các thủ tục nhập khẩu liên quan ( đăng ký kiểm tra chất lượng hàng hóa...) để đảm bảo hàng hóa đư ợc thông quan một cách nhanh chóng.
- Thực hiện thủ tục thanh toán thuế nhập khẩu ( nếu có), thuế GTGT hàng nhập
- Liên tục trau dồi kiến thức về những quy định, luật pháp liên quan đến xuất nhập khẩu. Kịp thời cập nhật các thay đổi nếu có.
- Kiểm soát tiến độ thực hiện thủ tục hải quan của đơn vị cung cấp dịch vụ logistics. Thường xuyên báo cáo cho cấp trên về tiến độ nhập hàng, tiến độ thực hiện công việc, v.v.
- Kiểm soát chi phí nhập hàng , làm các thủ tục thanh toán chi phí nhập hàng.
2. Kịp thời cập nhật thông tin về:
- Giá cước vận chuyển quốc tế hàng tháng
- Cập nhật thông tin về Hãng tàu, xu hướng, mùa vụ vận chuyển quốc tế.
3. Công việc khác:
- Phụ trách cung cấp bộ chứng từ kèm theo hàng hóa theo yêu cầu của phòng kinh doanh, kế toán
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Tham gia họp và hoàn thiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu cấp trên
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Xây dựng kế hoạch, chiến lược Marketing, truyền thông
- Chịu trách nhiệm đảm bảo, nâng cao độ nhận diện thương hiệu, đảm đảm hình ảnh công ty trên các phương tiện truyền thông
- Lập ngân sách, nguồn lực thực hiện kế hoạch Marketing, truyền thông
- Tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị
- Xây dựng bộ máy tổ chức phòng Marketing
- Xây dựng quy trình, chính sách hoạt động, KPIs của phòng Maketing và huấn luyện đội ngũ
- Thực hiện các nhiệm vụ, công việc khác được giao bởi Tổng Giám đốc
* QUYỀN LỢI:
- Thu nhập & đãi ngộ hấp dẫn, cạnh tranh trên thị trường
- Thưởng dự án, thưởng theo kết quả kinh doanh của công ty và hiệu quả công việc
- Nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết theo quy định của luật
- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, du lịch hàng năm, teambuilding, các giải thi đấu thể thao, hoạt động văn nghệ…
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả