Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nguyễn Trãi theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Làm việc trực tiếp với nhà cung cấp về mẫu, giá cả, số lượng, chất lượng và điều kiện giao hàng
- Theo dõi tồn kho, đề xuất đặt hàng Kết hợp với đơn vị logistic hoàn tất thủ tục nhập hàng, cho hàng về kho
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7
Mô tả công việc:
- Triển khai, quản lý công tác hiện trường. Chịu trách nhiệm trước BLĐ công ty về các công tác hiện trường;
- Tiếp nhận thông tin từ phòng QLDA, phòng thi công và Ban Lãnh Đạo;
- Phối hợp với QLDA để quản lý tốt định mức, chất lượng công việc, khống chế chi phí dự án theo định mức được dự toán;
- Phối hợp với Phòng thi công, Phòng dự án để điều chỉnh khối lượng khớp với thực tế, bảo vệ khối lượng với khách hàng;
- Phối hợp với văn phòng để hoàn thiện các hồ sơ chất lượng, HSTT cho dự án;
- Thực hiện báo cáo highline công việc cuối ngày, tổng kết công việc cuối tuần gửi Ban lãnh đạo;
- Địa điểm làm việc: Tại công trường của dự án.
Tìm hiểu công ty và sản phẩm kinh doanh tại website: sieuthida.VN
• Thực hiện các liệu trình chăm sóc da, massage, và dịch vụ tại cửa hàng.
• Tư vấn và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ phù hợp.
• Hỗ trợ quản lý sản phẩm và công cụ dụng cụ.
• Đảm bảo vệ sinh khu vực làm việc và dụng cụ.
- Làm việc tại các công trình của công ty tại Hà Nội và các tỉnh. Sẵn sàng đi công tác xa khi công ty có yêu cầu.
- Theo dõi và quản lý doanh số, tạm ứng, quyết toán, số tiền phải thu còn lại, số tiền bảo hành... Theo dõi chi phí, vật liệu chính, vật liệu phụ, nhân công cho dự án. Kiếm soát và so sánh các vấn đề trên so với bảng quyết toán cuối cùng….
- Phối hợp với các bộ phận khác của phòng kế toán để lấy các bảng biểu, hóa đơn đầu vào phù hợp, lấy nhân công đầu vào phù hợp. So sánh, đối chiếu và kiểm soát các chỉ tiêu, đánh giá hiệu quả các dự án của các vấn đề trên để báo cáo với Ban lãnh đạo.
• Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động kinh doanh theo tháng, quý, năm nhằm đạt được chỉ tiêu doanh số theo kế hoạch Ban Giám đốc giao cho phòng kinh doanh.
• Xây dựng chiến lược kinh doanh phục vụ mục tiêu phát triển kinh doanh theo định hướng ngắn hạn, dài hạn của Ban Giám đốc.
• Xây dựng và phát triển hệ thống kênh đại lý, khách hàng phân phối sản phẩm của công ty
• Tìm kiếm phát triển các mối quan hệ với đại lý, khách hàng và đối tác trong lĩnh vực mỹ phẩm - thực phẩm chức năng hàng Hàn, ưu tiên ứng viên có mối quan hệ và hiểu biết sâu về tệp đại lý, khách sỉ chuyên hàng mỹ phẩm – TPCN Nhật Bản, Hàn Quốc, Âu Mỹ & Nội địa Trung.
• Báo cáo định kỳ theo ngày, tuần, tháng về kết quả kinh doanh, phân tích các chỉ tiêu về chi phí, doanh thu, xu hướng thị trường đưa ra các dự báo và đề xuất phù hợp với Ban Giám đốc.
• Chăm sóc khách hàng, xây dựng cơ chế, chính sách kinh doanh cho đại lý và khách hàng đảm bảo sự hài lòng của đối tác và khách hàng.
• Tối ưu, hoàn thiện quy trình bán hàng: Bắt đầu từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales.
• Quản lý kế hoạch hàng hóa dự trữ, hàng tồn kho đảm bảo hoàn thành mục tiêu kinh doanh từng giai đoạn cụ thể.
• Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường, đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.
• Tuyển dụng và Đào tạo nhân viên đảm bảo cung cấp đủ nguồn nhân lực cho việc hoạt động của bộ phận trong phạm vi phụ trách
•Dẫn dắt đội nhóm hoàn thành mục tiêu được giao
- Thực hiện ca bảo hành, bảo trì hệ thống cho khách hàng cuối (tại công ty hoặc tại chỗ KH) theo sự phân công của Trưởng nhóm kỹ thuật.
- Kiểm tra, chẩn đoán, xác định lỗi của hệ thống (bao gồm từng thiết bị riêng lẻ và phần mềm hoặc cả hệ thống IT).
- Thay thế, sửa chữa linh kiện máy tính (PC, Laptop), khắc phục lỗi hệ thống theo trình tự chuẩn và hướng dẫn công việc.
- Thực hiện các yêu cầu dịch vụ khác từ Trưởng nhóm kỹ thuật, phối hợp với các nhà cung cấp dịch vụ khác (nếu cần).
- Onsite tại chỗ theo Hợp đồng dịch vụ trọn gói (khi có yêu cầu): Triển khai, nâng cấp, vận hành hệ thống.
- Làm việc tại chỗ của khách hàng, thực hiên công việc duy trì vận hành hệ thống, thiết bị hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng theo đúng phạm vi công việc được mô tả trong hợp đồng với khách hàng.
-Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
-Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, phản ánh liên quan đến kỹ thuật, chất lượng xe
-Phối hợp với các bộ phận kỹ thuật và nhà cung cấp để khắc phục sự cố xe nhanh chóng
-Theo dõi, đánh giá chất lượng dịch vụ bảo hành và đề xuất cải tiến
-Hỗ trợ xử lý các tình huống khẩn cấp liên quan đến xe (có thể trực điện thoại 24/24)
-Lập kế hoạch và báo cáo công việc định kỳ
-Tham gia công tác khi được yêu cầu