Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nguyễn Trãi theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Tuyển dụng nhân viên Kinh doanh / Sale thị trường mảng thực phẩm đồ uống.
Sản phẩm chủ lực là:
- Nguyên liệu pha chế như: Sinh tố, siro, sốt, mứt, các loại trà, cafe, các loại bột…
- Sản phẩm ăn vặt như: Pizza (truyền thống, chicago, chảo sâu, bomb); mỳ ý; nem chua; hotdog phomai; phomai que; gà chiên; sốt mỳ cay…
- Làm việc tại văn phòng, giờ hành chính. Không phải đi thị trường
- Hỗ trợ Data khách hàng, chăm sóc và kết nối ký kết Hợp đồng.
- Một số công việc phát sinh khác theo phân công của quản lý trực tiếp
- Bạn là người năng động, nhiệt huyết với công việc, muốn gặp và giao lưu với nhiều người có thế mạnh thì đây là môi trường lý tưởng cho bạn phát triển tài năng và có thu nhập cao
- Trụ sở Công Ty: BT2-A1 Ngõ 214 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – HN
- Chi nhánh 1: Tòa nhà Hòa Phát - 46 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Chi nhánh 2: Tòa nhà văn phòng Central Point 129 Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội
-Chi nhánh 3: Shophouse số 07, Chung cư 379 - Đường Bào Ngoại - TP Thanh Hóa
Ứng viên có thể chọn 1 trong các địa điểm trên để làm việc
- Quản lý khách hàng hiện tại và tìm kiếm khách hàng mới
- Quản lý hợp đồng mua bán
- Phối hợp với các phòng ban để giải quyết những yêu cầu, giải đáp các thắc mắc từ khách hàng.
- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ với khách hàng.
- Chi tiết sẽ được trao đổi thêm tại buổi phỏng vấn.
-Tìm kiếm khách hàng, hỗ trợ khách hàng xem Bất động sản cần bán
-Tư vấn thuyết phục khách hàng, hỗ trợ đàm phán, ký kết hợp đồng giữa khách hàng và chủ nhà, kho hàng có sẵn trên 40.000 căn.
-Thời gian, địa điểm làm việc linh hoạt, có thể làm vào buổi tối, cuối tuần hoặc thời gian rảnh trong ngày.
+ Khảo sát và đánh giá nguồn nhà trong phân khúc bán khu vực Hà Nội.
+ Tìm kiếm khách hàng cho các căn nhà mục tiêu.
+ Cùng lên phương án cho khách hàng và đưa khách đi xem nhà.
+ Vận dụng kỹ năng, và các đầu hỗ trợ để chốt khách vào căn nhà phù hợp nhất.
Lĩnh vực hoạt động của công ty: Chuyên xuất khẩu những mặt hàng trong lĩnh vực xây dựng.
Được cung cấp Data Từ marketing có sẵn chỉ việc CHỐT SALE
1. Nhân viên kinh doanh biết tiếng anh – 2 người
+Tư vấn khách hàng qua các kênh: gọi điện trực tiếp, viết mail hoặc các trang mạng xã hội
+Trực tiếp thực hiện ký kết hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
+Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng....
+Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng.
2. Nhân viên kinh doanh mảng truyền thông - 3 người
- Xây dựng kênh truyền thông trên các nền tảng như: Internet, titok,zalo, Facebook….
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới trên các nền tảng phương tiện truyền thông
- Đàm phán, thương lượng, xúc tiến và thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Thiết lập lịch làm việc, gặp gỡ đàm phán trực tiếp với doanh nghiệp
- Khảo sát nguồn nhà có sẵn của Công ty theo từng Quận (chủ động thời gian)
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà phố (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, tư vấn đầu tư, xây dựng,... (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, 2 tuần là cơ bản biết nghề)
- Hàng tuần, hàng tháng tham gia các chương trình đào tạo từ lý thuyết tới thực hành, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuyên nghiệp (học online hoặc trực tiếp tại các trụ sở)
- Phối hợp, trao đổi công việc với Nhóm trưởng, Trưởng phòng để chốt giao dịch.
- Khai thác thông tin thị trường về sản phẩm công ty đang cung cấp (được Trưởng phòng KD & BGĐ hỗ trợ thông tin khách hàng và tạo các mỗi quan hệ sẵn có).
- Tư vấn bán hàng & cung cấp thiết bị của Công ty cho khách hàng có nhu cầu.
- Thực hiện kế hoạch khai thác khách hàng theo sự chỉ đạo của trưởng phòng kinh doanh.
- Làm báo giá và đàm phán đi đến ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Thu tiền hàng, xác nhận công nợ với khách hàng.
- Thu thập thông tin phản hồi và chăm sóc khách hàng.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, đăng tin bằng hệ thống website, fanpage của tập đoàn
- Chăm sóc khách hàng gọi điện.
- Tiếp nhận điện thoại, khai thác thông tin, nhu cầu của khách hàng.
- Tư vấn bán các sản phẩm Bất động sản phong phú hơn 50.000 sản phẩm trong nguồn hàng của Công ty.
- Thực hiện giao dịch dưới sự hướng dẫn của Trưởng phòng nhiều kinh nghiệm và các cấp Lãnh đạo Công ty.
- ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC: Mipec Tower - 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
- Hệ thống chi nhánh toàn Hà Nội:
Đống Đa: 229 Tây Sơn | 4.2 Đặng Văn Ngữ
Hai Bà Trưng: 16 Võ Thị Sáu
Cầu Giấy: 37 Nguyễn Văn Huyên
Hà Đông: LKV5A-25, KĐT Văn Phú
Hoàng Mai: 34 Sunrise D, The Manor Central Park
- Tiếp nhận thông tin khách hàng từ các nguồn của công ty
- Khảo sát thông tin nhu cầu của khách hàng và tư vấn sản phẩm dịch vụ
- Đàm phán, ký kết các hợp đồng
- Quản lý và chăm sóc các data khách hàng và đại lý được giao
- Tìm kiếm khách hàng và giới thiệu sản phẩm
- Duy trì, chăm sóc, hỗ trợ với các khách hàng cũ, mở rộng mối quan hệ với các đối tác khác
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn.
- Làm việc giờ hành chính, không phải đi thị trường
- Chăm sóc khách hàng từ Data do công ty cung cấp.
- Tìm kiếm KH mới, phát triển mở rộng nguồn khách hàng.
- Tư vấn báo giá cho khách hàng về thiết bị máy móc sản phẩm công ty nhập khẩu và phân phối (Máy cắt nhôm, máy sản xuất cửa nhôm, máy cầm tay, linh phụ kiện kèm theo ..vv).
- Đàm phán ký hợp đồng với khách hàng.
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo hướng dẫn chi tiết cụ thể.
- Công việc trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn.
- Thời gian làm việc: 8h - 17h, từ thứ 2 đến thứ 7.