Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nguyễn Trãi theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lên kế hoạch, khảo sát và trực tiếp giám sát thi công công trình, dự án.
- Tính toán, kiểm soát khối lượng thi công của hạng mục trực tiếp giám sát
- Làm việc với chỉ huy để cập nhật tiến độ công việc và đưa ra các điều chỉnh phù hợp.
- Triển khai kỹ thuật, đảm bảo vật tư, thiết bị bảo quản cẩn thận và đầy đủ số lượng.
- Giải đáp các thắc mắc của thợ, chủ nhà liên quan đến hồ sơ thi công
- Kiểm soát về an toàn, chất lượng, tiến độ, đánh giá rủi ro.
- Thực hiện các yêu cầu khác sự phân công của cấp trên.
- Triển khai và thực hiện các công việc trong ca trực theo đúng vai trò, chức năng, nhiệm vụ:
+ Chuẩn bị đầy đủ các công cụ, dụng cụ lao động trước khi triển khai công tác bảo trì được phân công.
+ Thực hiện bảo trì các hệ thống kỹ thuật theo đúng các quy trình và tài liệu hướng dẫn thực hiện công việc.
+ Cập nhật đầy đủ, chính xác kết quả bảo trì vào checklist theo dõi bảo trì.
+ Giám sát các nhà thầu, nhà cung cấp thực hiện bảo trì các hệ thống kỹ thuật thuê ngoài theo quy định, đảm bảo chất lượng, tiến độ và an toàn.
- Tổng hợp theo dõi khối lượng vật tư tiêu hao trong ca trực, thực hiện bàn giao vật tư, công cụ dụng cụ lao động giữa các ca trực.
- Địa điểm làm việc tại các trung tâm thương mại Vincom
- Xây dựng hệ thống thông tin kế toán và báo cáo kế toán phục vụ cho việc lập kế hoạch kinh doanh, lập ngân sách hàng năm và các yêu cầu khác.
- Quản lý hệ thống kế toán, sổ sách kế toán, hóa đơn – chứng từ doanh nghiệp.
- Kiểm tra hóa đơn đầu ra, đầu vào, cân đối thuế GTGT phải nộp hàng tháng.
- Có kinh nghiệm quyết toán thuế, hoàn thuế.
- Phân tích, đánh giá số liệu, sổ sách kế toán và các chi phí có liên quan.
- Lập – trình bày báo cáo tài chính, cung cấp hồ sơ, số liệu và giải trình cho cơ quan Thuế theo yêu cầu.
- Chăm sóc và tìm kiếm những khách hàng mà công ty giao cho và những khách hàng mới
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đàm phán, tư vấn khách hàng về sản phẩm mà công ty đang cung cấp
- Soạn thảo hợp đồng và một số giấy tờ thủ tục liên quan tới đơn hàng.
- Phân tích, đánh giá, báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Quản lý và tổ chức công việc theo mảng chức năng được phân công bao gồm một hoặc nhiều nhóm nhiệm vụ như sau:
- Thực hiện cuộc gọi kiểm tra chính xác thông tin của khách hàng so với hồ sơ giải ngân.
- Tiếp nhận và xử lý cuộc gọi của khách hàng đề nghị tư vấn thông tin, giải đáp thắc mắc, khiếu nại; khảo sát chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
- Ghi nhận các thông tin khiếu nại/phàn nàn/góp ý của khách hàng về các thông tin liên quan đến Hợp đồng vay (thắc mắc thông tin thanh toán, lãi suất,…) và chuyển đến Kiểm soát viên để tổng hợp xử lý.
- Tiếp nhận yêu cầu tư vấn và giải đáp thắc mắc đối với các trường hợp BOT (Callbot, Chatbot,…) không hiểu được ý định khách hàng.
- Tiếp nhận cuộc gọi, xác nhận yêu cầu và thực hiện giải ngân hạn mức/tất toán/hoàn tiền cho khách hàng.
- Tham gia và hoàn thành các hoạt động học tập và phát triển.
- Tuân thủ các quy định nội bộ của Mcredit và nhận dạng, kiểm soát, giảm thiểu rủi ro khi thực hiện nghiệp vụ và trong các hoạt động của đơn vị.
– Địa điểm làm việc: TP Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Nam Định, Hà Nam, Quảng Ninh, Thái Nguyên, Phú Thọ,
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
- Theo dõi công nợ
- Lập báo cáo tài chính.tờ khai thuế theo quy định
- Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán.
- Cung cấp số liệu Cho Ban Giám Đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu.
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra.
- Quản lý danh sách khách hàng được Công ty giao
- Tiếp cận các khách hàng theo định hướng của Công ty
- Tư vấn sản phẩm, đàm phán ký kết hợp đồng
- Duy trì và phát triển quan hệ khách hàng tiềm năng mới.
- Công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn.