Xây dựng kế hoạch và giám sát việc thực thi của đơn vịXây dựng và quy hoạch hệ thống thông tin dữ liệu, báo cáo của đơn vịỔn định tổ chức, xây dựng, quy hoạch và phát triển đội ngũXây dựng văn hóa doanh nghiệp, truyển cảm hứng và tạo ảnh hưởng tới đội ngũQuản lý và tổ chức toàn diện công việc của đơn vị phụ trách, bao gồmTham mưu, soát xét các đề xuất cụ thể, các cơ chế, chính sách về quản trị công ty thuộc thẩm quyền HĐTV, Chủ tịch/ Phó chủ tịch HĐTV, Tổng giám đốcXây dựng các quy định nội bộ về hoạt động quản trị Công ty, thư ký, trợ lýHoàn thiện, truyền đạt và giám sát thực hiện Nghị quyết/ Chỉ đạo/ Kết luận của HĐTV, Chủ tịch/ Phó chủ tịch HĐTV, các Ủy ban/ Hội đồngTrợ giúp hoạt động của Ủy ban/ Hội đồng theo phân giao; Tổ hức thực hiện: (i) Sắp xếp lịch làm việc, tổ chức và thư ký các cuộc họp của HĐTV, TGĐ và các Ủy ban; (ii) Tiếp nhận, luân chuyển tài liệu trình ký, tài liệu báo cáo; (iii) Lưu trữ văn bản cấp HĐTV/TGĐĐầu mối: (i) Tiếp nhận, xử lý và báo cáo theo yêu cầu từ Chủ sở hữu định kỳ/đột xuất; (ii) Tiếp nhận thông tin các bên liên quan.Thực thi các công việc khác theo phân giao của HĐTV/TGĐ/Lãnh đạo Đơn vị và các sáng kiến/dự án/nhóm Agile.