Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nguyễn Trãi theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Triển khai và thực hiện các công việc trong ca trực theo đúng vai trò, chức năng, nhiệm vụ:
+ Chuẩn bị đầy đủ các công cụ, dụng cụ lao động trước khi triển khai công tác bảo trì được phân công.
+ Thực hiện bảo trì các hệ thống kỹ thuật theo đúng các quy trình và tài liệu hướng dẫn thực hiện công việc.
+ Cập nhật đầy đủ, chính xác kết quả bảo trì vào checklist theo dõi bảo trì.
+ Giám sát các nhà thầu, nhà cung cấp thực hiện bảo trì các hệ thống kỹ thuật thuê ngoài theo quy định, đảm bảo chất lượng, tiến độ và an toàn.
- Tổng hợp theo dõi khối lượng vật tư tiêu hao trong ca trực, thực hiện bàn giao vật tư, công cụ dụng cụ lao động giữa các ca trực.
- Địa điểm làm việc tại các trung tâm thương mại Vincom
1. Quản Lý Hoạt Động Câu Lạc Bộ:
Đảm bảo bàn bida và toàn bộ cơ sở vật chất liên quan được duy trì và quản lý tốt.
Lập kế hoạch và theo dõi hoạt động hàng ngày của câu lạc bộ.
Đảm bảo dịch vụ khách hàng được cung cấp một cách xuất sắc.
2. Quản Lý Nhân Sự:
Tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân viên của câu lạc bộ, bao gồm lễ tân, nhân viên bida, và nhân viên hỗ trợ.
Xây dựng môi trường làm việc tích cực và thúc đẩy tinh thần đội nhóm.
Theo dõi hiệu suất làm việc của nhân viên và đề xuất biện pháp cải thiện.
3. Quản Lý Tài Chính:
Theo dõi ngân sách và quản lý tài chính của câu lạc bộ.
Tối ưu hóa chi phí và tối đa hóa doanh thu của câu lạc bộ.
Lập kế hoạch để đảm bảo rằng câu lạc bộ duy trì lợi nhuận bền vững.
4. Quảng Cáo và Tiếp Thị:
Phát triển và thực hiện chiến lược tiếp thị để tạo ra sự nhận diện và thu hút khách hàng mới.
Tương tác với cộng đồng và tạo mối quan hệ đối tác để nâng cao thương hiệu của câu lạc bộ.
1. Đảm bảo chất lượng dịch vụ - bảo trì/ bảo dưỡng
+ Lập kế hoạch tháng - quý - năm để đảm bảo việc thực hiện công tác bảo trì định kỳ, hướng dẫn cứu hộ, tái kiểm định kịp thời, hiệu quả.
+ Quản lý các công việc còn tồn đọng. Lên kế hoạch để xử lý dứt điểm các công việc còn tồn đọng. Lên phương án cho những trường hợp chưa xử lý được, những trường hợp vượt tầm phải báo cáo quản lý cấp trên để tìm hướng giải quyết.
+ Hướng dẫn thực hiện, kiểm tra và xác nhận các thông báo, cảnh báo các vấn đề rủi ro liên quan đến thang cuốn/thang máy.
+ Kiểm tra và xác nhận các hợp đồng bảo trì, hợp đồng sửa chữa, ...
+ Kiểm tra và xác nhận bảng báo giá các dịch vụ, bảo trì, sửa chữa, thay thế vật tư.
+ Phối hợp để thực hiện các công việc liên quan đến quy trình thực hiện hợp đồng và nhận bàn giao thang mới từ phòng kỹ thuật.
2. Điều hành, tổ chức, sắp xếp nhân sự, bố trí công việc để sử dụng hiệu quả các nguồn lực hiện có.
+ Quản lý, điều phối, sắp xếp và giám sát công việc của từng đội và từng nhân viên một cách hiệu quả.
+ Quản trị hệ thống dữ liệu thang cuốn/ thang máy của các cơ sở.
+ Trực tiếp giải quyết những vấn đề khó khăn về kỹ thuật, những hư hỏng của thang máy bảo trì, bảo hành, sửa chữa của các công trình khi các thuộc cấp không giải quyết được.
+ Quản lý các chi phí vật tư, chi phí sửa chữa, các vật tư thay thế, vật tư bảo hành, vật tư sửa chữa trong quá trình bảo trì, bảo dưỡng.
+ Tổ chức thực hiện công tác thống kê, tổng hợp tình hình hư hỏng của thang máy và vật tư thang máy.
+ Tổ chức và xây dựng các giáo trình huấn luyện nội bộ liên quan đến hoạt động bảo trì, sửa chữa, bảo hành và an toàn vệ sinh lao động.
+ Lập kế hoạch, tổ chức và đào tạo để nâng cao nhận thức, tay nghề cho nhân viên.
+ Lập kế hoạch và báo cáo công việc định kỳ tuần/tháng/quý gửi CBLĐ
1: Tìm kiếm khách hàng
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng
- Tìm kiếm khách hàng và giới thiệu các gói tiệc, sự kiện, hội nghị theo yêu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo số lượng khách hàng mục tiêu hàng tháng được giao
- Đàm phán thuyết phục và ký hợp đồng sử dụng dịch vụ trực tiếp với khách hàng
- Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc phát triển mối quan hệ với khách hàng cũ nhất là các khách hàng tiềm năng
- Tư vấn hỗ trợ giải đáp thắc mắc, gửi chương trình ưu đãi tới khách hàng
2: Các công việc khác
- Thu thập tất cả các ý kiến khách hàng sau mỗi sự kiện, tiệc hội nghị hội thảo nhằm có kế hoạch điều chỉnh thay đổi dịch vụ tốt hơn.
- Chủ động đề xuất các ý tưởng, phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận
- Phối hợp với bộ phận nhà hàng để mọi hoạt động trong quá trình tổ chức cho khách hàng diễn ra thành công tốt đẹp, phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng.
- Sale support: make quotations and contract with customers, place order to factory, follow the order and make sure shipping goods to customer on schedule.
- Purchase domestic goods: search for suppliers, get quotations, negotiate with suppliers about the conditions of contract, order and tracking delivery time, collect VAT invoices and send payment request to accounting department.
- Monitor and push customers to pay on schedule.
- Submit weekly report to the director.
- Hỗ trợ bán hàng: báo giá và hợp đồng với khách hàng, gửi đặt hàng cho nhà máy, theo dõi đơn hàng và đảm bảo giao hàng đúng tiến độ cho khách hàng.
- Mua hàng trong nước: tìm kiếm nhà cung cấp, lấy báo giá, đàm phán với nhà cung cấp về các điều kiện hợp đồng, đặt hàng và theo dõi thời gian giao hàng, thu thập hóa đơn VAT và gửi yêu cầu thanh toán cho phòng kế toán.
- Theo dõi và thúc đẩy khách hàng thanh toán đúng hạn.
- Nộp báo cáo hàng tuần cho giám đốc.
- Lắp đặt hệ thống quan trắc tự động liên tục, hệ thống tự động hóa.
- Thực hiện bảo trì, bảo dưỡng thiết bị hệ thống
- Giải đáp hỗ trợ khách hàng các vấn đề phát sinh của hệ thống
- Theo dõi, kiểm tra hệ thống, xử lý sự cố từ xa cho khách hàng
• Quản lý, theo dõi xuất – nhập – tồn;
• Thực hiện công tác xuất kho và nhập kho theo quy trình chung của công ty;
• Sắp xếp đơn hàng, check số lượng hàng xuất kho và điều phối giao hàng;
• Báo cáo tình hình sửa chữa tại xưởng, số lượng tồn kho hàng ngày cho BGĐ, bộ phận Sale ;
• Thực hiện các công việc theo phân công của Trưởng bộ phận;