Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nguyễn Trãi theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Hỗ trợ Tổng Giám đốc trong công tác điều hành và quản lý các hoạt động hàng ngày của khách sạn.
• Phiên dịch, dịch thuật và truyền đạt chính xác các thông tin bằng tiếng Hàn – tiếng Việt – tiếng Anh (ưu tiên có) trong các cuộc họp, email, tài liệu.
• Sắp xếp, quản lý lịch làm việc, lịch họp, công tác của Tổng Giám đốc; chuẩn bị tài liệu, báo cáo khi cần.
• Theo dõi, tổng hợp và nhắc nhở tiến độ công việc từ các phòng ban theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc.
• Hỗ trợ tiếp đón và làm việc với đối tác, khách hàng Hàn Quốc và quốc tế.
• Thực hiện các công việc hành chính, văn phòng khác theo phân công
- Chuẩn bị tài liệu: Soạn thảo, chỉnh sửa, và lưu trữ các tài liệu quan trọng như báo cáo, biên bản họp, hợp đồng, hoặc thư từ của Ban lãnh đạo
- Quản lý thông tin liên lạc: Xử lý email, điện thoại, hoặc thư từ thay cho Ban Lãnh đạo; lọc và chuyển tiếp thông tin quan trọng đến đúng đối tượng.
- Theo dõi công việc: Nhắc Ban Lãnh đạo về các deadline, sự kiện quan trọng, hoặc các nhiệm vụ cần ưu tiên.
- Tổ chức các cuộc họp hoặc sự kiện: Chuẩn bị tài liệu, biên bản, và các phương tiện cần thiết cho các cuộc họp của Ban Lãnh đạo hoặc các sự kiện quan trọng của công ty
- Điều phối giữa các phòng ban/đơn vị: Làm cầu nối giữa Ban Lãnh đạo và các bộ phận trong công ty, truyền đạt chỉ đạo của Ban Lãnh đạo, hoặc thu thập báo cáo từ các phòng ban/đơn vị
- Hỗ trợ đối ngoại: Sắp xếp các cuộc gặp với đối tác, khách hàng, hoặc cơ quan nhà nước; đôi khi đóng vai trò phiên dịch hoặc đại diện giao tiếp ban đầu.
- Xử lý thông tin nhạy cảm: Thư ký thường tiếp cận các thông tin chiến lược, tài chính, hoặc nhân sự quan trọng của công ty. Do đó, họ phải đảm bảo tính bảo mật
- Lưu trữ tài liệu: Quản lý và lưu trữ hồ sơ quan trọng của Ban Lãnh đạo hoặc của công ty, đảm bảo tuân thủ Luật Lưu trữ 2011
- Tham mưu: Trong một số trường hợp, thư ký có thể đưa ra ý kiến hoặc gợi ý dựa trên thông tin thu thập được