Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nguyễn Trãi theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Tìm kiếm và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng mục tiêu. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới
2. Phụ trách và chăm sóc khách hàng được phân công;
3. Quản lý trực tiếp các Hợp đồng;
4. Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, hạt nhựa, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh;
5. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.Sau đó thực hiện chăm sóc khách hàng theo quy trình trong CRM và quy định của công ty;
6. Phát triển việc kinh doanh ở ngành hàng, địa bàn được giao phó.
7. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.Lập các báo cáo theo quy định của Phòng ban, vị trí.
Công ty Winsun chuyên sản xuất rèm cửa, bạt che nắng cần tuyển
-5 NVKD làm việc tại Hà Nội
-5 NVKD làm việc tại HCM
- Tìm kiếm khách hàng – Báo giá – Tư vấn – Chốt Sales.
- Chăm sóc, quản lý tập khách hàng có sẵn.
- Nhận đơn đặt hàng của khách. Báo xưởng sản xuất.
-Giải quyết, xử lý khiếu nại của khách hàng về sản phẩm dịch vụ.
- Tạo mối quan hệ với khách hàng mới để bán hàng đạt KPI đề ra.
- Lập kế hoạch bán hàng và nộp báo cáo cấp trên hàng tuần/hàng tháng.
* Ưu điểm:
- Khách hàng tiềm năng: là toàn bộ các cửa hàng rèm trên toàn quốc.
- Khách đại lý: mở 1 lần chăm sóc tốt, khách đặt đơn mãi mãi, hưởng doanh số lâu dài.
-Bớt áp lực khi là KHÁCH ĐẠI LÝ không phải luôn luôn tìm kiếm khách lẻ chỉ lấy 1 lần.
-Sản phẩm hữu hình, dễ vào khách, ngành rèm ít cạnh tranh k vất vả như hàng tiêu dùng.
-Được hỗ trợ khách hàng khi mới làm, được hỗ trợ đi thị trường.
* Nơi làm việc: Công ty CP SX và TM WINSUN Việt Nam.
+ Hà nội: Đường Tứ Hiệp, xã Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội. (Cách bến xe nước ngầm 3km).
+ HCM: 824/9 QL1A, Bình Trị Đông A, Bình Tân, HCM
- Tìm kiếm khách hàng và bán hàng qua các kênh để hoàn thành mục tiêu doanh số được giao. (Sản phẩm chính phụ kiện tủ bếp, nội thất, cửa... Khách hàng là các cửa hàng tủ bếp, nội thất, xưởng gỗ, nhà máy SX nội thất, công ty kiến trúc, cửa hàng kim khí ... )
- Hàng ngày thực hiện kế hoạch thăm viếng, khảo sát và tìm kiếm khách hàng mới và cập nhật các thông tin của cuộc thăm viếng lên hệ thống thông qua điện thoại.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt, lên đơn hàng, bố trí giao hàng và thu hồi công nợ.
- Chăm sóc khách hàng sau khi sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng. Ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng, đưa ra các ý kiến đề xuất để nâng cao doanh số
- Các công việc khác do lãnh đạo giao.
Địa chỉ làm việc Hà Nội: A16 - TT19, Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
- Lập tiến độ thi công công trình, bóc tách dự toán, lập đề xuất cung cấp vật tư, nhân lực, máy móc thiết bị… phục vụ thi công.
- Theo dõi, lập hồ sơ thanh toán, hồ sơ quản lý chất lượng, hồ sơ hoàn công các công trình xây dựng dân dụng, hạ tầng, giao thông…
- Chỉ đạo, theo dõi, nghiệm thu thanh toán khối lượng thực hiện cho các tổ đội thi công tại công trình …
- Lập báo cáo nội bộ về Công ty và làm các công việc khác theo yêu cầu của Chỉ huy trưởng công trình và Ban lãnh đạo Công ty.
Địa điểm làm việc: Tại Văn phòng và các công trình do Công ty thi công ( toàn tỉnh miền Bắc)
Phân phối các sản phẩm của FAZT baby, Beborn, Unimom, Upass, Ange
Phụ trách cho các khu Vực Hà Nội
Basic TẠI HÀ NỘI : phụ trách 1 - 2 quận và huyện của khu vực Hà Nội , Phụ trách 1 -2 tỉnh Miền Bắc
1. Mô tả công việc:
- Dọn dẹp, chuẩn bị phòng đón khách lưu trú: Dọn trong phòng và các khu vực công cộng khác như hành lang, cầu thang… Setup giường, đồ dịch vụ…
- Báo cáo tình trạng hoạt động của tất cả các thiết bị trong phòng: tivi, tủ lạnh, điều hòa, nóng lạnh…
- Kiểm tra phòng khách trả, báo cáo khi có hư hỏng, mất mát xảy ra.
- Làm các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
2. Quyền lợi:
- Mức lương từ 9.5 triệu/ 26 ngày. Lương có thể thỏa thuận thêm theo năng lực.
- Từ 3- 6 tháng xét tăng lương 1 lần / Trợ cấp ca chiều tối 5% lương, ca đêm 20% lương +30k ăn đêm
- Thưởng chuyên cần 500k/tháng
- Thời gian làm việc 8.5 tiếng/ca
- Chế độ thâm niên cao: từ tháng thứ 13 trở đi mỗi năm được thưởng thêm 3% lương thâm niên.
- Cơ hội thăng tiến cao
- Có chỗ ở khi nhân viên ở xa
- Khen thưởng tuần / tháng / năm và khi có đóng góp xây dựng Tập đoàn
- Phụ cấp trách nhiệm (theo từng bộ phận)
- Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật.
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng.
- Biên, phiên dịch tiếng Trung Quốc cho sếp vui tính, trẻ trung
- Dịch từ tiếng Việt sang tiếng Trung và ngược lại
- Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của quản lý.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong phỏng vấn.
- Tìm kiếm Khách hàng
- Làm báo giá, đàm phán ký kết hợp đồng (Được hỗ trợ từ Giám đốc Kinh doanh);
- Theo dõi thực hiện hợp đồng;
- Làm việc tại Văn phòng Hà nội;
- Có xe ô tô đưa đón đi giao dịch khách hàng.
Quản lý và tổ chức công việc theo mảng chức năng được phân công bao gồm một hoặc nhiều nhóm nhiệm vụ như sau:
- Thực hiện cuộc gọi kiểm tra chính xác thông tin của khách hàng so với hồ sơ giải ngân.
- Tiếp nhận và xử lý cuộc gọi của khách hàng đề nghị tư vấn thông tin, giải đáp thắc mắc, khiếu nại; khảo sát chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
- Ghi nhận các thông tin khiếu nại/phàn nàn/góp ý của khách hàng về các thông tin liên quan đến Hợp đồng vay (thắc mắc thông tin thanh toán, lãi suất,…) và chuyển đến Kiểm soát viên để tổng hợp xử lý.
- Tiếp nhận yêu cầu tư vấn và giải đáp thắc mắc đối với các trường hợp BOT (Callbot, Chatbot,…) không hiểu được ý định khách hàng.
- Tiếp nhận cuộc gọi, xác nhận yêu cầu và thực hiện giải ngân hạn mức/tất toán/hoàn tiền cho khách hàng.
- Tham gia và hoàn thành các hoạt động học tập và phát triển.
- Tuân thủ các quy định nội bộ của Mcredit và nhận dạng, kiểm soát, giảm thiểu rủi ro khi thực hiện nghiệp vụ và trong các hoạt động của đơn vị.
- Chấm điểm, xếp hạng tín nhiệm, rà soát và điều chỉnh định kỳ kết quả xếp hạng tín nhiệm đối với các đối tác là Tổ chức tín dụng (TCTD), đối tác giao dịch trên thị trường liên ngân hàng; Cung cấp kết quả thẩm định cho các đơn vị có liên quan (sau khi được phê duyệt)
- Phân tích và chuẩn bị hồ sơ đánh giá, thẩm định TCTD; Thu thập thông tin của các TCTD (thông tin tài chính, thông tin phi tài chính và quan hệ ngân hàng) từ ĐVKD; Phân tích, đánh giá tình hình hoạt động của các TCTD
- Theo dõi, cập nhật thông tin tài chính tiền tệ ngân hàng trong và ngoài nước phục vụ công tác đánh giá, xếp hạng các ngân hàng.
Thẩm định các phương án giao dịch nguồn vốn vượt hạn mức giao dịch được cấp cho đối tác/ chưa được cấp hạn mức giao dịch cho đối tác, trình cấp thẩm quyền phê duyệt.
Thực hiện giám sát tuân thủ giao dịch nguồn vốn trên trường liên ngân hàng (kiểm soát tuân thủ về hạn mức giao dịch và thẩm quyền giao dịch theo quy định nội bộ của công ty).
- Thực hiện cung cấp thông tin cho đối tác theo yêu cầu
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp/ lãnh đạo đơn vị