Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nguyễn Trãi theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Sản phẩm: Các dự án Vinhomes Ocean Park 1,2,3, Masteries Homes, Vinhomes Smart City, các dự án ven biển, Phú Quốc,…
· Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng, và giới thiệu cho khách hàng về các sản phẩm mà công ty đang phân phối.
· Đào tạo, hỗ trợ đội nhóm bán hàng theo chủ chương chính sách của CĐT, Đại lý
· Thực hiện các hoạt động khác của Chủ đầu tư liên quan đến hoạt động kinh doanh BĐS
· Hỗ trợ KH hoàn thiện thủ tục mua bán BDS và tiến hành chăm sóc KH sau bán.
Thời gian làm việc giờ hành chính: Thứ 2 - Thứ 7 (Sáng 09:00-12:00, Chiều 14:00-17:00)
1. Tìm kiếm thông tin của các dự án, công trình mới (đang trong giai đoạn chuẩn bị thi công):
- Tên dự án, địa điểm xây dựng
- Chủ đầu tư (thông tin liên hệ)
- Nhà thầu thi công (thông tin liên hệ)
- Quy mô (diện tích xây dựng, số tầng, giá trị công trình,...), tiến độ thực hiện dự án.
- Hiện trạng dự án
- Biện pháp thi công đổ bê tông (sẽ được đào tạo)
2. Tiếp cận khách hàng:
- Giới thiệu dịch vụ của Công ty là Bơm bê tông (bao gồm: cho thuê xe bơm bê tông các loại và nhân công vận hành; cho thuê Cần phân phối bê tông, cho thuê van chặn bê tông),
- Thu hút, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty mình;
3. Ký kết hợp đồng:
Mục tiêu: đảm bảo có lợi nhất cho Công ty mà khách hàng vẫn hài lòng
- Xây dựng đơn giá và gửi báo giá
- Lập hợp đồng, đàm phán ký kết hợp đồng
4. Thực hiện hợp đồng:
- Nhận lịch bơm hàng ngày.
- Xác nhận khối lượng hàng tháng hoặc định kỳ tùy theo thỏa thuận với khách hàng.
- Duy trì, củng cố mối quan hệ tốt với khách hàng trong suốt quá trình thực hiện hợp đồng.
- Giải quyết các vấn đề khó khăn và sự cố phát sinh tại công trình, hỗ trợ bộ phận sản xuất để có lợi nhất cho Công ty không được làm mất lòng khách hàng.
- Giám sát dịch vụ bơm bê tông tại công trình.
5. Dịch vụ sau bán và chăm sóc khách hàng:
- Chăm sóc khách hàng sau khi thực hiện hợp đồng, phát triển và duy trì mối quan hệ tốt đẹp, bền vững với khách hàng.
6. Thu hồi công nợ:
- Hỗ trợ phòng kế toán về số liệu, xác nhận ... để xuất hóa đơn VAT
- Liên hệ với khách hàng đảm bảo thu hồi công nợ đúng thời hạn hợp đồng
- Tìm kiếm khách hàng và bán hàng qua các kênh để hoàn thành mục tiêu doanh số được giao. (Sản phẩm chính phụ kiện tủ bếp, nội thất, cửa... Khách hàng là các cửa hàng tủ bếp, nội thất, xưởng gỗ, nhà máy SX nội thất, công ty kiến trúc, cửa hàng kim khí ... )
- Hàng ngày thực hiện kế hoạch thăm viếng, khảo sát và tìm kiếm khách hàng mới và cập nhật các thông tin của cuộc thăm viếng lên hệ thống thông qua điện thoại.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt, lên đơn hàng, bố trí giao hàng và thu hồi công nợ.
- Chăm sóc khách hàng sau khi sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng. Ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng, đưa ra các ý kiến đề xuất để nâng cao doanh số
- Các công việc khác do lãnh đạo giao.
Địa chỉ làm việc Hà Nội: A16 - TT19, Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
Địa chỉ làm việc HCM: 520 Trường Chinh, P. Tân Hưng Thuận, Q.12.