Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nguyễn Trãi theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Bảo trì, sửa chữa và lắp đặt hệ thống lạnh tủ quầy lạnh, kho lạnh, điều hòa công nghiệp và thương mại
- Thi công lắp đặt hệ thống lạnh trong các siêu thị (tủ quầy lạnh thương mại, hệ thống lạnh công nhiệp, kho lạnh )
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Thiết kế phần điện cho hệ thống tủ bảng điện
- Lập BOM sản xuất
- Làm hồ sơ hoàn công dự án tủ bảng điện
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của TP
- Đảm bảo việc kết nối thư từ, hàng hóa chính xác, đúng chỉ tiêu thời gian và chất lượng
- Duy trì, phát triển và mở rộng khách hàng mới trong khu vực mình quản lý
- Quản lý nhân sự, tài sản, cơ sở vật chất của bưu cục phụ trách
- Quản lý công nợ, quản lý khách hàng của bưu cục được phân công
- Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ và các chi phí phát sinh của bưu cục
- Địa điểm: 220 Kim Mã, Ba Đình Hà Nội
- Bóc tách khối lượng, khối bản vẽ, thi công
- Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn
Làm việc tại: Dự Án Tây Hồ
- Lắp đặt, căn chỉnh bộ dàn karaoke tại nhà khách
- Kiểm tra, vận hành, hỗ trợ bảo trì thiết bị (Loa – đẩy – vang – micro…)
- Làm việc tại showroom và đi lắp đặt khu vực Hà Nội & lân cận
- Hướng dẫn sử dụng, lắp đặt, bàn giao thiết bị do công ty sản xuất
- Bảo hành, sửa chữa, tư vấn kĩ thuật các thiết bị công ty sản xuất.
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng sau bán hàng, và bán các gói bảo hành, sửa chữa của công ty
- Các công việc khác (theo sự sắp xếp của công ty)
- Thời gian làm việc : 8:00-17:00 thứ 2 - thứ 6 hàng tuần, nghỉ thứ 7 chủ nhật
• Tham gia trực tiếp lắp đặt máy móc: cân bằng máy, đấu nối điện, đấu nối hơi, căn chỉnh máy móc, hướng dẫn bàn giao sử dụng thiết bị cho khách hàng mua máy làm cửa nhôm: máy cắt nhôm, máy ép góc nhôm, máy phay đố nhôm, máy khoan nhôm…
• Bảo trì bảo dưỡng sửa chữa máy tại xưởng khách hàng
• Kiểm tra chuẩn bị máy móc trước khi xuất về nhà khách hàng
• Chấp nhận đi công tác tỉnh đi lại được nhiều, đa phần đi trong ngày, sáng đi tôi về (có doanh thu khi đi lắp đặt, sửa chữa và công tác phí)
- Triển khai, quản lý công tác hiện trường. Chịu trách nhiệm trước BLĐ công ty về các công tác hiện trường;
- Tiếp nhận thông tin từ phòng QLDA, phòng thi công và Ban Lãnh Đạo;
- Phối hợp với QLDA để quản lý tốt định mức, chất lượng công việc, khống chế chi phí dự án theo định mức được dự toán;
- Phối hợp với Phòng thi công, Phòng dự án để điều chỉnh khối lượng khớp với thực tế, bảo vệ khối lượng với khách hàng;
- Phối hợp với văn phòng để hoàn thiện các hồ sơ chất lượng, HSTT cho dự án;
- Thực hiện báo cáo highline công việc cuối ngày, tổng kết công việc cuối tuần gửi Ban lãnh đạo;
- Địa điểm làm việc: Tại công trường của dự án.
- Vẽ thiết kế
- Bóc tách khối lượng
- Hồ sơ chất lượng
- Hồ sơ hoàn công
- Hồ sơ kỹ thuật của lĩnh vực HVAC, theo sự phân công của Trưởng phòng kỹ thuật.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban giám đốc.
- Bóc tách khối lượng, khối bản vẽ, thi công
- Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn
Làm việc tại: Dự Án Tây Hồ
Cập nhật kiến thức về sản phẩm.
- Tham gia các buổi tập huấn nâng cao nghiệp vụ chuyên môn trong và ngoài nước
- Phối hợp các đơn vị trong công tác hỗ trợ, triển khai dự án.
- Phối hợp lắp đặt kiểm tra, nghiệm thu sản phẩm.
- Lưu hồ sơ, bản vẽ thiết kế theo quy định.
- Phối hợp với các thành viên trong bộ phận cũng như các thành viên khác trong công ty để giải quyết công việc một cách hiệu quả nhất.
- Báo cáo tuần /tháng theo quy định của công ty.
- Thực hiện nghiêm chỉnh các nội quy, quy định của công ty.
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo do công ty tổ chức.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của của ban Giám Đốc.
- Bảo quản tài sản công cụ được giao quản lý
- Thực hiện các công việc gia công hàn theo bản vẽ kỹ thuật.
- Sử dụng thành thạo các dụng cụ, máy móc cơ khí như máy cắt, máy hàn,...
- Kiểm tra chất lượng sản phẩm sau khi gia công & đảm bảo đúng yêu cầu kỹ thuật.
- Thực hiện bảo trì, sửa chữa các thiết bị cơ khí khi cần thiết.
- Làm các công việc khác trong xưởng khi được phân công.