Phụ trách bộ phận Khách trong nước (Outbound và Nội địa).Xâydựng chiến lược kinh doanh của bộ phận, quản lý việc thực hiện chiến lược chăm sóc khách hàng, duy trì quan hệ khách hàng, các đại lý, các công ty du lịch trong cả nước.Quản lý việc kinh doanh và điều hành các hoạt động của bộ phận như dịch vụ visa, phòng xe tàu, điều hành tour du lịch thuộc phạm vi bộ phận điều hành.Tham gia nghiên cứu thị trường và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, làm việc với nhà cung cấp đàm phán giá cả, tổng hợp giá, khảo sát, cập nhật sản phẩm, dịch vụ.Quản lý việc phát triển và mở rộng thị trường du lịch quốc tế, trong nước, nội địa, vé máy bay.Quan hệ khách hàng, tư vấn và đàm phán ký kết và quản lý hợp đồng, xử lý khiếu nại khách hàng.Báo giá tour du lịch, chịu trách nhiệm công tác đối ngoại liên quan đến bộ phận.Làm việc với các cơ quan chức năng các vấn đề liên quan đến bộ phận.Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ, thời hạn và lộ trình tour, kết quả của tour, tính cạnh tranh của các sản phẩm, kết quả kinh doanh của bộ phận.Đào tạo, đánh giá nhân viên bộ phận.Quản lý việc chăm sóc khách hàng, trực tiếp chăm sóc các khách hàng, đối tác chính.Quản lý, sắp xếp tour leader, phân công hướng dẫn viên du lịch.Chịu trách nhiệm duyệt thu/chi của bộ phận theo quy định của Công ty, duyệt tạm ứng, quyết toán các đoàn.Chủ trì các cuộc họp bộ phận theo quy định của Công ty.Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.