Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nguyễn Trãi theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Giám sát, hướng dẫn các tổ đội thi công đảm bảo chất lượng, an toàn lao động, vệ sinh môi trường.
- Lập kế hoạch và quản lý tiến độ thi công các hạng mục được giao theo đúng tiến độ của dự án.
- Lắp đặt, bảo trì và sửa chữa hệ thống điện lạnh (điều hòa, kho lạnh, hệ thống thông gió…).
- Kiểm soát vật tư trên công trường đảm bảo phù hợp định mức.
- Phối hợp và làm việc với các nhà thầu liên quan, nhà thầu chính, tư vấn giám sát, chủ đầu tư trong việc triển khai thi công hạng mục được giao.
- Báo cáo công việc định kỳ theo yêu cầu cấp trên.
- Hỗ trợ xử lý sự cố , đảm bảo hệ thống vận hành ổn định.
- Phối hợp với các phòng ban trong công ty trong quá trình triển khai công việc.
-Thiết kế, đồ hình, ghép hình các sản phẩm in ấn như áo thun (3D, 2D), chăn, gối, cốc, ốp điện thoại,…(thị trường Châu Mỹ, Châu Âu,…) dựa trên idea có sẵn (do bộ phận Marketing cung cấp).
- Làm việc fulltime
- Làm việc tại Phường Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội.
- Chăm sóc khách hàng, bán hàng theo data của công ty
- Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng
- Theo dõi, đối soát công nợ phải thu, báo cáo công nợ theo định kì.
- Làm báo giá, hợp đồng hỗ trợ kinh doanh thị trường.
- Công việc phòng kế toán do trưởng bộ phận phân công.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Giới thiệu các sản phẩm bánh mì, bánh ngọt cho khách hàng.
- Phụ trách bán hàng, thu ngân.
- Hỗ trợ pha chế các đồ uống.
- Giữ gìn vệ sinh khu vực làm việc
-Thời gian làm việc
• Xoay ca 6h-15h và 14h-23h (PB Hồ Tây, PB Mỹ Đình, PB Trung Hòa)
• Xoay ca 8h-17h và 13h30-22h30 (PB Liễu Giai)
- Ứng viên làm việc tại cửa hàng:
+ Paris Baguette The Manor Mỹ Đình
+ Paris Baguette Hoàng Đạo Thúy
+ Paris Baguette Liễu Giai
- Làm việc tại văn phòng, giờ hành chính. Không phải đi thị trường
- Hỗ trợ Data khách hàng, chăm sóc và kết nối ký kết Hợp đồng.
- Một số công việc phát sinh khác theo phân công của quản lý trực tiếp
- Trụ sở Công Ty: BT2-A1 Ngõ 168 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – HN
- Chi nhánh 1: Tòa nhà Hòa Phát - 46 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Chi nhánh 2: Tòa nhà văn phòng Central Point 129 Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội
- Chi nhánh 3: Shophouse số 07 - Đường Bào Ngoại - TP Thanh Hóa
Ứng viên có thể chọn 1 trong các địa điểm trên để làm việc
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC VÍ TRÍ ĐẢM NHIỆM
1 Tổ chức và quản lý hệ thống kế toán:
2. Tham gia xây dựng quy trình Cty & Phối hợp với các phòng ban
3. Trực tiếp, gián tiếp quản lý hoạt động tài chính - kế toán của Cty
4. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Ban Giám đốc
5. Hàng tuần báo cáo cho Quản lý trực tiếp tình hình thực hiện các công việc được giao và công việc của phòng Kế toán
QUYỀN HẠN
1. Duyệt các vấn đề về tài chính kế toán, hoạt động của phòng Kế toán
2. Duyệt các vấn đề về kinh doanh, vận chuyển
- Theo dõi, cập nhập đơn đặt hàng
- Quản lý, tập hợp chứng từ bán hàng
- Làm báo giá, hợp đồng
- Theo dõi, đối soát công nợ phải thu, báo cáo công nợ theo định kì.
- Chăm sóc khách hàng theo data của công ty
- Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng
- Làm việc trực tiếp tại văn phòng
- Tiếp nhận thông tin công việc, kế hoạch từ cấp trên.
- Khảo sát hiện trường dự án theo yêu cầu của Công ty, của Khách hàng, tư vấn tốt cho Khách hàng.
- Họp triển khai dự án, thực hiện dự án với cấp trên.
- Quản lý toàn bộ mảng điện của công ty.
- Thiết kế lập trình hệ thống tự động hóa PLC, HMI, Biến tần, Servo, Sensor,...
- Kết hợp cùng kĩ sư cơ khí lên ý tưởng thiết kế máy, dây chuyền tự động hoá, giải pháp, lựa chọn thiết bị, tính toán giá thành.
- Thiết kế tủ bảng điện, bóc tách khối lượng, đề xuất vật tư, lên kế hoạch thi công lắp đặt.
- Triển khai các dự án tại công ty và công trường .
- Có thể đi công tác.