Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nha Trang theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chuẩn bị tất cả các loại bánh mỳ trong thực đơn.
- Hỗ trợ Bếp trưởng/Bếp phó phát triển thực đơn về các loại bánh mỳ
- Thường xuyên đánh giá và đề xuất thay đổi bánh mỳ (nếu có)
- Đưa ra giá thành chính xác cho các loại bánh mỳ trên thực đơn đảm bảo đem lại lợi nhuận.
- Phối hợp chuẩn bị các món bánh mỳ theo đơn đặt hàng.
- Đảm bảo tất cả các mặt hàng bánh mỳ được chuẩn bị và bày trí đúng theo tiêu chuẩn
- Quản lí số lượng thực phẩm trong kho, hàng hóa và các thiết bị của nhà bếp, báo cáo với Bếp trưởng/Bếp phó trong trường hợp cần bổ sung.
- Hỗ trợ Bếp trưởng/Bếp phó đào tạo và đảm bảo tất cả nhân viên nhà bếp của bộ phận bánh mỳ đều có thể chuẩn bị các loại bánh mỳ trong thực đơn đúng theo tiêu chuẩn.
- Tổng hợp các số liệu về xuất nhập hàng hàng tháng và hàng năm liên quan đến BP bánh mỳ, báo cáo cho Bếp trưởng/Bếp phó khi được yêu cầu.
- Đảm bảo tuân thủ các quy định và chính sách về vệ sinh và an toàn thực phẩm.
- Đảm bảo nơi làm việc luôn sạch sẽ, ngăn nắp.
• Điều hành, quản lý hoạt động nhà hàng hàng ngày theo đúng vai trò, chức năng, nhiệm vụ đảm bảo mọi hoạt động tại nhà hàng được thực hiện theo đúng quy định, quy trình/ quy chuẩn;
• Kiểm soát chất lượng món ăn, trình bày trang trí các món ăn, cách thức phục vụ và định mức hạn mức theo tiêu chuẩn
• Giám sát hoạt động thu ngân, báo cáo hàng bán, kiểm soát doanh thu, các số liệu và chứng từ
• Kiểm soát vệ sinh an toàn thực phẩm khu vực bày đồ ăn
• Kiểm soát việc thực hiện nguyên tắc xuất - nhập - tổn, kiểm soát hàng hóa nguyên liệu tồn kho
• Kiểm soát hệ thống âm thanh, ánh sáng, điều hòa tại nhà hàng/quầy F&B theo tiêu chuẩn
• Cập nhật, nâng cao tốc độ phục vụ khách, đa dạng lựa chọn cho khách hàng
• Thường xuyên lấy phản hồi của khách về chất lượng món ăn, dịch vụ;
• Phối hợp với BP DVKH để xử lý yêu cầu, phàn nàn, phát sinh của khách hàng trong phạm vi quản lý
• Phối hợp với bộ phận liên quan để duy trì tiêu chuẩn dịch vụ về thực phẩm và vệ sinh, đảm bảo các hàng hóa, công cụ dụng cụ luôn đủ và đạt tiêu chuẩn.
• Đề xuất giải pháp khắc phục các vấn đề tốn tại của mảng F&B để nâng cao doanh thu F&B/khách và sự hài lòng của khách hàng
Nhiệm vụ 1: Quản lý nhân viên bộ phận ngành hàng
- Lập và triển khai kế hoạch công việc của bộ phận đáp ứng với các chương trình bán hàng, các hoạt động vận hành tại cửa hàng.
- Phê duyệt lịch làm việc của bộ phận; phân công, sắp xếp công việc cho Giám sát, trợ lý giám sát của bộ phận.
- Theo dõi, giám sát tiến độ thực hiện công việc, tác phong của nhân viên trong bộ phận.
- Tham gia tuyển dụng, đào tạo và đánh giá khen thưởng nhân viên trong bộ phận.
Nhiệm vụ 2: Quản lý nhập – xuất - tồn hàng hóa của ngành hàng, đảm bảo tuân thủ các quy định có liên quan.
- Quản lý nhập hàng: Xem xét, phê duyệt các đơn đặt hàng của bộ phận, theo dõi và giám sát tiến độ giao hàng, nhập hàng hóa tại kho nhằm đảm bảo đúng kế hoạch và nhân viên tuân thủ đúng các quy định về nhập hàng.
- Quản lý xuất hàng: Xem xét phê duyệt các kế hoạch xuất hàng của bộ phận; tổ chức và giám sát việc xuất hàng ra khỏi kho, đảm bảo nhân viên tuân thủ đúng các quy định về xuất hàng.
- Quản lý tồn kho: Tổ chức và giám sát việc sắp xếp, bảo quản hàng hóa cùng với đó xem xét các báo cáo về tình hình tồn kho của bộ phận. Tổ chức kiểm kê định kỳ và đột xuất để hạn chế thất thoát.
Nhiệm vụ 3: Quản lý hoạt động bán hàng đảm bảo đáp ứng chỉ tiêu doanh số
- Giám sát kiểm tra khu vực kho hàng và chuẩn bị sắp xếp trưng bày hàng hóa tại khu vực bán hàng tuân thủ đúng theo quy định và kịp thời đưa ra giải pháp nếu có sai sót.
- Tổng hợp, xem xét các báo cáo; cập nhật tình hình hoạt động (doanh số, tồn kho, chi phí, …) của ngành hàng theo ngày/ tháng/ quý.
- Tư vấn, hướng dẫn, phê duyệt các đề xuất các chương trình bán hàng phù hợp cho các nhóm hàng có doanh số thấp, tồn kho cao, sắp hết mùa vụ kinh doanh, … có thể tham gia điều chỉnh giá cả, số lượng trong phạm vi quyền hạn tùy theo tình hình thực tế.
- Khảo sát, tìm hiểu thị trường, cung cấp các thông tin quan trọng đặc biệt là các sản phẩm KVI cho bộ phận liên quan để xem xét điều chỉnh các chương trình bán hàng phù hợp.
Nhiệm vụ 4: Quản lý tài sản, thiết bị, công cụ dụng cụ, khu vực làm việc của bộ phận
- Giám sát việc kiểm tra máy móc thiết bị của bộ phận; phê duyệt các phương án thay thế, bảo trì, sửa chữa (nếu có).
- Hướng dẫn và giám sát nhân viên sử dụng máy móc, thiết bị, công cụ, dụng cụ, đảm bảo nhân viên sử dụng đúng mục đích, an toàn và hiệu quả.
- Giám sát nhân viên thực hiện việc vệ sinh quầy kệ, công cụ dụng cụ, kho bãi, đảm bảo ATVSTP và an toàn PCCC.
Nhiệm vụ 5: Báo cáo công việc
- Tổ chức lưu trữ hồ sơ, chứng từ … của bộ phận, đảm bảo tuân thủ đầy đủ các quy định có liên quan.
- Tổng hợp/phân tích các báo cáo kết quả công việc định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của bộ phận.
- Báo cáo ngay với giám đốc cửa hàng và các bên liên quan về các sự cố phát sinh để kịp thời giải quyết (nếu có).
- Đại diện Ban Giám đốc cửa hàng thực thi một số công việc được ủy quyền.-
Một số công việc khác theo yêu cầu của công việc.
1. Lập kế hoạch:
- Biểu đồ vận hành.
- Phân công kế hoạch phương tiện, nhân lực hoạt động hàng ngày.
- Đề xuất phương án điều chỉnh luồng tuyến, hạ tầng, dịch vụ …
2. Giám sát, điều hành hoạt động xe buýt:
- Điều hành hoạt động các tuyến xe buýt theo kế hoạch vận hành hàng ngày.
- Giải quyết các sự cố phát sinh trong quá trình hoạt động.
- Giám sát, kiểm tra xử lý những tài xế, tiếp viên vi phạm tiêu chí dịch vụ và quy định vận hành.
3. Tổng hợp, nghiệm thu kết quả thực hiện với cơ quan quản lý nhà nước.
4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng phòng.
1. Lập kế hoạch:
- Biểu đồ vận hành.
- Phân công kế hoạch phương tiện, nhân lực hoạt động hàng ngày.
- Đề xuất phương án điều chỉnh luồng tuyến, hạ tầng, dịch vụ …
2. Giám sát, điều hành hoạt động xe buýt:
- Điều hành hoạt động các tuyến xe buýt theo kế hoạch vận hành hàng ngày.
- Giải quyết các sự cố phát sinh trong quá trình hoạt động.
- Giám sát, kiểm tra xử lý những tài xế, tiếp viên vi phạm tiêu chí dịch vụ và quy định vận hành.
3. Tổng hợp, nghiệm thu kết quả thực hiện với cơ quan quản lý nhà nước.
4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng phòng.
1. Lập kế hoạch:
- Biểu đồ vận hành.
- Phân công kế hoạch phương tiện, nhân lực hoạt động hàng ngày.
- Đề xuất phương án điều chỉnh luồng tuyến, hạ tầng, dịch vụ …
2. Giám sát, điều hành hoạt động xe buýt:
- Điều hành hoạt động các tuyến xe buýt theo kế hoạch vận hành hàng ngày.
- Giải quyết các sự cố phát sinh trong quá trình hoạt động.
- Giám sát, kiểm tra xử lý những tài xế, tiếp viên vi phạm tiêu chí dịch vụ và quy định vận hành.
3. Tổng hợp, nghiệm thu kết quả thực hiện với cơ quan quản lý nhà nước.
4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng phòng.
1. Lập kế hoạch:
- Biểu đồ vận hành.
- Phân công kế hoạch phương tiện, nhân lực hoạt động hàng ngày.
- Đề xuất phương án điều chỉnh luồng tuyến, hạ tầng, dịch vụ …
2. Giám sát, điều hành hoạt động xe buýt:
- Điều hành hoạt động các tuyến xe buýt theo kế hoạch vận hành hàng ngày.
- Giải quyết các sự cố phát sinh trong quá trình hoạt động.
- Giám sát, kiểm tra xử lý những tài xế, tiếp viên vi phạm tiêu chí dịch vụ và quy định vận hành.
3. Tổng hợp, nghiệm thu kết quả thực hiện với cơ quan quản lý nhà nước.
4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng phòng.
1. Lập kế hoạch:
- Biểu đồ vận hành.
- Phân công kế hoạch phương tiện, nhân lực hoạt động hàng ngày.
- Đề xuất phương án điều chỉnh luồng tuyến, hạ tầng, dịch vụ …
2. Giám sát, điều hành hoạt động xe buýt:
- Điều hành hoạt động các tuyến xe buýt theo kế hoạch vận hành hàng ngày.
- Giải quyết các sự cố phát sinh trong quá trình hoạt động.
- Giám sát, kiểm tra xử lý những tài xế, tiếp viên vi phạm tiêu chí dịch vụ và quy định vận hành.
3. Tổng hợp, nghiệm thu kết quả thực hiện với cơ quan quản lý nhà nước.
4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng phòng.
1. Lập kế hoạch:
- Biểu đồ vận hành.
- Phân công kế hoạch phương tiện, nhân lực hoạt động hàng ngày.
- Đề xuất phương án điều chỉnh luồng tuyến, hạ tầng, dịch vụ …
2. Giám sát, điều hành hoạt động xe buýt:
- Điều hành hoạt động các tuyến xe buýt theo kế hoạch vận hành hàng ngày.
- Giải quyết các sự cố phát sinh trong quá trình hoạt động.
- Giám sát, kiểm tra xử lý những tài xế, tiếp viên vi phạm tiêu chí dịch vụ và quy định vận hành.
3. Tổng hợp, nghiệm thu kết quả thực hiện với cơ quan quản lý nhà nước.
4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng phòng.
1. Lập kế hoạch:
- Biểu đồ vận hành.
- Phân công kế hoạch phương tiện, nhân lực hoạt động hàng ngày.
- Đề xuất phương án điều chỉnh luồng tuyến, hạ tầng, dịch vụ …
2. Giám sát, điều hành hoạt động xe buýt:
- Điều hành hoạt động các tuyến xe buýt theo kế hoạch vận hành hàng ngày.
- Giải quyết các sự cố phát sinh trong quá trình hoạt động.
- Giám sát, kiểm tra xử lý những tài xế, tiếp viên vi phạm tiêu chí dịch vụ và quy định vận hành.
3. Tổng hợp, nghiệm thu kết quả thực hiện với cơ quan quản lý nhà nước.
4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng phòng.
1. Lập kế hoạch:
- Biểu đồ vận hành.
- Phân công kế hoạch phương tiện, nhân lực hoạt động hàng ngày.
- Đề xuất phương án điều chỉnh luồng tuyến, hạ tầng, dịch vụ …
2. Giám sát, điều hành hoạt động xe buýt:
- Điều hành hoạt động các tuyến xe buýt theo kế hoạch vận hành hàng ngày.
- Giải quyết các sự cố phát sinh trong quá trình hoạt động.
- Giám sát, kiểm tra xử lý những tài xế, tiếp viên vi phạm tiêu chí dịch vụ và quy định vận hành.
3. Tổng hợp, nghiệm thu kết quả thực hiện với cơ quan quản lý nhà nước.
4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng phòng.
Trao đổi khi phỏng vấn
1. Lập kế hoạch:
- Biểu đồ vận hành.
- Phân công kế hoạch phương tiện, nhân lực hoạt động hàng ngày.
- Đề xuất phương án điều chỉnh luồng tuyến, hạ tầng, dịch vụ …
2. Giám sát, điều hành hoạt động xe buýt:
- Điều hành hoạt động các tuyến xe buýt theo kế hoạch vận hành hàng ngày.
- Giải quyết các sự cố phát sinh trong quá trình hoạt động.
- Giám sát, kiểm tra xử lý những tài xế, tiếp viên vi phạm tiêu chí dịch vụ và quy định vận hành.
3. Tổng hợp, nghiệm thu kết quả thực hiện với cơ quan quản lý nhà nước.
4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng phòng.