Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nha Trang theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Quản lý nội bộ:
- Quản lý và kiểm tra tính hợp pháp, hợp lệ của các chứng từ nội bộ (phiếu đề nghị thanh toán, tạm ứng của nhân viên, chứng từ mua hàng của nhân viên tại công trình…);
- Kiểm tra, kiểm soát việc thực hiện chế độ thanh toán tiền mặt, vay tín dụng và các hợp đồng.
- Thiết lập và thực hiện chính sách quản trị tiền mặt của Doanh nghiệp nhằm đảm bảo có đủ lượng tiền đáp ứng các nhu cầu thanh toán ngắn hạn.
Quản lý công nợ & giao dịch ngân hàng
- Kiểm tra và hạch toán các bút toán liên quan đến công nợ.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra điều kiện công nợ, báo cáo ban giám đốc tình hình công nợ và đốc thúc nhân viên phòng thi công.
- Đối chiếu kiểm tra và gửi công nợ cho khách hàng và xử lý các nghiệp vụ liên quan.
- Làm việc với ngân hàng, chủ đầu tư/ đối tác: phát hành các bảo lãnh bảo hành, bảo lãnh thực hiện hợp đồng, bảo lãnh tạm ứng, hóa đơn…
Báo cáo tài chính
- Cập nhật thông tin quy định, thông tư của thuế & báo cáo với Ban Giám đốc định kỳ mỗi tháng một lần về tình hình thực hiện nhiệm vụ và thường xuyên báo cáo kịp thời khi cần thiết bảo đảm không để hoạt động kinh doanh đình trệ và thiệt hại.
- Tham gia trong việc giải trình, quyết toán thuế.
- Đảm bảo quyền và lợi ích tài chính cho công ty.
- Tổ chức bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán, của công ty;
- Tiếp cận và phát triển mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng trong khu vực địa phương.
- Giới thiệu và bán các sản phẩm thức uống của công ty cho các điểm bán lẻ và các đối tác kinh doanh khác.
- Thực hiện các chương trình khuyến mãi và các hoạt động marketing để tăng doanh số bán hàng.
- Đảm bảo cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất, giải quyết các vấn đề và phản hồi của khách hàng một cách kịp thời.
- Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng về cách sử dụng sản phẩm và tạo ra các thức uống đặc biệt.
- Đào tạo và hướng dẫn nhân viên tại các điểm bán về quy trình và kỹ thuật pha chế các loại thức uống của công ty.
- Đảm bảo tất cả các điểm bán tuân thủ các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và quy trình pha chế.
- Thực hiện các báo cáo doanh số bán hàng hàng tuần/tháng/quý theo yêu cầu của quản lý.
- Quản lý và đặt hàng bổ sung sản phẩm thức uống cho các điểm bán.
- Thu thập và báo cáo các thông tin thị trường, xu hướng tiêu dùng và phản hồi của khách hàng lên quản lý cấp trên.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Enter and retrieve information contained in computer databases using a keyboard, mouse, or trackball to update records, files, reservations, and answer inquiries from guests. Transmit information or documents using a computer, mail, or facsimile machine. Operate standard office equipment other than computers. Prepare letters, memos, and other documents using word processing, spreadsheet, database, or presentation software. Handle incoming and outgoing mail, including date stamping and distributing incoming mail. Create and maintain computer- and paper-based filing and organization systems for records, reports, documents, etc. Compile, copy, sort, and file records of office activities, business transactions, and other activities. Enter and locate work-related information using computers and/or point of sale systems.
Follow all company policies and procedures, ensure uniform and personal appearance are clean and professional, maintain confidentiality of proprietary information, and protect company assets. Welcome and acknowledge all guests according to company standards, anticipate and address guests’ service needs, assist individuals with disabilities, and thank guests with genuine appreciation. Speak with others using clear and professional language, prepare and review written documents accurately and completely, and answer telephones using appropriate etiquette. Develop and maintain positive working relationships with others, support team to reach common goals, and listen and respond appropriately to the concerns of other employees. Move, lift, carry, push, pull, and place objects weighing less than or equal to 10 pounds without assistance. Perform other reasonable job duties as requested by Supervisors.
Nhập và truy xuất thông tin có trong cơ sở dữ liệu máy tính bằng bàn phím, chuột hoặc bi xoay để cập nhật hồ sơ, tập tin, đặt chỗ và trả lời các câu hỏi của khách. Truyền thông tin hoặc tài liệu bằng máy tính, thư hoặc máy fax. Vận hành các thiết bị văn phòng tiêu chuẩn ngoài máy tính. Chuẩn bị thư, bản ghi nhớ và các tài liệu khác bằng cách sử dụng phần mềm xử lý văn bản, bảng tính, cơ sở dữ liệu hoặc trình bày. Xử lý thư đến và đi, bao gồm ghi ngày tháng và phân phối thư đến. Tạo và duy trì hệ thống tổ chức và lưu trữ trên máy tính và trên giấy để lưu trữ hồ sơ, báo cáo, tài liệu, v.v. Biên soạn, sao chép, sắp xếp và lưu trữ hồ sơ về các hoạt động văn phòng, giao dịch kinh doanh và các hoạt động khác. Nhập và định vị thông tin liên quan đến công việc bằng máy tính và/hoặc hệ thống điểm bán hàng.
Tuân thủ tất cả các chính sách và thủ tục của công ty, đảm bảo đồng phục và diện mạo cá nhân sạch sẽ và chuyên nghiệp, duy trì tính bảo mật của thông tin độc quyền và bảo vệ tài sản của công ty. Chào đón và ghi nhận tất cả các khách theo tiêu chuẩn của công ty, dự đoán và giải quyết các nhu cầu dịch vụ của khách, hỗ trợ người khuyết tật và cảm ơn khách bằng sự đánh giá cao chân thành. Nói chuyện với người khác bằng ngôn ngữ rõ ràng và chuyên nghiệp, chuẩn bị và xem xét các tài liệu bằng văn bản một cách chính xác và đầy đủ, đồng thời trả lời điện thoại bằng cách sử dụng nghi thức phù hợp. Phát triển và duy trì mối quan hệ làm việc tích cực với những người khác, hỗ trợ nhóm đạt được mục tiêu chung, đồng thời lắng nghe và phản hồi phù hợp với mối quan tâm của các nhân viên khác. Di chuyển, nâng, mang, đẩy, kéo và đặt các đồ vật có trọng lượng nhỏ hơn hoặc bằng 10 pound mà không cần sự trợ giúp. Thực hiện các nhiệm vụ công việc hợp lý khác theo yêu cầu của Giám sát.
Supervise and coordinate operations are in compliance with hygiene and food safety standards. Advises on proper food handling practices and provides food hygiene training for all new hires and trainees. Identifies key areas of risk in various food operations and takes preemptive remedial action. Provides technical advice on product labeling issues for fulfilling government requirements. Assist management in hiring, training, scheduling, evaluating, counseling, disciplining, and motivating and coaching employees.
Follow all company and safety and security policies and procedures; report maintenance needs, accidents, injuries, and unsafe work conditions to manager; complete safety training and certifications. Ensure uniform and personal appearance are clean and professional; maintain confidentiality of proprietary information; protect company assets. Address guests’ service needs. Speak with others using clear and professional language. Develop and maintain positive working relationships with others; support team to reach common goals; listen and respond appropriately to the concerns of other employees. Ensure adherence to quality expectations and standards. Stand, sit, or walk for an extended period of time. Reach overhead and below the knees, including bending, twisting, pulling, and stooping. Move, lift, carry, push, pull, and place objects weighing less than or equal to 25 pounds without assistance. Perform other reasonable job duties as requested by Supervisors.
Giám sát và điều phối các hoạt động tuân thủ các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Tư vấn về các phương pháp xử lý thực phẩm thích hợp và cung cấp đào tạo về vệ sinh thực phẩm cho tất cả nhân viên và học viên mới. Xác định các lĩnh vực rủi ro chính trong các hoạt động thực phẩm khác nhau và thực hiện hành động khắc phục trước. Cung cấp tư vấn kỹ thuật về các vấn đề ghi nhãn sản phẩm nhằm đáp ứng các yêu cầu của chính phủ. Hỗ trợ quản lý trong việc tuyển dụng, đào tạo, lập kế hoạch, đánh giá, tư vấn, kỷ luật, động viên và huấn luyện nhân viên.
Tuân thủ tất cả các chính sách và thủ tục của công ty cũng như an toàn và bảo mật; báo cáo nhu cầu bảo trì, tai nạn, thương tích và điều kiện làm việc không an toàn cho người quản lý; hoàn thành khóa đào tạo và cấp chứng chỉ an toàn. Đảm bảo đồng phục và diện mạo cá nhân sạch sẽ và chuyên nghiệp; duy trì tính bảo mật của thông tin độc quyền; bảo vệ tài sản của công ty. Giải quyết nhu cầu dịch vụ của khách. Nói chuyện với người khác bằng ngôn ngữ rõ ràng và chuyên nghiệp. Phát triển và duy trì mối quan hệ làm việc tích cực với những người khác; hỗ trợ nhóm đạt được mục tiêu chung; lắng nghe và phản hồi phù hợp với mối quan tâm của các nhân viên khác. Đảm bảo tuân thủ các mong đợi và tiêu chuẩn chất lượng. Đứng, ngồi hoặc đi bộ trong một thời gian dài. Đưa tay lên trên và dưới đầu gối, bao gồm uốn cong, vặn người, kéo và cúi xuống. Di chuyển, nâng, mang, đẩy, kéo và đặt các đồ vật có trọng lượng nhỏ hơn hoặc bằng 25 pound mà không cần sự trợ giúp. Thực hiện các nhiệm vụ công việc hợp lý khác theo yêu cầu của Giám sát
- Responsible for sourcing ingredients, creating menus, and calculating food preparation costs. Dishes served to customers must meet the fat requirements of Islam.
Chịu trách nhiệm tìm nguồn nguyên liệu, làm thực đơn, tính chi phí chế biến món ăn. Các món ăn được phục vụ khách phải đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của Đạo Hồi.
- Directly prepare dishes and instruct staff on how to prepare and arrange dishes at a restaurant specializing in serving Islam guests.
Trực tiếp chế biến món ăn và hướng dẫn nhân viên sơ chế, bày trí món ăn tại nhà hàng chuyên phục vụ khách Đạo Hồi.
- Monitor, inventory, report to the Executive Chef and import goods.
Theo dõi, kiểm kê, lập báo cáo cho bếp trưởng nhà hàng và nhập hàng.
- Menu consulting, receiving feedback from customers to continuously improve service quality and meet customer satisfaction.
Tư vấn thực đơn, tiếp nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng để liên tục cải thiện chất lượng dịch vụ và đáp ứng được sự hài lòng của khách hàng.
- Ensure standards of hygiene, quality and food safety.
Đảm bảo các tiêu chuẩn về vệ sinh, chất lượng, an toàn thực phẩm.
- Xác định, chẩn đoán, và giải quyết vấn đề đối với yêu cầu của người sử dụng máy tính cá nhân, phần mềm máy tính và phần cứng, mạng, Internet;
- Quản lý, vận hành & hỗ trợ vận hành các hệ thống kiểm soát (thẻ, cửa ra vào, bãi xe, camera, tổng đài,…) và các thiết bị thông tin trên xe bus (camera, gps, màn hình LED,...);
- Sửa chữa, bảo trì, cài đặt, khắc phục các sự cố liên quan đến máy tính, mạng, cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin;
- Nghiên cứu và triển khai các tools, ứng dụng phục vụ cho công việc;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý.
- Xác định, chẩn đoán, và giải quyết vấn đề đối với yêu cầu của người sử dụng máy tính cá nhân, phần mềm máy tính và phần cứng, mạng, Internet;
- Quản lý, vận hành & hỗ trợ vận hành các hệ thống kiểm soát (thẻ, cửa ra vào, bãi xe, camera, tổng đài,…) và các thiết bị thông tin trên xe bus (camera, gps, màn hình LED,...);
- Sửa chữa, bảo trì, cài đặt, khắc phục các sự cố liên quan đến máy tính, mạng, cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin;
- Nghiên cứu và triển khai các tools, ứng dụng phục vụ cho công việc;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý.
- Xác định, chẩn đoán, và giải quyết vấn đề đối với yêu cầu của người sử dụng máy tính cá nhân, phần mềm máy tính và phần cứng, mạng, Internet;
- Quản lý, vận hành & hỗ trợ vận hành các hệ thống kiểm soát (thẻ, cửa ra vào, bãi xe, camera, tổng đài,…) và các thiết bị thông tin trên xe bus (camera, gps, màn hình LED,...);
- Sửa chữa, bảo trì, cài đặt, khắc phục các sự cố liên quan đến máy tính, mạng, cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin;
- Nghiên cứu và triển khai các tools, ứng dụng phục vụ cho công việc;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý.
Respond to any questions from guests and follow up with guests to ensure their requests have been met to their satisfaction. Take and confirm reservations and cancellations. Supply guests with information regarding property amenities, services, room features, and local areas of interest and activities. Respond to guest requests for special arrangements or services (e.g., spa services, transportation, religious services, babysitting, financial services, business center services, interpretation services, reservations, dry cleaning, entertainment/sporting events, shopping) by making arrangements or identifying appropriate providers. Contact appropriate individual or department as necessary to resolve guest requests.
Collaborate with management to develop and carry-out ideas and procedures and set goals to continuously improve department performance. Assign and ensure work tasks are completed on time and that they meet appropriate quality standards. Follow all company policies and procedures; ensure uniform and personal appearance are clean and professional; maintain confidentiality of proprietary information; protect company assets; protect the privacy and security of guests and coworkers. Welcome and acknowledge all guests according to company standards; anticipate and address guests’ service needs; assist individuals with disabilities; thank guests with genuine appreciation. Speak with others using clear and professional language; prepare and review written documents accurately and completely; answer telephones using appropriate etiquette. Develop and maintain positive working relationships with others; support team to reach common goals; listen and respond appropriately to the concerns of other employees. Ensure adherence to quality expectations and standards; identify, recommend, develop, and implement new ways to increase organizational efficiency, productivity, quality, safety, and/or cost-savings. Move, lift, carry, push, pull, and place objects weighing less than or equal to 10 pounds without assistance. Perform other reasonable job duties as requested by Supervisors.
- Xác định, chẩn đoán, và giải quyết vấn đề đối với yêu cầu của người sử dụng máy tính cá nhân, phần mềm máy tính và phần cứng, mạng, Internet;
- Quản lý, vận hành & hỗ trợ vận hành các hệ thống kiểm soát (thẻ, cửa ra vào, bãi xe, camera, tổng đài,…) và các thiết bị thông tin trên xe bus (camera, gps, màn hình LED,...);
- Sửa chữa, bảo trì, cài đặt, khắc phục các sự cố liên quan đến máy tính, mạng, cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin;
- Nghiên cứu và triển khai các tools, ứng dụng phục vụ cho công việc;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý.