Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nha Trang theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chi tiết công việc của từng vị trí sẽ được trao đổi tại buổi phỏng vấn.
Trao đổi cụ thể lúc phỏng vấn
Chuẩn bị và chế biến món ăn theo công thức và yêu cầu của Bếp trưởng
Được hướng dẫn và đào tạo phát triển khi làm việc với Bếp trưởng người Nhật và bếp phó tới từ Singapore
Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Ca làm việc: 16h-closing.
- Hỗ trợ bộ phận Phục vụ nhà hàng trong việc chuẩn bị, set up nước chấm, gia vị, dụng cụ cân thiết cho món ăn theo đúng tiêu chuẩn
- Tiếp nhận order từ bộ phận phục vụ chuyển vào cho Bếp
- Chuyển món ăn từ bếp ra khu vực tiếp thực
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý nhà hàng
- Tham mưu cho Giám đốc kinh doanh về các kế hoạch marketing các sản phẩm dịch vụ của Khách sạn đến với các thị trường khách hàng thông qua việc làm mới hình ảnh, website Khách sạn, các thông tin quảng cáo trên các phương tiện truyền thông...
- Chủ động tìm kiếm các đối tượng khách hàng mới thông qua việc tham gia các hội chợ du lịch để mở rộng thị trường khách, tạo mối quan hệ tốt với các đối tác, Công ty Lữ hành...
- Triển khai các hoạt động nhằm chăm sóc khách hàng quen thuộc và các khách hàng tiềm năng.
- Nhanh nhạy trong việc phân tích và đánh giá nhu cầu thị trường Khách, các đối thủ cạnh trạnh để từ đó định hướng thị trường khách và tập trung khai thác hiệu quả các nguồn khách.
- Tham mưu đến Giám đốc kinh doanh những chính sách kinh doanh hợp lý để phát triển và mở rộng các hoạt động kinh doanh nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm và doanh số bán hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo duy trì sản phẩm, dịch vụ khách hàng chất lượng và uy tín.
- Chịu trách nhiệm soạn thảo và gởi hợp đồng các đối tác.
- Thỏa thuận giá cho các series booking, đoàn lớn, khách hội nghị . ( mức giá cho phép)
- Tìm hiểu giá, promotion của các khách sạn đồng hạng, đề xuất giá tốt nhất có thể cạnh tranh với các đơn vị bạn.
- Thông thạo các sản phẩm phòng và các thông tin về sản phẩm F&B
- Nắm vững nghiệp vụ chuyên môn, hiểu rõ sản phầm của khách sạn để có thể marketing và tư vấn cho khách tùy theo yêu cầu của khách. .
- Không ngừng nâng cao doanh thu khách sạn thông qua việc bán phòng cho khách đoàn, khách lẻ, khách hội nghị .
Trao đổi rõ hơn trong quá tringh phỏng vấn
Xây dựng kế hoạch chăm sóc định kỳ hàng tháng.- Đề xuất kịp thời và thực hiện các biện pháp để chăm sóc, bảo vệ cây
Chịu trách nhiệm vệ sinh cây cảnh, bồn cây cảnh và khu vực lân cận.- Đảm bảo vệ sinh và chăm sóc cây cảnh không ảnh hưởng đến vệ sinh chung của khách sạn