Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nha Trang theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Hướng dẫn khách sử dụng phòng Gym
- Lau dọn và kiểm tra thường xuyên các thiết bị tại phòng Gym để đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn vệ sinh
- Bảo đảm khu vực hồ bơi luôn có đầy đủ khăn và nước cho khách sử dụng
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách hoặc báo báo cho người Giám sát tùy tình huống cụ thể.
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
- Thực hiện công tác chuẩn bị trước khi trị liệu cho khách (giường, khăn, vệ sinh phòng);
- Thực hiện các gói trị liệu cho khách theo tiêu chuẩn của Công ty;
- Báo cáo kịp thời cho cấp trên khi phát hiện sự việc bất thường theo quy trình, thủ tục của Công ty.
- Theo dõi và thực hiện những chuẩn bị cần thiết cho các hoạt động giải trí của khách.
- Tham gia làm MC, người quản trò cho các hoạt động team builiding, party...
- Chào đón khách
- Giải đáp những thắc mắc của khách hàng
- Tiếp nhận những thông tin phàn nàn của khách hàng
- Chuyển thông tin, liên hệ với các bộ phận liên quan để giải đáp thắc mắc cho khách hàng nhanh - chóng nhất
- Tư vấn, giới thiệu những dịch vụ của Khách sạn cho khách
- Các công việc khác dưới sự phân công của Trưởng Bộ phận
• To manage, supervise and coordinate the daily operation of the front desk and ensure that all reception and cashiering procedures are performed in accordance with established standards and procedures at all times to reach optimal guest satisfaction.
• Be visible in the hotel lobby and other public areas, particularly during busy times. Main duties include the greeting and escorting of all guests patronizing our hotel, especially guests of Russian nationality.
• To assist in the translation/interpretation in guest’s situation where proficiency of the Russian language is required.
• Meet and greet VIP Guests and major corporate clients upon arrival. Responsibilities will include dealing with all VIP & Regular Guests to the hotel.
• To anticipate guests’ needs and requests ensuring that their stay at the hotel is a memorable and magical one.
• Dealing with requests, queries and questions in a fast and prompt manner
• Ensure that all Guest complaints are handled promptly and completely
• Coordinate the services and special facilities provided to extended-stay Guests
• Demonstrate thorough knowledge of all credit procedures and ensure they are applied properly
• Offer current knowledge on all hotel products, services, policies, and emergency procedures
- Chi tiết công việc trao đổi tại Buổi phỏng vấn
- Tiếp nhận các yêu cầu, dịch vụ của khách
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng
- Thu nhập, tiếp nhận các ý kiến đánh giá của khách
- Giải quyết các yêu cầu của khách
- Hướng dẫn khách tham gia vui chơi sử dụng các dịch vụ của công ty
- Hợp đồng lao động có thời hạn
- Theo dõi dữ liệu kho: Nhập-Xuất-Tồn (báo cáo mỗi ngày)
- Theo dõi công nợ phải thu-phải trả (báo cáo mỗi ngày)
- Theo dõi thu -chi (Báo cáo mỗi ngày)
- Đối chiếu công nợ phải thu-phải trả hàng tháng
- Theo dõi dữ liệu kho: Nhập-Xuất-Tồn (báo cáo mỗi ngày)
- Theo dõi công nợ phải thu-phải trả (báo cáo mỗi ngày)
- - Kiểm soát và phối hợp thực hiện những công việc chuyên môn với các kế toán nội bộ khác/ bộ phận liên quan.
- Lập các báo cáo hàng tuần, hàng tháng, hàng quý hoặc các báo cáo đột xuất theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của lãnh đạo.
- Tư vấn các sản phẩm huy động; dịch vụ thẻ, thanh toán quốc tế…
- Mở và quản lý tài khoản tiền gửi, tiền gửi thanh toán, tài khoản tiết kiệm của khách hàng là các tổ chức kinh tế, cá nhân.
- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán liên quan đến huy động vốn, tiền vay, thu đổi ngoại tệ, W.U, séc du lịch, thẻ tín dụng quốc tế, chi trả kiều hối, thu chi hộ, chuyển tiền nội địa.
- Thực hiện nghiệp vụ giải ngân.
- Phong tỏa, giải toả tài khoản, sổ tiết kiệm theo nghiệp vụ và đề nghị của các Phòng/ban liên quan.
- Khu vực: Tp. Quy Nhơn, Thị Trấn Tam Quan
- Nhận và kiểm điểm tiền từ Nhân viên Giao nhận hàng;
- Báo cáo thu chi hàng ngày ;
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.