Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nha Trang theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
“MÔI GIỚI TẬP SỰ ” là chương trình tuyển dụng kết hợp đào tạo CÓ HƯỞNG LƯƠNG diễn ra định kỳ tại Rồng Việt dành riêng cho các cá nhân mong muốn trở thành một CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN ĐẦU TƯ nhưng lại chưa có kinh nghiệm. Đến với chương trình Môi giới tập sự, BẠN sẽ được đào tạo để bổ sung những kiến thức, kỹ năng còn thiếu và được huấn luyện thực tế thông qua việc thực hiện công việc của một nhân viên chính thức, cụ thể như sau:
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
- Luôn áp dụng và đảm bảo ứng dụng các quy trình, quy định về An toàn lao động, An toàn vệ sinh thực phẩm.
- Chịu trách nhiệm về thiết bị và máy móc của bếp, điều phối việc bảo trì, vệ sinh và duy trì tình trạng tốt của cơ sở vật chất.
- Kiểm tra nguyên vật liệu cần thiết sẵn có hay không, đảm bảo khả năng bảo quản và dự trữ hàng của Bếp để lên kế hoạch đặt thêm hàng.
- Đảm bảo tất cả các khu vực làm việc và các phương tiện bảo quản được an toàn và sạch sẽ.
- Hỗ trợ chuẩn bị Buffet tại Nhà hàng hoặc bất kỳ bữa tiệc nào, và chuẩn bị cho công việc và sự kiện diễn ra hàng ngày.
Assigning housekeeping tasks to staff and inspecting work to ensure that the prescribed standards of cleanliness are met.
Providing training to the housekeeping staff.
Scheduling staff shifts and organizing replacements as required.
Screening housekeeping applicants and recommending promotions, transfers, and dismissals.
Investigating and addressing complaints regarding poor housekeeping service.
Regularly taking inventory of cleaning supplies and ordering stock as needed.
Issuing cleaning supplies and equipment to housekeeping staff as needed.
Performing various cleaning duties in instances of staff shortages.
- Sơ cấp cứu ban đầu, quyết định điều trị tại chỗ hoặc chuyển tuyến cho người lao động trong các trường hợp khẩn hoặc tai nạn lao động.
- Khám và kê đơn thuốc, điều trị một số bệnh thông thường (cảm, sốt, ho, …), tư vấn sức khỏe cho người lao động.
- Đo huyết áp định kỳ cho người lao động, khám sức khỏe cho người lao động mới được công ty tuyển dụng hoặc trường hợp người lao động trở lại công ty làm việc sau khi điều trị bệnh.
- Quản lý, chỉ đạo y tá sử dụng thuốc, các thiết bị y tế một cách an toàn và hiệu quả, kiểm soát & lập kế hoạch mua và dự trù các loại thuốc, thiết bị y tế cần thiết phục vụ cho công tác khám chữa bệnh tại công ty.
- Xây dựng kế hoạch phòng chống dịch bệnh trong công ty, huấn luyện sơ cấp cứu, diễn tập sơ cấp cứu khi có chỉ đạo từ cấp trên. Hỗ trợ chỉ đạo công tác an toàn vệ sinh lao động theo đúng quy định hiện hành.
1. Bếp Phó (Chuyên đồ Rừng)
2. Bếp Nấu (ÂU, Á)
3. Tổ trưởng Tạp vu
4. Tổ trưởng Bếp Lạnh
5. Nhân viên bếp truyền thống ( bánh xèo, cuốn...)
6. Nhân viên tạp vụ bếp
- Vệ sinh và setup phòng khách sạn chuẩn bị khách in - out
- Hỗ trợ khi khách ở tại Khách sạn khi cần
- Cẩn thận, siêng năng
Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân khách sạn.
Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận.
Giám sát khu vực tiền sảnh hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu.
Giám sát việc thực hiện các thủ tục check-in, check-out và quản lý doanh thu.
Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách đặt phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình.
Nhận bàn giao từ ca trước: chìa khóa vạn năng, chìa khóa quỹ, bộ mở khóa phòng, sổ nhật ký lễ tân để tiếp tục thực hiện các công việc dang dở.
Bố trí đủ nhân viên trực trong thời gian ăn giữa ca để không ảnh hưởng đến hoạt động đón tiếp và phục vụ khách.
- Chào đón khách và tư vấn các dịch vụ tại Spa
- Nhận thanh toán tiền khi khách sử dụng dịch vụ
- Kiểm kê số lượng, chất lượng hàng hóa đầu vào
- Lên thực đơn và ra món theo yêu cầu
- Chịu trách nhiệm vệ sinh trong toàn bộ không gian bếp
- Thực hiện quầy Bánh truyền thống cho Khách sử dụng Buffet
- Pha chuẩn vị nước chấm ăn kèm
- Vệ sinh khu vực sạch sẽ đảm bảo an toàn vệ sinh
Trao đổi khi phỏng vấn
- Welcome Khách đến Khách sạn
- Hỗ trợ Khách các thông tin liên quan
- Phối hợp giải quyết các phàn nàn của Khách
- Chăm sóc khách, thu thập ý kiến phản hồi của Khách
- Hỗ trợ Bộ phận lễ tân/ ẩm thực chăm sóc khách lưu trú tại Khách sạn