Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nội vụ Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Địa điểm làm việc: Tầng 3 Tòa nhà LILAMA Số 124 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ các chiều T7 và CN hàng tuần.
Địa điểm làm việc: Tầng 3 Tòa nhà LILAMA Số 124 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ các chiều T7 và CN hàng tuần.
- Đăng tin tuyển dụng các vị trí theo nhu cầu tuyển dụng nhân sự của công ty lên các website việc làm và các nền tàng mạng xã hội (zalo, facebook..)
- Làm công tác nhân sự nội bộ cho công ty;
- Tổ chức sự kiện văn hóa như du lịch, tết…khi có yêu cầu của công ty;
- Chi tiết sẽ được lãnh đạo phòng phổ biến khi học việc.\
Nơi làm việc (ứng viên có thể chọn 1 trong 2 địa điểm làm việc sau)
Địa điểm 1: Tòa Nhà B50, Lô 6, Khu Đô Thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.
Địa điểm 2: 117 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
- Nghiên cứu, am hiểu thị trường, thấu hiểu nhu cầu khách hàng.
- Lên các chiến dịch tiếp thị, quảng bá sản phẩm hiệu quả. Theo dõi, đo lường hiệu quả của các chiến dịch đã triển khai.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, phân loại nhóm đối tượng khách hàng.
- Gặp gỡ khách hàng, đàm phán và thương lượng về các sự kiện, event tổ chức.
- Xây dựng các chương trình khuyến mại để kích cầu. Chăm sóc khách hàng cũ, xây dựng mối quan hệ gắn bó giữa những khách hàng đã sử dụng dịch vụ.
- Báo cáo, thống kê hiệu quả, doanh số định kỳ
- Lên những kế hoạch phát triển bán hàng, kết hợp với các phòng ban thực hiện chiến dịch quảng cáo, marketing.
Địa điểm làm việc: Tầng 3 Tòa nhà LILAMA Số 124 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ các chiều T7 và CN hàng tuần.
- Thực hiện tối ưu hóa SEO cho website công ty để cải thiện thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm.
- Phân tích từ khóa và đề xuất chiến lược từ khóa phù hợp.
- Xây dựng và triển khai các chiến lược SEO on-page và off-page.
- Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu quả các chiến dịch SEO.
- Nghiên cứu và cập nhật các xu hướng SEO mới nhất, đề xuất cải tiến phù hợp
Địa điểm làm việc: Tầng 3 Tòa nhà LILAMA Số 124 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ các chiều T7 và CN hàng tuần.
Tiếp nhận yêu cầu đặt phòng. Yêu cầu này có thể đến từ nhiều nguồn khác nhau: khách vãng lai đến trực tiếp tại quầy lễ tân, qua điện thoại, qua email, qua fax, qua kênh đại lý lữ hành hoặc qua kênh đại lý trực tuyến.
Nắm được các thông tin đặt phòng của khách: Họ và tên khách, số điện thoại liên lạc, tên công ty hoặc đại lí (nếu có), ngày nhận phòng, ngày trả phòng, loại phòng, giá phòng, người ở cùng (nếu có), phương thức thanh toán, các yêu cầu đặc biệt của khách.
Kiểm tra tình trạng phòng sẵn có và giá phù hợp với yêu cầu của khách. Trong trường hợp loại phòng mà khách yêu cầu không còn thì Nhân viên đặt phòng có thể giới thiệu loại khác cho khách.
Giới thiệu thêm dịch vụ, sản phẩm khác để khách hàng có thể tham khảo, sử dụng.
Tạo thông tin đặt phòng trên hệ thống.
Gửi xác nhận đặt phòng và yêu cầu đặt cọc (nếu có).
Lưu thông tin đặt phòng và chuyển cho các bộ phận liên quan để chuẩn bị đón tiếp khách.
Liên hệ lại với khách về việc đặt phòng trước ngày khách đến. Nếu khách có sửa đổi hoặc huỷ bỏ thì Nhân viên đặt phòng phải xác định lại phiếu đặt phòng trước đó và nhận thông tin sửa đổi hoặc huỷ bỏ đặt phòng của khách và báo lại với các bộ phận liên quan.
Báo cáo thông tin đặt phòng.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
- Lập kế hoạch và sắp xếp lịch làm việc, các cuộc họp, lịch trình đi lại của Chủ tịch/lãnh đạo
- Phối hợp và quản lý công việc của các bộ phận, cá nhân khác trong công ty liên quan đến Chủ tịch/lãnh đạo
- Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ, báo cáo, thuyết trình phục vụ các cuộc họp, công việc của Chủ tịch/lãnh đạo.
Địa điểm làm việc: Tầng 3 Tòa nhà LILAMA Số 124 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ các chiều T7 và CN hàng tuần.
Địa điểm làm việc: Tầng 3 Tòa nhà LILAMA Số 124 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ các chiều T7 và CN hàng tuần.
Địa điểm làm việc: Tầng 3 Tòa nhà LILAMA Số 124 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ các chiều T7 và CN hàng tuần.
Địa điểm làm việc: Tầng 3 Tòa nhà LILAMA Số 124 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ các chiều T7 và CN hàng tuần.
- Hỗ trợ công tác truyền thông tuyển dụng, tìm kiếm ứng viên, sàng lọc hồ sơ theo yêu cầu tuyển dụng của công ty
- Hỗ trợ công tác đào tạo hội nhập, đào tạo nội bộ, inhouse tại công ty
- Hỗ trợ các công việc liên quan đến C&B: Hồ sơ nhân sự, Hợp đồng, Bảo hiểm, chứng từ,..
- Hỗ trợ hành chính triển khai các sự kiện nội bộ, gắn kết nhân viên
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.