Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nội vụ Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Lập kế hoạch tuyển dụng
- Lập kế hoạch tuyển dụng căn cứ vào các đề xuất thực tế: Phương pháp tuyển dụng, chi phí tuyển dụng…
- Xác nhận lại với các phòng ban có yêu cầu tuyển dụng qua văn bản/email.
- Phối hợp cùng các Giám đốc/Trưởng BP để thực hiện các dự án nhằm tinh gọn hoặc tăng hiệu quả hoạt động tuyển dụng của Học viện Minh Trí Thành.
- Phối hợp với Trưởng BP Tuyển dụng cùng các Giám đốc/Trưởng BP các phòng ban phát triển chiến lược tuyển dụng trung hạn cho Học viện Minh Trí Thành.
2.
a. Triển khai kế hoạch tuyển dụng:
- Lựa chọn kênh tuyển dụng và đăng tin tuyển dụng.
- Tiếp nhận, rà soát, sàng lọc hồ sơ ứng viên.
- Liên hệ với những ứng viên đạt yêu cầu để thông báo kế hoạch phỏng vấn (thời gian, địa điểm, vị trí công việc, người phỏng vấn...)
- Liên hệ với quản lý bộ phận để xác nhận lịch phỏng vấn, tổ chức phỏng vấn.
- Thương lượng, đàm phán về mức đãi ngộ, điều kiện làm việc với ứng viên trúng tuyển.
b. Tiếp nhận nhân viên mới:
- Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và Hợp đồng thử việc hoặc làm việc chính thức.
- Chuẩn bị điều kiện cơ sở vật chất, vị trí làm việc cho nhân viên mới.
- Đào tạo nhân viên mới về quy định làm việc, quyền lợi, nghĩa vụ, văn hóa công ty…
- Giám sát, hỗ trợ quá trình làm việc của nhân viên mới.
- Phối hợp với Trưởng BP phụ trách để thực hiện đánh giá ứng viên sau thời gian thử việc có đạt/ không đạt yêu cầu để có quyết định tiếp tục tuyển dụng hay dừng tuyển dụng.
3. Các công việc khác:
- Tham gia các hoạt động tuyển dụng để đẩy mạnh thương hiệu doanh nghiệp với đối tượng ứng viên tiềm năng: Lên kế hoạch và thực hiện các sự kiện tuyển dụng như workshop, ngày hội tuyển dụng, hội chợ việc làm…
- Phối hợp với đơn vị tuyển dụng bên ngoài để đảm bỏa hiệu quả và tiến độ của quá trình tuyển dụng.
- Nhập liệu, lưu trữ thông tin nhân viên theo quy định.
- Báo cáo hiệu quả của các kế hoạch tuyển dụng.
- Phân tích đề xuất cải thiện các ý kiến cải thiện chính sách tuyển dụng.
- Duy trì và phát triển database về ứng viên tiềm năng
As Business Development Manager, you’ll manage sales activities and events inline with the annual sales and marketing plan and to achieve/exceed budget and sales strategy for the resort.
Với vai trò là Quản lý phát triển Kinh doanh, bạn sẽ quản lý các hoạt động kinh doanh và sự kiện phù hợp với kế hoạch kinh doanh và tiếp thị hàng năm và để đạt hoặc vượt ngân sách và chiến lược kinh doanh cho Khu nghỉ dưỡng.
Địa điểm làm việc: Tầng 3 Tòa nhà LILAMA Số 124 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ các chiều T7 và CN hàng tuần.
Địa điểm làm việc: Tầng 3 Tòa nhà LILAMA Số 124 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ các chiều T7 và CN hàng tuần.
Mảng hành chính:
+ Quản lý việc thực hiện các thủ tục hành chính của Trường với các cơ quan Nhà nước;
+ Quản lý công tác an ninh: Tổ chức thực hiện công tác đảm bảo an toàn, trật tự tại Trường;
+ Quản lý công tác quản lý tài sản của Trường;
+ Quản lý công tác an toàn lao động, vệ sinh môi trường, phòng cháy chữa cháy;
+ Quản lý công tác y tế tại Trường;
+ Quản lý công tác đưa đón CB-CNV: Quản lý việc điều phối xe; Quản lý việc sử dụng và bảo quản xe ô tô; Quản lý các chi phí liên quan đến xe ô tô;
+ Quản lý các công tác hành chính khác: Các thủ tục cho CBCNV đi công tác; Quản lý văn phòng phẩm; Quản lý phòng họp; Quản lý công văn giấy tờ;....
Mảng nhân sự:
+ Tham gia xây dựng Sơ đồ tổ chức, định biên nhân sự của Trường;
+ Quản lý công tác tuyển dụng: Lập kế hoạch tuyển dụng, Quản lý các kênh tuyển dụng, Triển khai công tác tuyển dụng;
+ Triển khai công tác đánh giá KPI;
+ Triển khai công tác xây dựng văn hóa doanh nghiệp.