Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nội vụ Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Chúng tôi đang tìm kiếm 02 Trợ lý Luật sư có nền tảng kiến thức cơ bản và khao khát học hỏi mãnh liệt. Trợ lý Luật sư mà chúng tôi mong đợi được kỳ vọng sẽ thể hiện sự cẩn thận, tỉ mỉ, chu đáo, sự tập trung, óc quan sát và tràn đầy năng lượng để khám phá những chân trời tri thức và kỹ năng mới.
Để đảm bảo cho việc trở thành 01 Luật sư xuất sắc, các Trợ lý Luật sư của chúng tôi phải quyết tâm, chuyên nghiệp, mẫn cán, đáng tin cậy và có tinh thần trách nhiệm vô bờ bến.
Nếu bạn khao khát trở thành 01 luật sư và đang trên con đường tìm kiếm ý nghĩa thật sự của công lý, VNJUST là một nơi lý tưởng để thực hiện điều đó – chúng tôi có đầy đủ các thách thức pháp lý ở mọi dạng khác nhau để bạn phát triển bản thân mình.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Assist HR Department in handling and resolving Human Resources issues.
- Assist recruiting casual.
- Assist in the activities to ensure that a high standard of associate relations is maintained.
- Conduct other tasks assigned by Managers.
- Lên kế hoạch chiến lược nội dung đa kênh
Plan multi-channel content strategy
- Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên Website, Facebook, POSM,…
Build, monitor content (including writing content, presenting content, ideas about images) on Website, Facebook, POSM,…
- Biên tập và kiểm soát nội dung bài PR, nội dung website của công ty
Edit and control PR content, website content of company
- Lên kịch bản quay phim, chụp hình, clip TVC, kịch bản phân cảnh và phối hợp với agency để hoàn thiện tư liệu truyền thông (nếu có)
Make scripts for filming, taking, photos, TVC clips, storyboards and coordinating with agencies to complete communication materials (if any)
- Đo lường và đánh giá hiệu quả hoạt động Content Marketing
Measure and assess the effectiveness of Content Marketing
- Nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hóa hiệu quả Content Marketing
Research customer’s insight for optimize Content Marketing’s effectiveness
- Lập báo cáo và đưa ra các đề xuất, giải pháp cải thiện hiệu quả hoạt động Content Marketing.
Report and suggest other solution for improve the effective Content Marketing’s campaigns.
- Xây dựng nội quy lao động, thoả ước lao động, các quy chế, quy trình nhân sự (tuyển dụng, đào tạo, lộ trình thăng tiến, đánh giá, lương, thưởng, chế độ)
- Tuyển dụng nhân sự: tạo nguồn, tìm kiếm, phỏng vấn, kiểm tra, đánh giá ứng viên, đề xuất lựa chọn, tuyển dụng dự phòng ứng viên.
- Tổ chức đào tạo nhân viên: lên kế hoạch tìm kiếm chuyên gia đào tạo nội bộ, đánh giá kết quả đào tạo.
- Tổ chức việc thiết kế bảng lương: cấu trúc thu nhập, hệ thống đánh giá, điều chỉnh lương, thưởng, đãi ngộ nhân sự.
- Tổ chức xây dựng hệ thống KPI, báo cáo đo lường kết quả công việc.
- Quản lý nhân viên: xây dựng mô tả công việc, phân công, giao việc, đánh giá kết quả công việc, đánh giá nhân sự, đề xuất lương thưởng hoặc lập biên bản, đề xuất kỉ luật khi có vi phạm.
- Làm việc với cơ quan nhà nước, các đơn vị, đối tác bên ngoài liên quan đến nội quy lao động, thoả ước lao động, tuyển dụng, đào tạo.
POSITION SUMMARY/ TÓM TẮT CÔNG VIỆC:
Assist Training Manager to manage the hotel’s training function, including developing a complement of qualified departmental trainers and establishes a hotel system for generating training data and evaluating results. / Hỗ trợ Quản lý Đào tạo trong việc quản lý chức năng đào tạo của khách sạn, bao gồm việc phát triển những người hướng dẫn tại bộ phận đủ năng lực và thiết lập hệ thống cho khách sạn để tạo dữ liệu đào tạo và đánh giá kết quả.
RESPONSIBILITIES:
- Deliver New Staff Orientation. / Dạy Định hướng cho nhân viên mới.
- Analyze yearly skills training and career development needs. / Phân tích nhu cầu đào tạo kỹ năng và phát triển nghề nghiệp hàng năm.
- Analyze performance deficiencies. / Phân tích những khiếm khuyết về hiệu suất làm việc của nhân viên Khách sạn.
- Design program evaluation instruments. / Thiết kế các công cụ đánh giá các chương trình đào tạo.
- Assist training manager to develop skills training and career development programs and activities. / Hỗ trợ Quản lý Đào tạo xây dựng các chương trình và hoạt động đào tạo kỹ năng và phát triển nghề nghiệp.
- Evaluate and select external resources and programs. / Đánh giá và lựa chọn các nguồn lực và chương trình đào tạo bên ngoài Khách sạn.
- Organize and coordinate management, supervisory and interpersonal skills training sessions. / Tổ chức và điều phối các buổi đào tạo kỹ năng quản lý, giám sát và giao tiếp cá nhân.
- Facilitate organizational development workshops. / Tổ chức các lớp phát triển kỹ năng trong công ty.
- Schedule training activities and facilities. / Lên lịch các hoạt động và cơ sở vật chất đào tạo.
- Organize Departmental Trainer Team Activities / Tổ chức các hoạt động cho Nhóm Hướng dẫn Bộ phận.
- Assist/advise department heads in their on-the-job training programs. / Hỗ trợ/tư vấn các Trưởng Bộ phận về các chương trình đào tạo tại chỗ của bộ phận đó.
- Implement and monitor management trainee programs. / Thực hiện và giám sát chương trình Thực tập sinh Quản lý.
- Coordinate and monitor career development activities. / Điều phối và giám sát các hoạt động phát triển nghề nghiệp.
- Plan, administer and supervise new team members’ orientation programs. / Lập kế hoạch, quản lý và giám sát chương trình định hướng cho nhân viên mới của Khách sạn.
- Train, develop and evaluate subordinates. / Đào tạo, phát triển và đánh giá cấp dưới.
- Disseminate information on self-development options and opportunities. / Phổ biến thông tin về các lựa chọn và cơ hội phát triển bản thân cho nhân viên Khách sạn.
- Coordinate Wyndham Hotel Group Training Workshop. / Điều phối Hội thảo Đào tạo Tập đoàn Khách sạn Wyndham.
- Prepare monthly training plan and activity. / Lập kế hoạch đào tạo và hoạt động hàng tháng.
- Prepare monthly reports relative to training. / Lập báo cáo hàng tháng liên quan đến đào tạo.
- Prepare and monitor training budgets to ensure good cost control. / Lập và theo dõi ngân sách đào tạo để đảm bảo kiểm soát tốt chi phí
- Prepare P&L report and cost / benefits analysis. / Lập báo cáo lãi lỗ và phân tích chi phí/lợi ích.
- Administer and maintain documentation and records for all training related activities. / Quản lý và duy trì tài liệu và hồ sơ cho tất cả các hoạt động liên quan đến đào tạo.
- Perform other duty and responsibilities as necessary from time to time. / Thực hiện các nhiệm vụ và trách nhiệm khác cần thiết theo yêu cầu.
Địa điểm làm việc: Tầng 3 Tòa nhà LILAMA Số 124 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ các chiều T7 và CN hàng tuần.
Địa điểm làm việc: Tầng 3 Tòa nhà LILAMA Số 124 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ các chiều T7 và CN hàng tuần.
- Xây dựng nội quy lao động, thoả ước lao động, các quy chế, quy trình nhân sự (tuyển dụng, đào tạo, lộ trình thăng tiến, đánh giá, lương, thưởng, chế độ)
- Tuyển dụng nhân sự: tạo nguồn, tìm kiếm, phỏng vấn, kiểm tra, đánh giá ứng viên, đề xuất lựa chọn, tuyển dụng dự phòng ứng viên.
- Tổ chức đào tạo nhân viên: lên kế hoạch tìm kiếm chuyên gia đào tạo nội bộ, đánh giá kết quả đào tạo.
- Tổ chức việc thiết kế bảng lương: cấu trúc thu nhập, hệ thống đánh giá, điều chỉnh lương, thưởng, đãi ngộ nhân sự.
- Tổ chức xây dựng hệ thống KPI, báo cáo đo lường kết quả công việc.
- Quản lý nhân viên: xây dựng mô tả công việc, phân công, giao việc, đánh giá kết quả công việc, đánh giá nhân sự, đề xuất lương thưởng hoặc lập biên bản, đề xuất kỉ luật khi có vi phạm.
- Làm việc với cơ quan nhà nước, các đơn vị, đối tác bên ngoài liên quan đến nội quy lao động, thoả ước lao động, tuyển dụng, đào tạo.
- Xem xét đề xuất: Xử lý các đề xuất và chứng từ, đảm bảo tuân thủ chính sách công ty.
- Quản lý lịch trình: Sắp xếp lịch trình, lịch họp, và công tác cho Tổng Giám Đốc.
- Hậu cần cuộc họp: Chuẩn bị và xử lý công tác hậu cần cho các cuộc họp và sự kiện, bao gồm lập lịch, biên soạn tài liệu, và ghi chép biên bản.
- Giám sát tiến độ: Theo dõi và đôn đốc các phòng ban thực hiện đúng tiến độ công việc.
- Báo cáo hoạt động: Tổng hợp và đánh giá hoạt động công ty, lập báo cáo, và đề xuất giải pháp.
- Tiếp đón khách: Điều phối các cuộc gặp gỡ với đối tác và khách hàng.
- Kiểm tra văn bản: Rà soát và kiểm tra văn bản trước khi trình ký hoặc gửi.
- Nghiên cứu nhu cầu của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ, tổ chức thực hiện các chương trình dịch vụ chăm sóc khách hàng, đánh giá sự hài lòng của khách hàng, nâng cấp cải tiến dịch vụ hiện có và sáng tạo dịch vụ;
- Đảm bảo doanh số của phòng đạt được theo định mức yêu cầu và thực hiện các báo cáo kinh doanh định kỳ;
- Thực hiện theo kế hoạch và tổ chức các chương trình khuyến mãi, các hoạt động PR, Marketing thúc đẩy doanh số;
- Phối hợp với các phòng ban, tham mưu sáng tạo đổi mới dịch vụ, sản phẩm để đáp ứng nhu cầu khách hàng thuộc những phân khúc thị trường khác nhau và đề xướng kế hoạch xúc tiến sản phẩm phù hợp;
- Quản lý, đào tạo và phát triển năng lực nhân viên phòng, thúc đẩy hiệu suất công việc bộ phận kinh doanh;
- Xây dựng & phát triển quan hệ vs các đối tác (chính quyền, công ty, lữ hành);
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của Ban Lãnh đạo.
- Mô tả công việc: Trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn