Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nội vụ Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lập kế hoạch, sáng tạo, thiết kế và xây dựng nội dung, chủ đề liên quan đến truyền thông cho khách sạn; Đóng góp ý tưởng, cùng team triển khai các chiến dịch content marketing cho mảng nhà hàng, khách sạn.
- Quản lý các trang/kênh truyền thông của khách sạn (Fanpage, Website,...); xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh)
- Theo dõi, phân tích, và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của content marketing, và nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hiệu quả.
- Chịu trách nhiệm viết các văn bản liên quan đến truyền thông, truyền đạt đến mọi thông tin về sản phẩm, dịch vụ của khách sạn. Đảm bảo nội dung, hình ảnh theo sát định hướng truyền thông của khách sạn.
- Ứng viên có khả năng quay video, chụp ảnh trên điện thoại và sử dụng các phần mềm chỉnh sửa đồ họa là một lợi thế.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.
Hành chính:
1. Quản lý các hồ sơ nhà cung cấp (tìm kiếm, liên hệ, giao dịch, hợp đồng mua bán):
- Thiết bị văn phòng; Nội thất văn phòng; Đồ điện, điện tử văn phòng; In ấn, quảng cáo; Nhu yếu phẩm văn phòng; Văn phòng phẩm; Internet, điện thoại; Chuyển phát nhanh; Bảo hộ lao động; Thuê nhà (thuê văn phòng, thuê nhà trọ); Thuê xe, mua hoa; Điện, nước
- Sửa chữa (thiết bị văn phòng, máy móc công trình, nội thất văn phòng, bảo trì kỹ thuật)
Ghi chú: Đối với mua sắm theo quy trình mua hàng, quy trình quản lý tài sản/kho, quy trình quản lý thiết bị máy móc và các hướng dẫn khác.
2. Công việc Hành chính:
- Chuẩn bị kế hoạch, tổ chức các chương trình liên hoan, sinh nhật, du lịch, thăm hỏi.
- Hỗ trợ các chương trình đào tạo của công ty: địa điểm, thời gian, thiết bị hỗ trợ, in ấn tài liệu và các công tác hậu cần khác,...
- Nhập dữ liệuphụ trách vào phần mềm quản trị.
- Mua sắm, theo dõi, quản lý toàn bộ thiết bị văn phòng (theo quy trình iso): máy tính, máy in, điện thoại, ...
- Mua mới: căn cứ phiếu đề xuất của các bộ phận, BP HC - Kho lập báo cáo và tìm kiếm ít nhất 03 báo giá của nhà cung cấp tối ưu nhất. Sau đó lập đề xuất trình duyệt mua hàng theo quy trình mua hàng. Lập bb bàn giao cho vị trí yêu cầu mua sắm, bảng theo dõi phân bổ khấu hao đối với thiết bị. Báo cáo hàng tháng (ngày 02).
- Sửa chữa: căn cứ phiếu đề xuất sửa chữa của các bộ phận, BP HC - Kho bảng theo dõi sữa chữa chi tiết cho từng hạng mục thiết bị, máy móc,...
- Lập báo cáo: mua mới, sửa chữa chi tiết cho từng máy và thiết bị theo vị trí làm việc, bảng đối chiếu ban lãnh đạo ngày cuối cùng của hàng tháng.
- Mua sắm, theo dõi, quản lý văn phòng phẩm: thu thập nhu cầu về văn phòng phẩm của các bộ phận, lập bảng tổng hợp trình lãnh đạo phê duyệt - Lập đề xuất, báo cáo ngày 04 hàng tháng.
- Phục vụ nhu cầu yếu phẩm cho văn phòng Công ty: mua trà, nước, hoa quả, .... - theo dõi, lập đề xuất, báo cáo ngày 25 hàng tháng.
- Theo dõi, tổng hợp chi phí văn phòng: internet, ghi bill, check bảng kê CPN, điện thoại, đổ mực, sửa chữa, ... - lập đề xuất ngay khi có đề nghị của các bô phận; lập báo cáo tổng hợp vào ngày 03 hàng tháng.
- Chuẩn bị kế hoạch, tổ chức các chương trình sinh nhật, ... - Lập đề xuất vào tháng thứ 2 hàng quí; lập báo cáo ngay sau khi hoàn tất chương trình.
- Quản lý hợp đồng thuê nhà: theo dõi, giao dịch với chủ nhà về những điều khoản trong hợp đồng khi cần, theo dõi và hoàn tất thủ tục thanh toán theo điều khoản trong hợp đồng chuyển cho BP. Kế toán thanh toán.
- Tìm kiếm, theo dõi và quản lý hợp đồng nhà cung cấp: điện thoại, internet, BHLĐ, máy tính, máy in, Website, tên miền, ... - cập nhật, lập danh sách báo cáo ngày 24 tháng cuối cùng của hàng quí.
- Theo dõi công tác vệ sinh Văn phòng; 5S toàn Công ty - báo cáo ngày thứ 7 của hàng tuần.
1. Quản lý hồ sơ, lao động toàn Công ty:
- Theo dõi, thực hiện ký kết, chấm dứt hợp động lao động - báo cáo hàng tháng.
- Theo dõi biến động nhân sự toàn Công ty. Định kỳ thống kê, báo cáo phân tích tình hình sử dụng nhân sự trình ban lãnh đạo - báo cáo hàng tháng.
- Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ nhân sự đúng qui định - báo cáo hàng tháng.
2. Theo dõi và giải quyết chế độ cho nhân viên toàn Công ty:
- Lập, theo dõi chế độ thâm niên - báo cáo hàng tháng.
- Lập, theo dõi chế độ hưởng phép, nghỉ phép, nghỉ khác, ... - báo cáo tháng.
- Quản lý, lập kế hoạch công việc cho tổ thay thế. Tiếp nhận, xử lý, tổng hợp việc đăng ký nghỉ của nhân viên toàn Công ty: nghỉ kế hoạch, nghỉ đột xuất, ... bố trí nhân sự thay thế (tổ thay thế, công nhật,...) - báo cáo vào ngày thứ 6 hàng tuần.
- Theo dõi, chấm công toàn Công ty.
- Thực hiện công việc tuyển dụng
- Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với BGĐ tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.
- Gửi thông báo kết quả tuyển dụng cho các ứng viên đã trúng tuyển.
- Tổng hợp ngày công, tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động.
- Đào tạo, hướng dẫn cán bộ công nhân viên thực hiện nội quy, quy định Công ty.
- Cập nhật xây dựng hệ thống nội quy, quy chế, hợp đồng lao động, chế độ phúc lợi công đoàn cho công ty.
- Cùng BGĐ xây dựng hệ thống đánh giá năng lực nhân viên KPI và thực hiện tổng hợp theo dõi đánh giá.
- Thực hiện các chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho CBNV.
- Thực hiện công tác công đoàn công ty, tổ chức các buổi Team building, các buổi liên hoan do công ty hoặc công đoàn tổ chức.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
a. Công tác tiền lương, thưởng, chế độ chính sách phúc lợi khác
- Rà soát bảng tổng hợp chấm công, bảng lương, trực tiếp tính lương cho một số cơ sở và thanh toán lương theo quy trình.
- Xây dựng, theo dõi và tổ chức thực hiện các thủ tục theo chính sách về chế độ phúc lợi (sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau, các ngày lễ, tết...) cho CBNV của Công ty
- Theo dõi, đo lường mức độ hài lòng của CBNV về chế độ chính sách của hệ thống và giải đáp các thắc mắc về chế độ chính sách cho người lao động
b. Công tác Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ-BNN)
- Tổ chức triển khai và kiểm tra kiểm soát công tác thực hiện nghiệp vụ BHXH cho hệ thống;
- Hướng dẫn nghiệp vụ BHXH cho NV Hành chính Nhân sự chi nhánh;
c. Công tác đánh giá kết quả công việc CBNV hệ thống
- Tổ chức thực hiện công tác đánh giá kết quả làm việc, tổng hợp, rà soát kết quả đánh giá từ các chi nhánh, bộ phận
- Tổ chức lưu trữ kết quả đánh giá công việc để làm căn cứ xét lương thưởng, đề bạt, đào tạo,..
d. Công tác về quan hệ lao động
- Đề xuất, xây dựng, hoàn thiện, tổ chức thực hiện và kiểm soát việc thực hiện quy trình quản lý nhân sự: (quy trình nghỉ việc, quy trình bổ nhiệm, miễn nhiệm, chấm dứt quan hệ lao động, hợp đồng lao động,...).
- Tổ chức lưu trữ các thủ tục, hồ sơ, thông tin về nhân sự, hệ thống hợp đồng lao động (thời vụ, thử việc, chính thức, cộng tác viên, ...).
- Theo dõi, báo cáo về tình hình biến động nhân sự của hệ thống : theo dõi, cảnh báo, hành động cải tiến.
A. Tuyển dụng:
- Lập kế hoạch tuyển dụng & đào tạo đáp ứng nhu cầu của các bộ phận
- Thực hiện các công tác tuyển dụng hiệu quả: tạo nguồn, phỏng vấn, đánh giá nhân sự và tiếp nhận theo kế hoạch;
- Thực hiện hồ sơ, thủ tục theo quy trình;
- Sử dụng các hệ thống quản trị nguồn nhân sự và công việc liên quan
B. Đào tạo:
- Phối hợp với các đơn vị/ phòng ban để tổ chức các chương trình đào tạo theo kế hoạch hoặc khi có yêu cầu phát sinh;
- Tham gia triển khai, đào tạo & huấn luyện về Hệ thống Tài liệu Chất lượng
- Phối hợp với các đơn vị/ phòng ban xây dựng các chương trình đào tạo nội bộ và triển khai hoạt động đào tạo
- Đánh giá hiệu quả sau đào tạo.
The primary goal of this position is to maximize sales and profits. Strong sales background as well as a wealth of knowledge in the hospitality industry will be expected. Common work activities for this job are analyzing market trends, detecting potential customers, meeting with clients, closing business deals
Key responsibilities:
I. Hotel Business and Sales strategies and target
• Clear understanding of the hotels business strategies then set goals and to determine action plans to meet those goals.
• Implements all sales action plans related to market areas to achieve Sales target including but not limiting to daily sales call, site inspection trips
• Responsible for individual and team’s weekly, monthly and yearly sales target and budget
• Responsible for accounts distributed in different segments such as TA, OTA, Corporate Sales for the hotel.
• Solve customers’ grievances and questions related to Sales process or services
• Work closely with Hotel Manager/ General Manager/ General Director/ Managing Director to ensure proposed rate negotiations meet the financial needs of the hotels.
II. Market Research and Business Development
• Do market research, keep you updated with market trend and best practice.
• Identify new markets and business opportunities and increase sales.
• Implement action plan to achieve target of new account acquisition, room night and revenue
• Pre-qualify and target key accounts within assigned territory or area and develop appropriate and effective sales solicitation strategies to increase hotel’s market share
• Develop and maintain pro-active relationship with potential and current accounts through regular sales calls and/or in-house entertainment or appreciation events.
• Work closely with Marketing team to develop, plan and execute promotional activities
• Other assigned tasks by BOM
- Cập nhật, sắp xếp lịch làm việc theo yêu cầu của CEO trên nền tảng excel và google sheet;
- Tiếp nhận, kiểm tra văn bản, tài liệu các phòng ban, đối tác và phân loại, tổng hợp trình ký, báo cáo CEO;
- Chuẩn bị hậu cần các chuyến đi công tác của CEO theo ngày/tuần/tháng/năm.
- Truyền đạt chỉ đạo, thông tin của CEO tới các phòng ban, cá nhân có liên quan và báo cáo cho CEO.
- Thực hiện các công việc hành chính như photo tài liệu, gửi - nhận thư, quản lý, lưu trữ tài liệu đi và đến của CEO;
- Chuẩn bị tài liệu, phân phối tài liệu tới các thành viên tham dự cuộc họp với CEO (nếu có)
- Ghi chép, thông báo, lưu trữ các biên bản làm việc.
- Đôn đốc, nhắc nhở các bộ phận thực hiện các công việc đã được CEO chỉ đạo trong các cuộc họp.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của CEO.
- Trực tiếp tuyển dụng các vị trí trong toàn công ty
- Đăng tin tuyển dụng qua các kênh nguồn online và offline
- Tiếp nhận hồ sơ, sàng lọc, sắp xếp lịch phỏng vấn.
- Tổ chức phỏng vấn, đánh giá, lựa chọn, đàm phán trực tiếp với ứng viên nhận việc
- Tổ chức các hoạt động truyền thông tuyển dụng
- Quản lý và thực hiện các báo cáo tuyển dụng
- Thực hiện các công việc khác được giao
Senior Sales Executives is the key point of contact between Furama Resort Danang and its clients: answering queries, offering advice and introducing new products. His/her work includes organizing sales visits, demonstrating and presenting products/services of Furama Resort Danang to its client in Hanoi. Furthermore, sales executive will coordinate with sales offices in Danang/HCMC and all departments of the hotel in developing and updating new products/services, handling proposals and maintaining business relationship with clients.
Duties and responsibilities:
· Identify business opportunities by identifying prospects and evaluating their position in the industry.
· Research and analyze sales options.
· Sell products by establishing contact and developing relationships with prospects; recommend solutions.
· Maintain relationships with clients by providing support, information, and guidance.
· Provide feedback of clients to direct supervisors/DOS/EAM and react with response on time.
· Research and recommend new opportunities.
· Recommend profit and service improvements.
· Identify product improvements or new products by remaining current on industry trends, market activities, and competitors.
· Maintain quality service by establishing and enforcing organization standards.
· Maintain professional and technical knowledge by attending educational workshops; review professional publications.
· Establish personal networks; benchmark state-of-the-art practices; participate in professional societies.
· Contributes to team effort by accomplishing related results as needed.
· Makes weekly sales report and monthly market overview by collecting, analyzing, and summarizing information.
· Compose proposals/contracts/confirmations to clients
· Build up good relationship with sales person in Hanoi’s hotels.
· Participate in sales trips/sales blitz and/or other campaigns/activities of sales & marketing department.
1, Tạo nguồn, thu hút, tìm kiếm ứng viên và chọn lọc những ứng viên phù hợp với yêu cầu công việc và nhu cầu tuyển dụng của Công ty:
- Tìm kiếm ứng viên trên các nền tảng MXH, cách kênh quảng cáo
- Tạo nguồn, kết nối với ứng viên tiềm năng thông qua các hội nhóm nghề nghiệp trên mạng xã hội, qua các hội thảo, diễn đàn
- Sàng lọc ứng viên và phỏng vấn ứng viên (tuyển mass hoặc nhân viên văn phòng, quản lý cửa hàng)
2, Chăm sóc và tạo dựng mối quan hệ với ứng viên hiện tại và tiềm năng:
- Chăm sóc ứng viên trong suốt quá trình tuyển dụng.
- Lắng nghe ý kiến ứng viên và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao trải nghiệm ứng viên.
3, Chăm sóc, Phát triển kênh tuyển dụng trên các nền tảng mạng xã hội:
- Tham gia viết bài, ảnh, video và nội dung nhằm xây dựng fanpage tuyển dụng chuyên nghiệp và thu hút ứng viên trên đa dạng các nền tảng như Facebook, LinkedIn, Tiktok, ...
- Tham gia các công tác phát triển thương hiệu tuyển dụng trên các nền tảng MXH
4, Quản trị hệ thống dữ liệu ứng viên:
- Quản lý, lưu trữ dữ liệu ứng viên, khai thác nguồn database ứng viên
- Theo dõi, đánh giá hiệu suất và lượng ứng viên ứng tuyển qua các nguồn tuyển dụng
5, Báo cáo kết quả tuyển dụng, đề xuất các giải pháp, phương án tuyển dụng.
• Assist in the creation, implementation and facilitation of the Hotel Training Plan and budget that is aligned with the hotel’s goals and strategic plan
• Conduct annual training needs analysis and coordinate with department managers to help identify training opportunities for their team members
• Initiate, coordinate, deliver and follow-up on all training activities within the hotel
• Actively initiate relationships and partnerships with industry associations, external training companies and academic counsels related to the hospitality industry
• Update and maintain accurate records of training activities and participant information
• Maintain an ongoing Training Calendar to ensure learning resources and opportunities are maximized
• Develop and manage a central internal resource library of videos/books/magazines that can be utilized by all employees
• Share responsibilities for the integration and orientation process of new hires
• Assist with the implementation of new policies, procedures, and standards
• Prepare and submit training reports
• Quản lý, Kiểm tra, theo dõi Hợp đồng đầu ra, đầu vào, các biên bản bàn giao nghiệm thu
• Hỗ trợ làm hợp đồng đầu ra, đầu vào
• Làm bảo lãnh thanh toán, tạm ứng, dự thầu, thực hiện hợp đồng với ngân hàng
• Tổng hợp các danh mục hàng hóa, vật tư theo hợp đồng đầu ra, đầu vào
• Tổng hợp tiến độ giao hàng, tiến độ thanh toán theo hợp đồng đầu ra, đầu vào theo từng dự án
• Sẽ được đào tạo các nghiệp vụ của kế toán tổng hợp và kế toán giá thành
• Ngoài ra làm việc theo chỉ đạo, phân công công việc của Trưởng Bộ phận và Tổng Giám đốc nếu có gì phát sinh.