Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nội vụ Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Weldcom tuyển thực tập sinh - Làm việc tại Phòng Nhân sự tổng công ty ở Long Biên, Hà Nội.
- Sắp xếp, lọc, lưu trữ hồ sơ nhân sự.
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng:
+ Đăng tuyển.
+ Đón tiếp ứng viên (Khi ứng viên tới phỏng vấn)
- Ban hành quyết định
- Hỗ trợ các công việc khác trong phòng
CÔNG VIỆC CHUYÊN MÔN NỘI BỘ:
CÁC NHIỆM VỤ KHÁC
1. Quản lý hệ thống các chính sách, quy định, quy chế về nhân sự
- Phối hợp xây dựng hệ thống các chính sách, quy định, quy chế về hoạt động nhân sự đảm bảo phát triển nguồn nhân lực của khách sạn.
- Triển khai thực hiện các chính sách, đánh giá việc thực hiện và đề xuất những phương án cải tiến khi cần thiết.
2. Lập kế hoạch nhân sự
- Thực hiện việc lập các kế hoạch nhân sự ngắn hạn và dài hạn cho khách sạn gồm: kế hoạch tuyển dụng, kế hoạch đào tạo và phát triển, kế hoạch hoạt động gắn kết,...
- Trình cấp trên phê duyệt và tiến hành điều chỉnh khi được yêu cầu.
3. Quản lý, điều hành công tác nhân sự
- Chỉ đạo triển khai và kiểm soát việc thực hiện kế hoạch tuyển dụng nhân sự của khách sạn, đảm bảo đáp ứng yêu cầu về chất lượng, số lượng, thời gian tuyển dụng.
- Trực tiếp tham gia phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán chế độ đãi ngộ các vị trí của khách sạn.
- Đề xuất việc bổ nhiệm, miễn nhiệm, luân chuyển nhân viên hoặc cung cấp thông tin về thẩm định nhân sự theo yêu cầu của lãnh đạo để thực hiện việc điều động nhân sự.
- Chỉ đạo, kiểm soát quá trình thực hiện các hoạt động đào tạo, đảm bảo đáp ứng các yêu cầu về thời lượng, chất lượng.
- Tổ chức áp dụng các chế độ về lương, thưởng, phụ cấp, chế độ bảo hiểm, chế độ phúc lợi và hỗ trợ điều kiện làm việc cho nhân viên trong khách sạn.
- Tham gia xây dựng hệ thống chính sách về khen thưởng, kỷ luật và tổ chức triển khai thực hiện.
- Kiểm soát các hoạt động liên quan đến thủ tục về: ký/kết thúc hợp đồng lao động, thuyên chuyển, khen thưởng, kỷ luật…; quản lý hồ sơ nhân viên đảm bảo được thực hiện đúng quy trình.
- Tổ chức các hoạt động phát triển văn hóa doanh nghiệp trong môi trường khách sạn.
4. Quản lý ngân sách cho hoạt động nhân sự
- Tham gia xây dựng, điều chỉnh ngân sách cho nhân sự định kỳ phù hợp với nhu cầu thực tế và chủ trương của khách sạn.
- Đảm bảo ngân sách nhân sự được sử dụng hiệu quả, tiết kiệm.
5. Các công việc khác
- Kiểm soát nội dung các báo cáo, thông tin liên quan đến vấn đề nhân sự của khách sạn khi gửi đến cơ quan chức năng.
- Tư vấn nghiệp vụ hoặc cách xử lý các vấn đề liên quan đến quản trị nhân sự cho ban lãnh đạo khách sạn hoặc các đơn vị trực thuộc.
- Làm các báo cáo định kỳ theo quy định của khách sạn hoặc khi có yêu cầu đột xuất của lãnh đạo.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.
• Assesses sales and marketing data
• Assists with the preparation of new products and services
1.1. Vận hành hệ thống lương thưởng và các chế độ đãi ngộ theo quy định của Công ty
- Thực hiện chấm công; thực hiện tính lương, chi trả lương cho CBNV;
- Thực hiện các công việc liên quan thuế TNCN;
- Thực hiện các chế độ cho CBNV: BHXH, lương thưởng, chế độ cho người nước ngoài;
1.2. Thực hiện công tác quan hệ lao động
- Soạn thảo và theo dõi các QĐ, VB, HĐ liên quan đến nhân sự;
- Xây dựng quy trình, quy chế kỷ luật, quy chế làm việc và hoàn thiện nội quy lao động;
- Kịp thời ghi nhận và xử lý các vấn đề phát sinh liên quan tới quan hệ lao động;
- Quản lý hồ sơ lao động của Người Lao Động (bản cứng và bản mềm)
1.3. Thực hiện thủ tục lao động cho người nước ngoài (Visa, Thẻ tạm trú, Giấy phép lao động,...)
1.4. Các công việc khác (nếu có) từ Trưởng phòng giao.
• Sells to new, existing and prospective customers considering goals set forth in the sales strategy, negotiating optimum rate for the benefit of the business
• Services existing business through management of account bases
• Sell all facets of the hotel
• Manage the corporate head office and the preferred hotel history for that company
• Develop and maintain a regular pattern of sales calls, meeting with principals of target market
• Provides direction on, and conducts market research and analysis
• Develops and maintains contact with business generators, meeting and convention planners, visitors/convention bureau, travel agents, tour operators, airlines, corporate accounts, Government Departments and other producers closely allied to Hotel business
• Builds profile within local market place through attendance at various events and local market place
• Conduct client interviews
• Entertain clients
• Plan and conduct familiarization tours and site inspections
• Travel when required to promote the hotel and develop potential business
• Monitors existing business and inputs into sales strategy meetings to maximize business
• Grows existing business and establishes and pursues leads which will develop business
• Interfaces with operations on a timely basis
• Initiates and prepares tenders for business
• Assesses sales and marketing data
• Assists with the preparation of new products and services
• Assists in the evaluation of sales and marketing activities
• Analyses sales mix and likely impact on hotel goals
• Implement direction from Director of Sales and Marketing and Regional Managers
• Liaison with advertising agency
• Stock control of collateral
• Collateral input.
• Chấm công, tính lương thưởng
• Thực hiện thủ tục BHXH hàng tháng và các báo cáo cho cơ quan chính quyền
• Hỗ trợ tuyển dụng, sắp xếp lịch phỏng vấn và làm các thủ tục liên quan cho nhân viên mới
• Thực hiện các công việc văn thư-lưu trữ (HĐLĐ, quản lý hồ sơ của Công ty/CBNV...)
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TBP (chi tiết trao đổi khi phỏng vấn)
Địa Điểm: Văn phòng của công ty hoặc làm việc từ xa (tại nhà).
Mô Tả Công Việc:
Yêu Cầu Công Việc:
Chúng tôi đang tìm kiếm một nhân viên lễ tân chuyên nghiệp và thân thiện để chăm sóc và đón tiếp khách hàng, đồng thời hỗ trợ các hoạt động quản lý văn phòng.
Mô Tả Công Việc:
Yêu Cầu Công Việc:
Chúng tôi là một công ty hoạt động trong lĩnh vực. Chúng tôi đang mở rộng đội ngũ và cần tuyển dụng những ứng viên có kỹ năng nhập liệu tốt để tham gia vào dự án của chúng tôi.
Địa Điểm: Làm việc tại nhà
Mô Tả Công Việc:
Yêu Cầu Công Việc:
• Tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu của khách hàng mua phòng và dịch vụ tại khu nghỉ dưỡng.
• Sale không phải tìm nguồn khách.
• Chăm sóc những đối tác quan trọng và thực hiện các dịch vụ hậu mãi cho khách hàng.
• Làm việc tại văn phòng Hà Nội.
• Thời gian làm việc bắt đầu 08h30 hàng ngày. Từ thứ 2-thứ 6 và ½ sáng thứ 7 hàng tuần.
• Phân khúc thị trường: Chủ yếu là những khách hàng từ các công ty du lịch inbound và người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt nam.