Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nội vụ Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Chịu trách nhiệm xây dựng, cải tiến, triển khai và giám sát việc thực hiện các quy chế quy trình, quy định liên quan lĩnh vực HCNS.
负责制定、完善、实施并监督人力资源领域相关法规、流程、规章的实施。
2. Thực hiện các công tác quan hệ lao động.
开展各种劳动关系工作。
3. Chịu trách nhiệm quản lý tài sản cố định.
负责固定资产管理工作。
4. Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự.
开展人员招聘工作。
5. Chịu trách nhiệm quản lý các loại hồ sơ nhân viên như thông tin nhân viên, hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động. . . .
负责管理员工信息、人事档案、劳动合同等各类员工档案. . . . . .
6. Thực hiện các công tác xin giấy phép lao động cho lao động nước ngoài.
开展外籍人员工作许可证申领工作。
7. Thực hiện công tác chấm công, tính lương, BHXH, thuế TNCN. . .
执行考勤、计算工资、社会保险、个人所得税等工作. . . . . .
8. Đề xuất thanh toán các loại chi phí như điện, nước, internet. . . . và các chi phí HCNS phát sinh.
申请支付电费、水费、网络费等各类费用及产生的行政费用。
9. Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
公司领导交代的其他事项。
• Thực hiện các công việc liên quan đến hồ sơ nhân sự: lưu trữ, scan hồ sơ, trình ký giấy tờ,...
• Thực hiện các thủ tục thanh toán hành chính, tổ chức sự kiện công ty
• Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp thư từ của Phòng Ban/Đối Tác.
• Hỗ trợ công việc tuyển dụng theo yêu cầu Trưởng Bộ phận.
- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng các phòng ban;
- Tuyển dụng: Chịu trách nhiệm toàn bộ về công tác tuyển dụng, đáp ứng nhu cầu nhân lực của công ty.
- Đăng tuyển, tạo nguồn và tìm hồ sơ ứng viên; sàng lọc hồ sơ, trực tiếp tổ chức phỏng vấn, làm thủ tục nhận việc
- Trực tiếp đào tạo hội nhập cho nhân sự mới;
- Làm các công việc HCNS tổng hợp: Chấm công, tính lương, công tác HC hậu cần, điều chuyển.
- Quản trị nhân sự trong công tác tuân thủ nội quy, quy chế công ty: Giám sát đội ngũ nhân viên toàn công ty trong công tác tuân thủ quy định
- Điều phối và hỗ trợ các bộ phận kinh doanh trong công việc chung.
- Hành chính: Thực hiện các công việc hành chính chung của công ty.
- Thực hiện những việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm và Ban lãnh đạo Công ty.
• Provide administrative support to Sales department, Control, mange and order department stationeries
• Prepare attendant records for monthly payroll, duty calendar for Saturdays, and other related duties
• Support all Sales Managers on their administrative work (Taxi reports, Sales reports, Booker Program, ANAIS Production reports, Orges, .. etc)
• Assist Sales Managers in maintaining database to ensure all information are accurate and updated.
• Assist to liaise closely with other departments within the hotel to ensure efficient and regular communication of sales activities.
• Assist Sales Managers with travel arrangement plans and related activities.
• Assist Banquet Sales/Corporate sales/Leisure sales team with following duties:
- Prepare and follow up proposals, contract, liquidation contract, deposit, group run down, action plan…
- Telesales, sales blitz
- Meeting and events guests comments reports
- Check setup of function rooms before events start, check rooms before VIP arrivals,…
• Assist to sell all facets of the hotel
• Conduct site inspection, client meetings if required