Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nội vụ Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Kiểm tra, đối chiếu hóa đơn GTGT với bảng kê thuế đầu vào và đầu ra
- Quyết toán thuế TNDN theo qui định
- Đối chiếu BHXH, BHYT, BHTN
- Đối chiếu quyết toán thuế TNCN, hồ sơ đăng ký MST, đăng ký NPT
- Cập nhật kịp thời các thông tin, chính sách mới về luật thuế liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng
2. Xác nhận sửa đổi, bổ sung, hủy các booking của khách hàng;
3. Cập nhật các thông tin sửa đổi, bổ sung vào hệ thống để các bộ phận liên quan biết rõ thông tin;
4. Tổng hợp tình hình đặt phòng trong ngày;
5. Phối hợp với nhân viên lễ tân để cập nhật các thông tin sử dụng dịch vụ của khách;
6. Hoàn thiện hồ sơ giấy tờ liên quan đến việc đặt phòng của khách.
+ Hàng ngày tiếp nhận, xử lý và phản hồi các yêu cầu đặt phòng/dịch vụ của khách hàng (từ đối tác, từ các công cụ truyền thông, từ các mạng OTA, email, fanpage và điện thoại...)
+ Tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ của khách sạn, thuyết phục, thương lượng, bán dịch vụ và tiến hành ký kết hợp đồng, hoàn tất các thủ tục đăng ký và nhận thanh toán.
+ Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống
+ Xác nhận đơn hàng, thông tin, phối hợp với các bộ phận để tổ chức thực hiện dịch vụ đúng như hợp đồng dịch vụ đã thống nhất với khách hàng.
+ Xử lý các vấn đề phát sinh (khiếu nại, hoàn hủy, thay đổi...) đảm bảo tất cả phàn nàn của khách hàng được xử lý kịp thời, nghiêm túc trong sự phối hợp với các bộ phận liên quan
+ Trao đổi với khách hàng để thu thập phản hồi về chất lượng dịch vụ
+ Cập nhật dữ liệu bán hàng, phồi hợp với TBP báo cáo doanh số theo tháng, quý, năm.
+ Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
1. Công tác tuyển dụng:
- Lập kế hoạch tuyển dụng, ngân sách tuyển dụng hàng năm của Công ty và thực hiện theo kế hoạch đã được phê duyệt;
- Thực hiện các công tác tuyển dụng nhân sự (đăng tuyển, tìm kiếm & sơ loại hồ sơ, chuẩn bị các bài test, tổ chức phỏng vấn, trực tiếp phỏng vấn các vị trí nhân viên/chuyên viên …);
- Xây dựng cơ sở dữ liệu, mạng lưới ứng viên tiềm năng thông qua các kênh đăng tuyển, diễn đàn, Linkedin, network cá nhân;
- Thực hiện các biện pháp phát nhằm triển thương hiệu tuyển dụng;
- Hướng dẫn, hỗ trợ các Phòng/Ban thiết lập các tiêu chí và mô tả công việc các vị trí tuyển dụng;
- Hỗ trợ CBNV mới làm quen và hội nhập với văn hóa, môi trường làm việc tại Công ty.
2. Công tác đào tạo
- Xây dựng kế hoạch hàng năm và thực hiện theo kế hoạch đã được phê duyệt;
- Tổ chức triển khai các khóa đào tạo (tổ chức đào tạo, đánh giá/tổng hợp đánh giá hiệu quả đào tạo) và giám sát các Đơn vị thành viên thực hiện công tác đào tạo theo kế hoạch.
- Tham gia tìm kiếm, lựa chọn, đánh giá các Đơn vị/giảng viên cung cấp dịch vụ đào tạo
- Quản lý dữ liệu đào tạo theo quy định của Công ty.
1. Công tác Kế toán Ngân hàng:
- Lập kế hoạch thanh toán và trả nợ từ tiền gửi thanh toán báo cáo lãnh đạo phòng để trình Ban lãnh đạo duyệt;
- Sau khi Kế hoạch chi được duyệt, lập UNC trình ký và chuyển tiền cho đối tác theo kế hoạch chi được duyệt trong ngày.
- Nhận sổ phụ tại các Ngân hàng, phân loại sắp xếp chứng từ, kẹp chứng từ theo bộ thanh toán và hạch toán vào phần mềm kế toán.
- Tổng hợp số dư tiền gửi tại các ngân hàng cuối ngày, báo cáo lãnh đạo phòng và xin ý kiến trả nợ sau đó liên lạc với cán bộ tín dụng các Ngân hàng để đề nghị thu nợ.
- Cuối tháng đối chiếu số dư tiền gửi, Nợ phải trả tại các Ngân hàng
- Kiểm tra dòng tiền về các ngân hàng, đảm bảo dòng tiền về các ngân hàng đủ theo cam kết.
- Tập hợp hoá đơn đã hạch toán trong tháng chuyển cho Kế toán thuế trước ngày 10 của tháng kế tiếp.
- Theo dõi các khoản nợ phải trả, tình hình trả nợ tại các ngân hàng, các khoản nợ đến hạn báo cáo Phó phòng phụ trách / Trưởng phòng và Tổng giám đốc.
- Tính lãi phải trả tại các ngân hàng, đối chiếu với số tính toán của cán bộ tín dụng ngân hàng, nếu có chênh lệch yêu cầu cán bộ tín dụng ngân hàng thoái thu lãi.
- Tạm tính và trích lãi vay hàng tháng phải trả cho các ngân hàng;
- Tạm tính và ghi nhận lãi được hưởng từ các tổ chức tín dụng, Ngân hàng;
2. Công tác kế toán thanh toán nội địa hóa:
- Kiểm tra các phương án nội địa hoá, phương án mua vật tư trong nước, kiểm tra các Bộ chứng từ thanh toán Nội địa hóa (tính trừ lùi theo phương án NĐH trình Trưởng phòng) mảng ô tô;
- Kiểm tra, kiểm soát tính hợp pháp, hợp lý của bộ chứng từ thanh toán và làm các thủ tục thanh toán cho nhà cung cấp theo phương án nội địa hoá, mua vật tư đã được duyệt;
- Lập hồ sơ vay vốn ngân hàng, thực hiện giao dịch và hoàn thiện hồ sơ vay vốn;
- Thực hiện đối chiếu công nợ nhà cung cấp định kỳ 6 tháng, và 1 năm. Theo khoản vay giải ngân.
. Đăng bài về sản phẩm, dự án, chương trình khuyến mãi, tri ân.
. Tiếp nhận, cung cấp, quản lý thông tin khách hàng.
. Làm báo cáo và hỗ trợ giấy tờ, hồ sơ (nếu có)
. Có kỹ năng sử dụng tin học văn phòng.
. Nhanh nhẹn, hoạt bát, siêng năng.
. Có tinh thần tìm tòi, học hỏi.
. Thu nhập không giới hạn: Từ 8 đến 12 triệu (lương cứng) + Thưởng thành tích.
. Không áp KPI.
. Được hỗ trợ, rèn luyện kỹ năng tư duy thông qua các chính sách đào tạo của công ty.
. Tham gia du lịch 2 lần/1 năm.
. Xét tăng lương theo mỗi quý.
. Thưởng lương tháng 13, thưởng tết, các ngày lễ lớn.
. Làm việc trong môi trường năng động.
Lh zAL0: ⓿.❸+❻/❼❹_❻❷.❶-⓿*⓿
Tiếp nhận thông tin, kết nối và báo giá tới khách hàng, chăm sóc và ký hợp đồng với khách hàng. Trực tiếp tiếp nhận đơn đặt hàng hằng ngày và tổ chức thi công trong mảng bê tông. Được hưởng lương và doanh số theo doanh thu. Thưởng lễ, tết. Công việc chi tiết sẽ phổ biến khi phỏng vấn.
1. Manage all incoming leads for the booking of guest rooms and/or meeting/catering functions
2. Exceed personal sales goals, monthly, quarterly, annually, through account development and maintenance
3. Conduct site inspections with prospective and existing clients
4. Manage events from the beginning to the end, process all the information pertaining to bookings (to include but not limited to):
5. Disseminate event information to the appropriate departments via memos, emails, banquet event orders, directives and rooming lists in a professional and timely manner
6. Follow up post-event to address any issues whilst soliciting return business
7. Prepare weekly, monthly, quarterly and annual reports as required.