Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nội vụ Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Soạn thảo văn bản: soạn thảo hợp đồng tour du lịch với khách hàng, kế hoạch triển khai tour.
- Phối hợp các phòng ban khác thực hiện nhiệm vụ chung.
- Tổ chức sự kiện công ty.
- Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm, có kiến thức hiểu biết về Du Lịch, tư vấn...
- Giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn.
- Kỹ năng nghiên cứu sản phẩm dịch vụ, giao tiếp và trình bày tốt.
- Biết sử dụng các phần mềm văn phòng: Word, Excel, Power Point.
- Nói giọng phổ thông, không nói ngọng nói lắp.
- Làm việc tại văn phòng, ko cần mang laptop cá nhân.
- Các phúc lợi: Được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, và nhiều cơ hội phát triển.
- Thu thập số liệu, dữ liệu và các thông tin bổ sung vào dữ liệu chung cho doanh nghiệp
- Chuyển các thông tin thu thập được dưới dạng đánh máy
- Thu nhập nguồn dữ liệu từ khách hàng
- Liên tục cập nhật và sao lưu dữ liệu
- Chuẩn bị một số giấy tờ liên quan trong quá trình làm việc
+ Ký hợp đồng lao động, chế độ theo luật lao động.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp,
- Lộ trình nghề nghiệp rõ ràng, cơ hội thăng tiến theo năng lực của từng cá nhân
- Lễ tết được nghỉ theo chế độ nhà nước, nếu vẫn làm việc lương ngày đó được lương tăng gấp 3..
- Mỗi năm du lịch 1 lần theo chế dộ của công ty.
- Khi gắn bó lâu dài được tăng lương qua đánh giá năng lực mỗi năm.
1. Công tác tuyển dụng:
- Lập kế hoạch tuyển dụng, ngân sách tuyển dụng hàng năm của Công ty và thực hiện theo kế hoạch đã được phê duyệt;
- Thực hiện các công tác tuyển dụng nhân sự (đăng tuyển, tìm kiếm & sơ loại hồ sơ, chuẩn bị các bài test, tổ chức phỏng vấn, trực tiếp phỏng vấn các vị trí nhân viên/chuyên viên …);
- Xây dựng cơ sở dữ liệu, mạng lưới ứng viên tiềm năng thông qua các kênh đăng tuyển, diễn đàn, Linkedin, network cá nhân;
- Thực hiện các biện pháp phát nhằm triển thương hiệu tuyển dụng;
- Hướng dẫn, hỗ trợ các Phòng/Ban thiết lập các tiêu chí và mô tả công việc các vị trí tuyển dụng;
- Hỗ trợ CBNV mới làm quen và hội nhập với văn hóa, môi trường làm việc tại Công ty.
2. Công tác đào tạo
- Xây dựng kế hoạch hàng năm và thực hiện theo kế hoạch đã được phê duyệt;
- Tổ chức triển khai các khóa đào tạo (tổ chức đào tạo, đánh giá/tổng hợp đánh giá hiệu quả đào tạo) và giám sát các Đơn vị thành viên thực hiện công tác đào tạo theo kế hoạch.
- Tham gia tìm kiếm, lựa chọn, đánh giá các Đơn vị/giảng viên cung cấp dịch vụ đào tạo
- Quản lý dữ liệu đào tạo theo quy định của Công ty.
- Thực hiện các công việc hành chính, kế toán theo yêu cầu của công ty.
- Đọc, nghiên cứu hồ sơ mời thầu đăng tải trên trang đấu thầu quốc gia muasamcong.mpi.gov.vn;
- Tổng hợp hồ sơ tất cả các gói thầu đã đăng tải trên trang mạng trình cấp trên duyệt;
- Soạn thảo hồ sơ dự thầu (nếu được cấp trên thông qua)
- Soạn thảo đề nghị bảo lãnh dự thầu (nếu có), bảo lãnh thực hiện hợp đồng, bảo lãnh bảo hành....
- Thương thảo hợp đồng, liên hệ với bên mời thầu để hoàn thiện hợp đồng (nếu trúng thầu);
- Giám sát quá trình thi công (gói thầu sửa chữa, lắp đặt), soạn các biên bản bàn giao, ....
- Kết hợp với phòng Kế toán hỗ trợ làm quyết toán, nghiệm thu bàn giao, thanh lý dự án và các công việc khác khi được giao;
Tư vấn và tiến hành các thủ tục xác lập quyền sở hữu trí tuệ và các thủ tục khác liên quan đến nhãn hiệu/ sáng chế.
(Chi tiết các vị trí công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn)
- Kiểm soát và theo dõi chi tiết các Hợp đồng tín dụng, các khế ước nhận nợ, lãi vay phát sinh; kế hoạch điều chỉnh lãi suất các khế ước nhận nợ và kế hoạch trả gốc, lãi với các Ngân hàng.
- Làm việc với Ngân hàng và hoàn tất các thủ tục, hồ sơ vay vốn
- Lưu giữ chứng từ, hợp đồng và các hồ sơ liên quan trong phạm vi nhiệm vụ được phân công.
- Các công việc khác khi có sự phân công.
- Soạn văn bản: Công văn, thông báo, báo cáo...
- Quản lý, sắp xếp hồ sơ chứng từ
- Liên hệ với cơ quan nhà nước làm các hồ sơ đăng ký kinh doanh (nếu có)
- Gửi/ nhận chứng từ, từ văn phòng chính/ chi nhánh/ khách hàng
- Nghe điện thoại, tiếp nhận đơn hàng (nếu có)
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Kiểm soát nội bộ theo yêu cầu của giám đốc
- Chấm công nhân viên công ty
- Tuyển nhân sự
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của giám đốc
Nữ : Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm về công việc kiểm soát và tuyển dụng,
Trình độ : Đại học hoặc Cao đẳng.
Nhà quanh khu vực Hoàng Mai
Liên hệ :