Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nội vụ Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
ABOUT US
True Platform is a B2B SaaS (software as a service) start-up, undertaking the global mission “Build software platforms that extensively transform the working life”
We make SAAS products for ambitious companies who have a real focus on People, Product & Operation Excellence and Customer Relationship Management. We strive to build the most useful and affordable software for millions of SMEs worldwide
WHAT YOU DO
Talent Acquisition role (60% scope of work):
Employer Branding role (40% scope of work):
Trực điện thoại theo ca, thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng qua số Hotline, tin nhắn, email.
Trực tiếp giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ / sản phẩm mà nhà hàng cung cấp. Phối hợp với các phòng ban trong công ty để kịp thời giải quyết vấn đề của khách hàng.
Sẵn sàng quảng bá, giới thiệu các gói dịch vụ / sản phẩm hỗ trợ của công ty liên quan tới việc giải quyết vấn đề cho khách hàng
Chuyển cuộc gọi tới các phòng ban có chuyên môn giải quyết vấn đề của khách hàng. Chuyển cuộc gọi tới phòng ban liên quan khi có yêu cầu đặc biệt
- Quản lý, thu thập và xử lý dữ liệu khách hàng nhằm chuẩn hóa các quy trình chăm sóc khách hàng và đưa ra chiến lược hiệu quả:
Trả lời các bài đánh giá, quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ / sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ / sản phẩm đó một cách tốt nhất.
Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó.
Thực hiện khảo sát và thu thập thông tin khách hàng và xây dựng báo cáo về độ hài lòng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
Xây dựng đề xuất các kênh thông tin, những giải pháp chăm sóc khách hàng giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (giá cả, thực đơn mới, ...).
- Điều phối và hỗ trợ sự kiện khách hàng:
Phối hợp cùng team thực hiện xây dựng đề xuất, báo giá, thu thập thông tin khách hàng, hỗ trợ khảo sát mặt bằng.
Trực tiếp liên hệ với khách hàng và đưa ra tư vấn phù hợp với yêu cầu khách hàng.
Điều Phối và hỗ trợ khách hàng trong thời gian diễn ra sự kiện
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Quản lý thực hiện công việc liên quan đến quản trị nhân sự và xây dựng hệ thống nhân sự.
- Xây dựng và thực hiện Nội quy lao động, Thỏa ước LĐTT, PCCN, vệ sinh an toàn lao động, Quy chế lương thưởng Công ty đăng ký với cơ quan chức năng, thực hiện các báo cáo định kỳ, đột xuất…
- Rà soát sửa đổi, xây dựng hệ thống nhân sự: MTCV, Quy trình, quy định, quy chế hoạt động, chức năng nhiệm vụ theo quy định chung Công ty.
- Hoạch định và triển khai đáp ứng nguồn nhân lực theo kế hoạch kinh doanh, xây dựng ngân sách chung.
- Trực tiếp tìm kiếm, tuyển dụng, đào tạo các vị trí theo yêu cầu.
- Xây dựng và cập nhật các chính sách chế độ lương thưởng, phúc lợi phù hợp.
- Quản lý BHXH, BHYT, chấm công và thanh toán lương.
- Trực tiếp tham gia giải quyết các quan hệ lao động trong nội bộ, trực tiếp làm việc và tiếp các đoàn thanh kiểm tra, thanh tra liên ngành….
- Thực hiện các công tác hành chính khác và triển khai hoạt động văn hóa gắn kết chung của Công ty
- Triển khai thực hiện công tác liên qua đến 5S và Kaizen, thực hiện công tác hành chính khác tại nhà máy..
- Công việc cụ thể sẽ theo sự phân công của quản lý và sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Hướng dẫn và hoàn thiện các thủ tục cho nhân viên mới và nghỉ việc theo quy định
- Chấm công nhân viên
- Quản lý, lưu trữ cập nhật hồ sơ nhân viên
- Soạn thảo hợp đồng và theo dõi tình trạng hợp đồng của nhân viên trong công ty
- Thực hiện và tổng hợp các thủ tục đánh giá nhân viên, kỷ luật, khen thưởng trình BGD theo đúng quy định
- Đề xuất các phương án thưởng, lễ, tết, trợ cấp, phúc lợi,.. cho nhân viên và tổ chức thực hiện
- Quản lý và cập nhật số giờ đào tạo của kiểm toán viên
- Thực hiện tuyển dụng theo yêu cầu các phòng ban đã có sự phê duyệt của Ban giám đốc công ty
- Giải quyết tranh chấp lao động
- Thực hiện các thủ tục BHXH cho cán bộ nhân viên Công ty
- Quản lý và lưu công văn, biểu mẫu hành chính
- Lưu trữ hồ sơ kiểm toán, hợp đồng kt, báo cáo kiểm toán
- Các công việc hành chính khác...
1. Công tác đào tạo:
✓ Chịu trách nhiệm về mảng Đào tạo nội bộ, tham mưu cho quản lý trong việc xây dựng kế hoạch đào tạo, phát triển nguồn nhân lực.
✓ Quản lý và triển khai việc thực hiện các chương trình đào tạo để đảm bảo tính hiệu quả của đào tạo.
✓ Tổng hợp các thông tin về các chương trình đào tạo để hoàn thành các báo cáo hàng quý, hàng năm về hoạt động đào tạo của công ty.
✓ Xây dựng và phối hợp với các các bộ phận để xây dựng chương trình, tài liệu, giáo trình để thực hiện đào tạo.
✓ Lập kế hoạch đào tạo: nội dung, phương pháp, hình thức, chi phí... đào tạo.
✓ Phối hợp với các phòng ban tổ chức, đánh giá kết quả đào tạo và báo cáo kết quả sau đào tạo.
2. Công tác truyền thông nội bộ
Thực hiện công tác truyền thông/thông tin toàn Công ty, đảm bảo thông tin được thông suốt:
✓ Là người chịu trách nhiệm truyền thông các thông báo/quyết định/quy trình mới ban hành đến các đối tượng phòng ban liên quan.
✓ Quản lý trực tiếp trang Fanpage Công ty
- Truyền tải những thông điệp tích cực chăm lo đời sống tinh thần CB CNV thông qua các hình ảnh/video/hoạt động phong trào tại Công ty,hoạt động kinh doanh, thu hút lượng tương tác với Fanpage
✓ Đề xuất ý tưởng, xây dựng và tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty: Các sự kiện tổ chức thường niên: Sinh nhật nhân viên, sinh nhật Sếp, du lịch hè, giải bóng đá CNV CUP, Rằm trung thu, 8/3, 20/10, tiệc Tất niên cuối năm...
3. Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Triển khai chương trình tuyển dụng thông qua các kênh ,
- Trực tiếp tham gia phỏng vấn nhân sự tuyển dụng cho các Canteen.
- Đánh giá hiệu quả kênh tuyển dụng qua các kênh nguồn triển khai.
- Quản trị hệ thống số liệu báo cáo về data ứng viên.
- Thực hiện công tác báo cáo
- Cập nhật dự kiến chi theo hạch toán
- Lập chứng từ bán hàng, Ghi nhận doanh thu, xuất hóa đơn GTGT theo quy định của công ty
- Hạch toán các khoản thu hộ
- Hạch toán các khoản deposit và balance của khách hàng theo các nguồn về
- Theo dõi và lập các khoản giảm trừ doanh thu, giảm giá hàng bán, chiết khấu thương mại
- Báo cáo doanh thu, giá vốn theo tháng/quý/năm
- Tính thưởng commission
- Lập tờ khai thuế GTGT theo tháng/quý
- Lập tờ khai thuế TNCN theo tháng/quý
- Hoàn thiện sổ sách chứng từ lập BCTC
- Phụ trách công việc tuyển dụng Nhân sự nội bộ và đào tạo nhân sự cho công ty
- Phụ trách theo dõi chấm công, tổng hợp chấm công
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.
• Tìm kiếm, phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng mới và hiện tại để tăng doanh số bán hàng banquet.
• Hiểu rõ nhu cầu và yêu cầu của khách hàng để tư vấn và bán các gói dịch vụ banquet phù hợp.
• Lập kế hoạch bán hàng và xây dựng các gói sản phẩm, tổ chức và thực hiện các chiến dịch bán hàng và marketing nhằm thu hút khách hàng.
• Làm việc chặt chẽ với bộ phận điều hành sự kiện và bếp để đảm bảo tất cả các yêu cầu của sự kiện được thực hiện một cách chính xác và hiệu quả.
• Theo dõi, đánh giá và báo cáo về hiệu suất bán hàng và sự kiện.
• Đảm bảo tất cả các giao dịch và thủ tục hợp đồng được thực hiện một cách chính xác và tuân thủ pháp luật.
• Xử lý khiếu nại của khách hàng và giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
• Cập nhật thông tin về xu hướng thị trường, cạnh tranh và yêu cầu của khách hàng.
• Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận và quản lý.
1. PR
• Truyền thông về các sản phẩm và dịch vụ tới các đối tác, báo chí có liên quan
• Chịu trách nhiệm lên nội dung, bài viết PR (online/in ấn) trên báo, tạp chí
2. Promotion
• Theo dõi các quảng cáo và khuyến mãi của đối thủ cạnh tranh
3. Advertising
• Viết nội dung & phối hợp thiết kế hình ảnh của các quảng cáo trên các kênh online/in ấn
• Gửi các thông tin quảng cáo tới các đối tác truyền thông & báo chí để hỗ trợ đưa tin
• Theo dõi tần suất quảng cáo (đối chiếu giữa ngân sách & thực tế)
4. Marketing Commmunication
• Sản xuất các tài liệu tiếp thị phù hợp hỗ trợ phòng kinh doanh bán hàng
• Đảm bảo tất cả các tài liệu bán hàng & tiếp thị tuân thủ theo bộ nhận diện thương hiệu
• Chịu trách nhiệm các tài liệu tiếp thị phù hợp cho tất cả các chương trình khuyến mãi/sự kiện/hội thảo của khách sạn5. Digital marketing
• Website: Quản lý & cập nhật các dữ liệu tin bài, hình ảnh trên website thường xuyên. Phối hợp với webmaster đề phòng các sự cố xảy ra khi sập website hoặc thêm/bớt các chức năng trên website (khi được yêu cầu)
• SEO: Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm thông qua việc tối ưu hóa các từ khóa, hình ảnh, clip, google map… để website có thứ hạng cao trên kết quả tìm kiếm của Google
• Content marketing (tiếp thị nội dung): Xây dựng nội dung có giá trị, phù hợp và đồng nhất đến với khách hàng• Email marketing: sử dụng email để marketing, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ tới khách hàng mục tiêu
• Social marketing: Sáng tạo nội dung, tương tác với người dùng, phân tích kết quả, chạy quảng cáo
Công việc:
- Tuyển dụng
- C&B
- Thực hiện công tác đánh giá
- Thực hiện quản lý dữ liệu nhân sự
- Công việc quản lý hành chính
• Quản lý hoạt động Marcom của Khách sạn/ Căn hộ dịch vụ theo định hướng, mục tiêu, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của NESTA.
• Quản lý hiệu suất công việc marcom Khách sạn/ Căn hộ dịch vụ phù hợp với các tiêu chí và văn hóa của NESTA.
• Quảng bá thương hiệu - các dịch vụ trong khách sạn/ Căn hộ dịch vụ.
• Tham gia xây dựng, triển khai thực hiện các chiến dịch quảng cáo.
• Tham gia lên kế hoạch, triển khai thực hiện các chương trình marketing online.
• Quản lý dữ liệu khách hàng và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng.
• Quản lý website khách sạn.
• Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Xây dựng, hoàn thiện bản mô tả công việc, năng lực chuẩn các vị trí
- Tham gia đánh giá năng lực của nhân sự
- Xây dựng định biên lao động (theo năng lực, định mức/năng suất, sản lượng, công nghệ,...)
- Xác định, dự báo, tiếp nhận nhu cầu nhân sự (số lượng, trình độ)
- Kiểm soát, cập nhật, lưu, cung cấp hồ sơ, tài liệu
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý