Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nội vụ Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Truyền thông, triển khai các chính sách/kế hoạch từ Tổng giám đốc (TGĐ) đến các Đơn vị, bộ phận trong Công ty.
- Tổng hợp, đánh giá, theo dõi thực hiện công việc các phòng ban từ đó tham mưu kịp thời cho TGĐ các giải pháp để đảm bảo thực hiện công việc một cách hiệu quả.
- Phân tích dữ liệu, tổng hợp kết quả sản xuất kinh doanh định kỳ, tham mưu cho TGĐ về các vấn đề triển khai.
- Tham gia lập và triển khai thực hiện kế hoạch hoạt động, định hướng phát triển của Công ty.
- Sắp xếp, nhắc lịch và chuẩn bị nội dung, tài liệu phục vụ cho các cuộc họp/ lịch trình công tác của TGĐ.
- Lập báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất cho TGĐ yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công/yêu cầu của TGĐ
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Phụ trách các công việc chuyên môn như sau:
I. Thiết kế
- Lên ý tưởng, sáng tạo hình ảnh Marketing phục vụ hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Triển khai thiết kế tất cả các ấn bản điện tử, pano,… và in ấn phục vụ cho hoạt động Marketing của Công ty.
- Triển khai tìm kiếm nhà cung cấp nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm in ấn.
- Triển khai những dự án chụp ảnh phát sinh trong phạm vi phụ trách.
- Hỗ trợ, phối hợp, tư vấn phát triển, sáng tạo hình ảnh, các ấn phẩm thiết kế phục vụ kinh doanh.
II. Sự kiện
- Lên ý tưởng, chịu trách nhiệm lập kế hoạch tổ chức các sự kiện/hội thảo theo kế hoạch
- Chịu trách nhiệm điều phối/ phân bổ nhân sự triển khai các đầu mục công việc liên quan đến tổ chức sự kiện
- Kiểm soát các tình huống phát sinh đảm bảo sự kiện diễn ra theo đúng kịch bản và hạn chế tối đa các vấn đề cản trở việc đạt mục tiêu của sự kiện
III. Nội dung
- Triển khai sản xuất và chịu trách nhiệm về các hạng mục công việc liên quan đến sáng tạo nội dung phục vụ các chương trình, kế hoạch Marketing, phát triển thương hiệu của Công ty.
- Chịu trách nhiệm về nội dung kịch bản cho các clip/TVC quảng cáo, nội dung sự kiện/kịch bản MC.
- Chịu trách nhiệm về nội dung website mới, các kênh social media.
I. Xây dựng và quản lý, vận hành các trang TMĐT
- Chủ trì nghiên cứu và tổ chức xây dựng các ứng dụng kinh doanh TMĐT của Tập đoàn (App Flamingo, App On The Go…)
- Quản lý, vận hành và khai thác các ứng dụng kinh doanh TMĐT của Tập đoàn.
II. Phát triển tập đối tác/ khách hàng tham gia trang TMĐT
- Xây dựng các sản phẩm/gói sản phẩm, chính sách bán hàng trên các trang TMĐT.
- Phát triển tập đối tác/ khách hàng tham gia hoạt động kinh doanh trên các trang TMĐT của Tập đoàn.
- Quản lý và khai thác cơ sở dữ liệu đối tác, khách hàng.
- Quản lý các hợp đồng với đối tác, khách hàng.
- Thực hiện thanh, quyết toán với đối tác, khách hàng theo các chế độ, chính sách cam kết.
III. Xây dựng và triển khai truyền thông, MKT cho các trang TMĐT
- Xây dựng các kế hoạch MKT cho các trang TMĐT của Tập đoàn.
- Chạy các chiến dịch MKT cho các trang TMĐT của Tập đoàn theo các sự kiện, chương trình.
- Phát triển các đối tác liên quan đến ưu đãi cho KH của Tập đoàn.
- Quản trị các rủi ro về truyền thông.
- Thực hiện thanh, quyết toán với đối tác, khách hàng theo các chế độ, chính sách cam kết.
IV. Chuyển đổi số:
- Tham gia xây dựng các quy trình, hướng dẫn các bước công việc trên các nền tảng App.
- Cập nhật thường xuyên các nội dung có liên quan trên các nền tảng App của Tập đoàn.
- Phối hợp với Ban CNTT Tập đoàn để đánh giá và nâng cấp các hệ thống App của Tập đoàn, tăng hiệu quả vận hành và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Nghiên cứu và phát triển kênh bán hàng mới cho các sản phẩm liên quan đến lưu trú của Tập đoàn bằng ứng dụng công nghệ.
- Nghiên cứu thị trường và đề xuất các phương án nhằm thay đổi thói quen tiêu dùng của KH có nhu cầu về dịch vụ lưu trú qua các ứng dụng của TĐ.
- Trực điện thoại, tiếp đón khách, đối tác.
- Quản lý và chuẩn bị phòng họp.
- Đầu mối tiếp nhận tài liệu, hàng hóa, bưu phẩm từ bên ngoài gửi đến Công ty và ngược lại.
- Phối hợp tổ chức các chương trình, sự kiện của Công ty theo chỉ đạo của cấp quản lý
- Thanh toán chi phí văn phòng
- Lập báo cáo tuần, tháng theo yêu cầu của cấp quản lý
- Tham mưu cho BLĐ công ty về các chiến lược phát triển công tác đào tạo phù hợp với xu hướng quản lý đào tạo hiện đại.
- Quản lý và hướng dẫn cơ sở vận hành đồng bộ công tác tổ chức đào tạo
- Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành hoạt động của PĐT bao gồm:
- Xây dựng và quản lý hệ thống thông tin dữ liệu đào tạo (LMS)
- Xây dựng và Quản lý đội ngũ giảng viên nội bộ/ thuê ngoài
- Nghiên cứu xây dựng và đề xuất chương trình phát triển văn hóa của Công ty và các đơn vị trực thuộc;
- Quản lý, kiểm soát công tác đào tạo và phát triển văn hóa tại các cơ sở dịch vụ nghỉ dưỡng của khối dịch vụ
• Achieve daily targeted number of sales calls with effectiveness
• Develop business leads for the Hotel on a weekly basis
• Prepare monthly list of accounts to penetrate for the following month
• Prepare monthly action plan for main market segment
• Perform monthly review account profile on room nights production and average rate
• Monitor competitors’ rate strategy, account penetration and marketing activities to maintain a competitive edge
• Fully responsible of accounts under his/her management , including contracting, updating profile and renewing contracts
• Update management on VIP arrivals, meet and greet accordingly
• Up-sell, cross-sell and promote Hotel facilities & services at every available opportunity in order to maximize sales revenue
• Conduct negotiations to achieve the best profit and rates for the Hotel
• Attend hotel clients and local community business events to network and maintain high visibility
• Update Director of Sales & Marketing on market trends and business leads
● Thực hiện các công việc của 1 Chuyên viên tuyển dụng (Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng, Xây dựng chân dung ứng viên, Tạo nguồn, Sàng lọc, Sơ vấn, Xác minh các thông tin tham chiếu, Onboarding,...)
● Quản lý team tuyển dụng khu vực Hà Nội (3-5 thành viên) về nguồn lực - nhân sự, ngân sách tuyển dụng, kênh tuyển dụng,...
● Quản lý performance của các thành viên trong team và của tổng thể cả team.
● Làm việc với các Quản lý các phòng ban, các phòng ban khác để khai thác yêu cầu tuyển dụng, chân dung ứng viên tiềm năng. Lập kế hoạch tuyển dụng phù hợp với nhu cầu tuyển dụng và mục tiêu công ty.
● Xây dựng và duy trì mạng lưới ứng viên tiềm năng thông qua các kênh khác nhau, bao gồm các trang tuyển dụng, mạng xã hội, mạng lưới chuyên nghiệp (đối tác tuyển dụng, trường đại học, các tổ chức liên quan) và giới thiệu.
● Phát triển và triển khai chiến lược tuyển dụng để thu hút và giữ chân các ứng viên chất lượng.
● Tham gia vào các dự án và chiến lược phát triển nhân sự của công ty.
● Cập nhật với xu hướng ngành, chiến lược tuyển dụng và các phương pháp tốt nhất để liên tục cải tiến quá trình tuyển dụng.
● Đảm bảo trải nghiệm tuyển dụng suôn sẻ và tích cực cho ứng viên trong suốt quá trình tuyển dụng.
● Tạo động lực, môi trường làm việc phát triển & tích cực cho team.
● Duy trì thông tin chính xác và cập nhật về ứng viên và hoạt động tuyển dụng.
- Giới thiệu, hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng các thông tin liên quan đến dự án;
- Theo dõi, cập nhật thường xuyên các chính sách, dịch vụ liên quan đến sản phẩm, dự án.
- Tiếp nhận và xử lý các ý kiến phản hồi của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ.
- Đề xuất các giải pháp phù hợp để giải quyết các vấn đề liên quan đến hợp đồng cho khách hàng.
- Liên tục cập nhật kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ và báo cáo kịp thời với cấp trên.
- Hỗ trợ hoàn thiện tài liệu, hồ sơ có liên quan đến Dự án cho khách hàng.
- Phối hợp bộ phận kinh doanh tiếp nhận đặt lịch ký kết hồ sơ với khách hàng, đối chiếu doanh số bán hàng.
- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban liên quan để triển khai xử lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng.
- Các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.
• Tiếp nhận các yêu cầu mua hàng.
• Kiểm tra các thông tin mua hàng, tìm kiếm nhà cung cấp phù hợp để thực hiện mua hàng.
• Theo dõi tiến độ hàng về, xử lý các vấn đề liên quan đến đơn hàng.
• Xử lý các thủ tục liên quan đến mua hàng, thủ tục nhập khẩu, nghiệp vụ logicstic…
• Lên chứng từ thanh toán với nhà cung cấp.
• Kiểm soát chất lượng hàng nhập.
• Tìm kiếm, mở rộng, đánh giá, tối ưu nhà cung cấp.
• Báo cáo công việc theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
• Nữ, Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành kinh tế đối ngoại, ngoại thương, ngoại ngữ… (ưu tiên Sinh viên tốt nghiệp Trường KTQD, Ngoại Thương, Ngoại Ngữ, ngoại Giao) . Độ tuổi từ 22 - 30
• Có kinh nghiệm từ 1-2 năm trở lên ở vị trí tương đương.
• Tiếng trung thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết (mức khá)
• Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm ở công ty logistics
• Am hiểu các vấn đề liên quan đến XNK và logistic.
• Khả năng xử lý thông tin nhanh, chính xác, chủ động và khả năng làm việc độc lập cao.
• Kỹ năng tin học thành thạo, sử dụng phần mềm hỗ trợ công việc.
Quyền lợi
• Mức lương khởi điểm 10 – 15 triệu
• Được tham gia BHYT, BHXH theo quy định Nhà nước (tham gia sau khi kết thúc thời gian thử)
• Thưởng các dịp lễ, tết, thưởng tháng lương 13, thưởng cuối năm
• Được hưởng các chế độ khác của công ty: du lịch, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ, tết, thưởng tháng lương 13 ....
• Môi trường làm việc trẻ, chuyên nghiệp và ổn định
1. Chấm công, tính lương, làm bảo hiểm xã hội và các chế độ chính sách.
- Rà soát chấm công hàng ngày. Tổng hợp công của các CBNV công ty. Tổng hợp làm thêm giờ của CBNV, theo dõi nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của Công ty.
- Tra cứu mã số thuế nhân viên, cập nhật tài khoản ngân hàng nhân viên mới.
- Tính lương và giải quyết các vấn đề liên quan cho toàn bộ Cán bộ công nhân viên.
- Quản lý Data dữ liệu nhân sự, làm Hợp đồng lao động, Hợp đồng thử việc, chấm dứt HĐ với người lao động.
- Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ lương, các hồ sơ đề bạt thăng tiến, giấy đề nghị tăng lương, kỷ luật hạ lương, hồ sơ bàn giao khi thôi việc và các chứng từ khác liên quan đến lương của Công ty.
- Phối hợp với TP/PP HCNS theo dõi, quản lí việc vận hành hệ thống chính sách phúc lợi của Công ty, đảm bảo thực hiện đầy đủ.
- Soạn thảo văn bản. công văn, quyết định liên quan đến công tác C&B.
- Phụ trách công tác bảo hiểm xã hội: Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH và làm thanh toán hàng tháng.
- Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ cơ quan BHXH cho người lao động tham gia và hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.
- Xử lý các vấn đề phát sinh và làm việc với cơ quan bảo hiểm khi cần.
- Tham mưu cho TP/PP HCNS trong việc xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy định quy chế … của Công ty.
2. Các công việc phát sinh theo sự chỉ đạo của TP/PP HCNS.
Thiết kế các tài liệu quảng cáo Kinh doanh và Tiếp thị cho khách sạn tuân theo các hướng dẫn thương hiệu quy định bởi khách sạn
Các tài liệu quảng cáo của khách sạn (bao gồm tờ rơi, áp phích, các loại vé, phiếu giảm giá, bảng biển) theo yêu cầu của Quản lý Truyền thông Tiếp thị và các bộ phận liên quan
Văn phòng phẩm khách sạn
Tài liệu quảng cáo của nhà hàng hợp với các phòng ban triển khai và giám sát quá trình khiển khai các hoạt động
Các tài liệu quảng cáo sử dụng cho các chiến lược kinh doanh / tiếp thị trên các kênh truyền thông
Phối hợp với nhân viên thiết kế thực hiện các công việc thiết kế như: thiết kế banner, tờ gấp, catalogue, hồ sơ năng lực của Chủ đầu tư / Công ty
Hỗ trợ chụp ảnh cho các sự kiện như khách VIP, hoạt động của đối tác, khách hàng và/hoặc chụp ảnh cho các mục đích, sự kiện cụ thể
Xây dựng thư viện hình ảnh trực quan của khách sạn theo cách thuận tiện cho việc tìm kiếm
Phối hợp với các đơn vị cung cấp dịch vụ in ấn để theo dõi tiến độ hoàn thành in ấn các tài liệu khi có yêu cầu
Kiểm soát và tuân thủ các quy định chung của thương hiệu trên các tài liệu / tài liệu quảng cáo hoặc bất cứ đâu các quy định này được áp dụng
Hỗ trợ các hoạt động tiếp thị chung hoặc các dự án đặc biệt và các nhiệm vụ khác do Trưởng nhóm Tiếp thị và Truyền thông yêu cầu, phân công
Hoàn thành các công việc và nhiệm vụ khác được phân công bởi Trưởng nhóm Tiếp thị và Truyền thông
- Tiếp nhận, theo dõi, quản lý thông tin, hồ sơ nhân sự toàn thời gian/bán thời gian.
- In, phát, quản lý Bảng theo dõi ngày nghỉ của CBNV.
- Thực hiện các nghiệp vụ Thuế TNCN.
- In, phát, thu và cập nhật thông tin phiếu đánh giá định kỳ.
- Cập nhật theo dõi điều chỉnh lương/phụ cấp cho người lao động.
- In và trả Hợp đồng/Phụ lục Hợp đồng cho CBNV
- Chấm công nhân viên toàn thời gian/bán thời gian/đối tượng khác.
Quảng bá Thương hiệu & các dịch vụ trong khách sạn
Thực hiện triển khai các kế hoạch nghiên cứu thị trường về mức độ nhận diện thương hiệu khách sạn – các dịch vụ nổi bật
Phối hợp với các nhân viên trong bộ phận thực hiện các kế hoạch marketing ngắn hạn và dài hạn (các chương trình khuyến mãi, quà tặng, chương trình PR…) theo yêu cầu của Trưởng phòng Truyền thông và Tiếp thị
Viết bài, chụp ảnh cho các chương trình PR của khách sạn
Phối hợp với các phòng ban triển khai và giám sát quá trình khiển khai các hoạt động
Phối hợp với nhân viên thiết kế thực hiện các công việc thiết kế thuộc nhiệm vụ của nhân viên marketing như: thiết kế banner, tờ gấp, cataloge, hồ sơ năng lực của Chủ đầu tư / Công ty
Tham gia xây dựng, triển khai thực hiện các chiến dịch quảng cáo
Nghiên cứu, nắm bắt các xu hướng thị trường để đưa ra các concept quảng cáo phù hợp
Đề xuất các kênh quảng cáo phù hợp với các kế hoạch PR của khách sạn
Đề xuất hợp tác trao đổi dịch vụ, quảng cáo chéo với các thương hiệu uy tín
Thực hiện triển khai các chương trình quảng cáo với các nhà cung cấp theo ngân sách được duyệt cho bộ phận
Làm các báo cáo hiệu quả chương trình Marketing đã thực hiện, báo cáo định kỳ cho Trưởng phòng Tiếp thị và Truyền thông
Tham gia lên kế hoạch, triển khai thực hiện các chương trình Marketing online (Digital MKT)
Phối hợp với các nhân viên trong bộ phận thực hiện kế hoạch Marketing online (Digital marketing) phù hợp với xu hướng của thị trường
Quản trị, phát triển và viết bài (bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt) cho các nội dung trên mạng xã hội, các bài quảng cáo, bài PR, thông cáo báo chí khi có yêu cầu và khai thác hiệu quả của kênh truyền thông mạng xã hội: Fanpage, các nhóm facebook, blog, zalo pages, Instagram, v.v…
Cập nhật tin tức, giải đáp thắc mắc của khách hàng trên các kênh Marketing online
Định kỳ theo dõi các chương trình Marketing của các đối thủ cạnh tranh.
Phối hợp lên kế hoạch và triển khai các hoạt động Digital marketing: Email, SEO, SMS… cho các chương trình Marketing
Quản lý website của khách sạn
Phối hợp xây dựng website khách sạn với hình thức bắt mắt và nội dung phong phú, thường xuyên cập nhật những nội dung mới cho website khách sạn, phối hợp lên kế hoạch quảng bá website
Thường xuyên cập nhật những nội dung mới cho website khách sạn
Lên kế hoạch quảng bá website
Các công việc khác
Thống kê dữ liệu kinh doanh, đưa ra những phân tích, dự báo thị trường
Thực hiện các công việc khác khi có sự phân công của cấp trên