Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nội vụ Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Duy trì những mối quan hệ kinh doanh, tệp khách hàng doanh nghiệp/ công ty du lịch hiện có
Chủ động tìm kiếm và phát triển tệp khách hàng mới bằng việc lập kế hoạch và thực hiện việc đi sales, tiếp cận khách hàng tiềm năng
Hiểu & nắm chắc kiến thức về sản phẩm, chính sách giá bán, thông tin các chương trình khuyến mại của khách sạn để tư vấn cho khách hàng doanh nghiệp
Đàm phán & lập thủ tục ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ với khách hàng, lưu trữ hợp đồng
Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ của khách sạn
Theo dõi quá trình khách lưu trú, thủ tục thanh toán theo quy định và hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ (nếu có)
Thực hiện các công việc khác khi có sự phân công của cấp trên
Thiết lập các kênh bán hàng trực tuyến, các công cụ tìm kiếm thông tin cho khách sạn
Thực hiện triển khai thiết lập mối quan hệ đối tác và ký hợp đồng với các trang OTAs, các công cụ tìm kiếm thông tin thị trường (thuỳ theo yêu cầu thực tế của từng khách sạn)
Xây dựng thông tin và hình ảnh của khách sạn trên các trang OTAs bao gồm các trang nước ngoài và các trang nội địa có tiềm năng
Bán hàng và kiểm soát doanh thu, quản trị và cập nhật các chính sách giá, chương trình
khuyến mãi
Chịu trách nhiệm về kinh doanh các sản phẩm của khách sạn, bao gồm phòng ở, các sản phẩm F&B của các outlet, và các sản phẩm mùa vụ khác
Xây dựng bảng giá bán phòng, cơ chế hoa hồng với các trang thương mại điện tử truyền thống
Kiểm soát doanh thu, theo dõi production từ các chương trình đã tham gia, kiểm tra giá hiển thị, crosscheck giá, check parity giữa các kênh, khảo sát giá của các đối thủ cạnh tranh, làm việc chặt chẽ với các Market Manager để đưa ra chiến dịch bán phù hợp. Thường xuyên audit online giá của khách sạn
Chịu trách nhiệm về chứng từ hoa hồng và các khâu đối soát liên quan đến E-commerce
Các công việc liên quan đến vận hành
Cài đặt giá BAR và quản lý allotment nếu có trên Channel Manager (nếu khách sạn có CM)
Trả lời các yêu cầu của khách trên OTAs
Đối soát giá phòng, thẻ charge thanh toán, chính sách charge khi có request hoàn hủy và shorten từ khách đặt phòng và/hoặc OTAs
Kiểm soát tình trạng phòng trống và công suất bán phòng liên tục nhằm đưa ra các mức giá và thời điểm phù hợp để thúc đẩy doanh số bán hàng hàng ngày cho khách sạn nói chung và OTAs / Brand website nói riêng tránh lãng phí tài nguyên của khách sạn
Follow up các booking OTAs No-show, Cancel và phản hồi kịp thời cho các OTAs để tránh bị tính phí commission
Các công việc khác
Thống kê & báo cáo dữ liệu kinh doanh theo quy định của khách sạn, đưa ra những phân tích, dự báo thị trường để tham mưu cho ban Giám đốc điều chỉnh giá kịp thời
Thực hiện các công việc khác khi có sự phân công của cấp trên
1. Thay đổi, gia hạn, lưu giữ các hồ sơ pháp lý liên quan đến PCCN, ATTP, môi trường.
2. Quản lý và lưu giữ công văn đi, đến.
3. Thực hiện việc chuẩn bị hồ sơ tiếp đón các đoàn thanh tra ban ngành liên quan tới công tác vận hành Công Viên Nhỏ
4. Mua và cấp phát văn phòng phẩm, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng, đồng phục
5. Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý, cấp phát các tài sản, thiết bị tại văn phòng; đồng phục, xe máy công…
6. Thanh toán, thực hiện và theo dõi chế độ cho các CBNV: Thăm hỏi theo chế độ hiếu/hỉ, ốm đau, nghỉ mát, sinh nhật, các ngày lễ, khám sức khỏe….
7. Thanh toán các chi phí cố định, điện nước, bãi xe, sinh nhật… chi phí vận chuyển, thuê ngoài
8. Chủ trì công tác tổ chức sự kiện nội bộ: lễ, tết, sinh nhật, 8/3, 20/10
9. Hàng ngày, tổng hợp suất ăn của CBNV gửi tới BP Bếp. Theo dõi và tổng hợp chi phí ăn ca của CBNV
10. Quản lý số lượng nhân viên ở nhà nội, bố trí sắp xếp chỗ ở cho CBNV khi có yêu cầu từ các bộ phận
11. Nhận yêu cầu tuyển dụng; thực hiện tuyển dụng, tiếp đón ứng viên
12. Cập nhật thông tin nhân sự vào phần mềm nhân sự.
13. Rà soát danh sách CBNV hết hạn hợp đồng, hết hạn thử việc, phối hợp với phụ trách các bộ phận thực hiện đánh giá, gia hạn hợp đồng
14. Tổng hợp, kiểm soát việc kiểm tra ngày công ca, nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca/trả giờ/ đăng ký MST/ giảm trừ gia cảnh của CBNV
15. Thực hiện công tác làm lương, thưởng theo dõi việc chi trả các chế độ lương thưởng, phúc lợi, các chế độ khác theo quy định cho CBNV
16. Cập nhật kịp thời các thông tư, nghị định của Chính phủ về tiền lương và quy định của Tập Đoàn, Công ty để đề xuất vận dụng thực hiện chế độ tiền lương tại CVN
17. Là đầu mối tiếp nhận, đề xuất giải quyết các vấn đề quan hệ lao động tại CVN
18. Thực hiện công tác báo tăng/giảm/điều chỉnh BHXH và giải quyết các chế độ BHXH cho người lao động
19. Xử lý các vấn đề phát sinh khác liên quan đến chế độ BH của Người lao động
20. Phối hợp với các bộ phận gửi kế hoạch đào tạo tới Phòng Đào tạo
21. Theo dõi việc đào tạo của các bộ phận dựa trên kế hoạch đã gửi
22. Tổng hợp kết quả đào tạo
23. Triển khai thực hiện đánh giá nhân sự định kì theo yêu cầu của Ban TCNS
24. Tổng hợp kết quả đánh giá nhân sự của các bộ phận, cập nhật kết quả đánh giá lên phần mềm quản lý nhân sự
25.Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cán bộ quản lý.
- Nghiên cứu thị trường tổng quan, đề xuất Mục tiêu chiến lược cấp Công ty, định hướng phát triển dài hạn và ngắn hạn. Thiết lập Quy trình, biểu mẫu xây dựng chiến lược.
- Nghiên cứu đối thủ, tổng hợp, phân tích & triển khai các Chiến lược kinh doanh
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách của Công ty đối với hoạt động kinh doanh và tiếp thị.
- Định hướng việc phát triển, và duy trì các thương; Quản lý, giám sát việc Nghiên cứu, rà soát & đề xuất điều chỉnh (nếu có)
- Nghiên cứu, xây dựng, và đề xuất các concept mới phù hợp với xu hướng thị trường và đáp ứng Chiến lược kinh doanh cấp Công ty; Quản lý việc phối hợp, thực hiện với các phòng ban khác để triển khai kế hoạch
- Quản lý, giám sát việc nghiên cứu thị trường hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Đề xuất, phân bổ và quản lý ngân sách MKT
2. Quản lý, điều phối, giám sát việc triển khai các hoạt động MKT :
- Quản lý, điều phối, giám sát việc triển khai các hoạt động liên quan đến thương hiệu trên toàn quốc (bao gồm Branding, trade, rebrand concept và đề xuất concept mới)
- Định hướng, điều chỉnh, kiểm soát các hạng mục thiết kế bao gồm Brand guideline, POSM, biển bảng, thiết kế concept, không gian, hình ảnh nhà hàng.
- Định hướng, quản lý, kiểm soát ngân sách và việc thực hiện các hoạt động truyền thông
- Định hướng, giám sát việc thực hiện triển khai các hoạt động CRM, Loyalty và CSKH
- Định hướng, giám sát, kiểm soát các hoạt động Partnership
- Kiểm soát và định hướng các hoạt động MKT
3. Quản lý nhân sự MKT:
- Quản lý và phân bổ nhân sự Phòng MKT, xây dựng cơ chế, chức năng, SĐTC, phân bổ công việc,
4. Các công việc khác:
- Theo chỉ đạo của các cấp trên.
- Hiểu và nắm rõ quy mô tổ chức và hoạt động của công ty (bao gồm văn phòng và nhà máy sản xuất), vai trò, chức năng nhiệm vụ của từng vị trí và bộ phận trong tổ chức.
- Thấu hiểu văn hóa doanh nghiệp. Xây dựng các hoạt động Hành chính Nhân sự phù hợp với doanh nghiệp.
- Lập kế hoạch tuyển dụng phù hợp theo định biên nhân sự của từng giai đoạn để trình lên Ban Lãnh đạo. Thực hiện các hoạt động tuyển dụng: đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, sắp xếp thời gian phỏng vấn.
- Phụ trách các đầu mối công việc liên quan đến Hành chính nhân sự, bao gồm: lên thực đơn hàng ngày, thờ cúng ban thần tài…
- Lên kế hoạch tổ chức các sự kiện của công ty
- Thực hiện các công tác hành chính quản trị: Quản lý tài sản, Quản lý xe văn phòng, mua sắm cấp phát quản lý sử dụng trang thiết bị văn phòng;
- Hành chính văn phòng: mua sắm cấp phát Văn phòng phẩm hàng tháng, theo dõi cấp phát đồng phục; Soạn thảo các văn bản hành chính; Lưu trữ hồ sơ, tài liệu liên quan;
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
• Tuyển dụng nhân sự khi có yêu cầu ( không áp KPI)
• Quản lý, lưu trữ hồ sơ, chấm công,…
• Sắp xếp lịch làm việc, lịch tăng ca cho CBCNV
Thực hiện công tác Nhập – Xuất kho hàng hóa. (Thực tế và hệ thống)
Kiểm soát, đề xuất thay đổi định mức (Par-stock) đối với hàng hóa, TS CCDC trong kho tổng.
Lập kế hoạch mua bổ sung bù kho đảm bảo phục vụ tốt nhất cho hoạt động khách sạn.
Kiểm soát hàng hóa tồn kho tại khu vực được giao
Đảm bảo sắp xếp hàng hóa, TS CCDC và lưu kho đúng quy định
Đảm bảo CCDC PCCC luôn trong tình trạng sẵn sàng.
Đảm bảo vệ sinh khu vực làm việc.
Tổng hợp số liệu kiểm kê thực tế đối chiếu với số liệu trên sổ sách kế toán và phần mềm kế toán.
Lập báo cáo chi phí, tồn kho hàng hóa tổng hợp của tháng, các báo cáo tháng về tiêu thụ hàng hóa ký gửi.
Kiểm soát hàng hóa chậm luân chuyển, tài sản, công cụ dụng cụ thừa.
Tuân thủ các quy định, nội quy của khách sạn, tuân thủ các tiêu chuẩn, tác phong diện mạo, quy trình phục vụ của bộ phận.
Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý bộ phận.
Công việc kế toán (70%)
Công việc hành chính (30%)
Xây dựng, thực hiện các chương trình đào tạo Xác định nhu cầu đào tạo cho toàn bộ nhân viên, trong đó có yêu cầu đào tạo đáp ứng theo tình hình thực tế. Đảm bảo mục tiêu đào tạo được đáp ứng và duy trì.
Xây dựng và áp dụng các biểu mẫu đào tạo chuẩn.
Phát triển và duy trì đào tạo và kế hoạch phát triển định hướng cho tất cả các nhân viên.
Tham mưu & xây dựng các chương trình đào tạo phù hợp theo quy định của pháp luật và phù hợp thực tiễn.
Trực tiếp đào tạo định hướng và các kỹ năng mềm cho CBNV.
Tổ chức đào tạo Tổ chức và tham dự các chương trình sát hạch, đánh giá sau đào tạo, thi tay nghề. Các khóa đào tạo được tổ chức khoa học có hiệu quả.
Chuẩn bị hỗ trợ hậu cần, sắp xếp cơ sở ,CCDC đào tạo, đánh giá và đo lường quá trình đào tạo.
Liên hệ với các tổ chức đào tạo bên ngoài, mời tổ chức đào tạo biên ngoài về đào tại chuyên môn hoặc các kỹ năng mềm cho CBNV FHD/Các đơn vị cơ sở qua hình thức miễn phí hoặc có phí.
Tìm hiểu và tư vấn cho Trưởng Phòng các khóa đào tạo cần thiết.
Giám sát các chương trình đào tạo Xây dựng quy trình kiểm tra và đánh giá. Đánh giá được chất lượng đào tạo.
Tổng hợp báo cáo/kế hoạch đào tạo, theo dõi kế hoạch đào tạo các bộ phận.
Giám sát nhân viên thông qua các chương trình đào tạo.
Cập nhật, lưu trữ, quản lý hồ sơ, biên bản đào tạo, tài liệu đào tạo.
Lên kế hoạch, tham gia các lớp đào tạo nghiệp vụ của các bộ phận, đánh giá chất lượng đào tạo của các bộ phận.
Hỗ trợ vận hành Hệ thống E_Learning Quản lý User hệ thống, gán nhân sự tham gia các khóa học theo yêu cầu Đảm bảo CBNV tham gia đầy đủ các khóa học E_Learning theo yêu cầu
Hỗ trợ triển khai các bài test/Cuộc thi kiến thức tự hào Flamingo
Hõ trợ công tác số hóa tài liệu Đào tạo các đơn vị khi có yêu cầu
Truyền thông nội bộ
Tổ chức, xây dựng các hoạt động truyền thông đa phương tiện để tuyên truyền các nội dung định hướng hoạt động, xây dựng niềm tự hào gắn kết CBNV. Đảm bảo hoạt động truyền thông đúng theo định hướng của Tập đoàn, Công ty để lan tỏa văn hóa đến từng CBNV.
Tham gia & xây dựng các loại bản tin nội bộ (nếu có ).
Biên soạn & kiểm soát nội dung các tin bài do CBNV cung cấp.
Phát triển đội ngũ hạt nhân văn hóa – truyền thông tại FHD
Báo cáo/đánh giá các hoạt động truyền thông& có những cải tiến kịp thời.
Tổ chức sự kiện Xây dựng và đề xuất nội dung, ngân sách, kế hoạch hành động cho các sự kiện gắn kết (Lễ, tiệc, teambdling…) các phong trào thi đua tại Ban TCNS, Văn phòng Tập Đoàn Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, đầy đủ theo kế hoạch, đáp ứng được yêu cầu của Ban lãnh đạo đề ra.
Tổ chức truyền thông, phát động, triển khai cụ thể đến tất cả các đơn vị.
Tổ chức khảo sát sự hài lòng của CBNV về các chương trình truyền thông & phát triển văn hóa.
Thực hiện các công việc khác Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo. Đáp ứng đúng yêu cầu về tiến độ, chất lượng.
• Perform general office duties to support Sales & Marketing (e.g., filing, sending emails, typing, faxing and copying).
• Prepare sales-related documents throughout the sales process (e.g., proposals, contracts, or banquet event orders).
• Promote awareness of brand image internally and externally.
• Gather materials and assemble information packages (e.g., brochures, promotional materials).
• Use sales techniques that maximize revenue while maintaining existing guest loyalty to Marriott.
• Enter, retrieve, reconcile, and verify information (e.g., commissions, leads, third parties) in software involved in the sales process.
• Answer guest questions about property facilities/services (e.g., hours of operation, rates and room types, packages, promotions, entertainment, restaurants, special events).
• Serve as the point of contact for clients and communicate with them by phone and email to respond to questions and requests.
- Tuyển dụng theo nhu cầu của các phòng ban, bộ phận.
- Theo dõi diễn biến nhân sự, đánh giá thử việc, đồng lao động, tái ký HĐLĐ, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự...
- Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự
- Đón tiếp khách đến giao dịch tại văn phòng
- Lưu trữ, quản lý công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan; - Đặt mua văn phòng phẩm; in ấn tài liệu khi cần thiết; quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu...
- Theo dõi các hoạt động vệ sinh, điện, nước và các hoạt động phát sinh khác tại văn phòng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
· Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Act as secretary to the General Manager, providing secretarial and administrative support to other Executive Committee if necessary. Enter and retrieve information contained in computer databases using a keyboard, mouse, or trackball to update records, files, reservations, and answer inquiries from guests. Transmit information or documents using a computer, mail, or facsimile machine. Operate standard office equipment other than computers. Prepare letters, memos, and other documents using word processing, spreadsheet, database, or presentation software. Handle incoming and outgoing mail, including date stamping and distributing incoming mail. Create and maintain computer- and paper-based filing and organization systems for records, reports, documents, etc. Compile, copy, sort, and file records of office activities, business transactions, and other activities. Enter and locate work-related information using computers and/or point of sale systems.
Follow all company policies and procedures, ensure uniform and personal appearance are clean and professional, maintain confidentiality of proprietary information, and protect company assets. Welcome and acknowledge all guests according to company standards, anticipate and address guests’ service needs, assist individuals with disabilities, and thank guests with genuine appreciation. Speak with others using clear and professional language, prepare and review written documents accurately and completely, and answer telephones using appropriate etiquette. Develop and maintain positive working relationships with others, support team to reach common goals, and listen and respond appropriately to the concerns of other employees. Move, lift, carry, push, pull, and place objects weighing less than or equal to 10 pounds without assistance. Perform other reasonable job duties as requested by Supervisors.
CÔNG TY AMC VIỆT NAM TUYỂN DỤNG 02 VỊ TRÍ NHÂN VIÊN TRIỂN KHAI DỰ ÁN
1. Vị trí
- Nhân viên (chuyên viên) xây dựng và tổ chức triển khai các Dự án, đề tài khoa học về: Xây dựng, quản lý và phát triển thương hiệu (Nhãn hiệu tập thể, nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý) cho các đặc sản, nông sản của các địa phương trên cả nước.
2. Nội dung công việc
- Tổ chức triển khai các Dự án, đề tài khoa học liên quan đến xây dựng, quản lý và phát triển Thương hiệu (Nhãn hiệu tập thể, Nhãn hiệu chứng nhận, Chỉ dẫn địa lý) cho các sản phẩm nông sản, đặc sản, của các địa phương trên cả nước.
- Khảo sát thực địa, viết các báo cáo chuyên đề, hoàn thiện các sản phẩm theo Thuyết minh đã được phê duyệt.
- Các công việc khác theo yêu cầu của công ty và chủ đầu tư.
- Hỗ trợ các công việc nhân sự: tuyển dụng, chấm công, bảo hiểm xã hội
- Quản lý giấy tờ liên quan đến văn phòng
- Mua sắm thiết bị, văn phòng phẩm
- Thực hiện các công việc khác theo phân công