Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nội vụ Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Thực hiện công việc về hành chính gồm:
- Soạn thảo và lưu trữ toàn bộ hệ thống văn bản và các giấy tờ, hồ sơ pháp lý của Công ty;
- Thực hiện công tác lễ tân, đón tiếp khách đến Nhà máy;
- Tổ chức và chuẩn bị các sự kiện của Công ty: du lịch, liên hoan…
- Kiểm soát các chi phí hành chính và thực hiện thủ tục thanh toán;
- Lên thực đơn và đặt thực phẩm cho Công ty;
2. Thực hiện các công việc về nhân sự
- Tuyển dụng nhân sự;
- Thực hiện chấm công, tính lương cho CBCNV Công ty;
- Thực hiện các nghiệp vụ báo tăng, giảm và chế độ BHXH cho người lao động;
- Thực hiện hợp đồng và lưu trữ hồ sơ nhân sự;
- Duy trì nề nếp, nội quy cho công nhân trong Nhà máy
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp và Ban lãnh đạo Công ty.
1.1 Nhân sự
- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các Phòng Ban, lập kế hoạch tuyển dụng
- Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Trưởng bộ phận tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.
- Gửi thông báo, soạn thảo hợp đồng lao động cho các ứng viên đã trúng tuyển.
- Lập báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng, thử việc
- Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty.
- Tổng hợp bảng chấm công, tính lương hàng tháng
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.
- Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia và/ hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.
- Giải quyết thủ tục cho nhân sự nghỉ việc
1.2 Hành chính
- Soạn thảo và lưu trữ các văn bản hành chính theo yêu cầu
- Tiếp nhận, soạn thảo lưu trữ hợp đồng lao động, hợp đồng cộng tác viên
- Theo dõi tài sản, trang thiết bị, mua sắm, cấp phát văn phòng phẩm
- Quản lý, sử dụng con dấu công ty
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
1. Các công việc chính
- Tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng từ Ban Lãnh đạo Công ty, lập các kế hoạch tuyển dụng, điều phối và chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện các kế hoạch đó. Phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Tham mưu cho lãnh đạo trong việc xây dựng và hoạch định nguồn nhân lực để phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của Công ty.
- Phỏng vấn ứng viên sau đó đề xuất lịch với TGĐ lịch đào tạo hội nhập cho nhân sự mới.
- Theo dõi tình hình thực hiện Quy chế nội bộ của Công ty. Cập nhật ngay và báo lãnh đạo các bất cập và đề xuất phương án sửa đổi, bổ sung.
- Theo dõi tình hình chấm công trong toàn Công ty, theo dõi tình hình thực hiện việc áp dụng chế tài trong công tác chấm công và tính lương (kết hợp bộ phận kế toán để ra bảng thực thu cuối cùng.
- Xây dựng và theo dõi các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của Công ty.
- Hỗ trợ tất cả các bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và nhân viên trong công ty. Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, tuyển dụng và công tác nhânn sự hành chính.
- Theo dõi tình hình thực hiện công tác quản lý Hồ sơ nhân sự, tuân thủ theo Luật Lao động và thường xuyên cập nhật các quy định, các văn bản pháp lý để BGĐ và Nhân viên trong công ty nắm được.
- Xây dựng và theo dõi ngân sách lương thưởng, chế độ phúc lợi và thực hiện công tác phân bổ phần ngân sách đã được phê duyệt.
- Làm việc và thiết lập các mối quan hệ tốt với các cơ quan chức năng, sở ban ngành liên quan.
- Tham mưu cho BGĐ trong công tác đào tạo, xây dựng văn hóa công ty, tạo động lực cho nhân viên, giữ chân người tài, các biện pháp
- Xây dựng môi trường làm việc kỷ luật, đoàn kết, sáng tạo. - Chăm lo đời sống tinh thần của anh em. Xây dựng quỹ Công đoàn để triển khai các hoạt động nội bộ Công ty.
** Công việc hành chính:
- Theo dõi và quản lý nhân sự hành chính trong các phần việc được được giao. - Đón tiếp khách đến giao dịch tại văn phòng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của TGĐ
• - Thực hiện tìm kiếm và mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng nhằm đảm bảo tiếp cận tối đa nguồn khách hàng tiềm năng tại thị trường du lịch được phân công.
• - Giới thiệu các dịch vụ du lịch mới mà Khách sạn đang áp dụng
• - Thu thập các thông tin liên quan đến khách hàng như
• - Chịu trách nhiệm về tính hiệu quả trong việc khai thác nguồn khách hàng tại khu vực được phân công, bao gồm doanh số, doanh thu và mức độ trung thành,…
2. Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng cũ
• - Chịu trách nhiệm giữ liên lạc với nguồn khách hàng cũ trung thành của Khách sạn để quảng bá thương hiệu
• - Liên hệ với khách để cập nhật thông tin về giá dịch vụ, các chương trình khuyến mãi
• - Tư vấn, đàm phán và thuyết phục khách hàng cũ sử dụng dịch vụ
• - Định kỳ tri ân khách hàng thường xuyên theo chỉ đạo của Giám đốc Khách sạn
3. Xây dựng chương trình du lịch và trực tiếp tư vấn, bán tour cho khách hàng
• - Thu thập các thông tin liên quan đến xây dựng chương trình du lịch
• - Tiếp nhận thông tin và nhu cầu của khách hàng
• - Thực hiện tư vấn những dịch vụ, đồng thời linh hoạt thay đổi một vài điểm cụ thể đáp ứng nhu cầu của khách
• - Phối hợp để xây dựng, thiết kế chương trình du lịch mới khi có nhu cầu và phân công
• - Hàng ngày tiếp xúc và trực tiếp bán tour cho khách
• - Tiếp nhận và giải quyết các tình huống phát sinh kịp thời trong phạm vi quyền hạn.
• - Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân tại thị trường du lịch được phân công
4. Các công việc khác
• - Xác định thị trường mục tiêu, thiếp lập phương án kinh doanh phù hợp và chịu trách nhiệm phát triển thị trường du lịch theo định hướng khi được phân công
• - Đề xuất sáng kiến, biện pháp nhằm khai thác tối đa các nguồn khách hàng
• - Định kỳ báo cáo công việc cho ban lãnh đạo công ty
• - Hỗ trợ với kế toán theo dõi, xử lý và thu hồi công nợ
• - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Xây dựng các văn bản về quy định, nội quy của Công ty
- Thực hiện các công tác nhân sự Công ty : Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân sự
- Chấm công, cập nhật tình hình biến động nhân sự.
- Giải quyết các mối quan hệ lao động theo phân công của cấp trên.
- Thực hiện các công tác Hành chính
- Duy trì kỷ luật làm việc, nội quy của Công ty
- Tham gia làm công tác BHXH, chế độ cho người lao động
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Hỗ trợ Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị chuẩn bị và xây dựng ngân sách chi phí và mục tiêu kinh doanh cho bộ phận
Hỗ trợ Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị về tất cả các chiến lược và kế hoạch triển khai các chương trình khuyến mãi, truyền thông mang tính chiến thuật
Lên kế hoạch, điều phối, thực hiện và giám sát tất cả các mảng công việc của phòng kinh doanh, nghiên cứu thị trường và các đối thủ cạnh tranh
Tham mưu cho Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị tất cả những công việc liên quan đến kinh doanh và dịch vụ trong khách sạn
Giám sát và chịu trách nhiệm trong công việc bán hàng bao gồm bán phòng, các sản phẩm và dịch vụ trong khách sạn
Xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ mật thiết với các đối tác, các công ty, các khách hàng lưu trú, hãng du lịch, điều hành Tour, các đơn vị tổ chức sự kiện... Thực hiện việc phân tích, đánh giá và nghiên cứu thị trường
Phát triển các thị trường và khách hàng mới và có tiềm năng cho công ty
Phát triển và thực hiện các chiến lược bán hàng một cách linh hoạt và sáng tạo nhằm đạt được hiệu quả dựa trên xu hướng thị trường hiện tại và tương lai
Giám sát việc thực hiện các hoạt động bán hàng cũng như bám sát mục tiêu đã đề ra để đảm bảo đạt được doanh thu theo kế hoạch
Hiểu rõ các quy trình hoạt động vận hành của các bộ phận khác nhằm phối hợp, tương tác có hiệu quả và chặt chẽ với các bộ phận để đảm bảo việc đáp ứng và cung cấp dịch vụ tốt nhất tới khách hàng. Quản lý, theo dõi, chăm sóc và cập nhật các thông tin khiếu nại của khách hàng cũng như giải quyết các phản hồi của khách hàng một cách kịp thời
Đưa ra định hướng, huấn luyện, đào tạo và giám sát nhân viên của bộ phận Kinh doanh
Chịu trách nhiệm điều hành các hoạt động của bộ phận Kinh doanh khi Giám đốc bộ phận vắng mặt
Các công việc khác
Thống kê dữ liệu và phân tích, đánh giá hiệu quả kinh doanh, đưa ra những dự báo thị trường, thông tin các đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc trên thị trường theo từng gia đoạn
Thực hiện các báo định kỳ theo yêu cầu của Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị
- Tuyển dụng nhân sự đáp ứng nhu cầu của các bộ phận. Thực hiện kế hoạch tuyển đảm bảo hoàn thành đúng quy trình tuyển dụng được giao.
- Quản lý hồ sơ CBNV.
- Đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
- Tham gia tổ chức các chương trình, sự kiện nội bộ của Công ty: tất niên, du lịch, teambuilding,...
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận hoặc người được ủy quyền
GIỚI THIỆU VỊ TRÍ:
Phòng HCNS hiện đang tìm kiếm ứng viên tiếng Nhật có mong muốn phát triển trong lĩnh vực Hành Chính - Nhân Sự, đặc biệt trong mảng Đào tạo - Tuyển dụng. Nếu bạn có kinh nghiệm liên quan và có khả năng tiếng Nhật tốt, Chúng tôi rất mong được chào đón bạn gia nhập vào team để cùng thử thách và phát triển.
Đối với ONE-VALUE, nhân sự là yếu tố cốt lõi, quan trọng nhất cho sự thành công của Tổ chức. Vì vậy, là thành viên của team HCNS, bạn được kì vọng sẽ đóng góp vào việc phát triển nguồn nhân lực của Công ty, xây dựng và duy trì một môi trường làm việc tích cực trong Tổ chức.
Làm việc tại team HCNS của ONE-VALUE, bạn sẽ có cơ hội được thử thách ở các vai trò đa nhiệm, giúp bạn phát huy khả năng, tiềm năng của bản thân trong ngành HCNS. Trong công việc, Chúng tôi khuyến khích sự đóng góp ý tưởng và sự chủ động của bạn. Đối với những mảng mới, Chúng tôi sẵn sàng đào tạo và hướng dẫn bạn trong công việc.
Làm việc với Chúng tôi, bạn sẽ có cơ hội được sử dụng và phát huy năng lực tiếng Nhật của bản thân.
Đồng thời, Chúng tôi cung cấp những chế độ phúc lợi cạnh tranh, mức lương thưởng hấp dẫn theo thành tích của bạn.
NHIỆM VỤ:
1. Tuyển dụng:
• Tiếp nhận và xử lý nhu cầu tuyển dụng từ các phòng ban trong công ty: Xây dựng Job Description (JD) chi tiết và tham gia vào toàn bộ quy trình tuyển dụng từ việc tìm kiếm ứng viên, phỏng vấn, đánh giá ứng viên đến việc làm Offer Letter và theo dõi sau tuyển dụng.
• Tham gia vào việc xây dựng nội dung trên các kênh tuyển dụng nội bộ của công ty để nâng cao thương hiệu nhà tuyển dụng.
2. Đào tạo:
• Thực hiện đào tạo định hướng cho nhân sự mới tham gia công ty.
• Đóng góp vào việc xây dựng nội dung, tài liệu định hướng và tài liệu đào tạo của phòng Hành chính Nhân sự.
• Tổ chức các chương trình đào tạo nội bộ, bao gồm việc truyền thông, sắp xếp lớp học, điều phối giảng viên...
• Theo dõi, đánh giá, và lập báo cáo sau mỗi khóa học.
3. Hành chính:
• Hỗ trợ các thủ tục hành chính khác trong bộ phận HCNS và tham gia vào tổ chức các hoạt động chung trong công ty.
• Quản lý hoạt động của đội telesales, bao gồm 3 thành viên cộng tác viên: Nhận nhu cầu cần telesales từ các phòng ban, chuyển xuống các bạn telesales gọi điện (phục vụ hoạt động kinh doanh của Công ty). Quản lý báo cáo hàng ngày và chất lượng hoạt động của đội Telesales.
4. Dịch vụ Nhân sự cho khách hàng Nhật Bản:
• Hỗ trợ tuyển dụng cho Công ty của khách hàng Nhật Bản (có xét thưởng dựa trên thành tích tuyển dụng).
• Thực hiện các dịch vụ cung cấp cho khách hàng Nhật Bản, bao gồm làm visa, xin Giấy phép lao động, thẻ cư trú, đăng ký sim/ngân hàng, và các nghiệp vụ khác (có hướng dẫn cụ thể).
• Quản lý các hợp đồng và dịch vụ cung cấp cho khách hàng, đảm bảo tiến độ và chất lượng dịch vụ đúng theo cam kết.
• Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng.
5. Các công việc khác: Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý
Key Responsibilities:
Payroll Processing:
Account Reconciliation:
Reporting:
Tax Compliance:
Benefits Administration Support:
Employee Queries:
1. Recruitment (70%)
- Handle fully jobs of recruitment process: Job posting, screening, interviewing, offering, probation processing (For Back office position and Front office position)
- Creating job description and position standards
- Making monthly recruitment reports
2. Employer Branding Activities (10%)
- Internal PR activities...
- Recruitment Marketing on Job Posting Websites, Fanpages
- Manage social media fanpage
3. Act as HRBP on Manpower Planning (including but not limit) (20%)
- Recruitment, promotion, rotation strategy decision
- Evaluating employee performance, employee surveys
- Maintaining relationship with employees
4. Other tasks as being required
• Refers sales leads to appropriate personnel within the InterContinental Hotels Group
• Sells to new, existing and prospective customers considering goals set forth in the sales strategy, negotiating optimum rate for the benefit of the business
• Services existing business through management of account bases
• Sell all facets of the hotel
• Manage the corporate head office and the preferred hotel history for that company
• Develop and maintain a regular pattern of sales calls, meeting with principals of target market
• Provides direction on, and conducts market research and analysis
• Develops and maintains contact with business generators, meeting and convention planners, visitors/convention bureau, travel agents, tour operators, airlines, corporate accounts, Government Departments and other producers closely allied to Hotel business
• Builds profile within local market place through attendance at various events and local market place
• Conduct client interviews
• Entertain clients
• Plan and conduct familiarization tours and site inspections
• Travel when required to promote the hotel and develop potential business
• Maintain regular contact with the IHG hotels in your region and the regional reservation office
• Monitors existing business and inputs into sales strategy meetings to maximize business
• Grows existing business and establishes and pursues leads which will develop business
• Interfaces with operations on a timely basis
• Initiates and prepares tenders for business
• Assesses sales and marketing data
• Assists with the preparation of new products and services
• Assists in the evaluation of sales and marketing activities
• Analyses sales mix and likely impact on hotel goals
• Implement direction from Director of Sales and Marketing and Regional Managers
• Liaison with advertising agency
• Stock control of collateral
• Collateral input
• Execute advertising/creative briefs in a timely manner
• Works with superior on manpower planning and management needs
• Works with superior in the preparation and management of the Department’s budget