Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nội vụ Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tiến hành nghiên cứu thị trường và nắm bắt xu hướng marketing hiện đại và cập nhật cho các kế hoạch marketing của nhà hàng để tiếp cận khách hàng mục tiêu, phát triển quảng bá thương hiệu nhà hàng.
- Xây dựng ý tưởng, lập kế hoạch marketing cho các chiến dịch của nhà hàng.
- Hỗ trợ phân tích dữ liệu marketing (kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập...) để định hình chiến lược marketing trong tương lai.
- Hỗ trợ Trưởng bộ phận thực hiện các báo cáo theo yêu cầu cấp trên và Ban Giám đốc.
2. Xây dựng nội dung và duy trì tương tác trên các kênh truyền thông
- Xây dựng nội dung của các bài viết trên các trang mạng xã hội và các trang thông tin của nhà hàng theo ý tưởng và kế hoạch chung đã được xây dựng.
- Duy trì và theo dõi các lượt tương tác giữa nhà hàng và khách hàng trên các trang mạng xã hội và các trang thông tin khác
3. Xây dựng và thiết kế về hình ảnh đối với từng chiến dịch marketing
- Lên ý tưởng và thiết kế các ấn phẩm POSM theo kế hoạch cho từng chiến dịch.
- Phối hợp làm việc với các bên thiết kế, các bên cung cấp dịch vụ (VD: quay video,...) nhằm hỗ trợ về mặt hình ảnh và xây dựng thương hiệu.
4. Phối hợp với các bộ phận khác trong nhà hàng, các đối tác truyền thông và những người có ảnh hưởng (Kols) để thực hiện các công việc theo kế hoạch
- Phối hợp với các các bộ phận Bếp, bộ phận Phục vụ và các bộ phận khác để thực hiện các hoạt động marketing đã được phân công.
- Thiết lập mạng lưới quan hệ với đối tác truyền thông (Báo chí, KOLs) và các nhà cung cấp (quà tặng, in ấn) để đảm bảo hợp tác các hoạt động của nhà hàng.
1.Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự
– Căn cứ trên nhu cầu phát triển của Công ty để hoạch định chiến lược nhân sự và xây dựng định biên nhân sự cho phù hợp;
– Kết hợp với các Trưởng bộ phận tiến hành xây dựng lại chức năng nhiệm vụ/ mô tả công việc của các vị trí công việc/ phòng ban;
– Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV;
– Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty;
– Tiến hành tuyển dụng nhân sự phù hợp theo nhu cầu phát triển của công ty và các phòng ban năm/ Quý/tháng/tuần …;
– Thiết lập KPIs, theo dõi, đánh giá năng lực nhân viên định kì hàng tháng hoặc hàng quý;
– Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi và các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc;
– Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
2. Quản trị hành chính nhân sự
– Xây dựng lại nội quy lao động, hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy
– Tổ chức và điều hành các hoạt động hành chính có liên quan
– Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty
(Quyết định nhân sự, HĐLĐ, chấm công tính lương, nghỉ phép, công tác ngoài, đăng ký mã số thuế TNCN và giảm trừ gia cảnh, tài khoản ATM, tham gia và thực hiện các chế độ BHXH-BHYT-BHTN-CĐ, báo cáo tăng giảm lao động, chấm dứt HĐLĐ và bàn giao, thực hiện các chế độ theo quy định của công ty, Thông tin CBNV…);
3. Quản trị nhân viên và quản trị nhân tài
– Xây dựng quy trình đào tạo nhân sự hội nhập, đào tạo bên trong, đào tạo bên ngoài…;
– Xây dựng lộ trình phát triển nhân viên
4. Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
– Tốt nghiệp Đại học, ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Du lịch, Lữ hành
– Khả năng lãnh đạo và làm việc nhóm
– Có khả năng lập kế hoạch, tư duy tốt, nhạy bén
– Khả năng bao quát và giám sát công việc
– Khả năng tổng hợp, phân tích và giải quyết các công việc phát sinh
– Khả năng giao tiếp, biết tiếng Anh cơ bản
– Chịu được áp lực công việc cao
QUYỀN LỢI
– Mức lương 17.000.000 – 25.000.000đ/tháng (thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm);
– Đảm bảo đầy đủ chế độ BHXH, BHYT;
– Thưởng lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết hàng năm;
– Được tham gia team building, du lịch…;
– Được sử dụng các dịch vụ của Công ty với mức giá ưu đãi.
- Tiến hành nghiên cứu thị trường và nắm bắt xu hướng marketing hiện đại và cập nhật cho các kế hoạch marketing của nhà hàng để tiếp cận khách hàng mục tiêu, phát triển quảng bá thương hiệu nhà hàng.
- Xây dựng ý tưởng, lập kế hoạch marketing cho các chiến dịch của nhà hàng.
- Hỗ trợ phân tích dữ liệu marketing (kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập...) để định hình chiến lược marketing trong tương lai.
- Hỗ trợ Trưởng bộ phận thực hiện các báo cáo theo yêu cầu cấp trên và Ban Giám đốc.
2. Xây dựng nội dung và duy trì tương tác trên các kênh truyền thông
- Xây dựng nội dung của các bài viết trên các trang mạng xã hội và các trang thông tin của nhà hàng theo ý tưởng và kế hoạch chung đã được xây dựng.
- Duy trì và theo dõi các lượt tương tác giữa nhà hàng và khách hàng trên các trang mạng xã hội và các trang thông tin khác
3. Xây dựng và thiết kế về hình ảnh đối với từng chiến dịch marketing
- Lên ý tưởng và thiết kế các ấn phẩm POSM theo kế hoạch cho từng chiến dịch.
- Phối hợp làm việc với các bên thiết kế, các bên cung cấp dịch vụ (VD: quay video,...) nhằm hỗ trợ về mặt hình ảnh và xây dựng thương hiệu.
4. Phối hợp với các bộ phận khác trong nhà hàng, các đối tác truyền thông và những người có ảnh hưởng (Kols) để thực hiện các công việc theo kế hoạch
- Phối hợp với các các bộ phận Bếp, bộ phận Phục vụ và các bộ phận khác để thực hiện các hoạt động marketing đã được phân công.
- Thiết lập mạng lưới quan hệ với đối tác truyền thông (Báo chí, KOLs) và các nhà cung cấp (quà tặng, in ấn) để đảm bảo hợp tác các hoạt động của nhà hàng.
- Giới thiệu sản phẩm và chủ động bán hàng qua điện thoại, email hoặc các kênh khác.
- Trả lời điện thoại của khách hàng/ Đại lý tiềm năng đã được chào mời hoặc thông qua quảng cáo
- Gọi điện, gửi email hoặc trả lời khách hàng, theo sát những cuộc trao đổi đã liên hệ trước.
- Chịu trách nhiệm sắp xếp cuộc hẹn, thuyết trình bao gồm mọi hoạt động sau bán hàng như gửi báo giá, sắp xếp khảo sát và tiếp đãi khách khi cần thiết.
- Tạo dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng và luôn củng cố để tạo ra doanh số lâu dài. - Tối đa mối quan hệ, nắm bắt và thu thập thông tin để mở rộng Mạng lưới Đại lý.
- Chủ động và phối hợp với Quản lý kịp thời để chốt được tối đa các giao dịch để đạt được chỉ tiêu cá nhân đề ra. - Đóng góp vào nỗ lực của nhóm bằng cách hoàn thành các kết quả liên quan để đạt được mục tiêu của nhóm.
- Tất cả những thông tin trong quá trình giao tiếp bán hàng, phản hồi và các hoạt động với khách hàng được liên hệ hàng ngày phải được ghi lại trong hệ thống PMS một cách chính xác và phải đặt lịch cho hành động tiếp theo bao gồm cả việc yêu cầu Quản lý/Đồng nghiệp phù hợp nhất hỗ trợ.
- Đảm bảo thông tin thu được có chất lượng ở mức cao nhất để có thể phân tích và đánh giá sự tiềm năng giúp cho việc thiết lập các hoạt động về sau đối với khách hàng đó.
- Đặt câu hỏi hấp dẫn cho khách hàng để duy trì cuộc trò chuyện, xây dựng mối quan hệ và thu thập thông tin chất lượng - Lắng nghe nhu cầu của khách hàng và tư vấn các sản phẩm phù hợp
- Thuyết phục khách hàng mua dịch vụ bằng việc chuẩn bị kỹ cuộc nói chuyện, tạo được sự hấp dẫn trong giao tiếp, cung cấp thông tin về dịch vụ, sản phẩm hữu ích và gửi báo giá
- Điều chỉnh phong cách giao tiếp, sáng tạo trong nội dung trong quá trình bán hàng tạo được sự thu hút, đáp ứng nhu cầu của các đại lý Du lịch cụ thể.
- Đảm bảo tất cả các đối tác đều nhận và hiểu rõ về các sản phẩm của Khách sạn, được cập nhật các hoạt động tiếp thị, chương trình/chiến dịch khuyến mãi cũng như theo dõi sát sao để thúc đẩy bán hàng.
- Đảm bảo thông tin khách hàng được chính xác và chuyển cho các thành viên trong nhóm liên quan để cập nhật vào hệ thống khi có thay đổi.
- Chủ động tìm hiểu và báo cáo với Quản lý trực tiếp mọi khó khăn, cơ hội để được hỗ trợ kịp thời.
- Chuẩn bị và tham dự các cuộc họp của bộ phận và sự kiện của công ty khi có yêu cầu. - Duy trì môi trường làm việc an toàn và sạch sẽ, tuân thủ các quy trình, quy tắc và quy định của Bộ phận và Công ty.
1.1. Công tác Hành chính
- Quản lý con dấu công ty: Lưu trữ và đóng dấu văn bản theo đúng quy định của Công ty.
- Lưu trữ hồ sơ, văn bản: Công văn đi, công văn đến và các phiếu giải quyết văn bản của BGĐ
- Theo dõi chấm công, nghỉ phép, vắng mặt của CBNV khối văn phòng.
- Theo dõi, cập nhật, quản lý hồ sơ, HĐLĐ của toàn bộ CBNV trong công ty
- Thực hiện theo dõi, kiểm soát và thanh toán các khoản chi phi hành chính văn phòng: xăng xe, điện thoại,...
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận.
1.2. Công tác tuyển dụng
- Tiếp nhận phiếu yêu cầu tuyển dụng, đăng tin tuyển dụng trên các kênh tuyển dụng được phê duyệt.
- Lập danh sách ứng viên, gọi mời phỏng vấn, hướng dẫn ứng viên khi tới tham gia phỏng vấn.
- Công tác chuẩn bị tiếp đón nhân viên mới: tài sản, thẻ tên, công cụ dụng cụ ... phù hợp để phục vụ công việc.
- Tham gia sắp xếp, sàng lọc hồ sơ và tiến hành tuyển dụng Nhân sự
- Thực hiện quản lý hồ sơ nhân sự, công văn giấy tờ , các tài liệu nội bộ…
- Tiến hành xây dựng khung lương, bảng lương, chấm công cho CBNV
- Thực hiện các chế độ lương, thưởng, chế độ bảo hiểm cho nhân viên.
- Trực tiếp soạn thảo các văn bản liên quan đến nhân sự và các công văn hành chính.
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
NHIỆM VỤ:
A. Tuyển Dụng
B. C&B
C. Admin
- Làm báo giá, căn chỉnh và in; kiểm tra các thông tin trong báo giá; điều chỉnh nội dung theo yêu cầu của cấp trên.
- Soạn thảo Hồ sơ năng lực (Cập nhật năng lực)
- Làm việc với đối tác, Lên kế hoạch thầu: Lập hồ sơ thầu ; Quản lý tiến độ và chất lượng thầu. Lên tiến độ và kiểm tra giám sát các bộ phận trong công ty hoàn thiện hồ sơ thầu.
- Soạn thảo hợp đồng (thương thảo, hợp đồng)
- Quản lý tiến độ thực hiện dự án; Soạn thảo các công văn gửi đối tác trong quá trình thực hiện dự án.
- Trực tiếp đốc thúc thực hiện dự án, bao gồm các thủ tục giao hàng, lắp đặt, nghiệm thu và đào tạo chuyển giao.
- Lập các biên bản trong quá trình thực hiện dự án, tập hợp các tài liệu liên quan, xuất hoá đơn.
- Nhận thông tin từ khách hàng và kết hợp với các bộ phận xử lý các yêu cầu của khách hàng.
Công tác Hành chính
- Quản lý trang thiết bị, TSCĐ và phương tiện của công ty. Phối hợp với BQL tòa nhà quản lý cơ sở hạ tầng văn phòng thuê.
- Thực hiện mua sắm trang thiết bị tài sản, thực hiện các dịch vụ hậu cần.
- Quản lý các dịch vụ thuê ngoài/các nhà cung ứng: thuê văn phòng, bãi gửi xe, dịch vụ sửa chữa Tài sản, CCDC, thiết bị văn phòng: máy in, photo, máy chấm công....
- Tổ chức các sự kiện: tiệc sinh nhật hàng tháng, cúng lễ, tiệc cuối năm, khám sức khỏe, teambuilding....
- Xây dựng quy trình qui định, soạn thảo văn bản hành chánh, Hợp đồng.
Công tác Nhân sự
- Thực hiện chế độ chính sách cho người lao động đúng thủ tục, kịp thời, đầy đủ theo quy định công ty.
- Thực hiện công tác tính lương, thưởng, chế độ phúc lợi cho người lao động kịp thời, đầy đủ theo quy định công ty, giải đáp kịp thời thắc mắc của người lao động.
- Thực hiện công tác Bảo hiểm xã hội đúng theo quy định của Luật BHXH
- Phụ trách công tác tuyển dụng và đào tạo đảm bảo hiệu quả, đủ và đúng nhu cầu của các bộ phận đã được phê duyệt
- Thực hiện công tác báo cáo, quản lý hồ sơ và đánh giá nhân sự định kỳ thường xuyên giúp nhân viên phát huy tối đa hiệu quả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
YÊU CẦU:
QUYỀN LỢI:
Thời gian làm việc: 9h – 17h, T2 – T6
Địa chỉ: Tầng 4 Artemis Tower, số 3 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.
A. Tuyển Dụng
B. C&B
C. Admin