Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nội vụ Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
I. Mục đích công việc:
Chịu trách nhiệm là đối tác chiến lược của nhân sự với các quản lý phòng ban và ban lãnh đạo để đảm bảo các chương trình hoạt động của nhân sự được triển khai đầy đủ và hiệu quả tại các phòng ban đối tác theo đúng chiến lược của nhân sự và công ty
II. Trách nhiệm công việc
- Đề xuất và xây dựng mới hoặc hiệu chỉnh chính sách và quy trình vận hành phù hợp hơn với tình hình hoạt động phù hợp với thị trường và hấp dẫn người lao động nội bộ và ngoài công ty.
- Hướng dẫn trưởng Khối/ Phòng ban cơ cấu tổ chức tinh gọn; chức năng nhiệm vụ không trùng lắp.
- Phối hợp phòng ban xây dựng cơ cấu tổ chức, mô tả công việc, mục tiêu hiệu quả công việc… (OC, JD, KPI…).
- Đề xuất Trưởng khối/ phòng ban công tác tìm kiếm, tuyển chọn phát triển đội ngũ kế thừa.
- Tham gia xử lý các vấn đề liên quan đến Nhân Sự
- Phân tích và đánh giá các báo cáo Nhân Sự đưa ra chiến lược cải thiện hiệu quả hoạt động
- Đảm bảo hoạt động Nhân Sự của nhánh được phân công hoạt động theo đúng quy trình, quy định của công ty.
- Cùng tham gia những cuộc họp của những đơn vị kinh doanh để có thể hiểu được tình hình hoạt động và đề ra những kế hoạch về mặt HR sao cho hài hòa và hợp lý.
- Thực hiện các dự án hoặc công việc được phân công liên quan đến Nhân Sự
- Xây dựng đưa ra kế hoạch/ chiến lược nhân sự tổng thể cho doanh nghiệp (cả ngắn hạn và dài hạn), trình bày kế hoạch với ban quản trị và toàn thể công ty.
- Cùng Ban Giám đốc xây dựng Sơ đồ tổ chức Công ty theo từng năm, từng giai đoạn theo mục tiêu Kinh doanh.
- Xây dựng định biên nhân sự, cơ cấu, mô tả công việc, đảm bảo triển khai hệ thống nhân sự theo sơ đồ tổ chức.
- Điều hành, quản lý đội nhóm, các phòng ban nhỏ trong bộ phận Nhân sự của doanh nghiệp trong quá trình thực hiện để tối đa hóa phát triển tiềm năng con người, đảm bảo quyền lợi nhân sự, đảm bảo các vị trí trong doanh nghiệp là đủ để cả bộ máy vận hành tốt.
- Phân tích và sắp xếp các số liệu cụ thể liên quan đến nhân sự bao gồm các số đo về KPIs, đánh giá năng lực nhân sự, tỷ lệ nghỉ việc, tuyển dụng nhân sự, các chỉ tiêu trong chính sách nhân sự của doanh nghiệp tương ứng với kế hoạch kinh doanh của doanh nghiệp.
- Tiếp nhận và xử lý các ý kiến phản ánh của Người lao động về Công ty, về chính sách môi trường làm việc ....
- Hành chính - Công đoàn:
- Giám sát công tác quản lý và cập nhật hồ sơ của nhân viên, quá trình công tác (hợp đồng lao động, bảo hiểm xã hội, lương, cấp bậc, quá trình điều động, khen thưởng, kỷ luật...) của nhân viên trong toàn Công ty.
- Lập kế hoạch và triển khai công tác hành chính: Lưu trữ tài liệu, Quản lý tài sản, VPP, Xe, hội nghị, du lịch .....
- Xây dựng và giám sát triển khai các nội quy quy chế, văn bản hành chính: Nội quy, quy định, Chế độ phúc lợi, công tác phí, lưu trữ văn bản, hồ sơ pháp lý.......Xây dựng văn hóa doanh nghiệp
- Quản lý và phân công công việc các BP Hành chính nhân sự, Công đoàn. Điều hành các hoạt động trong phòng của mình.
- Tham mưu, đề xuất các cải tiến đến hệ thống quản lý hành chính, nhân sự. Xây dựng văn hóa doanh nghiệp theo định hướng của Ban Giám đốc.
- Thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất về công tác hành chính và nhân sự tại Công ty
- Thực hiện công tác thanh toán phí hàng tháng
- Quản lý tài sản văn phòng, lưu trữ thông tin;
- Soạn thảo, lưu trữ công văn, hợp đồng....quản lý cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục và các vấn đề liên quan đến văn phòng;
- Thực hiện các công tác liên quan đến đóng dấu, photo, in ấn giấy tờ, mua sắm thiết bị, quản lý cơ sở vật chất của văn phòng;
- Tham gia vào công việc làm hồ sơ thanh toán, quyết toán, các hợp đồng của công ty, thực hiện giao dịch hồ sơ giấy tờ với các đơn vị đối tác liên quan.
- Tham gia chuẩn bị tổ chức các cuộc họp, tổ chức các sự kiện công ty, công tác hậu cần văn phòng...
- Đẩy mạnh truyền thông nội bộ của cty
- Đào tạo, quản lý, lên kế hoạch, thực hiện các chương trình đào tạo của Công ty
- Quản lí bếp ăn, lên thực đơn, kiểm soát đầu vào, đầu ra
Và thực hiện các công việc hành chính khác
-Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng:
Trực điện thoại theo ca, thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng qua số Hotline, tin nhắn, email.
Trực tiếp giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ / sản phẩm mà nhà hàng cung cấp. Phối hợp với các phòng ban trong công ty để kịp thời giải quyết vấn đề của khách hàng.
Sẵn sàng quảng bá, giới thiệu các gói dịch vụ / sản phẩm hỗ trợ của công ty liên quan tới việc giải quyết vấn đề cho khách hàng
Chuyển cuộc gọi tới các phòng ban có chuyên môn giải quyết vấn đề của khách hàng. Chuyển cuộc gọi tới phòng ban liên quan khi có yêu cầu đặc biệt
- Quản lý, thu thập và xử lý dữ liệu khách hàng nhằm chuẩn hóa các quy trình chăm sóc khách hàng và đưa ra chiến lược hiệu quả:
Trả lời các bài đánh giá, quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ / sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ / sản phẩm đó một cách tốt nhất.
Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó.
Thực hiện khảo sát và thu thập thông tin khách hàng và xây dựng báo cáo về độ hài lòng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
Xây dựng đề xuất các kênh thông tin, những giải pháp chăm sóc khách hàng giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (giá cả, thực đơn mới, ...).
- Điều phối và hỗ trợ sự kiện khách hàng:
Phối hợp cùng team thực hiện xây dựng đề xuất, báo giá, thu thập thông tin khách hàng, hỗ trợ khảo sát mặt bằng.
Trực tiếp liên hệ với khách hàng và đưa ra tư vấn phù hợp với yêu cầu khách hàng.
Điều Phối và hỗ trợ khách hàng trong thời gian diễn ra sự kiện
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Chịu trách nhiệm về việc tính và kiểm soát lương và các chế độ phúc lợi cho CBNV theo phân công của cấp trên trực tiếp.
- Thực hiện công tác BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác.
- Thực hiện đăng ký mã số thuế TNCN cho CBNV và hỗ trợ quyết toán thuế TNCN.
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc về chế độ, chính sách của người lao động.
- Cập nhật và đề xuất các chế độ chính sách cho người lao động.
- Giám sát thực hiện và đóng góp xây dựng chính sách phát triển nhân lực, các chính sách lương và phúc lợi của Công ty.
- Tổng hợp kết quả đánh giá hàng tháng, hàng năm của Công ty.
- Nghe trực tổng đài điện thoại.
- Đón tiếp khách tới công ty, hướng dẫn khách gặp người hoặc bộ phận có liên quan, chuẩn bị nước tiếp khách;
- Thực hiện các nghiệp vụ hành chính: Quản lý hệ thống văn bản đi/đến. Quản lý lưu trữ hệ thống hồ sơ giấy tờ liên quan đến công tác hành chính.
- Chuẩn bị phòng họp khi có lịch họp.
- Pho to, in ấn, scan các tài liệu.
- Các công việc hành chính khác theo yêu cầu của cấp trên
- Thực hiện các chuyến công tác cùng ban lãnh đạo
- Lập kế hoạch công việc, lịch họp, lịch công tác và báo cáo lịch làm việc hằng ngày cho Tổng Giám đốc và các phòng ban liên quan
- Thực hiện trình ký giấy tờ từ các phòng ban đưa lên hằng ngày.
- Thực hiện công tác liên lạc, truyền thông tin từ Tổng Giám đốc đến các phòng ban liên quan
- Tham gia công tác đối ngoại, gặp gỡ khách hàng, đi dự án kiểm soát công việc nếu có yêu cầu từ cấp trên
- Soạn thảo, lưu trữ các văn bản theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết cho lãnh đạo theo yêu cầu.
- Kiểm soát và báo cáo, trình ký duyệt đề nghị vật tư, nhân công.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc
Purpose of Job / Job Summary:
The primary goal of this position is to maximize sales and profits. Strong sales background as well as a wealth of knowledge in the hospitality industry will be expected. Common work activities for this job are analyzing market trends, detecting potential customers, meeting with clients, closing business deals, and managing sales teams
Key Responsibilities / Duties:
- Clear understanding of the hotels/ serviced residence business strategies then set goals and to determine action plans to meet those goals.
- Identify new markets and business opportunities and increase sales.
- Implements all sales action plans related to market areas as outlined in the marketing plan.
- Conducts daily sales calls and arrange site inspection trips to hotels by corporate clients.
- Accompany sales team on sales calls to potential clients to assist in development of the account and to access the effectiveness and sales skills of the sales person.
- Able to provide quick and timely responses, develop professional long term business relationships
- Always provide the highest quality of service to the customer
- Participates in sales calls with members of sales team to acquire new business and/or close on business.
- Able to support hotel/ serviced residence services and relationship strategy, driving customer loyalty by delivering service excellence throughout each customer experience
- Acquiring and developing new business accounts and preparing sales proposals for clients.
- Perform duties as assigned by Line Management
- Nghe trực tổng đài điện thoại.
- Thực hiện các nghiệp vụ hành chính: Quản lý hệ thống văn bản đi/đến. Quản lý lưu trữ hệ thống hồ sơ giấy tờ liên quan đến công tác hành chính.
- Đón tiếp khách tới công ty, hướng dẫn khách gặp người hoặc bộ phận có liên quan, chuẩn bị nước tiếp khách.
- Pho to, in ấn, scan các tài liệu.
- Hỗ trợ các công việc hành chính khác theo yêu cầu của cấp trên.
1. Chịu trách nhiệm bộ phận Nhân sự của Khu nghỉ dưỡng bằng cách đưa ra các chiến lược phát triển phù hợp với sứ mệnh, mục đích và mục tiêu của khu nghỉ dưỡng
2. Phát triển chiến lược nhân sự của khu nghỉ dưỡng kết hợp với sứ mệnh, mục đích và mục tiêu của khu nghỉ dưỡng
3. Xây dựng cơ cấu tổ chức :
Cơ cấu tổ chức
Xây dựng Chính sách
Chính sách tuyển dụng
Đào tạo định hướng
Quy trình đào tạo
Đánh giá nhân sự
Thực hiện quy trình điều chuyển và bổ nhiệm nhân viên
Xây dựng các form mẫu, bảng biểu, quy trình
Hỗ trợ các bộ phận điều chỉnh Bản Mô tả công việc
Phát triển hệ thống đánh giá và khen thưởng
Thực hiện vai trò tư vấn cho ban giám đốc các chính sách phù hợp để hoạt động nhân sự hiệu quả
Giải quyết các mối quan hệ lao động
Quản lý các vấn đề phát sinh tại khách sạn
Quản lý bồi thường cho người lao động
Quản lý kế hoạch lương bổng của khách sạn
Xây dựng quy trình xử lý vi phạm kỷ luật
Xây dựng mối quan hệ với các tổ chức bên ngoài bao gồm các tổ chức đào tạo, chính quyền địa Phương, các đơn vị liên ngành
* Lên kế hoạch thưởng, phạt, động viên khuyến khích người lao động.
Đảm bảo việc thông tin đến toàn bộ nhân viên luôn được kịp thời
Xây dựng chương trình truyền thông nội bộ gắn kết nhân viên.
• Thực hiện các nhiệm vụ hành chính và văn phòng tổng hợp, bao gồm quản lý tài liệu, lịch trình, điều phối cuộc họp và thông tin, và hỗ trợ các hoạt động hành chính khác theo yêu cầu.
• Xử lý và trả lời email, điện thoại và thư từ từ các đối tác, khách hàng và nhân viên với sự chuyên nghiệp và tử tế.
• Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ và ngoại trời, bao gồm việc đặt chỗ, chuẩn bị tài liệu và hỗ trợ tổ chức.
• Hỗ trợ các bộ phận khác trong công ty khi cần thiết.
• Hỗ trợ các hoạt động kinh doanh của công ty .
Purpose of Job / Job Summary:
A Talent Acquisition Executive is a professional responsible for sourcing, attracting, and interviewing prospective employees to find the perfect match for a company’s long-term goals. They factor into this process that people play an important role and will be key players of success going forward.
Key Responsibilities / Duties:
1. To develop and carry out talent acquisition strategies for the company
2. Develop a company policy for talent assessment, benchmarking, and interviews
3. Source candidates and fill in vacant positions in the company
4. Anticipate future hiring needs by analyzing the organization's development
5. Manage the entire recruitment process
6. Represent the company at events and build a network
7. Counsel candidates regarding salary, company benefits, and work environment
8. Prepare a report on a monthly basis for key talent acquisition metric
9. Work closely with the HR department to stay updated and meet the company's hiring need
10. Coordinate with the marketing department to build innovative talent acquisition strategies
11. Administrate all paperwork regarding the hiring of a new employee
12. Maintain good relations with past and potential candidates
13. Stay updated and well researched with talent acquisition trends
14. Other assigned tasks by Human Resource Manager