Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nội vụ Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
*MÔ TẢ CV
- Tuyển dụng nhân sự đáp ứng nhu cầu của các bộ phận. Thực hiện kế hoạch tuyển đảm bảo hoàn thành đúng quy trình tuyển dụng được giao.
- Quản lý hồ sơ CBNV.
- Đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
- Tham gia tổ chức các chương trình, sự kiện nội bộ của Công ty: tất niên, du lịch, teambuilding,…
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận hoặc người được ủy quyền
*YÊU CẦU:
-Học vấn: tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành quản lý/quản trị nhân lực, quản trị kinh doanh hoặc các ngành nghề liên quan
- Có ít nhất 1 năm làm việc với vị trí tương đương.
- Kỹ năng tốt liên quan đến tuyển dụng: tạo nguồn, sàng lọc CV, phỏng vấn, quản lý dữ liệu
-Năng động, chăm chỉ , khéo léo, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
-Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và độ tương tác tốt trên mạng xã hội.
*QUYỀN LỢI
1- Kế toán xuất hóa đơn:
- Tiếp nhận, kiểm tra thông tin về yêu cầu xuất hóa đơn từ Phòng Kinh doanh/Phòng Bán lẻ, thực hiện đối chiếu với số lượng giao nhận, giá trị xuất bán thực tế.
- Ghi chép các nghiệp vụ thu tiền Ngân hàng để theo dõi, cập nhật tình hình xuất hóa đơn cho Khách hàng.
- Trao đổi, thống nhất với Khách hàng về nội dung và thông tin ghi trên hóa đơn.
- Hạch toán hóa đơn bán hàng trên phần mềm, lập hóa đơn GTGT và gửi cho Khách hàng hoặc lái xe để mang theo khi đi đường.
- Cập nhật thông tin về Khách hàng trên phần mềm kế toán.
- Theo dõi tiến độ và cập nhật tình hình thanh toán của Khách hàng cho Phòng Kinh doanh đối với các Hợp đồng gia công khuôn mẫu.
- Theo dõi và thống kê tình hình xuất hóa đơn cho Khách hàng.
- Cập nhật giá bán trên phần mềm khi phát sinh sản phẩm mới hoặc có thay đổi giá bán.
2- Kế toán công nợ:
- Theo dõi, đôn đốc Khách hàng thanh toán công nợ .
- Thực hiện đối chiếu công nợ xuất hóa đơn với Khách hàng
3- Công việc khác:
- Xử lý các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty và Trưởng phòng (nếu có)
- Chấm công hàng ngày theo phần mềm, chốt chấm công tính lương.
- Tuyển dụng, quản lý hồ sơ nhân sự, kê khai BHXH, thực hiện các chế độ phúc lợi cho NLĐ.
- Đặt các dịch vụ, quản lý thông tin bảo trì bảo dưỡng thiết bị, mua thiết bị cho văn phòng.
- Lên kế hoạch tổ chức các sự kiện của công ty.
- Lập các văn bản, quyết định của công ty
- Đại diện HRchannels Group, tìm kiếm và thẩm định chất lượng ứng viên, đánh giá hồ sơ tiềm năng nhất để tiến cử cho Khách hàng
- Là cầu nối giữa Khách hàng và ứng viên để đảm bảo mang đến cho Ứng viên một công việc “trong mơ” và mang đến cho Khách hàng một Ứng viên “siêu chất”
- Đại diện cho khách hàng của HRchannels, tiến hành phỏng vấn vòng 1 đối với tất cả ứng viên
- Tiếp cận Ưng viên một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng, hiệu quả
- Là đại diện thương hiệu cho HRchannels, chúng tôi cần bạn biết giữ “Uy tín” và phát huy tối đa “ Cam kết tuyển dụng thành công” của HRchannels dành cho Khách Hàng.
Trưởng Bộ phận Kinh doanh - Marketing tại TUNG dining và AbyTUNG :
1. Chịu trách nhiệm và thực hiện tất cả các Báo cáo với Ban Giám đốc theo đúng thời hạn
Thực hiện và hoàn thành tất cả các Báo cáo tổng kết tháng/năm cho cấp trên hoặc Ban Giám đốc, bao gồm những thông tin chính như sau: tình hình hoạt động chung, những vấn đề phát sinh và phương án giải quyết để điều chỉnh chiến lược tiếp thị tổng thể từng giai đoạn.
Xây dựng kế hoạch triển khai các hoạt động theo tháng/quý/năm.
Xây dựng những báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên hoặc Ban Giám đốc
2. Xây dựng kế hoạch hoạt động, triển khai và giám sát tất cả các hoạt động kinh doanh, marketing và truyền thông
Xây dựng kế hoạch hoạt động và ngân sách phù hợp.
Lên kế hoạch và quản lý các tài liệu và ấn phẩm in ấn.
Xây dựng và theo dõi cơ sở dữ liệu khách hàng.
Triển khai và giám sát các hoạt động công việc theo đúng quy trình và quy định của Công ty.
3. Thiết lập mạng lưới quan hệ với đối tác, khách hàng thúc đẩy hoạt động truyền thông và bán hàng
Thiết lập mạng lưới quan hệ với đối tác truyền thông (Báo chí, KOLs) và các nhà cung cấp (quà tặng, in ấn) để đảm bảo hợp tác các hoạt động của nhà hàng.
Phối hợp cùng team Quan hệ Khách hàng nhằm đưa ra giải pháp thiết lập mối quan hệ, thúc đẩy phát triển kinh doanh. Thiết lập các cuộc khảo sát về mức độ hài lòng của Khách hàng và báo cáo kết quả cho Ban Giám đốc
Xây dựng tài liệu bán hàng (Sale Kit/ Event Proposal) cho khách hàng nhóm và phối hợp thực hiện với các team vận hành sau khi ký hợp đồng
4. Triển khai các hoạt động Nghiên cứu - Đào tạo
5. Phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thành các công việc được giao
1. Công tác bảo hiểm
2. Chính sách nhân sự:
3. Quy trình quy định:
- Quản lý các văn kiện, hồ sơ và giấy tờ
- Lưu giữ các cơ sở dữ liệu, hồ sơ lao động
- Quản lý tài sản, thiết bị chung của CT
- Xử lý bảng lương
- Hỗ trợ công tác lễ tân
2. Quản lý, thu thập và xử lý dữ liệu khách hàng nhằm chuẩn hóa các quy trình chăm sóc khách hàng và đưa ra chiến lược hiệu quả
3. Điều phối và hỗ trợ sự kiện khách hàng
4. Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo của Công ty
Với hơn 40 năm trong lĩnh vực xây dựng cầu đường. Nhằm phát triển và mở rộng hơn nữa quy mô công ty nay chúng tôi đăng tuyển vị trí: PHÓ PHÒNG NHÂN SỰ
Quy mô nhân sự: 500 người.
- Scheduling appointments, meetings, and events for the Vice-Director of the Company;
- Perform Market Research, Supplier Scouting and Business Analysis in accordance with the requirements given by the Company, and on the basis of Foreign Clients (mainly European and Chinese) request;
- Managing relationships with Local 3rd Party Providers of the Company;
- Draft Business related Articles for marketing or market research purpose in English language;
- Other tasks to support the Vice-Director of the Company.
Công ty TBYT Hoàng Bảo - chuyên bán buôn bán lẻ thiết bị vật tư y tế cho các Bệnh viện, Trung tâm y tế, cty.....
Địa chỉ: 113 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
Tuyển dụng: 2 nhân viên.
Vị trí làm việc: Nhân viên văn phòng + làm hồ sơ thầu.
Yêu cầu
Độ tuổi: 22 - 32 , Ưu tiên các bạn trẻ mới ra trường, khi vào làm sẽ được hướng dẫn đào tạo công việc cụ thể theo mô hình làm việc của Công ty.
Quyền lợi
Nhân sự: 70% khối lượng công việc
Hành chính: 30% khối lượng công việc
- Nghiên cứu, thu thập thông tin từ khách hàng, tình hình thực tế thị trường
- Tiếp nhận và giải quyết phản hồi của khách hàng nếu có vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động kinh doanh
- Giải đáp các thắc mắc hoặc yêu cầu của khách hàng về dịch vụ doanh nghiệp
- Duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng, nhắc nhở khách hàng gia hạn dịch vụ đúng thời điểm nhằm bảo đảm quyền lợi
- Nắm rõ thông tin và phân loại khách hàng để kịp thời xây dựng các chính sách chăm sóc phù hợp.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên