Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nội vụ Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện công tác tuyển dụng theo kế hoạch đã thống nhất từng tháng và khi có phát sinh. Phát triển và triển khai chiến lược tuyển dụng phù hợp với mục tiêu và nhu cầu phát triển của Công ty.
- Phối hợp xây dựng và phân tích mô tả công việc, lựa chọn kênh, nguồn đăng tuyển, đề xuất các kênh tuyển dụng hiệu quả. Quản lý toàn bộ Quy trình tuyển dụng của Công ty. Tìm kiếm, đề xuất phương án phát triển các kênh tuyển dụng mới, sáng tạo giúp tăng hiệu quả công việc.
- Chịu trách nhiệm thực hiện tuyển dụng đúng người, đúng vị trí, đúng thời gian để đảm bảo vận hành các hoạt động của công ty.
- Thường xuyên cập nhật về vị trí đang tuyển, hỗ trợ tư vấn, điều chỉnh thông tin kịp thời, phù hợp.
- Phụ trách duy trì, quản lý và phát triển các kênh tuyển dụng của Công ty.
- Xây dựng Data ứng viên đa dạng phù hợp
- Lập báo cáo tuyển dụng
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.
- Lập kế hoạch làm việc cá nhân của Chủ tịch Hội đồng quản trị theo ngày/ tuần/ tháng.
- Liên hệ giao dịch với các cơ quan, ban ngành, các Công ty trong nước, ngoài nước, bằng thư, điện thoại, fax hoặc email theo yêu cầu của Chủ tịch Hội đồng quản trị.
- Làm cầu nối liên lạc, trao đổi công việc, thông tin giữa các bộ phận với Chủ tịch Hội đồng quản trị và đón tiếp khách của Chủ tịch Hội đồng quản trị.
- Sắp xếp lịch trình và nội dung các chuyến đi công tác trong và ngoài nước của Chủ tịch Hội đồng quản trị; chuẩn bị visa, passport, vé máy bay, khách sạn, xe đưa đón và các thứ cần thiết khác trong phạm vi được yêu cầu.
- Quản lý danh sách, số điện thoại, địa chỉ các Công ty, cơ quan hoặc cá nhân có nhu cầu liên hệ thường xuyên đảm bảo cung cấp thông tin kịp thời và chính xác.
- Nghe và xử lý nhanh, chính xác các cuộc điện thoại từ bên ngoài hoặc từ các bộ phận khác gọi đến cho Chủ tịch Hội đồng quản trị.
- Lập kế hoạch, sắp xếp và thông báo các cuộc họp của Chủ tịch Hội đồng quản trị.
- Phối hợp với các bộ phận trong Công ty để nắm bắt nội dung, chuẩn bị tài liệu liên quan đến cuộc họp, soạn thảo thông báo, thư mời dự họp và tổ chức cuộc họp theo yêu cầu của Chủ tịch Hội đồng quản trị.
- Quản lý, kiểm soát trong quá trình tiếp nhận, lưu trữ và lưu chuyển những thư tín, công văn và chịu trách nhiệm về các thông tin mang tính bảo mật có liên quan đến cá nhân của Chủ tịch Hội đồng quản trị.
- Thường xuyên phân loại hồ sơ, tài liệu của Chủ tịch Hội đồng quản trị cần lưu trữ, thiết lập hệ thống lưu trữ hiệu quả, bảo đảm độ chính xác và nhanh chóng khi truy tìm.
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng, lên phương án triển khai tuyển dụng các vị trí theo phạm vi được phân công;
- Tham gia xây dựng hệ thống MTCV, các tiêu chí tuyển dụng, đánh giá chất lượng các kênh tuyển dụng hiện có
- Trực tiếp tạo nguồn ứng viên qua các kênh đăng tuyển, website, diễn đàn, mạng xã hội, network cá nhân
- Thực hiện liên hệ phỏng vấn, tiếp đón, giải đáp các thông tin liên quan đến vị trí tuyển dụng, cơ chế chính sách tuyển dụng, môi trường, văn hóa DN đến ứng viên
- Phát triển thương hiệu Tuyển dụng và Truyền thông tuyển dụng Doanh nghiệp
- Tạo nguồn và lưu trữ hệ thống ứng viên tiềm năng của Công ty
- Bao cáo định kỳ và đột xuất các tình huống theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
As a People Operations Specialist at Outcubator, you will play a crucial role in shaping and maintaining a positive employee experience. This multifaceted position requires a proactive and detail-oriented individual who can effectively manage various HR processes, address employee needs, and contribute to the overall success of our organization.
Responsibilities
Employee Relations:
Performance Management:
Culture and Engagement:
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Công các Tuyển Dụng & Đào Tạo (50%)
- Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng, xây dựng kế hoạch tuyển dụng.
- Xác định kênh tuyển dụng phù hợp với từng vị trí.
- Tiếp nhận ứng viên, sàng lọc và phỏng vấn sơ loại.
- Thông báo kết quả tuyển dụng tới ứng viên
- Tiếp nhận nhân sự mới, đào tạo hội nhập, cập nhật thông tin nhân sự lên data nhân sự.
- Bàn giao nhân sự về bộ phận chuyên môn, theo dõi hỗ trợ nhân sự thích nghi và hội nhập với văn hóa doanh nghiệp.
- Tiếp nhận nhu cầu đào tạo từ các phòng ban, xây dựng chương trình đào tạo cùng trưởng phòng chuyên môn, trưởng phòng Hành chính - Nhân sự.
- Phối hợp và triển khai các khóa đào tạo tuân theo kế hoạch đào tạo.
- Phối hợp cùng các phòng ban chuyên môn đánh giá sau đào tạo.
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng/ phó phòng Hành chính - Nhân sự.
Công tác Hành Chính (40%)
- Mua sắm, sửa chữa, thanh lý, điều chuyển... tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ, văn phòng phẩm.
- Kiểm soát và giám sát hoạt động 5S tại khối văn phòng.
- Làm việc và thanh toán các khoản chi phí cố định hàng tháng (điện, nước, internet, gửi xe, phí vệ sinh...)
- Điều động xe, theo dõi lịch trình và phân bổ xe công.
- Quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ tuân thủ theo quy định.
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng/ phó phòng Hành chính - Nhân sự.
Công tác Truyền thông nội bộ (10%)
- Phối hợp cùng Ban truyền thông tổ chức các hoạt động: Sinh nhật, tham hỏi nhân sự
- Tổ chức sự kiện: tháng, quý, năm
- Lập kế hoạch tuyển dụng:
• Nhận yêu cầu tuyển dụng từ các phòng ban, cập nhật kế hoạch tuyển dụng.
• Đề xuất phương án/kênh tuyển dụng phù hợp.
- Triển khai tuyển dụng:
• Thực hiện quy trình tuyển dụng từ giai đoạn lọc hồ sơ, lựa chọn ứng viên, phỏng vấn và đánh giá kỹ năng.
• Tìm kiếm, duy trì và phát triển nguồn ứng viên.
- Truyền thông thương hiệu tuyển dụng:
• Quản trị các kênh truyền thông tuyển dụng (Website, Fanpage...).
- Đề xuất cải tiến liên quan đến Công tác tuyển dụng:
• Phát hiện các vấn đề cần cải tiến quy trình, quy định Tuyển dụng.
• Đưa ra các giải pháp và Thực hiện cải tiến.
- Báo cáo kế hoạch tuyển dụng định kỳ hoặc khi có phát sinh.
I. CÔNG TÁC NHÂN SỰ
1.1. Công tác tuyển dụng & đào tạo
- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các Phòng Ban, lập kế hoạch tuyển dụng trình quản lý trực tiếp.
- Đăng tuyển (chủ động hoặc phối hợp với đơn vị tuyển dụng), tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Trưởng bộ phận tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.
- Gửi thông báo, soạn thảo hợp đồng lao động cho các ứng viên đã trúng tuyển.
- Lập báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng, thử việc.
- Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty.
- Phối hợp với trưởng các bộ phận về nhu cầu đào tạo, lập kế hoạch và triển khai tổ chức hoạt động đào tạo của Công ty.
1.2. Công tác tính lương - thưởng, BHXH
- Tổng hợp ngày công, tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động.
- Theo dõi và cập nhật vào hệ thống các thay đổi nâng hạ lương của người lao động.
- Định kỳ tổng hợp thông tin, phân tích và đề xuất các điều chỉnh về mức lương, thưởng và đãi ngộ phù hợp với thị trường lao động, điều kiện thực tế của Công ty trình quản lý trực tiếp xem xét
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.
- Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia và/ hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.
1.3. Công tác quản lý hồ sơ người lao động
- Theo dõi biến động nhân sự. Định kỳ thống kê, lập báo cáo phân tích tình hình sử dụng nhân sự trình quản lý trực tiếp
- Hỗ trợ dự thảo và lưu trữ các văn bản thay đổi công việc, mức lương, KPI, khen thưởng, xử phạt, chấm dứt hợp đồng lao động.
- Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ người lao động đúng quy định
II. CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH
- Phụ trách mua sắm, phân phát và quản lý tài sản, vật dụng, văn phòng phẩm cho các bộ phận và vị trí nhân sự
- Quản lý, theo dõi tài sản, các gói dịch vụ (internet, vận chuyển, điện, nước vv...) của Công ty để tiến hành hoạt động kiểm kê, rà soát lỗi, hỏng, gọi nhà cung cấp hoặc dịch vụ sửa chữa phù hợp
- Tham gia hỗ trợ lên kế hoạch tổ chức các sự kiện, du lịch, nghỉ dưỡng theo lịch thường niên của Công ty
• Tìm kiếm các account mới, đặt hẹn và follow up để phát triển account.
• Lên kế hoạch đi sale call và telesales hàng ngày, đảm bảo theo chỉ tiêu Giám đốc kinh doanh đề ra
• Đi công tác theo yêu cầu công việc được giao
• Mời các Công ty/Đại lý du lịch đến khảo sát phòng khách sạn, mời khách ENT (ăn trưa/tối, café) để trải nghiệm dịch vụ.
• Gửi báo giá, hợp đồng, đảm bảo tuân thủ chính sách giá đã được phê duyệt cho từng mảng thị trường.
• Nhận, đàm phán và confirm booking đoàn
• Theo dõi lượng booking, doanh thu hàng ngày của bản thân để đảm bảo đang thực hiện đúng tiến độ về doanh số.
• Theo dõi đối thủ cạnh tranh, cập nhật các chương trình khuyến mại, giá của các đối thủ trực tiếp. Tham mưu với Ban giám đốc các thông tin của đối thủ.
• Nghiên cứu thị trường, tham mưu Giám đốc kinh doanh để đưa ra các chương trình promotion thích hợp cho từng thời điểm.
• Đào tạo nhân viên cấp dưới, hỗ trợ nhân viên thực hiện nhiệm vụ.
• Báo cáo cấp trên về doanh số, hoạt động hàng ngày, hiệu quả công việc.
• Phối hợp với các bộ phận vận hành, tài chính để giải quyết các khiếu nại, phàn nàn của khách hoặc các yêu cầu đặc biệt. Đảm bảo mang đến dịch vụ tốt nhất và khách hài lòng nhất.
Develop and implement Restaurant/Bar promotions, strategies and special events
Manage alL F&B in-house marketing collaterals
Create attractive and merchandising menus to attract a predetermined customer market
Drive corporate or Hotel specific programs that affect guest satisfaction and profitability in the Restaurants and Bars
Resolve customer complaints as appropriate to maintain a high level of customer satisfaction and quality
Develop, recommend, implement and manage the Food and Beverage Division’s annual budget, business / marketing plan, forecasts and objectives to meet / exceed management expectations.
Implement and maintain training systems to ensure that associates have the necessary framework and skills to perform their job efficiently and effectively.
Prepare work schedules and annual leave schedules within budget, business expectations and guidelines of the appropriate industrial legisla
Consolidate F&B weekly & monthly MKT repor
1. Hành chính (70%)
- Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách của người lao động trong Công ty theo quy định;
- Quản lý và bảo quản cơ sở vật chất của Công ty.
- C&B: Thực hiện công tác chấm công, tính lương, theo dõi nghỉ phép năm, nghỉ việc riêng... cho CBNV; Phụ trách công tác BHXH, BHYT, BHTN: cập nhật thông tin nhân viên, hoàn thiện và lưu trữ hồ sơ sổ sách chứng từ sổ sách hồ sơ giấy tờ chứng từ đảm bảo tuân thủ theo quy định pháp luật và quy chế, quy định nội bộ của Công ty;
2. Nhân sự (30%)
- Tuyển dụng: Thực hiện công tác tuyển dụng theo kế hoạch đã thống nhất từng tháng và khi có phát sinh;
- Đào tạo: đào tạo hội nhập nhân viên mới và hỗ trợ đào tạo chuyên sâu
- Truyền thông nội bộ và Phát triển văn hóa: Tham gia tổ chức các chương trình, sự kiện nội bộ công ty: du lịch, hoạt động tập thể...
- Phụ trách các công việc liên quan đến hành chính, hậu cần văn phòng.
- Tiếp nhận nhu cầu mua sắm của các bộ phận, thực hiện mua sắm theo đúng quy trình của Công ty.
- Lên kế hoạch mua sắm VTTH cho siêu thị. Trực tiếp mua sắm và theo dõi quá trình giao hàng của các nhà cung cấp (VTTH và văn phòng).
- Thanh toán các dịch vụ.
- Trực tiếp làm việc và xử lý vấn đề phát sinh với Nhà cung cấp hàng tháng.
- Quản lý file hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa, dịch vụ hàng tháng.
- Quản lý toàn bộ tài sản của Công ty.
- Lên kế hoạch theo dõi, bảo trì các thiết bị điện tử, máy móc của Công ty.
- Tổ chức các sự kiện nội bộ của Công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
• Lên ý tưởng nôi dung, kế hoạch và triển khai các hoat đông PR, quảng cáo tăng nhân diên thương hiêu, hình ảnh của khách san;
• Xây dưng nôi dung các ấn phẩm, tờ rơi, e-banner... sử dung cho mục đích quảng bá;
• Đảm bảo tính thống nhất trong tất cả thiết kế, ấn phẩm, bài viết;
• Lên ý tưởng cho các chiến dịch quảng bá, truyền thông và kết nỗi với các đơn vi tiếp thi;
• Phối hơp với phòng kinh doanh trong, nghiên cứu thi trường và đưa dư báo xu hướng;
• Các công việc khác liên quan đến marketing được cấp trên phân công.
- Quản lý và điều phối hoạt động vận hành của bộ phận Kinh doanh
- Lên chiến lược kinh doanh năm và kế hoạch kinh doanh hàng tháng để đảm bảo mục tiêu doanh số của Khách sạn
- Thực hiện kế hoạch kinh doanh và báo cáo kết quả cho Giám đốc điều hành
* Các công việc chi tiết sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn trực tiếp.