Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nội vụ Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Tham gia soạn thảo văn bản, hồ sơ pháp lý
2. Thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ như thành lập, thay đổi giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh/giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, đăng ký nhãn hiệu....
3. Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc cấp trên phân công
4. Nghiên cứu
1. Thực hiện các công việc, nhiệm vụ về chuyên môn, nghiệp vụ:
2. Xây dựng, rà soát và hoàn thiện Quy chế, Quy định, Quy trình:
3. Thực hiện rà soát pháp lý của các Đơn vị theo sự phân công, chỉ đạo của Giám đốc Pháp lý Doanh nghiệp hoặc rà soát lại kết quả rà soát của các nhân sự khác (theo chỉ đạo của cấp có thẩm quyền) đảm bảo hoạt động pháp lý của các đơn vị được thực hiện đầy đủ, tuân thủ quy định của Pháp luật và Tập đoàn.
4. Trực tiếp soạn thảo hoặc rà soát lại các văn bản, Giấy tờ tài liệu, công văn phục vụ hoạt động thường ngày của doanh nghiệp như: Giấy ủy quyền, văn bản thỏa thuận, biên bản thanh lý, công văn trao đổi ... ở mức độ phức tạp.
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của các cấp lãnh đạo và theo quy định của Tập đoàn nhằm hoàn thành mục tiêu chung của Đơn vị
Trợ lý: 30% khối lượng công việc:
- Quản lý lịch làm việc chung của Chủ tích HĐQT; sắp xếp các chương trình và thời gian họp nội bộ, bên ngoài và chuẩn bị tài liệu theo yêu cầu;
- Phối hợp với các phòng ban để tổng hợp và kịp thời đệ trình tới Chủ tịch HĐQT Phương án xử lý các vấn đề trong vận hành thường xuyên và đột xuất để đưa ra Phương án xử lý kịp thời;
Pháp chế: 70% khối lượng công việc:
- Điều phối và định hướng hoạt động của bộ phận pháp chế Tập đoàn, xoay quanh các lĩnh vực hoạt động chính.
- Trực tiếp thực hiện công tác pháp lý cho các dự án của Tập đoàn.
- Chủ động và tham mưu cho HĐQT về các tình huống pháp lý phát sinh trong quá trình thực hiện công việc.
- Đại diện làm việc và giữ gìn quan hệ với các đơn vị tư vấn, cơ quan hành chính nhà nước, các Sở ngành.
- Cập nhật các thay đổi trong chính sách pháp luật của nhà nước và tham mưu các văn bản pháp lý liên quan đến triển khai thực hiện dự án của Tập đoàn.
1.1 Quản trị pháp lý doanh nghiệp:
1.2 Quản trị Bộ Hợp đồng/Phụ lục (mẫu, không theo mẫu):
1.3 Thẩm định, tư vấn các vấn đề pháp lý:
1.4 Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty.
1. Tham gia xây dựng hệ thống các quy định, quy trình phòng chống, cảnh báo gian lận trong hoạt động tín dụng tại TNEX FINANCE
2. Thiết lập và quản lý kênh thu thập thông tin, báo cáo gian lận, đầu mối tiếp nhận thông tin, phân tích, đánh giá và đề xuất các biện pháp phòng ngừa, hạn chế rủi ro gian lận trong họat động tín dụng thuộc phạm vi TNEX FINANCE;
3. Giám sát rủi ro gian lận trong hoạt động tín dụng tại các POS thuộc TNEX FINANCE cũng như rủi ro gian lận từ phía Khách hàng; định kỳ báo cáo kết quả về tình hình gian lận trong hoạt động tín dụng tại TNEX FINANCE lên các cấp lãnh đạo theo yêu cầu cụ thể
4. Thực hiện/giám sát thực địa hoạt động tín dụng theo quy trình hệ thống cảnh báo sớm nhằm xác định mức độ rủi ro, đưa ra biện pháp, hành động xử lý kịp thời nhằm giảm tỷ lệ chuyển nhóm nợ cao hơn, giảm thiểu rủi ro, tổn thất cho TNEX FINANCE
5. Các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý
• Thực hiện các công việc được pháp luật cho phép theo quy định của Luật Luật sư;
• Chi tiết công việc trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Điều phối và định hướng toàn bộ hoạt động của bộ phận pháp chế Công ty xoay quanh các lĩnh vực hoạt động chính.
- Trực tiếp thực hiện công tác pháp lý cho các dự án Game, dự án tổ chức giải thể thao điện tử, các vấn đề liên quan để tổ chức sự kiện thể thao điện tử.
- Chủ động và tham mưu cho BGĐ và các phòng/ban về các tình huống pháp lý phát sinh trong quá trình thực hiện công việc.
- Đại diện làm việc và giữ gìn quan hệ với các đơn vị tư vấn, cơ quan hành chính nhà nước, các Sở ngành.
- Cập nhật các thay đổi trong chính sách pháp luật của nhà nước và tham mưu các văn bản pháp lý liên quan đến triển khai thực hiện dự án cho BGĐ.
- Hỗ trợ bộ phận chức năng về việc kiểm tra rà soát pháp lý các dự án Công ty chuẩn bị đầu tư hoặc phối hợp đầu tư.
– Tổ chức thực hiện công việc thuộc chức năng nhiệm vụ của Phòng theo phân công của Trưởng phòng/ Trưởng bộ phận, bao gồm:
+ Thực hiện công tác rà soát pháp lý các dự án đầu tư xây dựng đang được triển khai bởi Thaiholdings và Công ty thành viên;
+ Thực hiện việc nghiên cứu, xây dựng quy trình thủ tục phát triển dự án đầu tư xây dựng;
+ Thực hiện công tác đánh giá pháp lý dự án các dự án đầu tư xây dựng khi M&A, đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư và đấu giá quyền sử dụng đất theo quy định;
+ Tham gia phối hợp làm việc, giải trình các vấn đề về pháp lý tại cơ quan Nhà nước trong quá trình thực hiện các thủ tục đầu tư xây dựng dự án khi có yêu cầu;
+ Tham gia phối hợp với các phòng/ban/bộ phận liên quan trong việc rà soát, thẩm tra, thẩm định các cơ hội đầu tư, nhiệm vụ đầu tư và các vấn đề khác có liên quan về pháp lý đầu tư xây dựng dự án;
+ Thực hiện quản lý, lưu trữ hồ sơ pháp lý dự án.
– Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận, Trưởng phòng, Giám đốc/Phó Giám đốc Ban.
Công ty về lĩnh vực quản lý vận hành các tòa nhà: Chung cư, TTTM, Văn phòng
Hỗ trợ, giúp việc Chuyên viên, Trưởng phòng thực hiện các công việc Pháp chế Doanh nghiệp như:
- Soạn thảo, rà soát, hiệu chỉnh Hợp đồng, Biên bản thoả thuận,…
- Soạn thảo, rà soát, xây dựng hệ thống Quy chế, Quy trình, Điều lệ,...
- Tham gia xử lý các công việc liên quan đến Hợp đồng lao động, Nội quy lao động, các vấn đề về Người lao động
- Nghiên cứu quy định pháp luật để tư vấn cho Ban lãnh đạo, các phòng/ban các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động của Doanh nghiệp
- Hỗ trợ các phòng/ban thực hiện thủ tục liên quan đến đầu tư dự án Bất động sản từ giai đoạn xúc tiến đầu tư, giải phóng mặt bằng, xây dựng, kinh doanh, quản lý khai thác
- Hỗ trợ thực hiện các thủ tục hành chính như: Đăng ký kinh doanh, đăng ký nhãn hiệu,…
- Soạn thảo công văn, tờ trình, quyết định và các văn bản khác
- Tư vấn pháp luật, soạn thảo hồ sơ trong các lĩnh vực dân sự, hình sự, hành chính, đất đai, kinh doanh thương mại,....
- Soạn thảo hồ sơ doanh nghiệp
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
1. Phụ trách pháp lý cho công ty:
- Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của Công ty;
- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết;
- Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư,… liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty;
- Tư vấn cho Ban Tổng Giám đốc về pháp luật;
- Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của Công ty, đảm bảo mọi thủ tục, quy trình hoạt động của Công ty hợp pháp;
- Nghiên cứu, tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý;
2. Các công việc thực hiện và quản lý hợp đồng:
- Soạn thảo hợp đồng cho các khách hàng, đối tác.
- Theo dõi hợp đồng, đối chiếu với các phòng ban liên quan.
- Chỉnh sửa, đưa ra các điều khoản đàm phán hỗ trợ khách hàng của Công ty theo các hợp đồng ký kết.
3. Các công việc liên quan tới tư vấn pháp luật, trao đổi với đối tác, khách hàng:
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập công ty Việt Nam, xin cấp giấy chứng nhận đầu tư, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu, …
- Hỗ trợ tư vấn khách hàng, kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước;
4. Triển khai thực hiện các công việc, báo cáo được giao:
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định;
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Hỗ trợ thực hiện các sự kiện xúc tiến đầu tư,...
1. Phụ trách pháp lý cho công ty:
- Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của Công ty;
- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết;
- Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư,... liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty;
- Tư vấn cho Ban Tổng Giám đốc về pháp luật;
- Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của Công ty, đảm bảo mọi thủ tục, quy trình hoạt động của Công ty hợp pháp;
- Nghiên cứu, tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý;
2. Các công việc thực hiện và quản lý hợp đồng:
- Soạn thảo hợp đồng cho các khách hàng, đối tác.
- Theo dõi hợp đồng, đối chiếu với các phòng ban liên quan.
- Chỉnh sửa, đưa ra các điều khoản đàm phán hỗ trợ khách hàng của Công ty theo các hợp đồng ký kết.
3. Các công việc liên quan tới tư vấn pháp luật, trao đổi với đối tác, khách hàng:
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập công ty Việt Nam, xin cấp giấy chứng nhận đầu tư, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu, ...
- Hỗ trợ tư vấn khách hàng, kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước;
4. Triển khai thực hiện các công việc, báo cáo được giao:
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định;
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Hỗ trợ thực hiện các sự kiện xúc tiến đầu tư,...
I. Tư vấn doanh nghiệp và Thực hiện một trong các thủ tục sau cho doanh nghiệp:
1. Giấy phép lao động, visa.
2. Đăng ký kinh doanh.
3. Giấy phép VSATTP và giấy phép trung tâm ngoại ngữ, một số loại giấy phép khác.
II. Hồ sơ ứng tuyển gồm có:
1. CV có ảnh hiện tại, thông tin nơi thường trú, nơi ở hiện tại, mô tả rõ kinh nghiệm và lĩnh vực công việc ứng tuyển.
2. Bằng cấp chứng chỉ
Tiêu đề mail ghi HỌ TÊN- ỨNG TUYỂN CV TƯ VẤN đợt 1.2024 , HS Gửi về website
- Tư vấn, thẩm định và kiểm soát pháp lý đối với các văn bản do công ty ban hành và ký kết liên quan đến vấn đề Quản trị Doanh nghiệp và Đầu tư kinh doanh.
- Nghiên cứu chuyên sâu các văn bản pháp luật có liên quan trực tiếp đến những hoạt động kinh doanh của Công ty như: Luật Doanh nghiệp, Lao động, Dân sự, Đất đai, Xây dựng, Bất động sản, Chứng khoán, Luật tố tụng... để đảm bảo tư vấn kịp thời, có hiệu quả những vấn đề pháp lý có thể phát sinh trong các hoạt động của Công ty.
- Tham gia phối hợp, đóng góp ý kiến hỗ trợ các phòng ban dự thảo, thẩm định, kiểm soát lợi thế thương mại và rủi ro pháp lý đối với các loại Hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch của công ty trước khi ký kết, theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Lãnh đạo Công ty.
- Quản lý hệ thống pháp chế nội bộ, hoạt động pháp lý và tư vấn pháp lý tại Công ty.
- Tham mưu cho Ban giám đốc và các phòng ban về mặt pháp lý trong lĩnh vực doanh nghiệp, xây dựng, lao động, tài chính, thuế và các lĩnh vực khác liên quan đến hoạt động của Công ty (kinh doanh mỹ phẩm).
- Phụ trách tư vấn pháp lý, chuẩn bị hồ sơ xin các loại giấy phép liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty như: Hồ sơ công bố sản phẩm;,,,,,
- Soạn thảo các Hợp đồng, văn bản, tài liệu pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của ban lãnh đạo.