Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nông nghiệp Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
VIETMAP ATE (Vietmap Applied Technology and Environment JSC) được thành lập vào tháng 6 năm 2016 (tiền thân là Công ty cổ phần công nghệ Huy Việt) hoạt động trong lĩnh vực công nghệ ứng dụng tin học, đo lường và tự động hoá cho các giải pháp trong ngành môi trường, công nghiệp, nông nghiệp thông minh, thuỷ lợi ... Một trong các ứng dụng đó là hệ thống Quan trắc tự động liên tục khí thải, nước thải, nước mặt, nước ngầm, môi trường không khí xung quanh,....
Kể từ khi thành lập, chúng tôi đã thúc đẩy toàn bộ năng lực của mình để phát triển ứng dụng công nghệ mới vào quan trắc môi trường tự động liên tục với mong muốn đem đến cho khách hàng những giải pháp toàn diện, sản phẩm có độ chính xác cao và công nghệ cao cấp nhất trên thị trường.
Chúng tôi đang tìm kiếm Kế toán Tổng hợp với trách nhiệm chính như sau:
Các nhiệm vụ khác:
Thời gian làm việc:
- Trực tiếp thực hiện nghiệp vụ rà soát và đánh giá lại các trường hợp định giá chưa phù hợp với giá thị trường theo địa bàn được phân công;
- Đầu mối quản lý, tổng hợp, theo dõi đôn đốc việc thực hiện các biện pháp khắc phục, phòng ngừa các lỗi phát sinh theo địa bàn được phân công;
- Phối hợp xây dựng và triển khai các công cụ đánh giá tuân thủ nghiệp vụ tư vấn thẩm định tài sản;
- Phối hợp cập nhật cơ sở dữ liệu giá trên địa bàn được phân công;
- Thực hiện báo cáo định kỳ theo quy định/đột xuất và các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp thẩm quyền.
- Thực hiện công tác đấu thầu, lựa chọn nhà thầu;
- Tìm kiếm nhà thầu và trình phê duyệt danh sách nhà thầu;
- Tham gia lập tiêu chí mời thầu và tổng hợp, hoàn thiện hồ sơ mời thầu trình phê duyệt.
- Thực hiện đánh giá hồ sơ dự thầu, tổng hợp kết quả đánh giá hồ sơ dự thầu của các bộ phận báo cáo lãnh đạo để đề xuất lựa chọn nhà thầu;
- Thương thảo và đàm phán giá với các nhà thầu;
- Đàm phán điều khoản hợp đồng và lập dự thảo hợp đồng thầu trình Lãnh đạo xem xét, phê duyệt;
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.
- Lên bảng tài chạy xe cho các lộ trình;
- Điều hành, quản lý và sắp xếp lịch làm việc và lộ trình chạy của bộ phận lái xe các tỉnh;
- Tham mưu, đề xuất các phương án khai thác tuyến, điều chỉnh lộ trình các điểm dừng trên tuyến;
- Phối hợp với các bộ phận xử lý các sự vụ phát sinh liên quan đến tài xế, lịch chạy của tài xế, phương tiện;
- Check phạt nguội/các vi phạm theo Luật giao thông và phối hợp P. HCNS xử lý các chế tài của lái xe
- Quản lý tài sản, các trang thiết bị, dụng cụ thuộc bộ phận;
- Đánh giá kết quả làm việc của lái xe
- Đảm bảo hiệu quả hoạt động của phương tiện và quy trình vận hành của công ty;
- Phối hợp với BP. Quản lý phương tiện sắp xếp lịch sửa chữa, bảo dưỡng định kỳ;
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
- Lập kế hoạch cho cuộc đánh giá, chủ trì việc xem xét tại chỗ và thảo luận với quản lý truyến về các phát hiện và khuyến nghị;
- Thực hiện kiểm toán trực tiếp và gián tiếp theo sự phân công và lập dự thảo báo cáo, đảm bảo thực hiện kịp thời các báo cáo kiểm toán nội bộ theo tiêu chuẩn chất lượng yêu cầu;
- Báo cáo các vấn đề quan trọng về quản trị, tuân thủ, rủi ro và kiểm soát ảnh hưởng đến tổ chức bao gồm giải pháp và cải thiện các tình huống;
- Đảm bảo rằng tất cả các khuyến nghị xuất hiện trong các báo cáo đánh giá nội bộ và bên ngoài được thực hiện theo cách thức phù hợp;
- Hỗ trợ điều tra các hoạt động có dấu hiệu gian lận trong tổ chức và thông báo kết quả cho ban quản lý;
- Phát triển các chương trình đánh giá nội bộ dựa trên sự hiểu biết về quy trình và các chính sách và thủ tục của công ty;
- Nhận thông tin cập nhật về các chức năng hợp nhất / hợp nhất quan trọng và các dịch vụ, quy trình, hoạt động và quy trình kiểm soát mới hoặc thay đổi và đưa vào kế hoạch kiểm toán hàng năm nếu thích hợp;
- Hỗ trợ Trưởng bộ phận Kiểm toán nội bộ chuẩn bị các báo cáo định kỳ;
- Tuân thủ các thông lệ tốt nhất và các tiêu chuẩn mới nhất về kiểm toán và kiểm soát.
1. Thu thập dữ liệu: Thu thập và xác minh dữ liệu và thông tin liên quan hoạt động kinh doanh/vận hành của khối được hỗ trợ. Tìm kiếm, nghiên cứu các nguồn dữ liệu phù hợp phục vụ báo cáo, cung cấp thông tin quản trị.
2. Quản trị dữ liệu:
3. Phân tích:
4. Báo cáo:
5. Tư vấn:
6. Tối ưu hóa: Xây dựng và ứng dụng các mô hình thống kê, khai thác dữ liệu (như: SQL, lập trình, R, Python.) để tự động hóa vận hành, đưa các ứng dụng về dữ liệu lớn & toán học vào nâng cao chất lượng phân tích và hiệu suất xử lý công việc chuyên môn.
7. Dự án: Tham gia các dự án trong lĩnh vực chuyên môn khi đưọc phân công.
8. Lập kế hoạch kinh doanh:
9. Quản trị Chi phí:
10. Quản lý đối tác: Phối hợp làm việc với quản lý cấp trung của khối kinh doanh và các đơn vị hỗ trợ
11. Quản lý con người: Hướng dẫn các bạn nhân viên bên dưới về chuyên môn
1. Key Responsibilities
2. Benefits:
* Tiếp nhận công trình và chuẩn bị thi công
- Nhận và kiểm tra bản vẽ, khảo sát, kiểm tra mặt bằng, đo đạc kích thước hiện trạng.
- Nghiên cứu hiểu rõ và triển khai chính xác bản vẽ cùng biện pháp thi công. Trao đổi với bộ phận thiết kế và sản xuất và các phòng ban liên quan khác
- Lập phương án thi công, lên kế hoạch nhân sự, thời gian triển khai hoàn thành.
- Làm việc trực tiếp với đội thi công, thầu phụ, nhà cung cấp trong phạm vi trách nhiệm được giao.
- Làm các thủ tục liên quan để triển khai thi công.
- Công trình: nhà dân, chung cư, biệt thự, văn phòng….và các dự án lớn (làm với các chủ đầu tư)
* Tổ chức công việc tại công trường
- Quản lý, đôn đốc, chịu trách nhiệm tất cả các hoạt động tại công trường.
- Trao đổi, giám sát đối với các nhà thầu phụ tại công trường (nếu có)
- Quản lý, phân công công việc cho nhân viên lắp đặt/ đội khoán tại công trường đảm bảo linh hoạt, hiệu quả, đúng tiến độ đề ra.
- Giám sát, kiểm tra kết quả thi công các hạng mục, các đội lắp đặt
- Chủ động giải quyết các phát sinh trên công trường. Thông tin, phối hợp các bộ phận liên quan để giải quyết nhanh gọn các phát sinh sao cho hiệu quả, tối ưu.
- Giải quyết các mâu thuẫn, phát sinh tại công trường của nhân viên, của khách hàng, của đối tác hợp lý, khéo léo.
- Báo cáo, nhật ký công việc hàng ngày với cấp trên. Tổng kết sau mỗi công trình.
- Tiếp nhận ý kiến phản hồi của khách hàng.
- Đảm bảo hình ảnh công ty, cách giao tiếp với khách hàng.
* Bàn giao – Nghiệm thu
- Bàn giao khối lượng, chất lượng với khách hàng, nghiệm thu với khách hàng/ chủ đầu tư
- Báo cáo tổng kết các chi phí phát sinh
* Thời gian làm việc: Sáng: 8h00 - 12h00; Chiều: 13h00 - 17h00
* Nơi làm việc: Nhà máy Thôn Đại Lộ, Ninh Sở, Thường Tín, Hà Nội
* QUYỀN LỢI:
- Thu nhập thỏa thuận và hưởng theo năng lực, từ 12~18 triệu/tháng
- Lương thưởng và chế độ cạnh tranh
- Thưởng KPI tháng, năm theo kết quả công việc
- Đóng BHXH & các quyền lợi khác theo quy định
- Môi trường làm việc hiện đại, an toàn & thân thiện
- Hưởng ưu đãi nội bộ khi sử dụng sản phẩm của công ty.
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên môn bài bản, chuyên nghiệp.
- Du lịch hè hàng năm, tiệc cuối năm, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Lên ý tưởng, sáng tạo và quản lý nội dung trên các kênh mạng xã hội
- Viết bài, biên tập nội dung (caption, bài tin hot, bài chia sẻ, nội dung hấp dẫn) đảm bảo thu hút, bắt trend nhanh, tăng tương tác và click chuyển đổi
- Theo dõi, phân tích và tối ưu hiệu quả từng bài viết: reach, engagement, click, CTR
- Quản lý lịch đăng bài, để sản xuất nội dung đa dạng (ảnh, video, reel...)
- Chủ động phát hiện và khai thác các xu hướng mới, các chủ đề nóng để phát triển page và website
- Báo cáo kết quả định kỳ, đề xuất phương án cải thiện và chất lượng nội dung.
I. Mục tiêu vị trí:
Giám đốc Marketing (CMO) chịu trách nhiệm hoạch định, triển khai và giám sát toàn bộ chiến lược marketing, thương hiệu và truyền thông của tập đoàn và các công ty thành viên. Vai trò này đóng vai trò then chốt trong việc định vị thương hiệu Unik Holdings trên thị trường quốc tế, đồng thời đảm bảo hiệu quả marketing trong từng lĩnh vực kinh doanh cụ thể.
II. Nhiệm vụ chính
1. Chiến lược Marketing & Thương hiệu Tập đoàn
- Xây dựng chiến lược marketing tổng thể của tập đoàn, phù hợp với tầm nhìn, sứ mệnh và mục tiêu phát triển.
- Định vị thương hiệu Unik Holdings và các thương hiệu thành viên trên thị trường trong nước và quốc tế.
- Quản trị hình ảnh, giá trị và thông điệp thương hiệu xuyên suốt.
2. Truyền thông & Quan hệ công chúng
- Xây dựng chiến lược truyền thông tập đoàn, bao gồm PR, sự kiện, CSR, quan hệ báo chí và truyền thông quốc tế.
- Giám sát và định hướng các chiến dịch truyền thông đa kênh (offline, online, digital, social).
- Quản lý khủng hoảng truyền thông, bảo vệ và nâng cao uy tín tập đoàn.
3. Digital Marketing & Hạ tầng công nghệ
- Chỉ đạo phát triển hệ thống website, nền tảng digital và ứng dụng công nghệ mới (AI, data-driven marketing).
- Triển khai hệ thống đo lường, phân tích dữ liệu marketing (Google Analytics, CRM, BI dashboards).
- Xây dựng năng lực digital marketing trong toàn hệ thống.
4. Quản lý đối tác & ngân sách
- Lựa chọn, quản lý và đánh giá hiệu quả các agency, nhà cung cấp dịch vụ marketing.
- Xây dựng văn hóa hợp tác linh hoạt với đối tác quốc tế.
- Đánh giá, lựa chọn và quản lý hiệu quả hoạt động của các đối tác.
5. Theo dõi – Đánh giá – Cải tiến
- Quản lý ngân sách marketing tập đoàn và các công ty thành viên.
- Đảm bảo ROI và các chỉ số hiệu quả marketing được tối ưu.
- Báo cáo định kỳ cho Ban Điều hành về kết quả và đề xuất cải tiến.
- Triển khai bản vẽ kỹ thuật từ phương án 3D
- Triển khai ra bản vẽ shopdrawing 2D, xuất file cắt CNC, tem dãn
- Phản hồi, tư vấn ngược lại cho bộ phận 3D các chi tiết thiết kế chưa hợp lý nhằm thống nhất bản vẽ thiết kế, giải pháp thi công,...
- Cập nhật các thông tin điều chỉnh trong quá trình sản xuất
- Giám sát, kiểm tra số lượng, chất lượng sản phẩm CNC với thông tin kỹ thuật
- Khảo sát hiện trạng mặt bằng khi được phân công
1. Sales Performance
• Achieve the agreed sales target for all company products and services/systems/solutions in the assigned market;
• Engage and provide company Full System Proposals for Developers, Main and Sub Cons to consider and apply to their projects if project is not specified;
• Join with distributors for bidding and report to Regional Project Sales Manager the status, quotation, when to deliver or install those projects.
2. Market Information and Sales Analysis
• Responsible for on time submission of monthly market report which includes current and future project sales list, price monitoring and project sales analysis;
• To timely provide feedback and insight from the market place to Regional Project Sales Manager, prepare accurate monthly and quarterly forecast.
3. Customer Management
Ensure the maximum co-operation with the focused customer groups and efficient sales operation through: Monthly Action Plan, Main and Sub Cons customers, Specifier customers Management; Value Added Service and New Prospects.
- Xây dựng Content Pillar, Content Angle, duyệt nội dung bài viết.
- Lên ý tưởng và dàn ý bài viết quảng cáo đúng đối tượng.
- Chịu trách nhiệm sản xuất, đăng tải nội dung, đảm bảo số lượng & chất lượng bài viết.
- Tham gia hỗ trợ công ty trong các hoạt động nội bộ.
- Thực hiện báo cáo các chiến dịch nội dung theo tuần hoặc theo tháng.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý trực tiếp phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.
- Phân tích, đánh giá hiệu quả và đề xuất điều chỉnh nội dung quảng cáo theo tuần, tháng với cấp trên để đạt hiệu quả cao hơn.
- Điều hành chung các hoạt động tại công trình, lên kế hoạch thực hiện công việc và chịu trách nhiệm về chất lượng, tiến độ, an toàn lao động và VSMT công trình.
- Quản lý, triển khai thi công đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng công trình và an toàn lao động
- Chịu trách nhiệm trực tiếp về chất lượng, tiến độ, hồ sơ và giấy tờ
- Kiểm tra, giám sát, quản lý nhân sự, vật tư, công trình
- Báo cáo đầy đủ, kịp thời về tiến độ thực hiện và những phát sinh trong quá trình thi công
- Đại diện Công ty làm việc với đại diện các bên để xử lý các công việc liên quan đến thi công công trình
* Số lượng cần tuyển: 02
* Phòng ban: Phòng Marketing
* Địa điểm làm việc: 75 Võ Chí Công, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội.
* Thời gian làm việc: 8h00 – 12h; 13h30h -17h30h các ngày thứ 2; sáng thứ 7: 8h00 - 12h
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Thiết kế các ấn phẩm truyền thông (banner, poster, brochure, POSM, backdrop, standee…) cho chiến dịch marketing và sự kiện của Công ty.
Thiết kế nội dung hình ảnh cho các kênh digital (Youtube, Website, Facebook, Instagram,…).
Phát triển các ý tưởng thiết kế sáng tạo, đồng bộ với nhận diện thương hiệu.
Tham gia xây dựng concept cho các chiến dịch quảng cáo và ra mắt sản phẩm mới.
Phối hợp với bộ phận Marketing để triển khai và hoàn thiện sản phẩm thiết kế đúng tiến độ.
Thực hiện các công việc khác theo phân công công việc của Trưởng bộ phận.
1.Phân tích & đề xuất đầu tư
2.Triển khai hoạt động đầu tư
3.Tư vấn tài chính doanh nghiệp
4.Hỗ trợ kinh doanh & phát triển khách hàng
5.Khác