Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nông nghiệp Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Chỉ đạo, duy trì bộ máy hoạt động theo đúng quy định của công ty.
2. Quản lý, kiểm soát nguồn tiền, công nợ và tài sản, máy móc thiết bị, CCDC,.. Không để tình trạng mất kiểm soát tài sản, hàng hóa... của công ty.
3. Kiểm soát chi phí lãng phí.
4.Trực tiếp lập báo cáo quản trị.
5. Kiểm soát công tác lập báo cáo thuế định kỳ và Nộp NS chính xác, đầy đủ, đúng hạn.
6. Kiểm soát công nợ với NCC, nhân viên.
7. Kiểm soát doanh thu và thu hồi công nợ với KH, PG
8. Tham gia vào công tác khai trương cửa hàng mới
9. Đào tạo, sát hạch nhân viên.
10.Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
11.Các công việc chi tiết sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Nhân sự được tuyển dụng sẽ thực hiện một trong các nhiệm vụ sau:
- Chỉnh sửa, kiểm tra kích thước của bản vẽ cột, trụ, dầm (thép kết cấu) theo yêu cầu của khách hàng.
- Thực hiện làm, chỉnh sửa, kiểm tra bản vẽ mặt đứng, mặt bằng, khớp nối (thép kết cấu) theo yêu cầu của khách hàng theo dữ liệu đã xuất từ phần mềm 3D.
- Đọc hiểu bản vẽ cấu tạo, bản vẽ ý tưởng của thép kết cấu để check với mô hình 3D đã nhập (check phần đã nhập và bản vẽ đã nhận từ khách hàng).
- Đọc hiểu bản vẽ cấu tạo, bản vẽ ý tưởng và dựng mô hình 3D bằng phần mềm chuyên dụng REAL4, REVIT, TEKLA....
- Giám sát kỹ thuật thi công, bố trí nhân sự tại công trường, phối hợp giám sát an toàn lao động, tổ chức thực hiện thi công lắp dựng tại hiện trường theo thiết kế và các yêu cầu kỹ thuật khác.
- Lập kế hoạch thi công gồm: Tiến độ, phối hợp đơn vị lắp dựng chuẩn bị thiết bị thi công, vật tư, vật liệu, nhân công, phương tiện.
- Quản lý tiến độ, kỹ thuật, chất lượng, khối lượng thi công và an toàn lao động.
- Tổ chức bảo vệ tài sản ( Hàng hóa, phương tiện thi công, máy móc, …) tại công trường.
- Triển khai và kiểm tra các biện pháp đảm bảo ATLĐ, vệ sinh tại công trường.
- Phối hợp cùng Quản lý dự án hoàn thiện hồ sơ nghiệm thu và thanh quyết toán công trình.
- Thiết kế bản vẽ theo yêu cầu
- Lập và kiểm tra lại dự toán công trình. Lập kế hoạch và triển khai tổ chức thi công.
- Chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn
- Làm theo sự phân công của phòng khám
- Chuẩn bị dụng cụ tiểu phẫu, vật tư tiêu hao trước khi tiểu phẫu và các buổi trị liệu của bác sỹ như tiêm thuốc tê, giảm đau, găng tay, khẩu trang...
- Chuẩn bị hồ sơ bệnh nhân, hỗ trợ bác sỹ thăm khám và trị liệu
- Thực hiện các công việc khác phù hợp với chuyên môn
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Tổ chức thực hiện công tác kinh doanh thuộc ngành hàng mình quản lý, nhằm đảm bảo các chỉ tiêu về kinh doanh Công ty đã giao.
- Tổ chức thực hiện trưng bày hàng hóa , quầy kệ sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp theo thiết kế chuẩn của Công ty dưới sự hướng dẫn của Bộ phận Marketing.
- Triển khai hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết và hỗ trợ khách hàng tham gia các chương trình khuyến mại, ưu đãi của Siêu thị và hệ thống VHC.
- Phối hợp với các bộ phận vận hành tại sàn và các bộ phận gián tiếp để hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong quá trình bán hàng và sau bán hàng.
1. Nhiệm vụ chính:
2. Báo cáo:
- Tập hợp, rà soát, kiểm tra tính hợp lý hợp lệ, đối chiếu hóa đơn chứng từ kế toán của Công ty để theo dõi; Xuất hóa đơn GTGT;
- Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh trên phần mềm;
- Cập nhật kịp thời chính sách, quy định mới về luật thuế liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty;
- Kiểm soát các nghiệp vụ kế toán, đảm bảo tính chính xác và tuân thủ quy định pháp luật;
- Lên tờ khai thuế GTGT, TNCN định kỳ theo quy định thuế;
- Lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế theo quy định;
- Cân đối doanh thu - chi phí, lập kế hoạch tài chính và cân đối dòng tiền của Doanh nghiệp;
- Làm việc trực tiếp với cơ quan thuế, ngân hàng, kiểm toán khi cần;
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo về các vấn đề tài chính, kế toán, thuế…;
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
1. Chỉ đạo, duy trì bộ máy hoạt động theo đúng quy định của công ty.
2. Quản lý, kiểm soát nguồn tiền, công nợ và tài sản, máy móc thiết bị, CCDC,.. Không để tình trạng mất kiểm soát tài sản, hàng hóa... của công ty.
3. Kiểm soát chi phí lãng phí.
4.Trực tiếp lập báo cáo quản trị.
5. Kiểm soát công tác lập báo cáo thuế định kỳ và Nộp NS chính xác, đầy đủ, đúng hạn.
6. Kiểm soát công nợ với NCC, nhân viên.
7. Kiểm soát doanh thu và thu hồi công nợ với KH, PG
8. Tham gia vào công tác khai trương cửa hàng mới
9. Đào tạo, sát hạch nhân viên.
10.Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
11.Các công việc chi tiết sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Thực hiện kiểm tra và kê khai thuế theo định kỳ kê khai: Quý/ năm
- Làm việc với các cơ quan chức năng: Thuế, bảo hiểm, thống kê…
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, tài sản cố định, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế giá trị gia tăng và báo cáo thuế
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến hoạt động của phòng ban, công ty do lãnh đạo công ty phân công
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm tinh dầu, nến thơm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe đến khách hàng.
- Đảm bảo trưng bày hàng hóa đẹp mắt, không gian mua sắm chuyên nghiệp.
- Giữ gìn hình ảnh cửa hàng sạch đẹp, tạo trải nghiệm mua sắm tốt
- Hỗ trợ quản lý cửa hàng trong hoạt động bán hàng & chăm sóc khách hàng
- Làm việc xoay ca linh hoạt 8h/ ngày. Nghỉ 1 ngày/ 1tuần
- Nơi làm việc: