Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nông nghiệp Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7: 7h30 – 17h30, nghỉ Chủ Nhật
2 Nhân viên bàn hàng đồ gia dụng và thực phẩm nhập khẩu từ Đức
2 Nhân viên bán hàng mỹ phẩm và thực phẩm chức năng nhập khẩu từ Đức
Các công việc khác theo sự phân công của Kế toán trưởng và Giám đốc
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
- Quản lý hoạt động kế toán - tài chính
- Lập báo cáo tài chính
- Kiểm soát chi phí - ngân sách
- Tuân Thủ Pháp luật kế toán - Thuế
- Tham mưu chiến lược tài chính
- Lưu trữ và bảo mật thông tin tài chính
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7: 7h30 – 17h30, nghỉ Chủ Nhật
- Thiết kế hệ thống PCCC công trình được phân công (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế hệ thống PCCC cho nhà xưởng, kho).
- Bóc tách khối lượng, lập bảng tiên lượng theo bản vẽ đã thiết kế.
- Thuyết minh bản vẽ PCCC, tính toán lưu lượng, đưa ra thông số thiết bị theo yêu cầu thiết kế.
- Triển khai bóc tách khối lượng bản vẽ đã thiết kế.
- Nghiệm thu chất lượng, khối lượng với nhà thầu thi công hệ thống PCCC
1. Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng
2. Đảm bảo doanh số
3. Phát triển quan hệ khách hàng
2 Nhân viên bàn hàng đồ gia dụng và thực phẩm nhập khẩu từ Đức
2 Nhân viên bán hàng mỹ phẩm và thực phẩm chức năng nhập khẩu từ Đức
Trực tiếp chuẩn bị các công tác về hỗ trợ Biện pháp thi công cho các hạng mục cần thực hiện hoặc có yêu cầu hỗ trợ từ các dự án như:
1. Tổng mặt bằng thi công và các công tác tạm.
2. Thuyết minh BPTC.
3. Bản vẽ BPTC.
4. Shop triển khai.
5. Thực hiện các công tác liên quan tới việc lập PAKT gồm: Công tác tạm, KL biện pháp, Chi phí thi công khác…
6. Kiểm soát khối lượng
7. Thực hiện một số công việc khác theo khả năng chuyên môn khi được Lãnh đạo Ban chỉ huy công trình phân giao.
Địa điểm làm việc: Khu công nghiệp Nguyên Khê – Đông Anh – Hà Nội
- Nhập dữ liệu đầu ra, đầu vào
- Lập phiếu thu, phiếu chi tiền mặt, ngân hàng
- Đối chiếu, kiểm tra chứng từ, hạch toán phân bổ chi phí
- Lập các báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng Kế toán
• To assist Medical Record Clerk to prepare medical records for patients coming to the hospital for medical consultation and treatment;
• To welcome patients coming for medical consultation as well as patients’ relatives and visitors;
• To complete necessary procedures for patients’ medical consultation, including booking patients and walk-in patients;
• To fill in doctors’ consultation slips with necessary information;
• To co-ordinate with the on-duty doctors and nurses to ensure on time consultation appointments for patients;
• To assist with in and out patients admission/ discharge if reasonably requested;
• To liaise with doctors to obtain medical reports for patients/insurance companies and authorities, etc.
• To arrange patient booking as requested by the Front office Manager;
• To work as switchboard operator.
• To receive hospital fees from clients after clinic hours.
• To assist patients’ relatives or visitors if reasonably requested;
• To assist with preparing and filing hospital statistics;
• To check staff rosters are up to date and in place;
• To assist patients with insurance procedures when requested;
• To maintain confidentiality at all time, especially patients’ information;